[TOP 10] Nhà sách Tân Phú lớn, đa dạng hiệu sách cho bạn

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sách vở, tài liệu là một vật dụng quan trọng và cần thiết đối với sự phát triển của mỗi người. Hiện nay, các nhà sách đều mang đến một không gian đặc trưng với đủ tựa sách khách nhau để mọi người cùng khám phá. Hãy cùng tìm hiểu qua top nhà sách Tân Phú được cập nhật chi tiết qua bài viết sau.

1. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ ở quận Tân Phú

Là một trong top nhà sách Tân Phú được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lửa, nhà sách Nguyễn Văn Cừ luôn mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tại đây có rất nhiều loại sách, vở nhớ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách kỹ năng sống, văn phòng phẩm, đồ chơi, ngoài luôn niệm,…

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ luôn nỗ lực nhằm mang đến những tựa sách chất lượng, quá trình phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sách vỡ tại đây không chỉ đảm bảo được chất lượng mà còn có giá thành minh bạch, cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Địa chỉ nhà sách Nguyễn Văn Cừ: Nằm ở số 443, đường Âu Cơ, Phường Phú Trung, quận Tân Phú.

các nhà sách tân phú
Nguyễn Văn Cừ chính là một nhà sách lớn, có độ tin cậy cao

2. Nhà sách Aeon ở quận Tân Phú

Aeon là một trong những nhà sách nổi tiếng nằm trong hệ thống Fahasa với quy mô rộng lớn, thiết kế hiện đại và tiện nghi. Không gian tại đây được trang trí bởi không gian mở nhằm tạo cảm giác rộng rãi thoải mái để bạn có thể lựa chọn được loại văn phòng phẩm phù hợp. Ngoài ra nhà sách còn thiết kế không gian đọc sách, giúp bạn có thể trực tiếp trải nghiệm trực tiếp sách trước khi bắt đầu mua.

Một trong những điều đặc biệt mà nhà sách Tân Phú Aeon luôn được nhiều khách hàng yêu thích bởi nơi đây luôn cung cấp đa dạng các tựa sách dành cho gia đình bạn. Sách vở, văn phòng phẩm tại đây đều có chất lượng tốt, giá thành phải chăng nên luôn được yêu thích và chọn lựa.

Địa chỉ nhà sách Aeon: Nằm ở Lầu 1, trực thuộc khu mới mở rộng Aeon Mall Tân Phú.

3. Nhà sách Fahasa ở quận Tân Phú

Fahasa chính là nhà sách Tân Phú lớn, được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa khi có nhu cầu mua sách vở, văn phòng phẩm. Bởi nơi đây luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đồng thời, giá thành tại đây cũng vô cùng cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Ngoài ra, nhà sách Fahasa còn là một nhà sách uy tín, có chế độ dịch vụ chất lượng, đảm bảo sự an tâm và tiện lợi cho người dùng. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái đi tham quan, khám phá và chọn lựa các vật dụng phù hợp. Bên ngoài nhà sách đều có các địa điểm gửi xe miễn phí, giúp bạn có thể an tâm và tin tưởng hơn trong quá trình mua sắm.

Địa chỉ nhà sách Fahasa: Nằm ở lầu 1, siêu thị Tops Market Âu Cơ, Số 685, đường Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

những nhà sách tân phú
Nhà sách Fahasa luôn mang đến những trải nghiệm vượt trội

4. Nhà sách Nhân Văn ở quận Tân Phú

Nhắc đến những nhà sách Tân Phú lớn, nổi tiếng không thể thiếu nhà sách nhân văn. Đây là một trong những nhà sách được thiết kế với không gian độc đáo, đẹp mắt, rộng lớn nhằm mang đến những phút giây thư giãn, tạo sự thoải mái cho bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm.

Đến với nhà sách nhân văn, bạn sẽ được đắm chìm trong các thiên đường truyện tranh, có sức chuyên ngành, sách tâm lý. Đồng thời, mức giá tại đây không quá chênh lệch so với các nhà sách khác nên luôn được nhiều bố mẹ, phụ huynh và các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.

Địa chỉ nhà sách Nhân Văn: Nằm ở số 336, đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú.

5. Nhà sách Văn Việt ở quận Tân Phú

Nếu bạn chung chưa biết mua sách vở đâu gần nhà thì hãy tham khảo nhà sách văn việt nhé. Nhà sách nằm ngay trên mặt tiền nên rất dễ nhìn thấy. Cùng với đó là không gian được thiết kế một cách độc đáo, rộng rãi, có hệ thống nhằm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy loại sắc mà mình muốn.

Nhà sách Văn Việt không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu cho khách hàng mà còn có một mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng. Do đó, đến đây, bạn không cần phải quá quan tâm trong quá trình mua sắm và chọn lựa sản phẩm nhé!

Địa chỉ nhà sách Văn Việt: Nằm ở số 17 – 18, đường Hòa Bình, quận Tân Phú.

nhà sách ở tân phú
Nhà sách Văn Việt là địa điểm mua sách lý tưởng của gia đình bạn

6. Nhà sách Có đủ Cả ở quận Tân Phú

Là một trong những ngày sắp Tân Phú lớn, có đa dạng, phong phú cái tựa sách từ trong nước đến ngoài nước nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, tại đây còn có rất nhiều loại văn phòng phẩm với các thiết kế, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Không chỉ đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, nhà sách có đủ cả còn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo sự uy tín nên rất được lòng khách hàng tại đây. Do đó nếu có nhu cầu mua sách vở, văn phòng phẩm, bạn hãy cân nhắc và chọn lửa nhà sách có đủ cả nhé!

Địa chỉ nhà sách Có Đủ Cả: Số 56A, đường Vườn Lài, Quận Tân Phú.

7. Nhà sách Tân Phú ở quận Tân Phú

Có thể nói, nhan sắc Tân Phú là một trong những nhà sách nổi tiếng và thân thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay. Mi có không gian không quá rộng nhà sắp được bố trí một cách hợp lý, giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được món đồ mà mình yêu thích, mong muốn.

Đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn lựa sách tham khảo, sách giáo khoa, truyện tranh cùng các loại sách xây dựng kỹ năng cá nhân. Mức giá sách ở đây cũng được công khai một cách minh bạch rõ ràng, nhằm đảm bảo được sự an tâm và tin tưởng của bạn trong quá trình chọn lựa.

Địa chỉ nhà sách Tân Phú: Nằm ở số 212, đường Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ, quận Tân Phú.

nhà sách tại tân phú
Nhà sách Tân Phú có đa dạng các loại sách, văn phòng phẩm

8. Nhà sách Độc Lập ở quận Tân Phú

Nhà sách Độc Lập tại Tân Phú là một trong những nhà sách lớn, nổi tiếng hàng đầu trong khu vực. Mức giá sách tại đây khá rẻ, hầu hết các đảo sắc đều được chiết khấu với mức với nhiều mức ưu đãi khác nhau nhằm giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một cuốn sách ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình.

Quá trình bố trí sách tại nhà sách Độc Lập vô cùng logic, hợp lý. Nhờ đó, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để có thể tìm kiếm được sản phẩm mà mình ưng ý. Cùng với đó là chất lượng dịch vụ tốt, có nhà giữ xe để bạn luôn an tâm, tin tưởng trong quá trình mua sắm.

Địa chỉ nhà sách Độc Lập: Nằm ở số 218, đường Độc Lập, Phường Tân Thành, quận Tân Phú.

9. Nhà sách Thiên Ân ở quận Tân Phú

Nhắc đến những nhà sách Tân Phú nổi tiếng, quen thuộc thì không thể thiếu nhà sách Thiên Ân. Nơi đây, luôn cung cấp cho bạn đầy đủ các từ sách mới nhất, có giá thành phải chăng nhằm tạo trải nghiệm tốt trong quá trình mua sắm.

Địa chỉ nhà sách Thiên Ân: Nằm ở số 237/18/32, đường Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

nhà sách của tân phú
Những mẫu sách mới luôn được nhà sách Thiên n cập nhật chi tiết

10. Nhà sách Book Plaza ở quận Tân Phú

Book Plaza là một trong những nhà sách Tân Phú có thiết kế sáng tạo, năng động độc đáo nên luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dùng. Đặc biệt, tại đây luôn có cách đầu sóc chọn lọc, với nhiều mẫu mã văn phòng phẩm, dụng cụ học tập và quà lưu niệm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhà sách Book Plaza không chỉ là nơi mua sắm tiện lợi, có không gian bắt mắt phù hợp mà nơi đây còn có nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn dành cho bạn. Nếu bạn muốn tìm một từ rất lớn, có nơi có khu vực đặc sắc thì hãy trải nghiệm ngay hiệu sách này nhé!

Địa chỉ nhà sách Book Plaza: Nằm ở số 230A, đường Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú. 

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các nhà sách Tân Phú lớn, được nhiều bạn trẻ và phụ huynh yêu thích, chọn lựa. Hy vọng qua bài viết trên, sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng chọn được một hiệu sách phù hợp với mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM