Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm lò xo Liên Á 2mx2m mới nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nếu giấc ngủ là yếu tố rất quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng tinh thần, thì chất lượng của chiếc nệm mà bạn sử dụng chính là yếu tố giúp bạn có được điều này. Hiện tại, nệm lò xo Liên Á 2mx2m là một trong những sản phẩm nệm chất lượng được nhiều người lựa chọn. Vậy những chiếc nệm này có giá  như thế nào? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay về chúng nhé.

nệm lò xo liên á 2mx2m tốt không
Nệm lò xo Liên Á 2mx2m – Dòng sản phẩm rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại

1. Nệm lò xo Liên Á 2mx2m có tốt không?

Liên Á là thương hiệu nệm hàng đầu trên thị trường với hơn 40 năm kinh nghiệm. Từ nệm cao su thiên nhiên 100% cho đến nệm ép bông mềm mại hay nệm lò xo, tất cả đều được sản xuất từ những  nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe và thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, mỗi một sản phẩm đến từ thương hiệu Liên Á còn có độ bền vượt trội với chính sách bảo hành lâu dài lên đến 10 – 12 năm.

Nệm lò xo Liên Á là dòng sản phẩm đặc biệt của thương hiệu này. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của Anh Quốc với chất lượng tối ưu. Điểm nổi bật của nệm lò xo Liên Á là khả năng điều chỉnh độ mềm, cứng linh hoạt, phù hợp với từng vùng cơ thể. Đó chính là lý do vì sao chúng mang lại khả năng nâng đỡ và cân bằng cột sống hiệu quả. 

Bên cạnh đó, phần ruột nệm được làm từ cao su thiên nhiên 100%, không chứa hóa chất độc hại cùng hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ, tạo nên cấu trúc chắc chắn cho sản phẩm. Bề mặt nệm được may tỉ mỉ và chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Hiện tại, nệm lò xo Liên Á có hai loại chính: nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. 

nệm lò xo liên á 200x200cm
Nệm lò xo Liên Á 2mx2m tạo nên điểm nhấn khác biệt cho căn phòng

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm lò xo Liên Á 2mx2m

Những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm lò xo cao cấp, sang trọng và thoải mái phù hợp với giường cỡ lớn thì nệm lò xo liên Á 2mx2m là gợi ý hoàn hảo. Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những căn phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát. 

Nệm lò xo liên Á 2mx2m không chỉ phù hợp với những người cao lớn hoặc nặng cân, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người lớn tuổi, trung niên, phụ nữ mang thai hoặc gia đình có con nhỏ muốn chia sẻ giường…

Chiếc nệm kích thước lớn này còn có khả năng hỗ trợ cột sống, giảm áp lực cho các khớp xương và cơ bắp tối ưu. Chính điều này đã giúp các bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống hay gặp các vấn đề về xương khớp có được giấc ngủ ngon và sâu hàng đêm. 

Nệm lò xo liên Á 2mx2m có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp mắt, vượt ngoài mong đợi của quý người dùng. Không chỉ có vậy, đây còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sử dụng nệm lâu dài và nâng cao sự cao cấp cho căn phòng của mình.

nệm lò xo liên á 2mx2m cho mấy người nằm
Nệm lò xo Liên Á 2mx2m đủ rộng để 2 người lớn cùng 1 trẻ em có thể cùng nằm

3. Bảng giá nệm lò xo Liên Á 2mx2m mới nhất

Bạn thấy đấy, những chiếc nệm lò xo Liên Á 2mx2m thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của chúng ta. Đó chính là lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ chúng. Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm tham khảo qua bảng giá nệm lò xo Liên Á 2mx2m nhé.

SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
Nệm lò xo túi Cocoon Grey Luxe 2mx2m 30cm 42.550.000 VNĐ
Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Premium 2mx2m 28cm 29.750.000 VNĐ
Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Luxe 2mx2m 30cm 36.040.000 VNĐ

Với kích thước đặc biệt cùng chất lượng cao, những chiếc nệm lò xo Liên Á 2mx2m có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích sự thoải mái thì đây quả thực chính là sự “đầu tư” chính xác.

bảng giá nệm lò xo liên á 2mx2m
Giá của những chiếc nệm lò xo Liên Á 2mx2m tương đối cao

4. TOP những mẫu nệm lò xo Liên Á 2mx2m bán chạy nhất hiện nay

Bạn chắc hẳn đang rất quan tâm đến những chiếc nệm lò xo Liên Á 2mx2m có đúng không? Hiện tại, có 3 dòng sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn gồm: Nệm lò xo túi Cocoon Grey Luxe, nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Premium và nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Luxe.

4.1. Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe

Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác cơ thể được bao bọc trong một đám mây chưa? Đó chính xác là cảm giác khi bạn nằm lên trên chiếc nệm Cocoon Grey Luxe. Sản phẩm này đã làm mưa làm gió trong ngành chăn ga gối đệm ngay từ khi có mặt trên thị trường, mang đến trải nghiệm thoải mái tuyệt đối khiến người dùng không bao giờ muốn rời khỏi giường.

Nệm lò xo túi Liên Á – Cocoon Grey Luxe là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng, quý phái pha chút cổ điển, huyền bí. Dòng sản phẩm này dường như được chăm chút tỉ mỉ từ trong ra ngoài, nhờ đó có thể mang đến cho bạn và gia đình không gian nghỉ ngơi trong lành và thoải mái nhất.

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là ứng dụng công nghệ C.Fusion Latex – công nghệ hiện đại dẫn truyền trực tiếp than hoạt tính vào lớp nâng đỡ cao su 100% thiên nhiên. Điều này góp phần gia tăng cảm giác êm ái, bồng bềnh và phát huy mạnh mẽ tác dụng khử mùi và kháng khuẩn. Đó chính là lý do vì sao người dùng luôn cảm thấy mát mẻ và thoáng khí khi nằm lên trên.

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe có màu sắc trang nhã, sang trọng
Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe có màu sắc trang nhã, sang trọng

4.2. Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Premium

Nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon và thoải mái, hãy chọn nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium. Sản phẩm này có mặt vải được xử lý bằng công nghệ CoolAdapt™, giúp điều hòa nhiệt độ rất tốt và tạo cảm giác mát mẻ cho bạn trong suốt thời gian nghỉ ngơi. 

Không những thế, nệm Cocoon 2.0 Premium còn được bổ sung thêm một lớp cao su thiên nhiên, mang lại sự êm ái và thư giãn cho cơ thể cũng như tâm trí người dùng. Đó chính là lý do vì sao với nệm Cocoon 2.0 Premium, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn giấc ngủ sâu và khỏe mạnh.

Nệm lò xo Cocoon 2.0 Premium sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn
Nệm lò xo Cocoon 2.0 Premium sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn

>>>Đừng bỏ lỡ: Nệm Liên Á Cocoon có tốt không? Bảng giá nệm lò xo Liên Á Cocoon mới nhất

4.3. Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Luxe

Nếu bạn muốn trải nghiệm giấc ngủ thoải mái và dễ chịu nhất hãy chọn nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Luxe. Không quá khi nói rằng đây là một trong những sản phẩm nệm lò xo tinh xảo nhất của thương hiệu Liên Á. Chiếc nệm này không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người nằm mà còn giúp cho căn phòng ngủ trở nên “có hồn” hơn.

Với lớp cao su thiên nhiên 100% được chần vào áo nệm, sản phẩm mang lại cảm giác mềm mại và thoáng mát. Không những vậy, với thiết kế Plush pillowtop độc quyền của Liên Á, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hẳn so với khi nằm lên những chiếc nệm khác.

Thương hiệu Liên Á đặc biệt chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Mặt vải của nệm được xử lý bằng công nghệ CoolAdapt™ hiện đại, giúp điều hòa nhiệt độ và độ ẩm cho da rất tốt. Hơn hết, lớp lót chất lượng cao cũng giúp hỗ trợ cơ thể bạn một cách tối ưu, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe mang đến người dùng giấc ngủ êm ái
Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe mang đến người dùng giấc ngủ êm ái

Đó là một số thông tin về nệm lò xo Liên Á kích thước 2mx2m. Hy vọng sau khi nắm được bảng giá bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý. Nên nhớ rằng việc lựa chọn một chiếc nệm lò xo chất lượng không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, mà còn giúp duy trì sức khỏe và sự cân bằng tinh thần. Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng ngủ của mình!

>>>Xem thêm: Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m2 mới nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh