Chuyện quanh ta

Top 22 quà tặng khách hàng cuối năm đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 02/02/2023 | BỞI Minh Anh

Món quà tặng khách hàng cuối năm sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đẹp hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn quà phải đảm bảo sự phù hợp. Cùng Vua Nệm tham khảo top 22 quà tặng khách hàng cuối vào dịp cuối năm cực tinh tế trong bài viết sau nhé.

1. Ý nghĩa của việc tặng quà tri ân khách hàng cuối năm

Quà tặng khách hàng cuối năm nhằm tri ân khách hàng trong năm vừa qua đã đồng hành với doanh nghiệp. Không chỉ thế, việc tặng quà cho khách hàng còn giúp xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng gắn kết và lâu dài hơn.

Ngoài ra, tặng quà cũng là một trong những phương pháp giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, gia tăng quảng bá thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu và logo in trên sản phẩm chính là điểm nhấn ấn tượng để khách hàng nhớ về doanh nghiệp.

Quà tặng khách hàng cuối năm nhằm tri ân khách hàng trong năm vừa qua đã đồng hành với doanh nghiệp.
Quà tặng khách hàng cuối năm nhằm tri ân khách hàng trong năm vừa qua đã đồng hành với doanh nghiệp

2. Top 22 quà tặng khách hàng vào dịp cuối năm tinh tế nhất

2.1. Giỏ quà tết

Giỏ quà tết là một trong những món quà phổ biến, được các doanh nghiệp lựa chọn để dành tặng cho khách hàng. Giỏ quà thường có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có thể dùng để trang trí gia tiên. Đặc biệt với những món quà bên trong vô cùng thiết thực, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ rất hài lòng.

2.2. Rượu vang

Rượu vang cũng là một món quà tặng khách hàng cuối năm vô cùng thiết thực. Không chỉ thế, rượu vang còn là món quà sang trọng, thể hiện sự tôn trọng của người tặng dành cho khách hàng. Vậy nên đây cũng là món quà bạn có thể cân nhắc.

Chọn rượu vang làm quà tặng khách hàng cuối năm
Chọn rượu vang làm quà tặng khách hàng cuối năm

2.3. Bộ ấm trà, chén sứ

Văn hoá thưởng trà từ lâu đã ăn sâu vào tâm hồn người Việt. Vậy nên dành tặng cho khách hàng hay đối tác một bộ ấm trà, chén sứ cũng là điều ý nghĩa và tinh tế. Món quà này có rất nhiều lựa chọn về mặt thiết kế, đặc biệt bạn còn có thể in thêm logo của công ty mình lên bộ sản phẩm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.

2.4. Đồng hồ treo tường

Không chỉ là vật dụng thiết thực, đồng hồ treo tường còn tượng trưng cho sự bình an và hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, món quà này còn thể hiện được sự quan tâm của bạn với khách hàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể in logo của doanh nghiệp để giúp khách hàng nhớ về thương hiệu của bạn dễ dàng hơn.

Đồng hồ treo tường còn tượng trưng cho sự bình an và hạnh phúc gia đình
Đồng hồ treo tường còn tượng trưng cho sự bình an và hạnh phúc gia đình

2.5. Chuột máy tính

Chuột máy tính là quà tặng rất hữu ích với đối tượng khách hàng là dân văn phòng hoặc là sinh viên. Phụ kiện này đem đến nhiều lựa chọn với mẫu mã và màu sắc khác nhau. Đặc biệt, giá thành của chuột máy tính cũng phù hợp nên tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn loại chuột phù hợp nhất nhé!

2.6. USB

USB là một quà khá thiết thực giúp người dùng lưu trữ những thông tin cần thiết. Món quà này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dù không có giá trị quá cao, nhưng vẫn giúp bạn lấy được thiện cảm của khách hàng.

2.7. Tranh, ảnh treo tường

Năm mới đến là dịp để mỗi gia đình trang hoàng lại nhà cửa. Vậy nên bạn có thể chọn tranh, ảnh treo tường làm quà tặng cho khách hàng. Món quà này vừa thẩm mỹ, vừa mang nhiều ý nghĩa nên rất thích hợp để làm quà tặng. 

2.8. Sạc dự phòng

Sạc dự phòng được nhiều người yêu thích bởi sự tiện nghi. Món quà này đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên đi công tác, hoặc đi du lịch. Dù không mang giá trị kinh tế cao nhưng món quà này thể hiện được sự tinh tế của người tặng đối với người nhận.​​

2.9. Tượng 12 con giáp

Tượng 12 con giáp cũng là một trong những quà tặng khách hàng cuối năm phù hợp. Món quà này không chỉ có thiết kế bắt mắt, được chế tác tinh xảo mà còn rất hợp phong thuỷ. Tuy nhiên, khi tặng món quà này bạn cần lưu ý chọn con giáp hợp với tuổi khách hàng, tránh tặng món quà không hợp tuổi gây mất ý nghĩa của món quà.

2.10. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho khách hàng. Đây là một món quà thiết thực, tiện dụng và giúp bạn tối ưu chi phí. Hơn nữa, bạn cũng có thể in logo thương hiệu của mình lên để quảng bá hình ảnh, định vị thương hiệu dễ dàng hơn.

Bình giữ nhiệt là một món quà thiết thực, tiện dụng và giúp bạn tối ưu chi phí
Bình giữ nhiệt là một món quà thiết thực, tiện dụng và giúp bạn tối ưu chi phí

2.11. Lịch để bàn

Tuy không phải là món quà mang giá trị cao nhưng lịch để bàn lại vô cùng thiết thực. Bạn cũng có thể in thêm logo của doanh nghiệp lên món quà này để tăng độ nhận diện thương hiệu.

2.12. Lọ cắm hoa

Lọ cắm hoa cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng. Món quà này giúp tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà ngày Tết, đồng thời thể hiện được sự tinh ý cũng như sự quan tâm của bạn đối với khách hàng. 

2.13. Mã quà tặng điện tử

Mã quà tặng điện tử cũng là một trong những quà tặng khách hàng cuối năm tinh tế. Không chỉ thể hiện được sự quan tâm dành cho khách hàng, món quà này còn kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Hơn nữa, sự phát triển của công nghệ cũng giúp món quà này trở nên thiết thực và dễ sử dụng hơn bao giờ hết.

2.14. Chậu cây Tùng dát vàng

Cây tùng là một trong những cây cảnh phù hợp để làm quà tặng. Nếu sợ rằng cây thật khó chăm thì bạn có thể lựa chọn cây dát vàng. Không chỉ đẹp, cây tùng dát vàng còn sang trọng, phù hợp trang trí bất kỳ không gian nào.

2.15. Chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày dành riêng cho khách hàng VIP

Với những khách hàng vip, bạn có thể tặng họ một chuyến du lịch ngắn ngày. Món quà này không chỉ có ý nghĩa lớn về tinh thần mà còn là cách để doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đối với các khách hàng quan trọng.

2.16. Ly sứ

Ly sứ có đa dạng mẫu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Món quà này là lời tri ân mộc mạc của doanh nghiệp, mang ý nghĩa văn hóa truyền thống dân tộc sâu sắc. Đặc biệt, ly sứ thường có giá rẻ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho các doanh nghiệp.

Ly sứ có đa dạng mẫu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Ly sứ có đa dạng mẫu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

2.17. Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là món quà thiết thực dành cho khách hàng. Bạn cũng có thể lưu thông tin, logo doanh nghiệp trên mũ để nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn. Mỗi chiếc mũ bảo hiểm là minh chứng cho niềm tin bền vững của khách hàng với doanh nghiệp. 

2.18. Vải may quần áo

Cuối năm là dịp để người ta mua sắm quần áo mới, vậy nên bạn cũng có thể mua vải may quần áo làm quà. Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên chọn loại vải trung tính, dễ dùng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

2.19. Bình hút tài lộc

Với những người làm kinh doanh, họ rất quan tâm đến tín ngưỡng và phong thuỷ. Vậy nên bình hút tài lộc sẽ là món quà phong thuỷ phù hợp để bạn dành tặng cho khách hàng. Món quà này rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả nên bạn có thể tuỳ ý lựa chọn.

2.20. Túi vải, balo

Túi vải, balo in kèm logo doanh nghiệp cũng là một trong những món quà tri ân dịp cuối năm tinh tế. Không chỉ thể hiện được lời cảm ơn sâu sắc, món quà này còn rất thiết thực và cân đối về mặt chi phí.

Túi vải, balo in kèm logo doanh nghiệp cũng là một trong những món quà tri ân dịp cuối năm tinh tế
Túi vải, balo in kèm logo doanh nghiệp cũng là một trong những món quà tri ân dịp cuối năm tinh tế

2.21. Khay đựng bánh kẹo Tết

Khay đựng bánh kẹo tết là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những ngày xuân. Món quà này vừa thiết thực, vừa tinh tế, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt đối với người nhận. Tùy vào đối tượng khách hàng, bạn có thể lựa chọn khay đựng bánh kẹo tết với kích thước, màu sắc, họa tiết,… cho phù hợp.

2.22. Dù, áo mưa

Dù hoặc áo mưa là món quà khách hàng cuối năm thiết thực và hữu dụng với người đi bộ, đi xe máy khi trời mưa. Bạn có thể in logo hoặc thông tin công ty trên sản phẩm. Chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Qua bài viết trên đây, Vua Nệm vừa gợi ý đến bạn đọc những món quà khách hàng cuối năm tinh tế và phù hợp nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được món quà tri ân khách hàng như ý nhé!

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh