Sức khỏe giấc ngủ

Top 6 quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng vô cùng ấn tượng

CẬP NHẬT 27/04/2023 | BỞI Ngọc Hân

Tặng quà vào dịp lễ là thói quen phổ biến của rất nhiều gia đình. Vậy nên tặng gì với những người thích ngủ nướng vừa giúp bảo vệ sức khoẻ vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho bạn. Mời bạn hãy cùng khám phá các món quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng thông qua bài viết chi tiết tại đây nhé!

1. Chăn ga gối lụa, món quà cho sức khỏe

Chăn ga gối lụa được đánh giá là món quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng được ưa chuộng nhờ vào những lý do nổi bật như:

  • Bề mặt lụa luôn mang đến một nét đẹp mềm mại, rất thích hợp với những ai có làn da nhạy cảm hoặc có vết thương hở. Bởi vì chúng không hề gây kích ứng cũng như làm trầm trọng thêm các sự cố, sự tổn thương trên da.
  • Lụa còn có khả năng giữ cho mái tóc, làn da của người dùng luôn được tươi mới, tràn đầy sức sống. Tuy có độ thông thoáng cao nhưng lụa lại không lấy đi độ ẩm trong tóc. Do đó, tuy có thể ngủ trong một thời gian dài, khoảng từ 8 tiếng trở lên thì người dùng cũng có thể thức dậy với một nét đẹp rạng ngời.
  • Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, vỏ gối lụa có thể ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn vật lý khi ngủ. Bởi vì chúng có độ mềm mại tự nhiên nên giúp người dùng tránh được tình trạng cọ xát với bề mặt gối hay tạo nếp gấp cho da khi nằm nghiêng. Chính nhờ đó mà chất liệu này được đánh giá là có khả năng chống lão hoá ở da.
  • Chăn ga gối lụa rất mát mẻ, chúng có khả năng điều hoà nhiệt độ tốt nên rất thích hợp với những ai thường bị đổ mồ hôi vào ban đêm. Ngoài ra, loại chăn ga gối này còn rất an toàn với làn da, chúng không gây kích ứng với người bị dị ứng và hen suyễn.
top quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng
Mẫu chăn ga AMD Dream cotton lụa luôn là món quà tặng hấp dẫn, ý nghĩa

Bộ chăn ga gối nệm lụa được nhiều người dùng yêu thích phải kể đến là AMD Dream cotton lụa. Không chỉ có những ưu điểm vượt trội như thông thoáng, dịu mát mà chúng còn có khả năng thấm hút vượt trội, tạo sự an toàn và yên tâm cho người dùng.

2. Gối cao su, giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ

Gối cao su thường được dùng phổ biến để làm quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng bởi vì một số ưu điểm nổi bật như:

  • Gối được làm từ chất liệu cao su, một chất liệu được đánh giá cao nhờ độ đàn hồi. Chúng có khả năng chịu được áp dụng tốt trong một thời gian dài, nhờ đó, chúng luôn tạo ra độ êm ái và có khả năng nâng đỡ tốt.
  • Ruột gối cao su được thiết kế có khả năng ôm vào vùng vai gáy của người nằm. Nhờ đó mà một số bộ phận trọng yếu của cơ thể luôn được đảm bảo như phần cổ và phần đầu. Chính nhờ thế mà bạn không phải đối mặt với các cơn đau đầu mỗi khi thức dậy.
  • Gối cao su được làm từ chất liệu tự nhiên nên rất an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người dùng. Chúng có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch nên rất thích hợp cho những ai bận rộn, thích ngủ nướng hoặc không có nhiều thời gian để giặt giũ.
quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng tốt
Tặng gối cao su là sự quan tâm đến giấc ngủ của người nhận

Một số dòng gối cao su phổ biến, được nhiều người dùng chọn lựa và đánh giá cao có thể kể đến như:

  • Gối Cao Su Liên Á Contour: Đây là loại gối cao su có khả năng nâng đỡ tốt phần đầu và cổ nhằm giúp bảo vệ cơ thể và đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn cho bạn.
  • Gối Cao su Gummi Cookie: Loại gối này được đánh giá cao về độ đàn hồi, độ thoáng khí nên luôn đảm bảo được sự mềm mại, êm ái, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

3. Thảm trải giường, món quà hấp dẫn

Thảm trải giường được đánh giá là một món quà tặng ngày lễ độc đáo, ấn tượng, phù hợp với người thích ngủ nướng. Những chiếc thảm này luôn mang đến độ êm ái cùng khả năng bảo vệ nệm một cách vượt trội.

Ngoài ra, các loại thảm trải giường còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi mọi tác động xấu từ môi trường, chẳng hạn như các loại mạt bụi, tế bào chết cũng như các loại mồ hôi dư thừa. Chúng luôn được xem là một biện pháp an toàn và hiệu quả nhằm giữ cho nệm luôn được sạch hơn.

4. Máy khuếch tán tinh dầu giúp cải thiện tinh thần

Hầu hết, các loại máy khuếch tán tinh dầu là giải pháp hữu hiệu nhằm đảm bảo một giấc ngủ ngon cho bạn. Đồng thời, chúng còn góp phần giúp bạn có thể nhanh chóng cải thiện tâm trạng, loại bỏ lo lắng, buồn phiền để có thể dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Việc tặng máy khuếch tán tinh dầu chính là món quà ý nghĩa cho người thích ngủ nướng. Mùi hương từ tinh dầu sẽ giúp cho mọi người cảm thấy dễ chịu và ngủ ngon giấc hơn. Ngoài ra, các loại máy khuếch tán này còn được thiết kế tiện lợi, có khả năng thay đổi màu sắc một cách ấn tượng, tạo điểm nhấn cho căn phòng trở nên tinh tế, cuốn hút hơn.

các quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng
Máy khuếch tán tinh dầu giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

5. Máy tạo tiếng ồn trắng giúp ngủ ngon hơn

Máy tặng tiếng ồn trắng được đánh giá là quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng ấn tượng nhất. Chúng sẽ tạo ra những tiếng ồn dễ chịu, tạo cảm giác thư thái để bạn dễ ngủ và ngủ nhanh hơn. Đồng thời, chiếc máy này còn giúp loại bỏ những âm thanh khó chịu ra khỏi đầu bạn để bạn có thể dễ đi vào giấc ngủ/

Do đó, máy tạo tiếng ồn luôn được đánh giá là sản phẩm thông minh nhằm đảm bảo được chất lượng giấc ngủ từ người dùng. Đồng thời, đây cũng chính là món quà sáng tạo, mới mẻ, ý nghĩa mà bạn dành cho bạn bè, người thân của mình.

6. Tấm tăng tiện ích nệm giải pháp tối ưu cho giấc ngủ

Tấm tăng tiện ích nệm chính là một tấm nệm mỏng, được trải trên bề mặt của nệm nhằm đảm bảo được sự thoải mái cho người dùng. Hầu hết, những tấm tăng tiện ích này đều được thiết kế mềm mại và có khả năng cố định trên nệm.

Những chiếc tấm tăng tiện ích không chỉ giúp cho giường ngủ trở nên êm ái, thoáng mát và bồng bềnh mà chúng còn góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng và lãng mạn của giường ngủ. Do đó, đây cũng chính là món quà tặng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của bạn đến người bạn mình.

những quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng
Loại chiếu điều hoà Doona 3D góp phần mang lại giá trị vượt trội cho người dùng

Một số tấm tăng tiện ích nổi bật, bạn có thể khám phá chi tiết bao gồm:

  • Chiếu điều hòa Doona 3D: Đây là tấm chiếu điều hoà có khả năng co giãn 4 chiều, luôn mang lại cảm giác êm mịn tự nhiên cho người dùng. Đồng thời, đây cũng là dòng sản phẩm giúp bảo vệ, giữ cho nệm luôn được bền, sạch đẹp khỏi những tác nhân gây hại như bụi bẩn, nấm mốc.
  • Topper đa năng Memory Foam trà xanh Goodnight Carina: Tấm topper nệm này được làm chủ yếu từ lớp Foam mềm mại tự nhiên, bên trong lớp topper chính là vải lạnh Icool nhằm đảm bảo độ thông thoáng và mát mẻ cho người dùng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp những món quà tặng ngày lễ cho người thích ngủ nướng ý nghĩa, sáng tạo, độc đáo, mang lại niềm vui cho người được tặng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp để tặng cho người thân, bạn bè của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hoặc cần được tư vấn thêm về các loại chăn ga gối nệm, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Vua Nệm nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân