Chuyên gia nệm

Review chi tiết: Nệm cao su Việt Hàn có tốt không?

CẬP NHẬT 25/03/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm cao su Việt Hàn là một trong những dòng nệm mới nổi trong thời gian gần đây. Chình vì vậy dòng nệm này nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Và hầu hết mọi người đều có chung thắc mắc rằng nệm cao su Việt Hàn có tốt không? Để hiểu rõ hơn về thương hiệu Việt Hàn và dòng nệm cao su của thương hiệu này, hãy cùng Vua Nệm theo dõi bài viết dưới đây.

Nệm cao su Việt Hàn có tốt không
Nệm cao su Việt Hàn có tốt không?

1. Giới thiệu về thương hiệu nệm Việt Hàn

Nung nấu khát khao đem tới giấc ngủ sâu, ngủ ngon cho hàng triệu gia đình Việt, vượt qua nhiều khó khăn Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương mại nệm Việt Hàn đã chính thức được thành lập. Với lợi thế của những đi sau, kế thừa kinh nghiệm của những thương hiệu đi trước cùng sức mạnh và sự sáng tạo của giới trẻ, nệm Việt Hàn đã nhanh chóng phát huy được mọi tinh hoa nổi bật.

Sau thời gian dài nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, thương hiệu nệm Việt Hàn đã lớn mạnh không ngừng và chính thức có mặt ở khắp 64 tỉnh thành. Nệm Việt Hàn dần trở thành lựa chọn tin dùng hàng đầu của các gia đình Việt.

Tầm nhìn sứ mệnh – “Nâng Niu Giấc Ngủ Việt”

Nệm Việt Hàn xác định tầm nhìn là sự phát triển bền vững. Thương hiệu lấy việc “Nâng Niu Giấc Ngủ Việt” làm sứ mệnh của mình. Từ ngày đầu thành lập nệm Việt Hàn đã trung thành với kim chỉ nam “lấy sức khỏe người dùng làm trọng – Xác định chất lượng làm thước đo tiêu chuẩn”.

Thương hiệu này luôn cho ra mắt những sản phẩm chất lượng: Thương Hiệu Việt Nam – Công nghệ Hàn Quốc – Giá cả tốt nhất thị trường, được nhiều người dùng Việt đón nhận với sự an tâm và tin cậy bền vững.

  • Nệm Việt Hàn luôn nghiêm ngặt trong kiểm định chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra. Chỉ sử dụng nguyên liệu loại 1, đảm bảo đáp ứng tất cả các chỉ số về tiêu chuẩn chất lượng.
  • Ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Điều này vừa tiết kiệm nhân công vừa gia tăng gấp 3 lần công suất, từ đó tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.
  • Đội ngũ cán bộ nhân viên và kỹ sư nhà máy được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn chủ động và làm chủ công nghệ.
  • Quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng sử dụng hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng thế giới ISO 9001:2015.

Nệm Việt Hàn mang trong mình sứ mệnh đem tới giấc ngủ ngon cho mọi người, mọi nhà bằng việc cung cấp những sản phẩm chăn drap gối nệm, nội thất với giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội, dịch vụ hàng đầu.

Nệm Việt Hàn
Nệm Việt Hàn – Nâng niu giấc ngủ Việt

2. Nệm cao su Việt Hàn có tốt không?

Nếu bạn đang thắc mắc nệm cao su Việt Hàn có tốt không thì câu trả lời khẳng định là “Có”. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của nệm cao su Việt Hàn:

2.1. Độ định hình tốt

Cấu trúc tế bào của cao su hoạt tính tương tự như những tổ ong lớn, liên thông với nhau. Khi có tác động lực của người dùng như ngồi, nằm hay thay đổi tư thế khi ngủ thì những luồng khí sẽ luôn tuần hoàn ổn định. Bề mặt chất liệu luôn được giữ cố định, nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo.

Nệm cao su Việt Hàn hỗ trợ tốt cho đường cong tự nhiên của cơ thể, sở hữu khả năng chịu lực tốt, hỗ trợ nâng đỡ, ổn định tư thế khi nằm, không gây đau lưng.

2.2. Độ đàn hồi và thoải mái, êm ái tuyệt vời 

Nệm cao su Việt Hàn được sản xuất dưới dạng cấu trúc tế bào mở, là yếu tố quyết định độ êm ái của sản phẩm. Độ mềm mại của nệm cao su Việt Hàn được mô phỏng tương tự với nệm cao su thiên nhiên. Từ đó, đem lại cho người nằm trải nghiệm dễ chịu và thoải mái.

Sản phẩm cũng đáp ứng được tiêu chí về độ yên tĩnh, không gây tiếng động trong quá trình sử dụng (ví dụ như khi xoay người thì không tạo tiếng động, không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh). Do vậy, nệm cao su Việt Hàn hỗ trợ tối đa cho những người bị bệnh mất ngủ hoặc khó vào giấc.

Nệm cao su Việt Hàn
Nệm cao su Việt Hàn được sản xuất dưới dạng cấu trúc tế bào mở

2.3. Nệm cao su Việt Hàn thông thoáng, dễ chịu

Sản phẩm nệm cao su non Việt Hàn sở hữu độ thoáng mát và dễ chịu do được thiết kế các lỗ thông khí hình tròn ở hai bề mặt nệm. Dòng nệm này có thể sử dụng được cả 2 mặt mà không phải lo tình trạng bí bách, khó chịu.

Bề mặt nệm cao su Việt Hàn siêu mịn, giúp cơ thể bạn được nâng đỡ một cách êm ái nhất. Qua đó, bạn luôn có cảm giác dễ chịu và dần đi vào giấc ngủ sâu.

2.4. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi tuyệt đối

Nệm cao su non Việt Hàn đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về khả năng kháng khuẩn và khử mùi. Sản phẩm an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng người dùng và môi trường. Sản phẩm không gây dị ứng, không chứa chất hóa học độc hại, ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.

2.5. Độ bền trường tồn theo thời gian

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của nệm cao su Việt Hàn. Nếu sử dụng đúng cách và vệ sinh nệm thường xuyên thì nệm cao su Việt Hàn có độ bền lên tới vài chục năm, gần bằng với độ bền của nệm cao su thiên nhiên.

2.6. Nệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe

Ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nệm, cắt giảm những khâu không cần thiết và tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh, nệm Việt Hàn đã giảm thiểu được chi phí sản xuất và giảm giá thành nệm khi đến tay người tiêu dùng mà không ảnh hưởng đến giá trị hay chất lượng nệm đem lại.

Nệm Việt Hàn chất lượng
Nệm Việt Hàn mang tới cho gia đình bạn giấc ngủ ngon và sâu giấc

3. Tại sao nên chọn mua nệm cao su Việt Hàn?

  • Chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà nệm Việt Hàn hướng đến. Nhờ vào quy trình sản xuất đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng, nguyên liệu cao cấp, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng nệm cao su Việt Hàn.
  • Bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng đau mỏi khắp người do nằm trên bề mặt nệm cao su kém chất lượng, quá mềm hoặc quá cứng, không có độ đàn hồi. Nệm cao su Việt Hàn nâng đỡ cơ thể một cách toàn diện, giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến xương khớp.
  • Nệm cao su Việt Hàn là giải pháp tuyệt vời cho sự êm ái và yên tĩnh cho giấc ngủ của bạn. Nệm không tạo ra bất kỳ tiếng động nào khi người nằm thay đổi tư thế. Từ đó, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh như các loại nệm lò xo kém chất lượng trên thị trường hiện nay.
  • Giá thành của nệm cao su Việt Hàn luôn có phần cạnh tranh hơn các thương hiệu khác. Nệm Việt Hàn tuân thủ sứ mệnh “Nâng niu giấc ngủ của mọi gia đình” và tầm nhìn đưa nệm cao su đến mọi nhà trên khắp Việt Nam, giúp mọi người có giấc ngủ ngon hơn, an toàn hơn, khỏe mạnh hơn.
  • Thời gian bảo hành của nệm cao su Việt Hàn lên tới 15 năm. Bạn có thể yên tâm tận hưởng những giấc ngủ chất lượng và thoải mái nhất.
thời gian bảo hành nệm cao su Việt Hàn
Nệm cao su Việt Hàn có thời gian bảo hành lên tới 15 năm

4. Một số lợi ích khi mua nệm Việt Hàn tại cơ sở phân phối chính thức

  • 7 ngày đổi trả hàng tại hệ thống hơn 40 cửa hàng toàn quốc.
  • Nệm Việt Hàn luôn bán hàng đúng giá, chất lượng đảm bảo. Trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ được nệm hoàn trả lại 200% giá trị sản phẩm đã mua.
  • Được kiểm tra nệm trước khi thực hiện thanh toán.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt bằng nhiều cách: Thanh toán trực tiếp, thanh toán bằng internet banking, mobile banking, ship COD…
  • Có chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% khi hóa đơn mua hàng trên 3 triệu.
  • Miễn phí vận chuyển tại các tỉnh có chi nhánh Nệm Việt Hàn.
  • Nhận đặt làm nệm theo kích thước khách hàng yêu cầu.
  • Liên tục có các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng mùa, từng tháng.

5. Bật mí một số mẫu nệm cao su Việt Hàn tốt nhất hiện nay

Như đã đề cập ở trên, nệm cao su Việt Hàn sở hữu những ưu điểm nổi bật, hứa hẹn đem đến giấc ngủ thoải mái cho người dùng. Để bạn đọc có nhiều sự lựa chọn, Vua Nệm sẽ bật mí một số mẫu nệm cao su Việt Hàn được đánh giá cao hiện nay.

1. Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Diamond 

Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Diamond trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và được kiểm định khắt khe về chất lượng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên 100% được chọn lọc kỹ càng cùng lớp trợ lực siêu đàn hồi nhập khẩu từ nước ngoài ở chính giữa. Nhờ lớp trợ lực này mà trọng lượng của nệm được giảm bớt, dễ dàng vận chuyển. 

Bên cạnh đó, chân nệm có kết cấu mở cùng hàng nghìn lỗ tròn bố trí trên hai mặt nệm đem đến sự đàn hồi, thông thoáng và ôm sát cơ thể. Nhờ vậy, cột sống của người nằm sẽ được nâng đỡ khỏe mạnh, không lo cong võng. Than hoạt tính được kết hợp dựa trên công nghệ nano kháng khuẩn giúp nệm khử mùi tốt, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. 

mẫu nệm cao su việt hàn
Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Diamond được chọn lọc kỹ càng về chất liệu

2. Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Latex

Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Latex sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự giám sát chặt chẽ. Kết cấu sản phẩm gồm 100% cao su thiên nhiên bao phủ bên ngoài và foam trợ lực chính giữa. Hơn 10.000 lỗ tròn được bố trí giữ cho nệm luôn được thông thoáng, mát mẻ. 

Mặt khác, chất liệu cao su cho đặc tính mềm mại và đàn hồi cao, ôm trọn cơ thể. Nhờ vậy, người dùng không lo gặp phải những vấn đề về cột sống, xương khớp khi nằm trên giường quá lâu. Cao su được chọn lọc kỹ càng, không lẫn tạp chất nên hoàn toàn không gây kích ứng với trẻ sơ sinh hay những người sở hữu làn da nhạy cảm. Mùi hôi của cao su được loại bỏ hoàn toàn, khả năng kháng khuẩn được tích hợp nhằm hạn chế những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe. 

mẫu nệm cao su việt hàn tốt
Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Latex được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

3. Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Legend

Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Legend được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không quá hóa chất nên cực kỳ an toàn với người sử dụng. Công nghệ kháng khuẩn độc quyền được ứng dụng trên sản phẩm giúp hiệu quả bảo vệ sức khỏe được phát huy tối đa. Thiết kế nệm bao gồm 2 mặt, 1 mặt có lỗ tròn nhỏ, 1 mặt có hàng triệu lỗ thông hơi để lưu thông không khí tốt hơn. Do đó khi nằm lên, bạn sẽ có cảm giác vùng lưng không bị bí bách.

Bên cạnh đó, chất liệu cao su thiên nhiên nâng đỡ cơ thể rất tốt, không bị dồn vào những vị trí chịu lực. Vì vậy dù có nằm lâu thì cơ thể người dùng vẫn thoải mái, ít đau nhức. Mùi cao su tự nhiên không gây khó chịu hay dị ứng cho người sử dụng. 

XEM THÊM: 

Trên đây là những chia sẻ của Vua Nệm về chủ đề “Nệm cao su Việt Hàn có tốt không?”. Mong rằng với những thông tin chi tiết trong bài viết, người đọc đã có được những thông tin cần thiết.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên