Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m2 mới nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Minh Anh

Nhu cầu đặt mua nệm lò xo Liên Á 1m2 hiện rất cao. Các mẫu nệm lò xo 1m2 của Liên Á cũng rất đa dạng mẫu mã, kích thước và giá thành. Để biết Liên Á có những mẫu nệm lò xo 1m2 nào? Chất lượng ra sao? Giá nệm bao nhiêu? Cùng Vua Nệm cập nhật các thông tin chi tiết về các mẫu nệm lò xo 1m2 của Liên Á ngay sau đây!

1. Nệm lò xo Liên Á 1m2 có tốt không? 

Liên quan tới nệm lò xo Liên Á 1m2 có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Và một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất đó là chất lượng của loại nệm này như thế nào? Đây cũng là điều dễ hiểu bởi dù mức giá bán của nệm lò xo Liên Á 1m2 không quá cao nhưng vẫn là một khoản tiền lớn đối với nhiều gia đình. Hơn nữa, nệm còn được sử dụng hàng ngày, có ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nệm lò xo Liên Á bởi sản phẩm đã nhận được nhiều chứng chỉ quốc tế do các tổ chức đánh giá chất lượng nệm công nhận. Đồng thời, không ít khách hàng sau khi sử dụng nệm lò xo Liên Á còn cho phản hồi rất tích cực.

tìm hiểu nệm lò xo liên á 1m2 tốt không
Nệm lò xo Liên Á 1m2 có tốt không?

Đó là bởi nệm lò xo Liên Á 1m2 luôn sử dụng các nguyên vật liệu tốt, có nguồn gốc rõ ràng, được chọn lọc cẩn thận như: Lò xo thép không gỉ, cao su thiên nhiên, vải bọc cao cấp,… Liên Á cũng chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và sản xuất theo quy trình khép kín. Mỗi sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe.

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm lò xo Liên Á 1m2 

Do có chất lượng tốt lại có hiệu quả nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, tính kháng khuẩn, khử mùi cao, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu và thông thoáng khi sử dụng nên nệm lò xo Liên Á 1m2 thích hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Tuy nhiên, do loại nệm này có chiều rộng tương đối hạn chế nên thường phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người độc thân sử dụng. Với các gia đình hay cặp vợ chồng có thể cân nhắc chọn nệm lò xo Liên Á với kích thước lớn hơn. Bên cạnh đó, mẫu nệm lò xo 1m2 của Liên Á còn đặc biệt phù hợp cho các phòng ngủ nhỏ hẹp và được nhiều khách sạn, resort, chung cư,… sử dụng.

3. Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m2 mới nhất 

Tùy mẫu nệm lò xo Liên Á 1m2 khác nhau mà giá thành cũng có sự thay đổi. Bên cạnh đó, giá sản phẩm còn phụ thuộc vào độ dày. Dưới đây là cập nhật chi tiết về giá các mẫu nệm lò xo 1m2 của Liên Á đang có mặt trên thị trường:

Sản phẩm Kích thước 

(Rộng x Dài x Dày)

Giá thành (VNĐ)
Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Firm  120x200x25cm 9.380.000
Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Premium 120x200x28cm 16.610.000
Nệm lò xo Cassaro Plush 120x200x25cm 7.190.000
Nệm lò xo Cassaro Firm 120x200x23cm 6.270.000
Nệm lò xo túi Cocoon Grey 120x200x25cm 12.310.000

4. TOP sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

4.1. Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Firm 

Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Firm được đánh giá là mẫu nệm lò xo có nhiều tính năng ưu việt và được tích hợp các công nghệ hiện đại, mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nệm có khá nhiều kích thước, bao gồm cả loại 1m2. 

Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Firm Liên Á
Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Firm Liên Á

Cocoon 2.0 Firm là mẫu nệm lò xo túi với các lò xo làm từ thép không gỉ được bọc trong từng túi độc lập. Chính vì vậy mà nệm có khả năng nâng đỡ và chịu lực tốt, đồng thời còn hạn chế sự truyền xung lực, giúp bạn tránh được sự ảnh hưởng từ những người nằm xung quanh. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tích hợp công nghệ COOLADAPT ™ – đây là công nghệ làm mát hiện đại, thúc đẩy sự bay hơi và tản nhiệt. Vì vậy, dù nằm lâu trên nệm vào ngày nhiệt độ cao cũng không cảm giác hầm bí. 

Dưới bề mặt nệm có lớp lót với tính đàn hồi cao, vừa mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng, đồng thời còn giữ cơ thể nằm đúng tư thế, đảm bảo cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên nhất. Trên cùng là lớp áo nệm được may từ vải cao cấp rất mềm mại lại có khả năng thấm hút tốt, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hiện mẫu nệm này có kích thước 120x200x25cm và được bán với giá 9.380.000 VNĐ.

4.2. Nệm lò xo Cassaro Plush

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc nệm lò xo Liên Á 1m2 có mức giá vừa phải nhưng chất lượng lại cao thì có thể tham khảo Cassaro Plush. Mẫu nệm này có kết cấu lò xo liên kết với khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tốt. Hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Các lò xo phân bố đều khắp mặt đệm, đảm bảo nâng đỡ hoàn hảo cho mọi vị trí. 

Nệm lò xo Cassaro Plush Liên Á
Nệm lò xo Cassaro Plush Liên Á

Để tăng cảm giác êm ái và tránh tình trạng rung rinh khi sử dụng nệm, nhà sản xuất đã bố trí thêm các lớp lót nệm. Thêm vào đó là thiết kế Pillowtop với mặt nệm được chần thêm một lớp bông gòn lại càng tăng thêm cảm giác êm ái, dễ chịu. Trong khi đó, bề mặt nệm được làm từ vải cao cấp với màu sắc trang nhã, họa tiết thêu tinh tế có tính thẩm mỹ cao lại rất mềm mại, không gây chà xát da. 

Mẫu nệm này hiện đang được bán với mức giá 7.190.000 VNĐ đối với loại 120x200x25cm, khá vừa túi tiền của nhiều khách hàng.

4.3. Nệm lò xo túi Cocoon Grey

Cocoon Grey luôn là một trong những mẫu nệm lò xo Liên Á 1m2 được yêu thích nhất trên thị trường. Lượng khách hàng đặt mua mẫu nệm lò xo túi độc lập này cực kỳ cao. Với mẫu nệm này chắc chắn bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái để lấy lại năng lượng, bắt đầu cho ngày làm việc mới.

Nệm lò xo túi Cocoon Grey Liên Á
Nệm lò xo túi Cocoon Grey Liên Á

Nệm Cocoon Grey được làm từ các cuộn lò xo thép không gỉ cao cấp đặt trong những túi vải độc lập và liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên sự nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể ở mọi vị trí nằm. Với thiết kế này còn giúp hạn chế các tiếng va chạm của lò xo cũng như khoanh vùng chuyển động của người nằm, tránh làm ảnh hưởng tới người bên cạnh khi bạn trở mình.

Ngoài ra, Liên Á còn thêm vào lớp cao su thiên nhiên ở mặt nệm và than hoạt tính hữu cơ theo công nghệ C.FUSION LATEX ™. Mục đích vừa là để đảm bảo mang lại cảm giác êm ái cho người nằm, đồng thời tăng tính kháng khuẩn, khử mùi, chống ẩm, côn trùng và nấm mốc cho nệm.  

Phần thành nệm cũng được bổ sung thêm một lớp hỗ trợ vừa có tác dụng tăng diện tích bề mặt lại vừa tránh hiện tượng xẹp lún. Phủ trên cùng là một lớp áo nệm làm từ vải cao cấp vừa mềm mịn lại rất mát tay với màu sắc trang nhã, phù hợp cho mọi phòng ngủ. Với loại 120x200cm, độ dày 25cm, nệm lò xo Cocoon Grey được bán với giá 12.310.000 VNĐ.

Trên đây là bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m2 mới nhất. Nếu bạn muốn sở hữu bất kỳ mẫu nệm 1m2 nào của thương hiệu có thể liên hệ với Vua Nệm. Chúng tôi hiện là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Liên Á, đảm bảo cung cấp nệm 100% chính hãng với giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi lớn. 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh