Nệm Vạn thành 2mx2m2 giá bao nhiêu? Bảng giá nệm mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/05/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm Vạn Thành là một món nội thất quen thuộc, lâu đời và xuất hiện trong không gian của rất nhiều gia đình Việt. Mặc dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối nệm được ra mắt trên thị trường, nhưng Vạn Thành vẫn luôn là cái tên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng nệm Vạn thành 2mx2m2 mà chưa biết chọn loại nào? Giá nệm Vạn Thành 2mx2m2 bao nhiêu, những sản phẩm nào được nhiều người lựa chọn nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có lời giải đáp cho tất cả thắc mắc trên.

1. Nệm Vạn Thành có mấy loại? 

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, Vạn Thành đã cho ra đời rất nhiều loại nệm khác nhau. 

1.1. Nệm cao su 

Nệm cao su là một trong những loại nệm được người tiêu dùng vô cùng quan tâm khi nhắc đến thương hiệu Vạn Thành. Sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên 100%, không pha trộn bất kỳ một loại cao su nhân tạo nào. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu này được khai thác, thu hoạch từ những nông trường cao su Nam Bộ (Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh,…) đạt chất lượng cao, độ ổn định tốt. 

mẫu nệm vạn thành 2mx2m2
Nệm cao su Vạn Thành được làm từ cao su thiên nhiên 100%

Nệm cao su Vạn Thành ứng dụng thiết kế nâng đỡ đa vùng vào từng sản phẩm, đảm bảo nệm ôm sát đường cong từ đầu đến chân và phân bố đều trọng lượng cơ thể, vừa bảo vệ cột sống mà còn giúp người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi với mọi tư thế.

Bên cạnh đó, dòng nệm này còn sở hữu cấu trúc bọt hở, với hàng nghìn, hàng triệu lỗ thông hơi đảm bảo khả năng thoáng khí trong mùa hè, ấm áp trong mùa đông.

Với công nghệ kháng khuẩn và vi nấm, nệm cao su Vạn Thành có thể kìm hãm sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

1.2. Nệm bông ép 

Đây là dòng nệm thuộc phân khúc giá rẻ, rất được ưa chuộng tại Vạn Thành. Sản phẩm được sản xuất với quy trình khép kín hiện đại, nguyên liệu là những sợi bông Polyester ép. Đem đến những chiếc nệm có độ bền tốt, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. 

Với thiết kế bề mặt phẳng, nệm bông ép Vạn Thành không chỉ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái mà còn bảo vệ lưng, cột sống và tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể. Vỏ bọc nệm được làm từ vải cotton, vải tricat, vải gấm có khả năng hút ẩm tốt, đem đến sự thông thoáng tối đa cho người dùng.  

Bên cạnh đó, loại nệm bông ép này rất tiện lợi, vừa nhẹ vừa gọn có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt cũng như là vệ sinh. Đây cũng là giải pháp lý tưởng dành cho những không gian nhỏ hẹp, thiếu diện tích.

1.3. Nệm mousse 

Nệm mousse Vạn Thành được tạo nên từ chất liệu mousse xốp ép với áp lực lớn, giúp nệm có độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn nhiều sản phẩm nệm khác trên thị trường. Nệm mousse có thiết kế bề mặt phẳng, đảm bảo nâng đỡ cột sống một cách an toàn và tuần hoàn máu hiệu quả. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai bị đau cột sống, đau nhức xương khớp. 

các loại nệm vạn thành 2mx2m2
Nệm Mousse Vạn Thành bền bỉ, êm ái là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình

1.4. Nệm lò xo 

Với khung lò xo làm bằng chất liệu hợp kim nhập khẩu chính hãng từ Anh và được xử lý ở nhiệt độ trên 240 độ C, tạo nên kết cấu khung có độ cứng đồng nhất, giúp nệm lò xo Vạn Thành có khả năng chống xẹp lún cao. Ngoài ra, các lò xo trợ lực của nệm còn được bố trí rất khoa học giúp tăng độ đàn hồi của sản phẩm, cũng như khả năng nâng đỡ hoàn hảo, bảo vệ toàn diện cho cột sống.

Nệm sử dụng các lớp hỗ trợ làm từ foam, mousse hoặc xơ dừa tự nhiên, không chỉ giúp nệm luôn thông thoáng mà còn hạn chế tiếng ồn, đem đến những giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Hơn thế nữa, đối với các sản phẩm nệm lò xo cao cấp, bề mặt nệm sẽ được xử lý bằng các lớp đệm bọt xốp tỷ trọng cao, mang lại sự mềm mại, cảm giác dễ chịu cho người nằm.

1.5. Nệm đa tầng

Nệm đa tầng Vạn Thành sử dụng kết hợp 2 chất liệu trong cùng một sản phẩm như là, cao su kết hợp với bông ép hoặc cao su kếp hợp với mousse ép. Tất cả chất liệu này đều đảm bảo chất lượng cao, tạo nên cấu trúc vững chắc, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo giúp bảo vệ cột sống cũng như giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon giấc.

Bên cạnh đó, một số sản phẩm nệm đa tầng Vạn Thành còn có khả năng gấp 3, vô cùng gọn gàng, rất thuận tiện khi di chuyển.

2. Nệm Vạn Thành có tốt không? 

Để đánh giá được nệm Vạn Thành 2mx2m2 có tốt hay không, chúng ta cần dựa trên nhiều tiêu chí:

2.1. Nguồn nguyên liệu 

Không chỉ được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001-2015. Các sản phẩm nệm tại Vạn Thành đều sử dụng các nguyên liệu chất lượng, an toàn sức khỏe người dùng. Nổi bật nhất là nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành, đã được tổ chức uy tín SGS kiểm định và công nhận đảm bảo thành phần hóa học trong mức cho phép theo tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đem đến khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 

2.2. Tính thoáng khí 

Nhờ sở hữu hệ thống hàng nghìn lỗ thông hơi, cùng với những chất liệu chất lượng có thể hút ẩm nhanh chóng và độ thoáng khí tốt. Nên các sản phẩm nệm Vạn Thành đều đảm bảo sự thông thoáng tối đa, mang đến những giấc ngủ dễ chịu, không lo bị hầm bí hoặc nóng lưng.   

2.3. Khả năng nâng đỡ  

Không chỉ có độ đàn hồi và khả năng chịu lực cao, nệm Vạn Thành 2mx2m2 còn có đáp ứng khả năng nâng đỡ cơ thể cực kỳ tốt. Giúp nệm ôm sát theo đường cong cơ thể, phân bố trọng lực một cách đồng đều, loại bỏ áp lực lên các vùng trọng điểm và bảo vệ cột sống, lưu thông máu tốt hơn.

nệm vạn thành 2mx2m2 có tốt không
Nệm Vạn Thành 2mx2m2 cùng bạn tận hưởng những giấc ngủ ngon, thoải mái nhất

2.4. Độ bền

Mặc dù độ bền của nệm Vạn Thành không quá xuất sắc như nhiều dòng nệm nổi tiếng khác, nhưng sản phẩm vẫn làm hài lòng người dùng khi có tuổi thọ đến khoảng 20 năm.

3. Bảng giá nệm Vạn Thành 2mx2m2

Không chỉ đa dạng loại nệm, Vạn Thành còn cung cấp người dùng nhiều kích thước khác nhau, trong đó 2mx2m2 là kích thước rộng nhất, phù hợp với những diện tích lớn, dành cho 3 người nằm hoặc gia đình (1 cặp vợ chồng và 2 con nhỏ) sử dụng. Đối với loại kích thước này, Vạn Thành bán chạy nhất những sản phẩm sau:

Tên sản phẩm Độ dày (cm) Giá bán (VNĐ)
Nệm cao su Vạn Thành Standard 5 11,720,000 
10 18,600,000
15 26,520,000
Nệm lò xo liên kết Perfect Vạn Thành Liên hệ 

Liên hệ

4. TOP sản phẩm nệm Vạn Thành 2mx2m2 bán chạy nhất  

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nệm Vạn Thành 2mx2m2 thì có thể tham khảo ngay 2 dòng sản phẩm được yêu thích nhất sau đây:

4.1. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Cũng như những dòng nệm cao su của Vạn Thành khác, nệm Standard cũng được sản xuất từ cao su thiên nhiên đáp ứng độ đàn hồi tốt, độ bền cao. Sản phẩm có màu vàng tự nhiên, không sử dụng hóa chất nhuộm màu vừa an toàn sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường.

nệm vạn thành 2mx2m2 tốt
Nệm cao su Vạn Thành Standard đáp ứng độ đàn hồi, thoáng khí cực kỳ tốt

Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ cơ thể nhờ sở hữu thiết kế đặc biệt, giúp giảm áp lực lên các vùng trọng điểm, giữ cho cột sống luôn thẳng tự nhiên. Nệm có độ cứng vừa phải, phù hợp với nhiều thể trạng, giúp cải thiện sức khỏe và không gây tình trạng đau nhức sau khi thức giấc.

Standard còn loại bỏ khuyết điểm bí bách, nóng lưng mà nhiều sản phẩm kém chất lượng chưa làm được. Bởi vì, bề mặt nệm có cấu trúc tế bào mở, cùng với hàng triệu bong bóng bọt khí giúp lưu thông khí vô cùng hiệu quả.

4.2. Nệm lò xo liên kết Perfect Vạn Thành

Nệm lò xo liên kết Perfect Vạn Thành không chỉ đem đến cho bạn những giấc ngủ êm ái, thoải mái mà còn sở hữu thiết kế tinh tế tạo điểm nhấn sang trọng trong không gian. Hệ thống khung lò xo nệm Perfect được xử lý với nhiệt độ cao đến 240 độ C, đảm bảo đồng nhất độ cứng cho toàn bộ khung, chống xẹp lún hiệu quả. Thêm vào đó, các lò xo được sắp xếp rất khoa học giúp nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, chăm sóc tốt cột sống và xương lưng của bạn.

mẫu nệm vạn thành 2mx2m2 tốt
Nệm lò xo liên kết Perfect Vạn Thành không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế sang trọng

Không chỉ sử dụng lò xo chất lượng, các lớp lót nệm Perfect cùng đều là những chất liệu an toàn, mềm mại và độ thoáng khí tốt giúp tăng hiệu quả thư giãn cho người sử dụng.

>>> Xem thêm:

Như vậy, bài viết đã cùng bạn tìm hiểu về các dòng nệm Vạn Thành, bảng giá nệm Vạn Thành 2mx2m2 được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng, qua những thông tin trên, bạn sẽ chọn được sản phẩm nệm phù hợp với nhu cầu, sở thích, cũng như khả năng tài chính của mình.

Đánh giá post