Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm gấp 2 Kim Cương cập nhật mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Nhằm khắc phục nhược điểm kích thước cồng kềnh của dòng nệm nguyên tấm, nệm gấp 2 đã ra đời. Đây là loại nệm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều nắm rõ thông tin về dòng nệm này. Vậy nệm gấp 2 Kim Cương là gì? Bảng giá nệm Kim Cương gấp 2 mới nhất có gì đặc biệt? Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc đi tìm đáp án cho những câu hỏi trên. 

Tìm hiểu nệm gấp 2 Kim Cương đầy đủ và chi tiết nhất ở ngay dưới đây
Tìm hiểu nệm gấp 2 Kim Cương đầy đủ và chi tiết nhất ở ngay dưới đây

1. Nệm gấp 2 Kim Cương là gì? 

Nếu đang tìm hiểu về thị trường nệm thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến nệm gấp. Đây là các mẫu nệm tương đối mới, được ra đời để thay thế cho dòng nệm một tấm truyền thống. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu thông tin về loại nệm gấp 2 của thương hiệu Kim Cương, bao gồm khái niệm cũng như ưu nhược điểm. Hãy theo dõi để hiểu rõ hơn về dòng nệm đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay!

1.1. Khái niệm nệm gấp 2 Kim Cương

Nệm gấp 2 được hiểu một cách đơn giản là loại nệm được thiết kế có thể gập đôi một cách dễ dàng. Với thiết kế đặc trưng, bạn có thể gấp 2 chiếc nệm lại để bảo quản, di chuyển hoặc vệ sinh khi cần thiết. Thông thường nệm gấp 2 sẽ được làm từ chất liệu bông ép, mousse hoặc kết hợp bông ép và cao su non.

nệm gấp 2 kim cương là gì
Nệm gấp 2 Kim Cương là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích hiện nay

Với thiết kế đặc biệt này, nệm gấp 2 được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Có thể nói sản phẩm này đang dần dần đã thay thế vị trí của nệm nguyên tấm. Không chỉ làm nệm ngủ, sản phẩm này còn được sử dụng như đệm lót sofa phòng khách. Sự đa dạng công dụng này khiến cho những chiếc nệm gấp 2 ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình. 

1.2. Ưu và nhược điểm của nệm gấp 2

Bất kỳ một sản phẩm nào hầu như cũng đều tồn tại song song ưu và nhược điểm. Và nệm gấp 2 Kim Cương cũng vậy. Về ưu điểm, dòng nệm này có những điểm mạnh như sau: 

  • Nệm gấp 2 có trọng lượng nhẹ, kích thước vừa phải, có thể gấp lại gọn gàng nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển, bảo quản. Bạn có thể di chuyển nệm gấp 2 đến bất cứ vị trí nào trong nhà mà bạn thích mà không phải tốn quá nhiều công sức. 
  • Nệm gấp 2 giúp không gian phòng ngủ gọn gàng hơn. Sau khi sử dụng, bạn có thể gấp gọn nệm và cất vào một góc để căn phòng trở nên rộng rãi hơn. 
  • Nệm gấp 2 thường được làm từ bông ép. Do đó, những chiếc nệm gấp 2 thường có độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Đối với những chiếc nệm gấp 2 làm từ cao su nhân tạo thường sẽ có tính đàn hồi khá cao và rất dẻo dai. 
ưu điểm của nệm gấp 2 Kim Cương
Nệm gấp 2 thương hiệu Kim Cương có trọng lượng nhẹ

Về phần nhược điểm, so với các loại nệm nguyên tấm làm từ nệm cao su hoặc nệm lò xo thì nệm gấp 2 có độ bền có phần thua kém hơn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nệm gấp 2 kém chất lượng. Nếu không cẩn thận người tiêu dùng có thể sẽ mua phải những sản phẩm không xứng đáng với giá tiền bỏ ra. 

2. Nệm gấp 2 Kim Cương có những loại nào? 

Để lựa chọn cho mình những chiếc nệm phù hợp nhất, việc hiểu rõ các chủng loại sản phẩm là rất cần thiết. Vậy nệm gấp 2 Kim Cương hiện nay đang có những loại nào? Câu trả lời sẽ được chúng tôi trình bày trong nội dung bên dưới. 

2.1. Nệm gấp 2 Kim Cương chất liệu bông ép

Loại nệm gấp 2 phổ biến nhất hiện nay của thương hiệu Kim Cương chính là nệm bông ép. Ưu điểm của nệm bông ép gấp 2 chính là có độ cứng và độ bằng phẳng vô cùng tối ưu. Điểm này giúp hỗ trợ việc bảo vệ khung xương cho người nằm một cách tốt nhất. 

Với chất liệu bông ép, dòng nệm này cũng rất bền và an toàn đối với sức khỏe người dùng. Nệm bông ép với khả năng hút ẩm hiệu quả, bề mặt thông thoáng không gây cảm giác bí bách khi nằm. Ngoài ra, vỏ nệm được may từ vải cotton tạo sự mềm mại và êm ái, không gây kích ứng ngay cả những làn da non nớt nhất. 

nệm gấp 2 kim cương có mấy loại
Nệm gấp 2 chất liệu bông ép rất an toàn với sức khỏe người dùng

Mặc đù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng nệm bông ép gấp 2 của thương hiệu Kim Cương rất dễ bị xẹp nếu tiếp xúc với nước. Do đó, khi vệ sinh nệm bạn nên hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với nước. Ngoài ra, tuổi thọ của nệm bông ép cũng không quá dài. Nệm không quá đàn hồi, có thể sẽ gây khó chịu cho những người thích nằm nệm êm ái. 

2.2. Nệm gấp 2 Kim Cương chất liệu Mousse

Ngoài nệm bông ép thì nệm gấp 2 Kim Cương chất liệu mousse cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của dòng nệm này là có tính đàn hồi cao, bề mặt mịn. Nệm thường được thiết kế với nhiều lỗ thông hơi để đảm bảo bề mặt nệm luôn thoáng khí, hạn chế nấm mốc gây hại cho người nằm. 

Nệm gấp 2 Kim Cương chất liệu mousse
Nệm gấp 2 Kim Cương chất liệu mousse dễ gấp gọn và dễ vệ sinh

Cũng như nệm gấp 2 chất liệu bông ép, nệm mousse có trọng lượng rất nhẹ, dễ gấp gọn và vận chuyển. Sơ với nệm cao su thì nệm gấp 2 chất liệu mousse có giá thành rẻ hơn, đa dạng mẫu mã và phù hợp với mọi gia đình. 

Tuy nhiên, nệm mousse không thích hợp sử dụng vào mùa hè. Với lớp mousse liền khối được ép chặt khiến người nằm có thể sẽ cảm thấy nóng nực ở phần lưng nếu nhiệt độ tăng quá cao. Ngoài ra, chất liệu mousse khi sử dụng lâu có thể sẽ bị xẹp lún, gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, nệm mousse không thể tự phân hủy trong điều kiện môi trường tự nhiên.  

3. Bảng giá nệm gấp 2 Kim Cương mới nhất 

Thương hiệu Kim Cương là một trong những đơn vị cung cấp nệm gấp 2 nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm nệm gấp 2 của Kim Cương có rất nhiều kích thước với giá thành khác nhau. Sau đây là bảng giá nệm gấp 2 mới nhất:

3.1. Bảng giá nệm Kim Cương mousse 7 vùng organic sleep 2 

Nệm Kim Cương mousse 7 vùng organic sleep 2 là một trong những sản phẩm nệm gấp 2 được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay. Sau đây là bảng giá của nệm Kim Cương mousse 7 vùng organic sleep 2 được cập nhật mới nhất:

Kích thước Giá thành
1mx2mx10cm 3.580.000đ
1m2x2mx10cm 3.840.000đ
1m4x2mx10cm 4.100.000đ
1m6x2mx10cm 4.360.000đ
1m8x2mx10cm 4.750.000đ
1mx2mx15cm 4.420.000đ
1m2x2mx10cm 4.750.000đ
1m4x2mx10cm 5.070.000đ
1m6x2mx10cm 5.400.000đ
1m8x2mx10cm 5.920.000đ

3.2. Bảng giá của nệm Kim Cương Mousse ép có chần xốp

Nệm gấp 2  Kim Cương chất liệu mousse ép là mẫu nệm mang đến cho người dùng những giấc ngủ êm ái, sảng khoái mỗi ngày. Dòng nệm này có rất nhiều kích thước với các mức giá khác nhau. Sau đây là bảng giá nệm Kim Cương mousse chi tiết nhất:

Kích thước Giá thành
1mx2mx10cm 2.950.000đ
1m2x2mx10cm 3.140.000đ
1m4x2mx10cm 3.320.000đ
1m6x2mx10cm 3.500.000đ
1m8x2mx10cm 3.780.000đ

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về nệm gấp 2 Kim Cương. Có thể nói đây là dòng nệm có nhiều ưu điểm và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đọc có thể có thêm những kiến thức lí thú để lựa chọn cho mình mẫu nệm ưng ý nhất!

>>>Đọc chi tiết: Một số loại nệm gấp giá rẻ chất lượng tốt mà bạn nên biết

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh