Chuyện quanh ta

Top 20 quà tặng sếp nữ tinh tế nhất

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Tại môi trường công sở, tặng quà cho sếp nữ là một dịp quan trọng để bạn thể hiện được khả năng giao tiếp ứng xử của mình. Một món quà sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm và sự tôn trọng của mình tới sếp. Trong bài viết này Vua Nệm sẽ chia sẻ với bạn top 20 quà tặng sếp nữ tinh tế nhất để giúp bạn ghi điểm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên.

món quà tặng sếp nữ
Top 20 quà tặng sếp nữ tinh tế giúp bạn ghi điểm với cấp trên

1. Hoa tươi

Đứng đầu trong danh sách top 20 quà tặng sếp nữ không thể không kể đến hoa tươi. Hoa tươi luôn là món quà đầy tinh tế thích hợp để tặng cho phái nữ. Những bông hoa sở hữu vẻ đẹp thu hút và hương thơm quyến rũ, đem lại sự tươi mới cho không gian. Một lẵng hoa hoặc một bó hoa được cắm nghệ thuật sẽ là một món quà tặng sếp nữ vô cùng ấn tượng.

những món quà tặng sếp nữ
Hoa tươi luôn là món quà tinh tế dành cho phái đẹp

Một lưu ý cho bạn khi chọn hoa tặng sếp đó là bạn nên chọn những bó hoa có màu sắc không quá lòe loẹt. Một bó hoa với gam màu trang nhã và hương thơm thanh khiết sẽ giúp cho món quà trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. 

2. Bộ chăn ga mới

Phụ nữ thường có niềm yêu thích với những bộ chăn ga gối đẹp và sếp của bạn cũng không ngoại lệ. Một bộ chăn ga gối mới vừa giúp nâng niu giấc ngủ, vừa có tác dụng thay đổi diện mạo cho toàn bộ căn phòng.

Khi tặng món quà này, bạn hãy ưu tiên chọn những loại chăn ga gối có chất vải mềm mại, thấm hút tốt và bền màu. Một lưu ý nữa là bạn nên chọn những set chăn ga gối có từ 4 món trở lên và được đóng trong những bao bì đẹp để món quà trông thanh lịch hơn nhé. 

Bạn có thể tham khảo các set chăn ga gối đẹp TẠI ĐÂY

quà tặng sếp nữ
Bạn nên chọn những set chăn ga gối có từ 4 món trở lên để làm quà tặng

3. Một chiếc gối cao cấp

Bên cạnh những set chăn ga đẹp thì gối cũng là món quà tặng vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn đang nghĩ tới những loại gối bông truyền thống và thắc mắc tại sao chúng có thể làm quà tặng thì hãy bỏ ý nghĩ đó đi nhé.

Bởi hiện nay có rất nhiều loại gối mới được phát triển dựa trên nghiên cứu về công nghệ giấc ngủ, sử dụng những chất liệu vượt trội để mang tới chất lượng nâng đỡ tốt nhất. Đây là những loại gối cao cấp, được đóng trong các bao bì vuông vắn vô cùng sang trọng, phù hợp để làm quà tặng. Chắc chắn sếp nữ của bạn sẽ vô cùng cảm động trước món quà đầy ý nghĩa này. 

Bạn có thể tham khảo các loại gối TẠI ĐÂY

mua quà tặng sếp nữ
Những loại gối cao cấp với bao bì sang trọng dùng để làm quà tặng

4. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một món quà tinh tế bởi tính thời trang cũng như hữu ích của nó. Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp chủ nhân kiểm soát thời gian và tập trung trong công việc. Với sếp nữ – người thường xuyên phải tham gia các cuộc họp thì một chiếc đồng hồ là quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ cũng đóng vai trò như một món đồ trang sức, làm nổi bật thêm sự sang trọng của người phụ nữ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tặng gì thì hãy cân nhắc lựa chọn món quà này nhé. 

5. Bộ mỹ phẩm

Dù ở độ tuổi nào thì phụ nữ cũng đều có niềm đam mê với mỹ phẩm bởi chúng giúp họ thêm tươi tắn và xinh đẹp hơn. Một set mỹ phẩm cao cấp là món quà tặng vừa sang trọng vừa ý nghĩa, chắc chắn sẽ khiến sếp nữ của bạn thích thú. Trước khi chọn quà, bạn cần tìm hiểu hãng mỹ phẩm phù hợp sở thích của sếp để có lựa chọn phù hợp nhé. 

quà lưu niệm tặng sếp nữ
Dù ở độ tuổi nào phụ nữ cũng đều có niềm đam mê với mỹ phẩm

6. Bút ký

Bút ký là món đồ không thể thiếu trong môi trường công sở đặc biệt là với sếp của bạn. Từ những buổi họp cho tới những hợp đồng đàm phán lớn, chiếc bút tuy nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây cũng là lựa chọn phổ biến nhất trong top 20 quà tặng sếp nữ. Khi mua bút ký, bạn hãy chọn loại bút có kiểu dáng sang trọng đi kèm với chiếc hộp đựng gọn gàng và tinh tế nhé. 

7. Trang sức

nên tặng quà gì cho sếp nữ
Trang sức luôn là món quà được ưu tiên hàng đầu

Nếu bạn là một người có gu thẩm mỹ thì việc lựa chọn trang sức sẽ vô cùng đơn giản. Không cần quá cầu kỳ hay đắt tiền, chỉ là những món phụ kiện thời trang nhỏ nhắn như hoa tai, dây chuyền, ghim cài áo, lắc tay … là đã đủ khiến sếp nữ của bạn thích thú và yêu quý rồi.

Với những dịp như sinh nhật hay ngày lễ thì trang sức luôn là món quà được ưu tiên hàng đầu. Để phù hợp với môi trường công sở, bạn hãy ưu tiên những món trang sức có thiết kế thanh lịch và sang trọng. 

8. Sách kỹ năng

Với một người lãnh đạo thì không gì phù hợp hơn là những cuốn sách. Để có được thành công ở vị trí cao trong doanh nghiệp thì sếp của bạn đã phải trau dồi và nỗ lực không ngừng, chính vì vậy những cuốn sách về kỹ năng và chuyên môn thường có sức thu hút đối với họ. Tuy nhiên việc chọn sách cũng cần rất nhiều sự tinh tế, bởi bạn cần biết được sở thích cũng như loại sách mà sếp của bạn hay đọc, vì vậy hãy cân nhắc kỹ khi chọn sách làm quà tặng sếp nữ nhé. 

9. Túi xách

Chiếc túi xách là vật bất ly thân với phụ nữ khi ra ngoài và sếp nữ của bạn cũng không ngoại lệ. Một chiếc túi xách có thiết kế trang nhã, thanh lịch đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ là quà tặng rất giá trị đấy. 

10. Nước hoa

Khi nhắc tới top 20 quà tặng sếp nữ ta cũng không thể nào bỏ qua nước hoa. Bởi nước hoa tạo ra nét quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt là trong xã hội hiện đại. Vì vậy nước hoa chính là lựa chọn vừa tinh tế, vừa sang trọng giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt sếp. Bạn hãy tìm hiểu một chút về mùi hương mà sếp của bạn thích trước khi mua quà để món quà được phát huy giá trị cao nhất nhé. 

nên mua quà gì tặng sếp nữ
Nước hoa tạo ra nét quyến rũ của người phụ nữ

11. Giày cao gót

Người ta hay nói vui rằng phụ nữ dù có sở hữu bao nhiêu đôi giày cao gót cũng không bao giờ là đủ. Vì vậy đừng ngại ngần khi chọn giày cao gót làm quà tặng sếp nữ của bạn nhé. Khi chọn mua, bạn cần lưu ý tới size chân, chất liệu và độ cao của giày. Hãy đảm bảo rằng đôi giày có sự thanh lịch phù hợp với môi trường công sở, một số gợi ý cho bạn là chọn giày có màu: đen, nude hoặc xanh than. 

12. Bức tranh

Tranh vẽ là một món quà đầy tính nghệ thuật. Nếu sếp nữ của bạn là một người có tâm hồn thưởng thức nghệ thuật thì bạn có thể tặng món quà này. Một bức tranh vẽ hoặc thêu tay chắc chắn là món quà vô cùng độc đáo. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc cẩn thận về thể loại tranh và ý nghĩa mà bức tranh mang lại nhé. 

13. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là món quà tặng rất hot trong thời gian gần đây. Bởi ô nhiễm môi trường, stress, áp lực trong cuộc sống hiện đại đã phần nào làm phai nhạt đi nhan sắc của phái đẹp. Bạn có thể lựa chọn những thực phẩm bổ sung collagen, nhân sâm, yến sào … để làm quà tặng cho sếp nữ vừa ý nghĩa vừa có giá trị sử dụng cao. 

14. Rượu ngoại

Rượu từ lâu được xem là món quà để tặng cho phái mạnh. Tuy nhiên, rượu cũng được người ta sử dụng trong rất nhiều các dịp khác nhau. Nếu bạn muốn tặng sếp nữ trong dịp lên chức thì đây lại là món quà vô cùng phù hợp. Gợi ý các loại rượu bạn có thể tặng cho sếp nữ: Vang đỏ, Champagne, Soju, Jinro 

quà tặng cao cấp cho sếp nữ
Rượu vang phù hợp làm quà tặng thăng chức cho sếp nữ

15. Vật dụng gia đình

Các vật dụng gia đình không khó để lựa chọn làm quà tặng. Một bộ cốc sứ, bộ bát đĩa hoặc chiếc gương để bàn xinh xắn chắc chắn là món quà tặng khiến phái nữ phải động lòng. Bạn có thể chọn mua các vật dụng tích hợp nhiều tính năng thông minh, đừng quên kiểm tra chất lượng và xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng chất lượng kém nhé. 

16.Vật dụng phong thủy

Những người làm kinh doanh luôn chú trọng tới phong thủy. Một số vật dụng phong thủy hợp mệnh sẽ giúp bạn gửi lời chúc công danh, tài lộc tới sếp nữ của mình. Khi chọn quà, bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn thật chi tiết những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tích cực đúng như mong muốn.

quà tặng lưu niệm cho sếp nữ
Một số vật dụng phong thủy hợp mệnh sẽ giúp bạn gửi lời chúc công danh, tài lộc tới sếp nữ

17. Váy

Váy chắc chắn là món đồ nằm trong danh sách top 20 quà tặng sếp nữ đúng không nào. Giống như giày cao gót, dù có bao nhiêu váy đi nữa phụ nữ vẫn sẽ thích thú khi được tặng váy mới.

Với món quà này, bạn sẽ có đa dạng lựa chọn từ phong cách thanh lịch công sở cho đến những bộ váy dự tiệc lộng lẫy. Tuy nhiên dù chọn váy phong cách nào thì bạn cũng nên chú ý một chút đến gu thời trang của sếp để chọn được chiếc váy phù hợp.

18. Đồ công nghệ

Trong thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, những món quà công nghệ dù nhỏ bé nhưng cũng mang lại giá trị sử dụng rất lớn. Bạn có thể tặng những món đồ mà sếp sử dụng hàng ngày như: tai nghe bluetooth, chuột không dây, pin sạc dự phòng, … 

19. Kính râm

Bên cạnh túi xách và trang sức thì kính râm cũng là món phụ kiện được phái đẹp ưa chuộng và thường xuyên sử dụng. Kính râm giúp người đeo trở nên nổi bật và sang chảnh hơn đồng thời còn giúp bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng chói chang. Vì vậy đây cũng là một món quà phù hợp để tặng sếp nữ.

20. Giỏ trái cây

quà tặng cho sếp nữ
Giỏ trái cây là quà tặng xinh xắn và thiết thực

Đối với những sếp nữ hướng nội và giản dị thì một giỏ trái cây là món quà thiết thực dành cho sếp và gia đình. Những cửa hàng trái cây thường có thêm dịch vụ bày trí theo giỏ rất đẹp để bạn có thể làm quà tặng. Tuy nhiên khi mua bạn nên lưu ý chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhé.

XEM THÊM:

Trên đây là gợi ý top 20 quà tặng sếp nữ tinh tế và ý nghĩa nhất. Vua Nệm hy vọng bạn có thể chọn được một món quà phù hợp và ghi điểm được với sếp của mình.  

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân