Review TOP 20 nhà hàng buffet hải sản Hà Nội ngon nhất

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Buffet hải sản là bữa tiệc tự chọn đặc biệt dành riêng cho tín đồ có niềm đam mê với các món ăn hải sản. Vậy nên thưởng thức buffet hải sản tại Hà thành ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá TOP 20 nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Hà Nội mà nhất định bạn không thể bỏ lỡ!

1. Buffet lẩu hải sản tại Nighteen Rooftop Hotpot

Nighteen Rooftop Hotpot là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet lẩu hải sản ngon tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ. Việc tọa lạc trên tầng 19 với khung cảnh thành phố lung linh sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức nồi lẩu hải sản thơm ngon cùng món ăn cực kỳ tươi rói.

Địa chỉ: Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Adobi Buffet – Buffet Hải Sản & Lẩu nướng

Nhà hàng buffet hải sản Hà Nội này chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống được nhập mỗi ngày. Trong đó, các món ăn mang hương vị riêng biệt của nhà hàng được đánh giá rất cao là là ghẹ, bề bề hấp tôm, hàu sữa phô mai, hàu mỡ hành, sashimi… Đặc biệt, điểm nhấn của Adobi Buffet là khu vực để đồ ăn ngay giữa trung tâm, thực khách chỉ cần đi một vòng quan sát và lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích.

Địa chỉ: Tầng 3, tòa Golden Field, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. Buffet Poseidon

Có mặt tại Hà thành từ rất lâu nhưng đến nay, Poseidon vẫn đứng hàng TOP những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất. Để khách hàng tin tưởng vào độ tươi ngon của hải sản thì nhà hàng đã thiết kế một bể hải sản sống để khách hàng tham quan và lựa chọn. Tại đây có rất nhiều món hải sản hấp luộc chấm với muối ớt xanh hay sốt tương cay giúp khách hàng cảm nhận “hương vị biển xanh” chân thực nhất.

Địa chỉ: Tầng 4 – 5 Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Buffet Poseidon
Buffet Poseidon

4. Tân Cảng – Buffet Cua & Hải Sản

Tân Cảng là nhà hàng Buffet hải sản ngon tại Hà Nội với cách decor độc đáo và rất thu hút. Trần nhà được sơn màu xanh nước biển để khách hàng cảm nhận đang được thưởng thức hải sản ở ngoài khơi xa.

Ngoài ra, ông chủ còn tinh tế chuẩn bị thêm những địa điểm check in để bạn sống ảo đấy. Cùng với đó là một bàn đồ ăn hải sản với đầy đủ các món như tôm, cua, mực, cá, ốc, sò cùng hương thơm lừng và cách bày trí đẹp mắt chắc chắn khiến bạn hài lòng khi lựa chọn nơi đây.

Địa chỉ: Tầng L, Viet Tower 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa

Tân Cảng - Buffet Cua & Hải Sản
Tân Cảng – Buffet Cua & Hải Sản rất tươi sống

5. Dragon Sea – Buffet hải sản ngon ở Hà Nội

Ưu điểm lớn nhất tại quán hải sản này là đồ tươi và những sản vật “siêu to khổng lồ”, có cả hải sản nhập khẩu với chất lượng cao. Món lẩu nước và lẩu nướng tại nhà hàng này cũng được yêu thích bởi nước dùng đặc biệt, cực kỳ hợp vị. Cuối bữa ăn, khác hàng sẽ được tráng miệng với đồ ăn ngọt, thường là những loại bánh, nổi bật trong đó là bánh su kem.

Hơn nữa, không gian của Dragon Sea cũng rất thoáng nhờ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài cùng hệ thống lọc không khí hiện đại nên ngồi ăn tại đây, khách hàng sẽ không lo bị ám mùi hải sản.

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM MAC Plaza, 10 Trần Phú, Hà Đông

6. Buffet hải sản BBQ Home

Buffet hải sản BBQ Home
Buffet hải sản BBQ Home

Nhà hàng Buffet hải sản BBQ Home sẽ không thật sự đa dạng các loại hải sản nhưng vẫn hấp dẫn thực khách bởi đầu bếp tại đây có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như tôm hấp dừa, tôm muối ớt, tôm nước, tôm sốt phô mai…

Đặc biệt, kiểu cách thiết kế không gian của BBQ Homes mang hơi hướng hoàng gia, bàn ghế cũng được đặt xung quanh quầy đồ ăn để khách hàng tiện quan sát và lấy món ăn.

Địa chỉ: Giang 406 Tầng 4, Mê Linh Plaza, Quận Hà Đông

7. SET Buffet Hải Sản Hào Nam

SET là nhà hàng Buffet hải sản ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi không gian cực kỳ sang trọng, thiết kế hiện đại và ấm cùng. Điểm mạnh của SET là món ăn đa dạng với nhiều cách chế biến từ u sang Á, đặc biệt Sashimi chắc chắn là món ăn được lòng khách hàng nhất vì đạt đến hương vị chuẩn Nhật.

Bên cạnh đó, cua, ghẹ tôm, ốc hay sò cũng rất tươi, chắc thịt. Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng thì giá thành tại nhà hàng này cũng thưởng nhỉnh hơn so với những nơi khác.

Địa chỉ: Tầng 6, 214 Hào Nam, quận Đống Đa

SET Buffet Hải Sản Hào Nam
SET Buffet Hải Sản Hào Nam

8. Nhà hàng Hương Sen

Bước vào Hương Sen sẽ không khác gì bước vào thế giới hải sản với quầy bar bếp tràn ngập đồ ăn, trong đó có nhiều món ăn đầu bếp sẽ chế biến ở ngay tại chỗ cho khách hàng thưởng thức. Đặc biệt, nhà hàng được đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế phong cách Châu u rất tươi mới.

Điểm cộng dành cho những món ăn tại nhà hàng là nêm nếm rất vừa vị và không bị mặn. Phần nước chấm với hải sản cũng đa dạng hơn nhiều nơi khác. Trong đó, món ăn được khách hàng phong cho là “vua biển” chính là cua, tất cả từ cua hấp thường đến cua hấp sả đều cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.

Địa chỉ: 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

9. Bay Seafood Buffet

Đến với buffet hải sản Bay, thực khách có cơ hội khám phá và chinh phục thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc đến từ khắp năm châu. Tại đây, các đầu bếp sẽ chế biến thành nhiều món ăn từ hấp, luộc, nướng, xào, thậm chí kết hợp khi ăn với nước lẩu, phù hợp với đa dạng sở thích của các thực khách.

Đặc biệt, Bay Seafood Buffet sở hữu không gian rộng rãi, đây là nơi lý tưởng để tổ chức bữa tiệc lớn, hay sự kiện đến cả trăm người.

Địa chỉ: KĐT Trung Hòa Nhân Chính, 167 Hoàng Ngân P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

Bay Seafood Buffet
Bay Seafood Buffet nằm trong TOp 20 nhà hàng buffet ngon nhất Hà Nội

10. Buffet Hải Sản Chef Dzung

Chef Dzung hiện đang sở hữu một hệ thống nuôi hải sản tự nhiên, do đó lợi thế của nhà hàng những món hải sản tươi ngon và chất lượng. Các loại buffet lẩu nướng và hải sản với hơn 150 món sẽ được phục vụ, nổi bật trong đó là tôm, mực, sứa, ghẹ…

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại sashimi thơm ngon và bổ dưỡng, phần thịt cũng khá đa dạng phong phú như thịt bò Mỹ, thịt ba chỉ, thịt nạc ướp tiêu đen…

Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

11. Nhà hàng L’Annam

Với sự nổi tiếng từ cái tên tiền thân là Sen Hà Thành, L’Annam vẫn rất được thực khách ưa chuộng bởi thiết kế theo phong cách kiến trúc của Pháp, sang trọng tựa như hoàng gia. Tuy nhiên, ẩm thực nơi đây chủ yếu mang đậm nét Châu Á, đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức menu với hơn 200 món ăn làm từ hải sản. Các nguyên liệu được nhập tươi mới hàng ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, những món ăn độc đáo mà bạn nên thử là ốc vòi voi, ba ba, cá trích… cho đến những loại hải sản tươi ngon như sò, điệp, ngao, cá ngừ đại dương…

Địa chỉ: 117 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhà hàng L’Annam
Nhà hàng L’Annam có thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn từ hải sản

12. Buffet TBQ

Buffet TBQ có thực đơn đa dạng món ăn ngon và bổ dưỡng như tôm, ghẹ hấp bia sả, hàu nước mỡ hành, sashimi cá hồi Nauy… Nổi bật trong đó là các loài hải sản tươi ngon, được nhập khẩu từ nước ngoài như sò Bắc Cực Nhật Bản, trứng cầu gai, ốc hoàng hậu…

Địa chỉ: 03 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội,

13. Oven D’or Buffet – Sheraton Hanoi Hotel

Oven D’or là nhà hàng cao cấp, sang trọng nằm trong khách sạn Sheraton Hanoi, đến đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn được chế biến với hương vị riêng biệt và bày trí đẹp mắt như tôm hùm bỏ lò phô mai, gỏi cá hồi, gỏi cá ngừ, gỏi hàu… Không chỉ riêng hải sản, tại đây có món bún riêu cua và phở cuốn rất hấp dẫn, đậm chất ẩm thực Việt. Lưu ngay địa chỉ khi bạn tìm kiếm TOP 20 nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Hà Nội nhé:

Địa chỉ: Sheraton Hanoi Hotel, K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Oven D’or Buffet – Sheraton Hanoi Hotel
Sự đa dạng trong ẩm thực tại nhà hàng Oven D’or Buffet

13. Promenada Café & Buffet Restaurant – Hanoi Daewoo Hotel

Điểm đặc biệt của Promenada Café & Buffet Restaurant là hải sản tươi ngon được nhập khẩu từ nước ngoài về. Hơn nữa, nơi đây thược phục vụ thực khách có niềm đam mê với ẩm thực Hàn – Trung – Nhật.

Các loại sashimi hay sushi tươi ngon sẽ được chế biến và trang trí hấp dẫn, tinh tế. Bên cạnh đó, Promenada Café & Buffet Restaurant còn nổi tiếng với món hải sản nướng được tẩm ướp gia vị hấp dẫn.

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

14. Pacifica Buffet

Thực đơn của nhà hàng Pacifica Buffet chủ yếu mang hương vị ẩm thực Việt và Âu với món hải sản được tẩm ướp gia vị vừa phải, đậm đà.

Chưa dừng lại đó, không gian nhà hàng cũng được thiết kế hiện đại, ấm áp, không quá ồn ào nên được nhiều người nổi tiếng lui tới. Đặc biệt, nhân viên phục vụ tại nhà hàng cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo với khách hàng.

Địa chỉ: 01 Đ. Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng thiết kế sang trọng, tinh tế

15. Nhà hàng Voyage tại Hotel du Parc Hanoi

Hotel du Parc Hanoi tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm giữa trung tâm Hà Nội nên rất nổi tiếng, thu hút nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Về ẩm thực, lấy sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa nền ẩm thực Á – Âu, giữa truyền thống và hiện đại, nhà hàng Voyage tại Hotel du Parc Hanoi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Tinh túy ẩm thực quốc tế sẽ được bếp trưởng giới thiệu đến thực khách qua thực đơn phong phú và đa dạng, từ món ăn mang hương vị Việt truyền thống đến ẩm thực Châu Âu và món ngon đặc trưng cho phong vị Nhật Bản.

Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

16. JW Cafe- JW Marriott Hotel Hanoi

Quầy buffet JW Cafe- JW Marriott Hotel Hanoi thiết kế dài và chia thành nhiều khu vực trưng bày nhiều món ăn khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Buffet hải sản tại đây đa dạng hương vị ẩm thực từ Á đến Âu được chế biến rất vừa miệng, đồ nướng nóng, ướp đủ gia vị, thơm ngon.

Ngoài ra các món ăn như ốc hương, steak, sushi… cũng được chế biến khá ngon và hấp dẫn, đảm bảo không bị mặn hay bị nguội khi thưởng thức.

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ liêm, Hà Nội

17. Buffet Sea star – Buffet hải sản ở Hà Nội rất ngon, giá rẻ

Khi nhắc đến Buffet Sea star, chúng ta sẽ biết đến địa điểm ăn uống cùng menu đồ nướng lẩu hải sản tươi ngon như bề bề, tôm càng xanh, cà hồi, ốc hương… Không chỉ đầu tư vào chất lượng món ăn chính, những món tráng miệng tại đây cũng được thực khách yêu thích bởi sự đa dạng, hấp dẫn và thơm ngon.

Địa chỉ: 3 P. Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Buffet Sea star - Buffet hải sản
Buffet Sea star là buffet hải sản ở Hà Nội rất ngon, giá rẻ

18. Cheep Eats

Cheep Eats mang đến cho thực khách hàng một bữa tiệc hải sản tươi ngon và vô cùng hấp dẫn. Không chỉ hải sản rất tươi mà tại đây còn có thêm rất nhiều loại thịt để bạn lựa chọn. Nổi bật là thịt bò Mỹ, Úc, thịt lợn, thịt gà…ngoài ra nhà hàng cũng có rất nhiều loại sốt với da dạng như của Hàn, Nhật, Việt…

Địa chỉ: Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Thưởng thức Buffet thơm ngon tại Cheep Eats
Thưởng thức Buffet thơm ngon tại Cheep Eats

19. Buffet lẩu hải sản Tadifar

Buffet lẩu hải sản Tadifar sử dụng nguồn thực phẩm hải sản tươi sống được thu thập từ vùng biển lớn ở nước ta như Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh… đảm bảo sự tươi sống, thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng.

Địa chỉ: 652 Đ. Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội

20. Buffet hải sản Hải Đăng Vương

Không gian quán buffet Hải Đăng Vương rất rộng rãi và có thiết kế riêng khu vui chơi cho trẻ em. Điều này đã thu hút được đông đảo gia đình có con nhỏ đến đây thưởng thức ẩm thực. Một điểm thú vị là hải sản tại đây được chính khách hàng lựa chọn và vớt từ trong bể ra để chế biến tại chỗ nên rất tươi ngon.

Địa chỉ: Số 1 tòa Viet Tower, P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Buffet hải sản Hải Đăng Vương
Buffet hải sản Hải Đăng Vương rất thơm ngon và hấp dẫn

XEM THÊM: Top 10+ nhà hàng buffet hải sản ngon nhất TP.HCM

Trên đây là TOP 20 nhà hàng buffet hải sản Hà Nội ngon nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Đánh giá post