Chuyên gia nệm

Các loại nệm gấp 1m6x2m (160x200cm) giá tốt nhất trên thị trường năm 2023

CẬP NHẬT 22/04/2024 | BỞI Tôn Vân

Bạn muốn mua nệm gấp 1m6 nhưng không biết nên mua loại nệm nào thì tốt? Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại nệm khác nhau khiến bạn bối rối?

Những chiếc nệm gấp luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có không gian phòng ngủ chật hẹp, diện tích nhỏ hoặc các gia đình tích hợp không gian phòng khách và phòng ngủ. Vì thế, trong bài viết hôm nay, hãy theo chân Vua Nệm để khám phá các loại nệm gấp 1m6 bán chạy nhất trên thị trường bạn nhé!

Nệm gấp 1m6
Nệm gấp 1m6 được yêu thích bởi vô cùng gọn nhẹ

1. Nên mua nệm gấp 1m6 của hãng nào?

Nệm gấp ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích tìm kiếm. Có thể nói, độ phổ biến của các loại nệm gấp không hề kém cạnh so với các loại nệm truyền thống. Cũng chính vì vậy, ngày càng có nhiều thương hiệu chăn ga gối nệm tập trung sản xuất nệm gấp theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn mua nệm gấp 1m6, bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu nệm nổi tiếng, uy tín trên thị trường như:

  • Nệm Kim Cương
  • Amando
  • Goodnight

2. Các loại nệm gấp 1m6 bán chạy trên thị trường

Hiện nay, không khó để có thể tìm thấy những chiếc nệm gấp 1m6 được bán trên thị trường, các cửa hàng, đại lý chăn ga gối nệm. Tuy nhiên, không phải nệm ngủ 1m6 nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, đảm bảo mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

tìm những chiếc nệm gấp 1m6
Không khó để có thể tìm thấy những chiếc nệm gấp 1m6 được bán trên thị trường, các cửa hàng

Nếu đang tìm kiếm nệm gấp 1m6, bạn có thể tham khảo một số dòng nệm sau đây:

2.1. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Thương hiệu nệm Kim Cương đã không còn xa lạ trên thị trường hiện nay bởi những sản phẩm chất lượng, mang đến cho người dùng giấc ngủ trọn vẹn nhất. Và một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này chính là Nệm bông ép Kim Cương Acness. 

Là dòng nệm gấp, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu bông polyester cao cấp an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da.

Với thiết kế gấp 3 tiện dụng, nệm Kim Cương Acness ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm rất dễ gấp gọn, có thể di chuyển đến các vị trí khác một cách dễ dàng. Hơn nữa, thiết kế này còn góp phần đơn giản hóa việc vệ sinh nệm. Giờ đây, việc vệ sinh chiếc nệm ngủ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều lần.

Một điểm cộng lớn của dòng nệm gấp 1m6 Kim Cương Acness chính là khả năng vô trùng, thông khí tốt. Như vậy, nệm sẽ không bị ám mùi trong suốt quá trình sử dụng, giúp bạn có những phút giây thư giãn nhất khi sử dụng nệm.

Nệm bông ép Kim cương Acness
Nệm bông ép Kim cương Acness được nhiều người tiêu dùng yêu thích

Hiện nay, nệm gấp Kim cương Acness 1m6 có 2 độ dày 18cm và 14cm. Mỗi độ dày sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể:

  • Kích thước 160x200x18: 4.570.000 đ
  • Kích thước 160x200x14: 3.500.000 đ

Xem thêm chi tiết và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

2.2. Nệm bông ép Kim Cương Titanium

Có thể nói, nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Titanium là một trong những dòng nệm gấp 1m6 được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có sự kết hợp giữa chất liệu bông ép cao cấp và cao su thiên nhiên bên trên nên bạn có thể sử dụng cả 2 mặt của sản phẩm. Đây chính là điểm cộng lớn của dòng nệm gấp này so với các sản phẩm nệm gấp khác trên thị trường.

Với những người thích nằm nệm có độ cứng nhất định để nâng đỡ cơ thể, bạn có thể chọn mặt bông ép của nệm. Còn nếu bạn thích nằm nệm mềm hơn, hãy chọn mặt nệm có dán cao su bạn nhé.

Nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Titanium
Nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Titanium có thể sử dụng được cả hai mặt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bông ép và cao su trong chất liệu nệm đã khiến nệm gấp 1m6 Kim Cương Titanium khắc phục được nhược điểm đau lưng khi nằm nệm bông ép hay tình trạng xẹp lún khi nằm nệm cao su quá mềm. Vì thế, sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Giá tham khảo của dòng nệm gấp 1m6 Kim Cương Titanium:

  • Kích thước 160x200x5: 2.800.000 đ
  • Kích thước 160x200x9: 3.600.000 đ

Tham khảo và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

2.3. Nệm Foam Amando Coco

Nệm gấp 1m6 Foam Amando Coco chính là dòng nệm foam cao cấp mang đến cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Với Foam Amando Coco có thể ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. Vì thế, nếu đang loay hoay chưa biết phải làm sao để cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình, hãy thử tìm hiểu dòng sản phẩm này bạn nhé!

Sử dụng Foam Amando Coco, bạn có thể yên tâm bởi vỏ nệm làm từ vải thun cao cấp. Nhờ đó, vỏ nệm có khả năng chống vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ an toàn sức khỏe người nằm. 

Đặc biệt, điểm cộng của lớp vỏ nệm làm từ vải thun cao cấp chính là có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, hạn chế tình trạng nóng lưng khi nằm.

Vỏ nệm Amando Coco
Vỏ nệm Amando Coco được làm từ vỏ thun cao cấp vô cùng thoáng mát

Giá thành nệm gấp 1m6 Amando Coco: Kích thước 160x200x10: 2.900.000 đ

Xem thêm chi tiết và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-coco.html 

2.4. Nệm bông ép Amando vỏ gấm

Nệm gấp 1m6 Amando vỏ gấm được sản xuất từ chất liệu 100% sợi bông xơ polyester cao cấp, được xử lý trên nền nhiệt >1000 độ C, ép cách nhiệt tạo thành khối nên có độ chắc chắn và độ bền cao. Đây cũng là ưu điểm đặc biệt khiến sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Hơn nữa, nệm bông ép Amando vỏ gấm còn an toàn cho sức khỏe người nằm bởi khả năng kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc phát sinh. 

Bên cạnh những ưu điểm về lõi nệm, nệm gấp 1m6 Amando vỏ gấm còn có vỏ áo nệm sang trọng, có hoa văn điểm xuyết tinh xảo, đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn.

Dòng nệm Amando vỏ gấm
Dòng nệm Amando vỏ gấm cũng có thể gấp 3 khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Giá tham khảo của dòng nệm Amando vỏ gấm:

  • Kích thước 160x200x12: 5.750.000 đ
  • Kích thước 160x200x18: 7.000.000 đ

Xem thêm chi tiết và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-khang-khuan-amando-vo-gam.html

2.5. Nệm Foam Goodnight Eva

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời của nệm foam, nệm gấp 1m6 Foam Goodnight Eva luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm nệm ngủ gấp gọn. Goodnight Eva là dòng nệm đến từ thương hiệu Goodnight với lõi nệm từ chất liệu Foam Rebond. Nhờ vậy, nệm có độ đàn hồi cao, rắn chắc, chịu được lực tác động lớn. Đây cũng là một điểm cộng giúp sản phẩm có độ mềm mại và êm ái hơn so với các dòng nệm khác nhưng không bị xẹp lún khi nằm.

Cả lõi nệm và vỏ nệm Foam Goodnight Eva đều được người dùng đánh giá cao bởi vỏ nệm làm từ vải Gấm Polyester (Gấm sợi tổng hợp) sang trọng, giúp không gian phòng ngủ thêm thẩm mỹ. Hơn nữa, vỏ nệm cũng rất êm ái và mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, nệm Foam Goodnight Eva cũng rất mỏng nhẹ, dễ dàng gấp gọn để bảo quản, vệ sinh và vận chuyển.

Nệm gấp Foam Goodnight Eva
Nệm gấp Foam Goodnight Eva vô cùng mỏng nhẹ, dễ bảo quản và di chuyển

Giá thành nệm gấp 1m6 Foam Goodnight Eva: Kích thước 160x200x10 cm: 3.500.000 đ

Xem thêm chi tiết và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html 

3. Nên mua nệm gấp 1m6 ở đâu?

Với những ưu điểm đặc biệt như dễ gấp gọn, tiết kiệm không gian phòng ngủ, không cồng kềnh như nệm truyền thống, dễ dàng cất giữ, di chuyển và bảo quản, nệm gấp 1m6 đang trở thành một trong những loại nệm gấp được yêu thích nhất.

Cũng chính vì thế, nệm gấp ngày càng được bán tràn lan trên thị trường, đa dạng mẫu mã, màu sắc, thương hiệu khiến người tiêu dùng bối rối, khó có thể phân biệt được nệm có thật sự chất lượng hay không.

Để sở hữu một chiếc nệm ngủ chất lượng, bạn nên ưu tiên chọn mua nệm của các thương hiệu uy tín. Hiện nay, một số thương hiệu nệm đã có cửa hàng tại Việt Nam, bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng để lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến các đại lý chuyên bán chăn ga gối nệm để tìm kiếm cho mình những mẫu nệm gấp 1m6 vừa ý. Nếu bạn chưa biết mua nệm ở đâu, bạn có thể lựa chọn Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Vua Nệm đã có hệ thống cửa hàng có mặt tại 23 Tỉnh – Thành trên toàn quốc. 

Vua Nệm
Vua Nệm chuyên cung cấp các loại nệm gấp 1m6 chính hãng

Các sản phẩm của Vua Nệm đều cam kết chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng 100%/ Đặc biệt, Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nệm ngủ phù hợp với nhu cầu của mình. 

Mức giá của các sản phẩm được bán ra tại Vua Nệm cũng vô cùng cạnh tranh, hỗ trợ trả góp 0%, miễn phí vận chuyển trong vòng 30km. Hơn nữa, các sản phẩm nệm ngủ mua tại Vua Nệm còn được miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày cũng như bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất.

>>> Xem thêm: 

Nệm gấp 1m6 là chiếc nệm ngủ tối ưu, giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo bạn có chỗ ngủ thoải mái nhất. Với những gợi ý của Vua Nệm, hãy lựa chọn cho mình chiếc nệm ngủ phù hợp bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân