TOP 20 quán ăn trưa ngon ở Nha Trang bình dân 

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trưa nay ăn gì luôn là câu hỏi đau đầu đối với bất kỳ ai, dù là người dân địa phương hay khách du lịch đặt chân đến vùng đất xinh đẹp Nha Trang. Trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ mách cho bạn top 20 quán ăn trưa ngon ở Nha Trang giá bình dân. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Gỏi Cá Mai Hà Ra

quán ăn trưa ngon ở nha trang gỏi cá mai hà ra
bạn hãy ghé ngay quán gỏi cá mai Hà Ra để có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

Gỏi cá mai được mệnh danh là 1 trong những món đặc sản nhất định phải thử khi đến với thành phố biển Nha Trang. Nếu muốn thưởng thức đặc sản này, bạn hãy ghé ngay quán gỏi cá mai Hà Ra để có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất vì đây là quán gỏi cá mai nổi tiếng và lâu đời nhất tại Nha Trang.

  • Địa chỉ: đầu cầu Hà Ra, 188 (số mới 977) đường 2/4, Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang

2. Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim

Cơm nhà Chuồn Chuồn Kim chuyên phục vụ các món cơm trưa được nhận xét vị ngon lành như cơm mẹ nấu. Bên cạnh các món cơm như cơm chiên, cơm sườn thì các món mì xào cũng rất ngon, vừa miệng, đem đến sự hài lòng cho thực khách. 

  • Địa chỉ: Số 89 Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

3. Hủ Tiếu Mỹ Tho Hai Trâm

Quán bán món hủ tiếu được chế biến theo công thức của người Khmer kết hợp với 1 chút  cải biến nhỏ để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt đem đến hương vị rất riêng của quán. Chính vì thế, hủ Tiếu Mỹ Tho Hai Trâm trên đường Phan Chu Trinh luôn tấp nập các thực khách từ khắp nơi ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: Số 19 Phan Chu Trinh, Xương Huân, Thành phố Nha Trang

quán ăn trưa ngon ở nha trang hủ tiếu mỹ tho hai trâm
Hủ Tiếu Mỹ Tho Hai Trâm trên đường Phan Chu Trinh

4. Cơm gà Trâm Anh

Quán cơm gà Trâm Anh là 1 trong những quán vô cùng nổi tiếng với người dân, đặc biệt giới văn phòng tại thành phố biển Nha Trang. Bên cạnh món cơm gà xé được “order” nhiều nhất, quán còn phục vụ đa dạng các món khác như miến, phở, bún, cơm về nguyên liệu chính đều là gà.

Địa chỉ: Số 10 Bà Triệu, Phương Sài,Thành phố Nha Trang

5. Cơm Tấm Sườn Que

Nếu bạn nhớ hương vị của cơm sườn, thì quán cơm tấm Sườn Quê trên đường Lê Quý Đôn chính là địa điểm ăn trưa lý tưởng nhất. Điểm nổi tiếng của cơm tấm ở đây là món chả được chế vô cùng thơm ngậy bổ dưỡng nhưng không quá dầu mỡ. Sườn được ướp vừa miệng, mềm dai thêm chút sần sật vô cùng bắt cơm. 

Địa chỉ: Số 21 Lê Quý Đôn, Phước Tiến, Thành phố Nha Trang

6. Cơm niêu Hương Việt

Quán cơm niêu Hương Việt nổi tiếng tại Nha Trang với các món đậm chất Việt như cá kho nghệ, rau xào, kho quẹt,… được chế biến tròn vị và ngon sạch. Các món ăn tại quán được nhận xét thanh đạm và phần trình bày vô cùng thu hút. 

Địa chỉ: Số 01 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

quán ăn trưa ngon ở nha trang cơm niêu hương việt
Quán cơm niêu Hương Việt nổi tiếng tại Nha Trang với các món đậm chất Việt

7. Lẩu Linh Cá kèo

Đối với dân sành ăn tại Nha Trang, lẩu Linh Cá Kèo không còn là cái tên quá xa lạ. Điểm nổi bật của món lẩu nơi đây là phần nước lẩu cực kỳ đậm vị, được chủ quán ninh từ xương heo. Nước ngọt trong, không có váng mỡ đọng lại như thường thấy ở các quán lẩu khác. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức bữa trưa với hương vị lẩu cá chuẩn vị, chất lượng. 

Địa chỉ: Số 14 Pasteur, Xương Huân, Thành phố Nha Trang

8. Nhà hàng Thái Ngò Rí

Ngò Rí cũng là 1 điểm ăn trưa ngon nổi tiếng tại thành phố Nha Trang đối với các tín đồ mê món Thái. Đến đây, bạn đừng bỏ qua các món best seller của quán như cơm chiên trái dừa, mực hấp sốt chanh, tomyum,.. chuẩn vị Thái. 

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Trung Trực, Tân Lập, Thành phố Nha Trang

9. Quán cơm Bình Minh

Cơm Bình Minh là 1 sự lựa chọn lý tưởng để thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn vào giờ trưa. Bên canh các món cơm thì mì, hủ tiếu tại đây cũng được yêu thích và đánh giá cao. 

Địa chỉ: Số 64 Hoàng Văn Thụ, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang

10. Phở Hồng Giang Nha Trang

Đối với người dân Nha Trang, phở Hồng luôn là 1 trong những cái tên quen thuộc được nghĩ đến đầu tiên khi không biết ăn gì. Phở Hồng được đánh giá hương vị thanh đạm, chuẩn vị Bắc với phần thịt bò đầy ắp, đem đến 1 bữa trưa ngon miệng và đầy đủ năng lượng. 

Địa chỉ: Số 115 Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

11. Nhà hàng Hàn Quốc GoGi House

quán ăn trưa ngon ở nha trang gogi house
Gogi House đem đến 1 bữa trưa đầy hứng khởi với các món đặc sắc đến tử nền ẩm thực Hàn Quốc

Gogi House đem đến 1 bữa trưa đầy hứng khởi với các món đặc sắc đến tử nền ẩm thực Hàn Quốc như: Tokbokki nhân phô mai, Tokbokki hải sản, mì jajang, cơm trộn bát đá,… Đây cũng là điểm đến yêu thích để thưởng thức cơm trưa của giới văn phòng Nha Trang 

Địa chỉ: Lô 1F13 TTTM Lotte Mart, Đ. 23/10, Nha Trang

12. Nhà hàng Nhật Bản Kiwami

Đây là 1 nhà hàng Nhật cực kỳ có tiếng tại Nha Trang được đánh giá hương vị món ăn chuẩn Nhật nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng còn được đánh giá phong cách phục tận tình, thân thiện giúp thực khách cảm thấy thoải mái nhất khi ghé ăn trưa tại Kiwami. 

Địa chỉ: Số 136 Bạch Đằng, Tân Lập, Thành phố Nha Trang

13. ĐẬU 1986 

Nếu đã chán cơm, chán phở thì Đậu 1986 chính là điểm đến lý tưởng để tận hưởng bữa trưa. Bên cạnh món ăn bún đậu mắm tôm best-seller, bạn có thể gọi các món khác như bún chả, bún Thái,…

Địa chỉ: Số 184 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Thành phố Nha Trang

14. Buffet Lẩu Phát

Quán Buffet Lẩu Phát trên đường Hoàng Diệu luôn là điểm đến yêu thích của người dân Nha Trang vào những ngày trời trở gió, thèm ăn món đó ấm bụng. Thực phẩm nơi đây được đánh giá tươi sạch và hương vị thơm ngon. Đặc biệt là phần nước lẩu. Quán phục vụ thực đơn với nhiều món hấp dẫn đem đến bữa ăn trưa vừa bổ dưỡng, vừa ngon miệng.  

Địa chỉ: Số 100 Hoàng Diệu, Thành phố Nha Trang

15. Nhà hàng lẩu Hutong Ariyana Nha Trang

quán ăn trưa ngon ở nha trang hutong ariyana
Hutong cũng là 1 quán lẩu yêu thích của giới trẻ và giới văn phòng Nha Trang.

Hutong cũng là 1 quán lẩu yêu thích của giới trẻ và giới văn phòng Nha Trang. Với menu hơn 100 món nhúng, 15 loại bò cùng hơn 30 loại rau nấm, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn 1 bữa trưa hài lòng nhất. 

Địa chỉ: Số 18 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

16. Đảo gà Sáu Lộc

Đúng như tên gọi, quán chuyên phục vụ các món gà như gà nướng muối ớt, gà chiên xù,… Tất cả đều được ướp gia vị đậm đà và rất riêng chỉ có ở đảo gà Sáu Lộc. Thịt gà tại quán đều được chế biến từ gà leo núi nên cực dai và săn chắc, kết cùng chút muối ớt sim thì vô cùng bùng vị. 

Địa chỉ: Sông Cái, Vĩnh Ngọc, Thành phố Nha Trang

17. Mỳ Sanh Ký Nha Trang

Quán thu hút nhiều du khách và người dân ghé lại để thưởng thức các món ăn đặc trưng của người Hoa. Các nguyên liệu từ sợi mì, hoành thánh ở đây đều do tự tay chủ quán và gia đình chuẩn bị nên vô cùng sạch sẽ và chất lượng.

Quán đã có tuổi đời hơn 20 năm và rất nổi tiếng tại Nha Trang. Nếu có dịp ghé thành phố biển thì bạn nhất định đừng bỏ qua địa chỉ ăn trưa này nhé!

Địa chỉ: Số 39 Thống Nhất, Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang

quán ăn trưa ngon ở nha trang mì sanh ký
Quán mì Sanh Ký đã có tuổi đời hơn 20 năm và rất nổi tiếng tại Nha Trang

18. Quán Cơm Tấm Trường Tàu

Quán bán các món tấm sườn, bì, chả với giá bình dân. Điểm nổi bật của quán là phần nước mắm pha mặn ngọt kết hợp cùng ớt xay cay the rất bắt cơm. 

Địa chỉ: Số 26 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

19. Quán Hải Sản Thanh Sương

Quán bán các món ăn hải sản tươi ngon. Tất cả hải sản đều còn tươi sống, khi có “order” thì nhân viên mới tiến hành chế biến. Quán này nổi tiếng với các món như ốc hương, sò điệp nướng thơm ngọt khỏi bàn cãi.

Địa chỉ: Số 21 Trần Phú, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang

20. Vandana Authentic Indian Food

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là nhà hàng Ấn Độ Vandana Authentic Indian Food. Đến đây, bạn có thể thưởng các món chuẩn vị Ấn nhất được chế biến bởi chính tay các đầu bếp đến từ quốc gia này.

 Địa chỉ: Số 16 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

quán ăn trưa ngon ở nha trang Vandana Authentic Indian Food
Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là nhà hàng Ấn Độ Vandana Authentic Indian Food

Trên đây là 20 gợi ý quán ăn trưa ngon ở Nha Trang mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn chọn được quán ăn ưng ý để tận hưởng bữa trưa nhé!

XEM THÊM:

Đánh giá post