Chuyên gia nệm

Nệm Zinus tốt không? Có bao nhiêu loại nêm Zinus trên thị trường?

CẬP NHẬT 21/06/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của mọi người. Việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp cũng quan trọng không kém so với việc lựa chọn giường ngủ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nệm nhập khẩu từ nước ngoài, một trong số đó nổi bật lên là thương hiệu nệm Zinus. Vậy liệu nệm Zinus tốt không? Có đáng để sử dụng không và có những dòng nào. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu qua những thông tin dưới đây. 

1. Tìm hiểu về thương hiệu Zinus

Zinus là một thương hiệu nội thất chuyên về nệm, giường, gối và ghế sofa. Đây là một trong những thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, với các sản phẩm chất lượng vượt trội, quy trình sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp cùng các máy móc hiện đại. Các sản phẩm của Zinus có quy trình lắp đặt cực kì đơn giản và hiệu suất cao. Nó được ví như một người có thể ghép một chiếc giường tầng trong chưa đầy một giờ đồng hồ. 

nệm zinus
Zinus là một thương hiệu nội thất chuyên về nệm, giường, gối và ghế sofa.

Hiện nay, thị trường tiêu thụ lớn nhất của Zinus vẫn là Mỹ, nơi mà người tiêu dùng luôn có những sự lựa chọn khắt khe với các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến chất lượng giấc ngủ. Trong các sản phẩm của mình, nệm Zinus vẫn luôn nhận được đánh giá cao từ hình thức đến chất lượng. Đến đầu năm 2020, nệm Zinus được bình chọn 4.4 sao cho chất lượng của sản phẩm. 

Zinus áp dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại trong sản xuất, kết hợp cùng các nguyên vật liệu xanh từ hữu cơ, thân thiện với môi trường. Vì vậy mà nó luôn nhận được cảm tình từ nhiều người tiêu dùng. 

Nhắc đến Zinus, nhiều người sẽ nghĩ đến dòng sản phẩm nệm nén chân không. Đây được coi là sản phẩm “tiên phong”, “đi trước thời đại” của Zinus trong khi các hãng khác vẫn đang loay hoay tìm cách sản xuất dòng nệm này. 

Bên cạnh đó, các loại nệm Zinus cũng được thiết kế để người dùng có thể tự lắp đặt một cách dễ dàng. Hãng cũng cam kết, không một sản phẩm nào của Zinus chứa các chất làm suy giảm tầng ozon và chứa các chất gây nên bệnh về hô hấp, mẩn ngứa ngoài da, đặc biệt an toàn với sức khỏe của cả người lớn và trẻ em. 

Sản phẩm nệm Zinus đạt chứng nhận BioFoam, CertiPUR-US là một chứng nhận theo tiêu chuẩn Mỹ, về sự lành tính và an toàn cho cả người sử dụng và môi trường. Theo đó, nệm Zinus được làm từ các nguyên vật liệu thiên nhiên, chứa tinh chất trà xanh và cả dầu thực vật. 

sản phẩm nệm zinus
Sản phẩm nệm của Zinus đạt chứng nhận BioFoam, CertiPUR-US

Được sản xuất theo công nghệ iCoil tiên tiến trong kỹ thuật làm lò xo nệm, nệm của Zinus được chế tạo chính xác đến mức có thể được nén, ép, cuộn hay đặt gọn vào một chiếc hộp. Các sản phẩm cũng được đóng gói gọn gàng để thuận tiện trong việc di chuyển đến tay khách hàng. 

Zinus hiện đang là thương hiệu được ưa chuộng trên rất nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc,.. Zinus cũng đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi hệ thống Vua Nệm và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

2. Các loại nệm Zinus 

2.1. Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

Loại nệm này được cấu tạo gồm 3 lớp bọt mút memory foam riêng biệt, với mục đích tạo sự thoải mái và nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Các lớp foam đều được làm từ trà xanh và tinh dầu hạt tự nhiên, có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Cũng giống như các mẫu nệm khác của Zinus, sản phẩm này cũng được chứng nhận bởi CertriPUR-US về độ bền cũng như chứa các chất lành mạnh, an toàn cho sức khỏe. 

Phần vỏ nệm được làm từ sợi dệt kim, thoáng khí, tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng. Chất liệu này giúp cho nệm điều chỉnh được nhiệt tốt hơn và luôn giữ được sự mát mẻ. Lớp đầu tiên trong ba lớp bọt là lớp bọt mút memory foam với thành phần chứa gel trà xanh. Chính thành phần này giúp cho nhiệt độ cơ thể con người được cải thiện đáng kể. 

mẫu nệm zinus
Phần vỏ nệm được làm từ sợi dệt kim, thoáng khí, tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng

Ngay phía bên dưới là lớp mút dày 3 inch (~7,6 cm). Đúng với tên gọi, nó là bộ phận kết hợp hoàn hảo với lớp gel trà xanh để tăng thêm sự thoải mái cho người dùng. Bên dưới cùng là lớp bọt mút với tỷ trọng cao nhất. Đây được coi là lớp hỗ trợ tạo độ cứng cho nệm, giúp cho khi nằm sẽ không bị chông chênh hay cảm giác quá mềm. 

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-hybrid-gel-infused-memory-foam.html

2.2. Nệm hút chân không Memory foam mattress

Đây là sản phẩm được độc quyền chứng chỉ BioFoam về độ bề và thời gian sử dụng. Sản phẩm này được đi kèm với vỏ bọc được làm bằng thun dệt kim sang trọng, đặc biệt tạo cảm giác cực kỳ mềm mại khi tiếp xúc hoặc nằm nghỉ ngơi. Nệm được làm từ các loại thực vật hữu cơ, có thể phân hủy hoàn toàn hoặc sử dụng làm nguyên liệu tái chế. 

các mẫu nệm zinus
Nệm Zinus Memory Foam

Phần lớp bọt mút có độ dày 2 inch (~5 cm) sẽ phản ứng với các chuyển động của cơ thể bạn và tạo cảm giác dễ chịu khi bạn ngủ. Lớp bọt mút memory foam tiếp theo dày 1 inch (2,5 cm) làm tăng thêm sự mềm mại cho nệm. Cả hai lớp mút này đều phù hợp với vóc dáng cơ thể con người. Nó sẽ không làm cơ thể bạn bị lún xuống quá nhiều khi nằm nhờ khả năng phục hồi và độ nảy cao.  

Một lớp bọt mút khác có tác dụng tuyệt vời trong việc làm tăng thêm độ cứng cho nệm, làm giảm áp lực và giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn vào mỗi buổi sáng thức dậy. Lớp cuối cùng là sự kết hợp của bọt mút cao 5 inch (12,7 cm), giúp cố định và định hình các lớp còn lại tốt hơn. 

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-memory-foam.html

2.3. Nệm cuộn hút chân không giảm áp cao cấp Zinus – 10in Pressure Relief foam mattress

Đây là dòng nệm cao cấp có khả năng giảm áp với lớp bọt memory foam mang đến sự thoải mái cho vùng eo, hông, lưng và vai cổ của bạn. 

nệm zinus tốt
Nệm cuộn hút chân không giảm áp cao cấp Zinus – 10in Pressure Relief foam mattress

Nệm được sản xuất bằng các thành phần tự nhiên hữu cơ, thân thiện với môi trường, được cấp chứng nhận BioFoam. Cũng như các loại nệm khác, sản phẩm được cấu thành từ các lớp bọt mút. 

Lớp bọt mút memory foam cao 3 inch (~7,62 cm) được làm từ tinh chất trà xanh, giúp tạo sự mát mẻ, đặc biệt phù hợp khi sử dụng vào mùa hè nóng nực. Lớp bọt mút thứ hai cao 4 inch (10,16 cm) có tác dụng tạo độ cứng, hỗ trợ phần khung nệm và giúp nệm được vững chắc hơn khi sử dụng. 

Các thành phần tự nhiên có trong nệm ngoài thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng thì nó còn hấp thụ độ ẩm, loại bỏ mùi hôi và giữ cho nệm luôn tươi mát và không bị ẩm mốc. 

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-pressure-relief.html

2.4. Nệm lò xo túi hút chân không Zinus – Extra Firm Spring Mattress

Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm cho mình một chiếc nệm mang đến những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời, đồng thời mức giá vừa phải. Đúng như tên gọi của mình, nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo iCoil bằng thép với hàm lượng cacbon 10% để giúp nệm có độ cứng vừa phải và vững chắc khi sử dụng. 

Nó là một sản phẩm hoàn hảo dành cho những người nặng cân, những người trung niên gặp vấn đề về xương khớp hay những người có thói quen ngủ ngửa. 

mẫu nệm zinus tốt
Phần mút mềm tạo sự êm ái, giúp nâng đỡ cơ thể và giảm áp lực tác động lên phần cột sống

Phần mút mềm tạo sự êm ái, giúp nâng đỡ cơ thể và giảm áp lực tác động lên phần cột sống. Hệ thống lò xo được làm bằng thép tĩnh điện, không chỉ. Nhờ vào các lò xo được bọc bằng vải dệt riêng biệt nên mỗi chiếc lò xo sẽ nhún độc lập khi có người nằm lên, giúp giảm tiếng ồn khi bạn trở mình hay di chuyển để tránh ảnh hưởng đến người ngủ cùng. 

2.5. Nệm lò xo hút chân không trị liệu Zinus – 12in iCoil Premium Spring Mattress

Nệm trị liệu ban đêm là sản phẩm nệm cao cấp của hãng Zinus, có độ dày 30cm với hệ thống lò xo cuộn được làm bằng thép với hàm lượng cacbon con, đường kính nhỏ giúp giảm áp lực khi ngủ. 

các mẫu nệm zinus tốt
Bề mặt của sản phẩm được sử dụng bằng một lớp vải dệt kim sang trọng

Bề mặt của sản phẩm được sử dụng bằng một lớp vải dệt kim sang trọng. Chất liệu này giúp cho bề mặt nệm luôn thoáng mát, bền bỉ và không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, lớp vải dệt kim cũng rất dễ để bảo quản và vệ sinh. Khi ngủ, nệm giữ nhiệt tốt, không gây bức bí hay khó thấm mồ hôi.

Lớp bọt mút cao cấp kết hợp cùng hệ thống lò xo hoạt động độc lập, giúp giảm tiếng ồn và những chuyển động phát sinh giữa hai người khi ngủ. Ngoài ra, cơ thể bạn cũng sẽ được lò xo tự động nâng đỡ để điều chỉnh về hình dáng hay đường cong cơ thể một cách tự nhiên nhất. Nó giúp hỗ trợ lưu thông máu, khí huyết, làm giảm tình trạng đau nhức cơ chỉ sau một đêm ngủ. 

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html

3. Đánh giá nệm Zinus tốt không? 

Nệm Zinus tốt không là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Với các thương hiệu nệm tràn lan trên thị trường hiện nay, tiêu chí lựa chọn của người dùng ngày càng khắt khe hơn. Đồng thời, sự quan tâm đến sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ cũng đang ngày càng gia tăng. Dưới đây sẽ là những ưu nhược điểm của các sản phẩm nệm đến từ thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo. 

Ưu điểm

Những ưu điểm nổi trội của nệm Zinus có thể kể đến như sau: 

  • Giá thành rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình
  • Các sản phẩm của Zinus không chứa chất làm suy giảm tầng ozon, kim loại nặng như chì, thủy ngân, formaldehyde
  • Được làm bằng các nguyên vật liệu hữu cơ, an toàn cho sức khỏe cùng với công nghệ độc quyền “Nén chân không nệm”. 
  • Có tác dụng trị liệu, làm giảm đau nhức cơ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
  • Khả năng hút ẩm, hút mùi tốt
  • Hệ thống lò xo hoạt động ổn định, giúp giảm tiếng ồn khi trở người hay di chuyển
  • Giảm áp lực khi nằm
  • Đóng gói cẩn thận, bao bì đẹp mắt
  • Tạo sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng 
  • Zinus với hệ thống các cửa hàng phân phối tại hơn 50 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Úc,…và hiện nay đã có mặt tại cả Việt Nam. 
  • Thương hiệu đạt chứng nhậnCertiPUR-US là chứng nhận của Mỹ do một tổ chức độc lập tiến hành khảo sát và kiểm tra. Đạt được chứng chỉ này, chứng minh Zinus đáp ứng đầy đủ được những tiêu chuẩn khắt khe về nguyên liệu và độ bền. Ngoài ra, hãng còn độc quyền chứng chỉ BioFoam, là chứng chỉ cho những sản phẩm làm từ thực vật hữu cơ, thân thiện với môi trường. 
nệm zinus có tốt
Các sản phẩm của Zinus không chứa chất làm suy giảm tầng ozon, kim loại nặng như chì, thủy ngân, formaldehyde

Nhược điểm

  • Nệm có khả năng giữ nhiệt cơ thể, nên bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thời tiết nóng lên
  • Nệm có kích thước khá cồng kềnh, khó khăn trong việc vận chuyển và vệ sinh 

4. Kết luận

Ngoài việc tìm hiểu về cấu tạo, chức năng cũng như giá thành thì việc lựa chọn một cơ sở uy tín sẽ giúp bạn giảm thiểu được những rủi ro khi mua hàng. Tại Vua Nệm luôn có rất nhiều các sản phẩm với nhiều mức giá để bạn có thể có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi Nệm Zinus tốt không. Hy vọng qua đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về đặc tính của sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình được những chiếc nệm ưng ý nhất. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team