Chuyên gia nệm

Nệm lò xo Vạn Thành 2m giá bao nhiêu? TOP sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Vạn Thành là thương hiệu nệm nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Những tấm nệm Vạn Thành được sản xuất từ dây chuyền tiên tiến luôn mang chất lượng tốt nhất. Trong bài viết này, cùng Vua Nệm tìm hiểu về top 12 nệm lò xo Vạn Thành 2m tốt nhất, được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Nệm lò xo Vạn Thành 2m2x2m có tốt không?

Nệm lò xo Vạn Thành 2m2x2m (220x200cm) được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Khung lò xo được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp đảm bảo cho hệ thống nâng đỡ vững chắc và mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm nệm lò xo còn được sử dụng chất liệu cao su hoặc foam cao cấp phủ lên toàn bộ khung nệm. Loại chất liệu này có tác dụng tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, xoa dịu những cơn đau nhức trên cơ thể một cách hoàn hảo.

Nệm lò xo Vạn Thành 2m2x2m
Nệm lò xo Vạn Thành 2m2x2m có tốt không?

2. Đối tượng nào nên nằm nệm lò xo Vạn Thành 2m?

Với kích thước 2m, nệm lò xo Vạn Thành phù hợp với những gia đình có nhiều người cùng sử dụng. Kích thước lớn này sẽ đảm bảo sự thoải mái cho những người ngủ trên nệm. Cùng với đó, hệ thống lò xo với khả năng nâng đỡ tối ưu đặc biệt phù hợp với những ai ưa thích trải nghiệm nâng đỡ vượt trội. 

3. Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 2m2x2m mới nhất hiện nay

Dưới đây là bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 2m2x2m mới nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Giá bán
Nệm lò xo Phoenix Tricat 3 viền 2,980,000 VNĐ
Nệm lò xo túi cao su Queen Lacoil 15,980,000 VNĐ
Nệm lò xo túi Queen Diamond 10,550,000 VNĐ
Nệm lò xo Queen Coil Royal gấm 2 mặt vải 4,220,000 VNĐ
Nệm lò xo Royal Tricat 1 mặt vải – 1 mặt chiếu 3,380,000 VNĐ
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Comfy gấp 2  8,530,000 VNĐ
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Ruby 7,950,000 VNĐ
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 1 mặt vải  2,980,000 VNĐ
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 2 mặt vải  3,970,000 VNĐ
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Harmony 8,460,000 VNĐ
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Perfect 6,290,000 VNĐ
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Royal Tricat 2 mặt vải 3,970,000 VNĐ

4. Top 12 sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành 2m2x2m bán chạy nhất hiện nay

4.1. Nệm lò xo Phoenix Tricat 3 viền

Hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ giúp đảm bảo sự bền chắc cho nệm sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, khung lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C đã giúp cho khung nệm được đồng bộ, đồng thời tăng khả năng bị xẹp lún, biến dạng. 

Nệm lò xo Phoenix Tricat 3 viền
Nệm lò xo Phoenix Tricat 3 viền có thiết kế tinh xảo

Hệ thống lò xo của nệm được bố trí khoa học từ những chất liệu cao cấp. Nhờ đó, nệm có khả năng nâng đỡ tuyệt vời, giúp cho cơ thể luôn có được trạng thái ngủ tốt nhất. 

Ngoài ra, hoạ tiết hoa văn trên nệm còn được thiết kế rất độc đáo và tinh tế nhằm mang đến cho căn phòng một không gian sang trọng và cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm lò xo Vạn Thành 2m thì Phoenix Tricat 3 viền chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

4.2. Nệm lò xo túi cao su Queen Lacoil 

Nệm lò xo túi cao su Queen Lacoil được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu cao cấp và tuyển chọn kỹ càng. Sản phẩm được làm từ vật liệu có độ an toàn cao và 100% thân thiện với môi trường. Nhờ đó, quý khách hàng của Vạn Thành có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Queen Lacoil
Queen Lacoil được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao

Queen Lacoil được thiết kế hệ thống lò xo túi độc lập hiện đại có tác dụng nâng đỡ hiệu quả với mọi đối tượng người dùng ở nhiều mức trọng lượng khác nhau. Chính vì vậy, sản phẩm xanh này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.

Đặc biệt, khi được trang bị lò xo túi độc lập sẽ làm giảm hiện tượng lan truyền chuyển động trên nệm. Nhờ đó, giấc ngủ của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nếu người nằm cạnh chuyển mình. Vì vậy, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình nhiều người cùng sử dụng.

Cùng với đó, Vạn Thành còn lựa chọn cao su là chất liệu chính để phủ lên bề mặt của hệ thống lò xo. Với đặc tính đàn hồi cao và có sự thoáng khí tốt, sản phẩm có khả năng xoa dịu mọi cơn đau nhức và cho bạn sự thư giãn tối đa. 

4.3. Nệm lò xo túi Queen Diamond

Nệm lò xo túi Diamond là sự kết hợp hoàn hảo của bọt foam tỷ trọng cao và công nghệ lò xo túi độc lập tiên tiến, hiện đại. Chính vì vậy, chiếc nệm được tạo ra mang rất nhiều ưu điểm nổi bật và sẵn sàng chiều lòng mọi đối tượng khách hàng của mình. 

Diamond có thiết kế bề mặt đặc biệt có thể nâng đỡ đa vùng trên cơ thể. Nhờ vào cơ chế phân bổ đồng đều trọng lượng và ôm sát mọi đường cong của cơ thể, nệm có khả năng làm giảm các cơn đau, đồng thời tăng cường khả năng tuần hoàn máu tốt. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp định hình xương cột sống ở đúng vị trí dù bạn nằm ở tư thế nào. 

Nệm lò xo túi Diamond
Nệm lò xo túi Diamond là sự kết hợp của bọt foam tỷ trọng cao và công nghệ lò xo túi độc lập

Về cấu tạo khung lò xo, mỗi con lò xo được đặt trong một túi vải và được sắp xếp khoa học. Điều này đồng nghĩa rằng mỗi con lò xo sẽ phản ứng độc lập với từng chuyển động của bạn và nhờ đó sẽ hạn chế được việc lan truyền chuyển động làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. 

4.4. Nệm lò xo Queen Coil Royal gấm 2 mặt vải

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với nguồn nguyên vật liệu uy tín chất lượng, nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Royal mang đầy đủ đặc tính của một tấm nệm lò xo cao cấp có khả năng chăm sóc giấc ngủ người dùng chu đáo và đầy tinh tế.

Thiết kế đặc biệt của nệm có tác dụng nâng đỡ đa vùng trên cơ thể nhằm làm giảm áp lực lên các vùng chịu lực như vai, hông, lưng, gót chân,… Đặc biệt, nệm còn có tác dụng định hình tốt xương cột sống giúp bạn dù nằm ở tư thế nào, hệ thống xương vẫn được đảm bảo ở đúng vị trí. 

Nệm lò xo Queen Coil Royal gấm 2 mặt vải
Nệm lò xo Queen Coil Royal gấm 2 mặt vải

Phủ lên hệ thống lò xo túi độc lập là lớp bọt foam tỷ trọng cao 40k/m3. Cùng với đó, các chuyên gia của Vạn Thành còn khéo léo cân bằng độ cứng mềm phù hợp và những điều này đã giúp nệm có độ êm ái cao và giúp người dùng thưởng thức giấc ngủ một cách hoàn hảo nhất.

4.5. Nệm lò xo Royal Tricat 1 mặt vải – 1 mặt chiếu

Khung lò xo của nệm Royal Tricat 1 mặt vải – 1 mặt chiếu được đảm bảo độ đồng đều về kết cấu và sự cứng cáp nhờ được trải qua quy trình xử lý kỹ lưỡng với mức nhiệt cao trên 240 độ C. Nhờ đó, sản phẩm được gia tăng khả năng chống chịu và tránh hiện tượng xẹp lún, biến dạng. 

Thiết kế bề mặt của Royal Tricat 
Thiết kế bề mặt của Royal Tricat

Ngoài nguyên liệu sản xuất chính được tuyển chọn kỹ càng, nệm còn được trang bị một lớp xơ dừa có khả năng cách ly tuyệt vời. Điều này đồng nghĩa rằng không khí cũng như hơi nóng có thể lưu thông một cách dễ dàng và giúp người nằm không bị hầm bí hay nóng nực. 

Ngoài ra, hệ thống các nút khí còn được bố trí khoa học ở hai bên thành nệm có tác dụng tương tự như những chiếc van hai chiều. Chúng có tác dụng nhanh chóng đẩy không khí nóng ở bên trong ra và trả lại một tấm nệm khô ráo, thoáng mát. 

4.6. Nệm lò xo Vạn Thành 2m Comfy gấp 2 

Nệm lò xo túi gấp 2 Comfy có cấu tạo tối ưu từ sự kết hợp giữa bọt foam tỷ trọng cao và công nghệ lò xo túi riêng biệt. Những chức năng này cùng nhau hoạt động nhằm mang đến cho người nằm những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. 

nệm lò xo Vạn Thành 2m Comfy
Thiết kế gấp 2 của nệm lò xo Vạn Thành 2m Comfy

Với công nghệ lò xo túi, hệ thống lò xo sẽ tương tác riêng biệt với những chuyển động của bạn, nhờ đó, nệm có khả năng cách ly chuyển động hiệu quả. Với mật độ 870 con lò xo bên trong, nệm đảm bảo cho sự nâng đỡ cơ thể người tối ưu nhất, từ đó, hạn chế các cơn đau nhức sau khi thức giấc đồng thời mang đến cho bạn thể trạng vô cùng khỏe khoắn.

4.7. Nệm lò xo Vạn Thành 2m Ruby

Giống với nhiều sản phẩm khác, ở dòng sản phẩm này, Vạn Thành tiếp tục áp dụng công nghệ lò xo túi độc lập nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Lớp bọt xốp với tỷ trọng cao 40kg/m3 kết hợp cùng khung lò xo chắc chắn giúp nệm có sức nâng đỡ tối ưu đồng thời giúp người dùng cảm nhận sự êm ái, thoải mái trong suốt đêm dài. 

nệm lò xo Vạn Thành 2m Ruby
Thiết kế hoa văn của nệm lò xo Vạn Thành 2m Ruby

4.8. Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 1 mặt vải 

Khung lò xo nệm được xử lý qua quy trình tiên tiến với nhiệt độ cao trên 240 độ C đã giúp cho nệm có được sự chắc chắn, bền bỉ. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng nệm mà không lo phải thay mới gây tốn kém chi phí.

Ngoài chất liệu cao cấp, nệm còn được thiết kế sang trọng với hoạ tiết hoa văn tinh tế được thêu dệt sắc sảo giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm phần đẳng cấp. 

Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 1 mặt vải
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 1 mặt vải

4.9. Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 2 mặt vải 

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, Phoenix Tricat 2 mặt vải sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một không gian sống mới tràn đầy sức sống và tính thẩm mỹ cao.

Giống với những sản phẩm khác, Phoenix Tricat 2 mặt vải cũng được Vạn Thành ưu ái sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Điều này đã giúp cho sản phẩm mang đầy đủ những ưu điểm tốt phục vụ tối đa cho giấc ngủ người dùng.

Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 2 mặt vải
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Phoenix Tricat 2 mặt vải

4.10. Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Harmony

Hệ thống lò xo túi của nệm ngủ Harmony được thiết kế khoa học và lắp đặt kỹ lưỡng dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của những chuyên gia hàng đầu Vạn Thành. Điều đó đã giúp cho nệm đảm bảo được khả năng nâng đỡ và chăm sóc tối ưu cho giấc ngủ của bạn.

Bề mặt nệm được phân chia 5 vùng nâng đỡ cùng với đó là độ đàn hồi hoàn hảo đến từ chất liệu đã giúp cho nệm có khả năng xoa dịu nhẹ nhàng những cơn đau của người nằm.

Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Harmony
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Harmony

4.11. Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Perfect

Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Perfect có khả năng chăm sóc tốt cho hệ thống xương và bảo vệ xương cột sống luôn được chăm sóc một cách cẩn thận nhất.

Nhìn chung những sản phẩm của Queen Coil, Vạn Thành đều đặc biệt chú ý đến thiết kế hệ thống lò xo túi độc lập và chất liệu phủ bề mặt lò xo. Chính vì vậy, Queen Coil Perfect luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho mọi khách hàng của mình. 

Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Perfect
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Queen Coil Perfect

4.12. Nệm lò xo Vạn Thành 2m Royal Tricat 2 mặt vải

Nguồn nguyên liệu sản xuất Royal Tricat 2 mặt vải được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm thưởng thức giấc ngủ mỗi ngày mà không lo bị kích ứng da hay các vấn đề liên quan đến hô hấp. 

Hoạ tiết hoa văn tinh tế là một trong những điểm cộng của thiết kế nệm. Căn phòng của bạn chắc chắn sẽ trở nên lộng lẫy hơn khi có sự xuất hiện của Royal Tricat 2 mặt vải.

Nệm lò xo Vạn Thành 2m Royal Tricat 2 mặt vải
Nệm lò xo Vạn Thành 2m Royal Tricat 2 mặt vải

Trên đây là top 6 nệm lò xo Vạn Thành 2m được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay của Vạn Thành. Một tấm nệm phù hợp sẽ giúp bạn có chất lượng giấc ngủ tốt nhất góp phần tạo nên một sức khoẻ dồi dào. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đúng nhu cầu. 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên