Chuyên gia nệm

Top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr đáng tin dùng

CẬP NHẬT 10/04/2023 | BỞI Minh Anh

Những chiếc nệm lò xo với độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt vẫn đang cho thấy được sức hút mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây. Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nệm với đa dạng các mức giá để quý khách hàng có thể lựa chọn. Để mua được sản phẩm ưng ý, ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm tham khảo qua top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr đáng tin dùng nhất hiện nay nhé.

Đâu là top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr đáng tin dùng nhất hiện nay?
Đâu là top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr đáng tin dùng nhất hiện nay?

1. Hiểu như thế nào về nệm lò xo?

Giữa rất nhiều các kiểu loại nệm khác nhau như nệm foam, nệm cao su thiên nhiên, nệm bông ép,… thì nệm lò xo vẫn có được “chỗ đứng” cho riêng mình trên thị trường. Vậy nệm lò xo là gì? Chúng có đặc điểm như thế nào? Vì sao nệm lò xo lại là lựa chọn tốt cho căn phòng ngủ của bạn?

Về cấu tạo, nệm lò xo là dòng sản phẩm có kết cấu bên trong bao gồm các khung lò xo thép xoắn chống gỉ được xếp liên hoàn với nhau. Chính điều này đã giúp những chiếc nệm lò xo có độ bền bỉ, dẻo dai và có khả năng chịu được áp lực cực kỳ tốt. Qua khảo sát cho thấy, độ bền của chúng dao động trong khoảng từ 5 – 10 năm sử dụng. 

Trên thị trường hiện nay, nệm lò xo được chia thành 2 loại chính, bao gồm nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Cả 2 dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng, vì thế chúng cũng phù hợp với từng đối khác nhau. Trong đó, nệm lò xo túi với những cải tiến nhất định nhờ ra đời sau đang chiếm ưu thế hơn so với nệm lò xo liên kết truyền thống.

2. Đánh giá ưu và nhược điểm của nệm lò xo

Có rất nhiều lý do để những chiếc nệm lò xo luôn thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất hàng năm. Nệm vừa đảm bảo được độ chắc chắn lại vừa nâng đỡ cơ thể tối ưu, mang đến thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho người nằm. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến rất nhiều lợi ích khác và cũng tồn tại một số hạn chế nhất định.

2.1. Ưu điểm của nệm lò xo

  • Tính đến thời điểm hiện tại, đây là loại nệm có độ đàn hồi cao nhất.
  • Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho người bị đau lưng nhờ có khả năng nâng đỡ được cho toàn bộ các vùng riêng biệt trong cơ thể.
  • Độ dày của những chiếc nệm lò xo thường khá cao nên khi nằm lên và vận động luôn cảm nhận được sự thoải mái vượt trội.
  • Hệ thống lo xo cao cấp mang đến khả năng nâng đỡ tuyệt đối, hài hòa với từng vùng trên cơ thể, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.
  • Kiểu dáng của những chiếc nệm lò xo đẹp, trẻ trung và sang trọng.
  • Nệm đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của phần đông người dùng.
Những chiếc nệm lò xo mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời
Những chiếc nệm lò xo mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời

2.2. Những hạn chế của nệm lò xo

  • Những chiếc nệm lò xo có trọng lượng khá nặng, gây bất tiện cho quá trình di chuyển, khiêng vác.
  • Kích thước nệm khá to, không có khổ nhỏ cho giường 1 người.
  • Rất hiếm các kiểu loại nệm lò xo có thể gấp 2, gấp 3 như các dòng nệm khác, vì thế chúng hầu như không thể giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ.

3. Top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr chất lượng cao

Nếu không có quá nhiều ngân sách để đầu tư một chiếc nệm xịn sò, bạn có thể tham khảo qua top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr được Vua Nệm gợi ý bên dưới đây. Sự xuất hiện của chúng không chỉ giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng hơn mà còn góp dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu mỗi tối.

3.1. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat 1 mặt

Trong top nệm lò xo từ 2tr đến 3tr, nệm lò xo Phoenix Tricat 1 mặt là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Vạn Thành này được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên sở hữu chất lượng vô cùng cao.

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm như:

  • Với hệ thống khung lò xo được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, nệm mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu. 
  • Sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Nệm có độ cứng chắc tốt, góp phần gia tăng khả năng chống xẹp lún trong quá trình sử dụng.
  • Ngoài khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, sản phẩm còn tạo cảm giác êm ái, thoải mái, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người nằm.
  • Chiếc nệm này còn có khả năng phân bổ trọng lượng cơ thể tuyệt vời, giúp định hình tư thế ngủ tự nhiên, giúp bảo vệ cột sống tối ưu.
Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat 1 mặt thuộc top nệm lò xo từ 2tr đến 3tr đáng tin dùng
Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat 1 mặt thuộc top nệm lò xo từ 2tr đến 3tr đáng tin dùng

3.2. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat 2 mặt

Chiếc nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat 2 mặt cũng là gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho căn phòng ngủ của bạn. So với mẫu nệm 1 mặt trước đó, dòng sản phẩm này cho thấy được nhiều ưu điểm nổi bật hơn, chúng góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ tối ưu.

Những lý do nệm Vạn Thành Phoenix Tricat 2 mặt luôn thuộc top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr đáng tin dùng vì:

  • Nệm sở hữu hệ thống khung lò xo được làm từ kim loại chất lượng cao, độ cứng đồng nhất nên có khả năng đàn hồi và độ bền cao.
  • Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp định hình tư thế ngủ tự nhiên nên rất có lợi cho khung xương cũng như sức khỏe người nằm.
  • Lựa chọn hoàn hảo dành cho những người bị bệnh xương khớp nhờ khả năng làm giảm các cơn đau, góp phần mang đến giấc ngủ ngon và chất lượng hơn.
  • Với 2 lỗ thông hơi ở 2 bên hông, nệm còn có khả năng thoáng khí tối ưu, mang lại cảm giác mát mẻ vượt trội.

3.3. Nệm lò xo Kim Cương Alina

Nệm lò xo Kim Cương Alina mặc dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Kể từ khi có mặt trên thị trường, mẫu nệm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý người dùng. Những ưu điểm nổi bật của chiếc nệm này như:

  • Với hệ thống lò xo cối trụ được làm bằng thép chống gỉ xoắn, nệm góp phần hỗ trợ nâng đỡ cột sống người nằm tối ưu.
  • Nhờ chất liệu cao cấp cùng với việc được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, nệm có độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền rất tốt.
  • Nệm mang đến sự thoải mái vượt trội cho mọi tư thế nằm.
  • Nhờ thiết kế tối ưu khoanh vùng bộ phận, chiếc nệm lò xo này cũng không gây nóng bức, tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát vượt trội.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tác động xấu đến sức khỏe người dùng nhờ được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001.
Nệm lò xo Kim Cương Alina giá rẻ
Nệm lò xo Kim Cương Alina giá rẻ

3.4. Nệm lò xo Vạn Thành Royal

Thương hiệu nệm Vạn Thành vẫn luôn là cái tên mang đến cảm giác an tâm cho người tiêu dùng khi chọn mua nệm. Nhà sản xuất này không ngừng tung ra những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của phần đông người dùng. Nổi bật trong số đó là chiếc nệm lò xo Royal:

  • Nệm có khả năng nâng đỡ và giúp phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, từ đó có thể chăm sóc tốt cho hệ thống xương của người nằm.
  • Với việc sở hữu hệ thống khung lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, nệm có được sự đồng nhất về độ cứng cho toàn kết cấu khung nệm, giúp phòng tránh được tình trạng xẹp lún trong quá trình sử dụng.
  • Nệm còn được tích hợp thêm lớp cách ly tuyệt vời bằng sơ dừa thiên nhiên, góp phần tạo sự thoải mái và giúp không khí lưu thông tốt hơn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm.
Nệm lò xo Royal được tạo thành từ các loại nguyên vật liệu an toàn 
Nệm lò xo Royal được tạo thành từ các loại nguyên vật liệu an toàn

Bên trên là top nệm lò xo từ 2tr đến dưới 3tr đáng tin dùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Ngay từ bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ đến các cơ sở uy tín để được tư vấn, chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh