Chuyên gia nệm

Nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm – nên chọn loại nào?

CẬP NHẬT 30/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Vạn Thành là thương hiệu nệm uy tín, lâu đời trên thị trường Việt Nam. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, Vạn Thành đã trở thành nhà cung cấp những sản phẩm nội thất phòng ngủ quen thuộc của người tiêu dùng đồng thời mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon. Vậy nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm nên chọn loại nào? Chúng ta cùng khám phá đặc điểm của từng loại và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Vạn Thành – thương hiệu nệm 

Trước khi tìm ra câu trả lời cho thắc mắc: “Nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm, chọn độ dày nào?”, ta cần hiểu tổng quan về thương hiệu nệm Vạn Thành. Là thương hiệu của Việt Nam có lịch sử hình thành kéo dài hơn 4 thập kỷ, trên chặng đường ấy, Vạn Thành đã không ngừng nỗ lực phát triển và cải tiến nhằm phục vụ chu đáo nhất cho những mục tiêu của khách hàng. 

nệm vạn thành
Vạn Thành là thương hiệu uy tín có lịch sử hình thành lâu đời

Vạn Thành nhận định: “Giấc ngủ thoải mái giúp gia tăng khả năng tư duy để nhập cuộc ngày mới”. Chính vì vậy, Vạn Thành đã đặc biệt dành tặng đến khách hàng của mình những món quà ấm áp, quý giá mỗi đêm.

Sản phẩm chính của Vạn Thành là nệm – gối cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm mousse ép, nệm gấp đa tầng, nệm gòn ép và các loại chăn ga gối. Tất cả các sản phẩm đều được thương hiệu cam kết quy trình sản xuất an toàn với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng quốc tế và đã nhận được giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp.

2. Tại sao nên lựa chọn nệm Vạn Thành?

2.1. Nguyên liệu sản xuất an toàn

Tại Vạn Thành, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu chất lượng cao với quy trình bài bản. 

chất liệu nệm vạn thành
Chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào luôn đảm bảo an toàn

Đặc biệt, dòng nệm cao su cũng là sản phẩm thế mạnh của Vạn Thành luôn được sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào từ 100% cao su thiên nhiên.  Nệm không pha lẫn tạp chất và được xử lý mùi cũng như khử khuẩn tuyệt đối. 

2.2. Độ đàn hồi cao mang lại sự êm ái tối đa

Với công nghệ sản xuất hiện đại, những tấm nệm Vạn Thành được trang bị khả năng đàn hồi tuyệt đối. Nhờ vậy, nệm luôn mang đến sự êm ái, dễ chịu cho người nằm. 

Nệm Vạn Thành chính hãng
Nệm Vạn Thành góp phần mang đến những giấc ngủ chất lượng vàng

Thêm vào đó, độ đàn hồi còn giúp nệm mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể hợp lý. Từ đó giúp hệ tuần hoàn làm việc hiệu quả hơn, không bị gián đoạn. Đồng thời phân bổ đều trọng của cơ thể, hạn chế tình trạng đau lưng và tránh việc áp lực bị dồn vào các điểm như xương cột sống, cổ, vai, gót chân,…

2.3. Sự thông thoáng vượt trội

Các dòng sản phẩm của Vạn Thành đều được đảm bảo về độ thông thoáng để mang lại trải nghiệm nằm tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, nệm cao su Vạn Thành còn nhận được đánh giá rất cao về đặc điểm nệm không gây hấm bí khi nằm.

Nệm Vạn Thành êm ái
Nệm Vạn Thành mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu

Với cấu trúc hàng ngàn lỗ thông hơi được phân bổ khoa học trên bề mặt nệm cao su Vạn Thành đã giúp cho không khí được lưu thông, gia tăng sự thoáng mát. Đặc điểm này của nệm đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta.

2.4. Nệm Vạn Thành có đa dạng về kích thước và mẫu mã

Vạn Thành là một thương hiệu sản xuất lớn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm yêu thích và phù hợp với nhu cầu của mình nhất bởi sản phẩm có đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kích thước.

Vạn Thành có các loại sản phẩm nổi bật từ nệm đôi, nệm đơn, nệm gấp và nệm thẳng. Bên cạnh đó, Vạn Thành cũng sản xuất nệm cho bé và nệm phù hợp với người cao tuổi. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn nệm Vạn Thành cho cả gia đình.

3. Nệm vạn Thành 5cm 10cm 15cm – nên mua loại nào?

3.1. Nệm Vạn Thành 5cm

3.1.1. Đặc điểm của nệm Vạn Thành 5cm

Với ưu điểm gọn nhẹ, trong các độ dày nổi bật Nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm, nệm Vạn Thành 5cm là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự linh hoạt hay thường xuyên có nhu cầu phải di chuyển nệm. Đồng thời, người dùng cũng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc vệ sinh hay cất trữ nệm. 

Nệm Vạn Thành 5cm
Nệm Vạn Thành 5cm dễ dàng di chuyển, vệ sinh

Bên cạnh đó, nệm Vạn Thành 5cm còn là lựa chọn tốt cho sức khỏe. Với độ dày vừa phải của nệm còn giúp mang lại giải pháp phòng ngủ tối ưu cho những người mắc các bệnh về cột sống hay đau thần kinh tọa.

3.1.2. Các sản phẩm nệm Vạn Thành 5cm nổi bật

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard 5cm
Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard 5cm

Được sản xuất từ 100% thiên nhiên và không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào, sản phẩm mang đến sự an toàn tuyệt tối. Giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm cho cả gia đình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm có độ dày vừa phải nhưng vẫn có khả năng nâng đỡ tốt thì nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard 5cm cải thiện hiệu quả tuần hoàn máu

Nệm cao su Vạn Thành UNIQUE 5cm
Nệm cao su Vạn Thành UNIQUE 5cm

Với thiết kế hàng triệu lỗ thông hơi trên bề mặt, nệm cao su Vạn Thành UNIQUE  mang đến sự thông thoáng tối ưu. Từ đó, giúp người nằm luôn trong trạng thái ngủ dễ chịu nhất. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm suốt cả 4 mùa trong năm.

Nệm cao su Vạn Thành UNIQUE 5cm thích hợp sử dụng quanh năm

3.2. Nệm Vạn Thành 10cm

3.2.1. Đặc điểm của nệm Vạn Thành 10cm

Nệm Vạn Thành 10cm có độ dày ở mức trung bình. Độ dày này đảm bảo cho nệm giữ trọn các tính năng về sự đàn hồi, độ êm ái và khả năng định hình xương cột sống. Vì vậy, lựa chọn nệm Vạn Thành 10cm cho giấc ngủ sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khoẻ của mình.

Bên cạnh đó, nệm dày 10cm cũng mang đến tính thẩm mỹ và đảm bảo sự cân đối, hài hoà cho phòng ngủ. Đồng thời, trọng lượng không quá nặng cũng giúp bạn tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh, bảo quản nệm.

3.2.2. Các sản phẩm nệm Vạn Thành 10cm nổi bật

Nệm cao su Vạn Thành Segovia 10cm
Nệm cao su Vạn Thành Segovia 10cm

Nệm cao su Vạn Thành Segovia là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu. Nệm có thiết kế thông minh cùng khả năng nâng đỡ hiệu quả giúp trọng lượng cơ thể được phân tán đồng đều. Từ đó, người dùng có thể được thưởng thức giấc ngủ trong tư thế tự nhiên nhất, thư giãn nhất.

Thưởng thức giấc ngủ trọn vẹn với nệm cao su Vạn Thành Segovia 10cm

Nệm cao su bông ép Vạn Thành Ultra Care 10cm 
Nệm cao su bông ép Vạn Thành Ultra Care 10cm

Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ đó, các khối cao su được xử lý theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp và đảm bảo 100% an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng nệm cho bé hay cho người lớn tuổi.

Nệm có thiết kế gấp 3 thông minh, tiện lợi. Đặc điểm này của nệm giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng đặc biệt là khi cần vệ sinh hay di chuyển nệm.

Nệm cao su bông ép Vạn Thành Ultra Care 10cm thiết kế gấp 3 linh hoạt

3.3. Nệm Vạn Thành 15cm

3.3.1. Đặc điểm của nệm Vạn Thành 15cm

Nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm, độ dày 15cm của nệm Vạn Thành mang đến sự nổi bật, sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó, trải nghiệm nằm trên nệm 15cm cũng êm hơn rất nhiều so với nệm dày 5cm hay 10cm. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích cảm giác êm ái tuyệt đối cùng độ đàn hồi cao thì hãy lựa chọn nệm Vạn Thành 15cm cho giấc ngủ của mình

3.3.2. Các sản phẩm nệm Vạn Thành 15cm nổi bật

Nệm Mousse xốp Vạn Thành 15cm
Nệm Mousse xốp Vạn Thành 15cm

Nệm được cấu tạo từ nguyên liệu chính là mousse xốp cao cấp. Theo đó, mousse được ép thành một khối gắn kết chặt chẽ dưới áp lực cao của công nghệ hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm sở hữu độ phẳng lý tưởng cùng độ bền cao. Nệm đặc biệt phù hợp với người bị đau lưng hay có các vấn đề về xương khớp. 

Nệm Mousse xốp Vạn Thành 15cm có thiết kế bề mặt phẳng, nâng đỡ tốt

4. Lựa chọn nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm

Theo những phân tích ở trên, nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm đều có những đặc điểm riêng và có những ưu điểm nổi bật. Vì vậy, để có thể lựa chọn được tấm nệm có độ dày phù hợp bạn cần cân nhắc đến các yếu tố về sở thích, tình trạng sức khoẻ, trọng lượng cơ thể, khí hậu, thời tiết. Cụ thể:

  • Bạn yêu thích cảm giác êm ái: chọn nệm cao su Vạn Thành 10cm
  • Bạn muốn sử dụng tấm nệm có sự linh hoạt, dễ di chuyển: chọn nệm Vạn Thành 5cm
  • Bạn gặp các vấn đề về xương khớp, đau thần kinh tọa: chọn nệm Vạn Thành 15cm…

Trên đây là hướng dẫn về việc chọn nệm Vạn Thành 5cm, 10cm, 15cm. Bạn có thể dựa vào những gợi ý trên và kết hợp với tư vấn của người bán hàng để chọn cho mình và gia đình sản phẩm ưng ý nhất.

mẫu Nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm
Nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm đều có những đặc điểm riêng

Nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm là những sản phẩm cao cấp được sản xuất từ thương hiệu uy tín, lâu đời. Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vua Nệm đã có thể giúp bạn hiểu hơn về nệm Vạn Thành 5cm 10cm 15cm và chọn được sản phẩm nệm ngủ phù hợp.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên