Chuyên gia nệm

Top 9+ nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu

CẬP NHẬT 25/04/2024 | BỞI Tôn Vân

Nệm ngủ không chỉ là nơi để bạn nghỉ ngơi, nằm thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi mà nó còn là cách để bạn tận hưởng cuộc sống. Nệm trên thị trường có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Một chiếc đệm đắt tiền đi kèm theo đó là chất lượng tốt, bền vững và giá trị sử dụng lâu dài. Hãy cùng Vua Nệm điểm qua những mẫu nệm cao cấp và sang trọng nhất hiện nay. 

1. Tìm hiểu về nệm cao cấp

1.1. Các loại nệm cao cấp

1.1.1. Nệm lò xo cao cấp

Nệm lò xo là loại nệm có khả năng đàn hồi rất tốt nhờ vào hệ thống lò xo được thiết kế bên trọng nệm. Phần hệ thống lò xo trong nệm của mỗi thương hiệu thường khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều được làm bằng vật liệu thép không gỉ và có độ đàn hồi cực tốt. 

Nệm lò xo có 3 loại chính là nệm lò xo túi, nệm lò xo liên kết và nệm lò xo bonnel. 

loại nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu
Nệm lò xo là loại nệm có khả năng đàn hồi rất tốt

Nệm lò xo túi: Là loại nệm được sử dụng hệ thống lò xo bọc trong một túi vải riêng. Chúng được liên kết với nhau thông qua đường may và khung đỡ bên ngoài. Các con lò xo hoạt động độc lập nên sẽ không gây ra tiếng ồn khi bạn trở người hay di chuyển trên giường. Đây là mẫu nệm lò xo được đánh giá cao cấp nhất hiện nay. 

Nệm lò xo liên kết: Có hệ thống lò xo liên kết với nhau tạo thành tấm và có thể thay đổi mật độ trên một diện tích. Lò xo được xếp liên tiếp và song song với nhau kết hợp cùng một lớp lót tạo nên sự êm ái cho nệm. 

Nệm lò xo bonnel: Đây là loại nệm lò xo lâu đời và được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó được cấu tạo từ nhiều cuộn lò xo ghép lại bằng các mối nối kim loại và định hình trong một khung thép có kích thước bằng với tấm nếm. Khung thép có tác dụng nâng đỡ và giữ hình dạng để nệm không bị biến dạng khi sử dụng.

1.1.2. Nệm cao su tự nhiên

Nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, không thêm các chất phụ gia, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, nó còn được đánh giá là một sản phẩm thân thiện với môi trường và có giá trị sử dụng lâu dài. Nệm có đặc tính mịn, mềm mại và không bị xẹp lún khi sử dụng. 

Nệm cao su có khả năng giữ cho cột sống luôn ở tư thế thẳng khi nằm và tạo lực nâng đỡ đường cong cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với những người bị bệnh về đau cột sống hay thoát vị đĩa đệm. Các lỗ thoát khi được thiết kế ở nệm giúp lưu thông không khí, không thấm mồ hôi. 

Với chất lượng cao cùng những nguyên vật liệu tự nhiên, giá thành của các sản phẩm nệm cao su cũng khá cao. Để lựa chọn được những sản phẩm với chất lượng tốt, bạn nên tìm đến những cơ sở, nhà phân phối uy tín. 

1.1.3. Nệm mousse mút

Nệm mousse được làm từ nhựa dạng bọt PU foam và hỗn hợp các chất như Polymethylene, Polyphynyl,…phản ứng với nhau tạo ra các loại mút với hàng triệu lỗ thông hơi từ trong ra ngoài. Nhờ vậy, nệm mút có đặc tính thông thoáng, tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng. 

Nệm mousse có lớp mút ép chặt và khá chắc chắn, đem lại cảm giác vững chắc khi nằm. Ngoài khả năng thoáng khí, nệm mousse còn giúp giảm áp lực lên người nằm trên nệm. Với một số loại nệm mousse cao cấp được ứng dụng các loại mousse mới với công nghệ hiện đại như mousse AerFom, EvoFom,…giúp cải thiện độ bền, đem đến những ưu điểm vượt trội cho nệm. 

1.1.4. Nệm đa tầng

Nệm đa tầng là thành quả của những cải tiến vượt trội trong thị trường nệm cao cấp. Nệm là sự kết hợp tinh tế giữa hai loại vật liệu trở lên, trong đó có lõi lò xo. Ngoài việc kết hợp các loại nguyên vật liệu khác nhau thì nệm đa tầng là tổng hợp những ưu điểm vượt trội của các loại nệm khác trên cùng một chiếc nệm để đem lại giấc ngủ hoàn mỹ cho người dùng. 

các loại nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu
Nệm đa tầng là thành quả của những cải tiến vượt trội trong thị trường nệm cao cấp

Nệm đa tầng có cấu trúc khá phức tạp, được xếp vào dòng cao cấp. Các thiết kế của sản phẩm này đem đến những tính năng đặc biệt ấn tượng như cách ly chuyển động, giảm áp lực khi sử dụng, hay giúp điều chỉnh thân nhiệt.

1.2. Lợi ích của nệm cao cấp

Nệm cao cấp hội tụ những ưu điểm vượt trội với các tính năng vừa giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện chất lượng giấc ngủ, vừa là vật trang trí giúp căn nhà trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng nệm cao cấp. 

  • An toàn cho sức khỏe: Khác với những loại nệm có mức giá rẻ, nệm cao cấp thường có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Được làm từ những nguyên vật liệu tự nhiên, nên nệm cao cấp đặc biệt an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 
  • Giảm đau nhức xương khớp: Một chiếc nệm phù hợp sẽ hỗ trợ và giúp cho các khớp của bạn không bị chèn ép hay xê dịch khi nằm. 
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Nệm cao cấp với những đặc tính nổi bật, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Khi cơ thể bạn được thư giãn thì quá trình nghỉ ngơi cũng sẽ tốt hơn. 
  • Cải thiện tình trạng sức khỏe: Chỉ khi ngủ đủ giấc, cơ thể mới nhanh chóng phục hồi để lấy lại tinh thần cho một ngày mới. Một số loại nệm cao cấp còn giúp cải thiện tình trạng dị ứng và hô hấp của bạn. 
  • Có thêm trải nghiệm mới: Một chiếc nệm cao cấp sang trọng chỉ có thể thấy ở trong những khách sạn 5 sao thì việc lựa chọn những sản phẩm này cho gia đình thì bạn hoàn toàn có thể có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ. 
nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu có tốt không
Nệm cao cấp với những đặc tính nổi bật, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

2. Đánh giá một số loại nệm cao cấp trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm nệm cao cấp với những tính năng và thiết kế riêng biệt. Mỗi sản phẩm lại có những ưu, nhược điểm cũng như giá thành riêng. Vua Nệm sẽ giới thiệu đến cho bạn một số sản phẩm nệm cao cấp bậc nhất hiện nay. 

2.1. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington 

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington với một số đặc điểm nổi bật như: 

  • Sở hữu hệ thống lò xo túi IPS
  • Được làm từ cao su Talasilver, Talasilver Wave 
  • Sản xuất dưới công nghệ Aegis
  • Có độ dày 38cm và chế độ bảo hành lên tới 10 năm. 

Nệm được ứng dụng các công nghệ tiên tiến có thể kể đến công nghệ Dunlopillo Talasilver TM, công nghệ bạc nano giúp nệm có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng cho da, hạn chế vi khuẩn trú ngụ trên bề mặt nệm.

Công nghệ AEGIS độc quyền giúp loại bỏ các sinh vật gây hại bằng cách phá hủy thành tế bào của chúng trong một thời gian dài, làm tăng thời gian sử dụng của nệm. 

mẫu nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu
Nệm được ứng dụng các công nghệ tiên tiến có thể kể đến công nghệ Dunlopillo Talasilver

Sản phẩm mang phong cách hoàng gia, quý tộc với lớp áo nệm được làm từ vải gấm cao cấp giúp tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Chính nhờ những chi tiết hoa văn, đường chỉ được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu trang trí của mọi gia đình. 

Nệm có chiều cao lên tới 38cm với thiết kế đậm chất phương Tây, mang lại nét đẹp vương giả trong từng chi tiết. Đồng thời, với chế độ bảo hành lên tới 10 năm thì nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

2.2. Nệm foam Tempur Hybrid Elite

Nệm foam Tempur Hybrid Elite với những ưu điểm nổi trội như: 

  • Là sản phẩm nệm đa tầng, kết hợp của lò xo và foam
  • Được làm từ chất liệu Tempur
  • Sở hữu công nghệ CoolTouch 
  • Lớp phủ Quick Refresh
  • Chế độ bảo hành 10 năm 
nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu tốt
Nệm foam Tempur Hybrid Elite là một chiếc nệm đa tầng, sở hữu những ưu điểm của nệm lò xo và nệm foam

Đây là sản phẩm nệm nổi bật nhất trong bộ sưu tập nệm của Tempur. Là một chiếc nệm đa tầng, sở hữu những ưu điểm của nệm lò xo và nệm foam. Nệm có độ đàn hồi cao, giúp hạn chế các cơn đau nhức ở các vị trí chịu lực khi nằm của cơ thể. Hệ thống lò xo siêu nhỏ được cấu tạo bên trong nệm giúp nệm thích nghi và phản ứng nhanh với các chuyển động của người nằm. 

Điểm đặc biệt có thể nói tới ở sản phẩm này đó chính là chất liệu Tempur – một loại chất liệu được cải tiến từ viscoelastic. Chất liệu Viscoelastic được NASA sử dụng làm tấm chắn bảo vệ cho các phi hành gia trong vũ trụ. Chính điều đó đã giúp chiếc nệm có chất lượng cực kì tốt, cùng với mức giá đắt đỏ. 

Ngoài ra, nệm còn được sản xuất với công nghệ CoolTouch. Công nghệ này giúp cho bề mặt nệm luôn mát mẻ, giúp hấp thụ nhiệt lượng tỏa ra từ cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái kể cả khi nằm trong thời tiết ngày hè nóng bức. Bề mặt nệm được phủ lớp QuickRefresh mềm mại và êm ái.

2.3. Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue

Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue với những đặc điểm nổi bật: 

  • Thiết kế họa tiết khóa Sol độc đáo
  • Làm từ cao su thiên nhiên Latexco 
  • Hệ thống lò xo túi độc lập
  • Kết hợp 3 lớp mút

Sản phẩm đến từ thương hiệu Therapedic gây ấn tượng với người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế họa tiết khóa Sol trải dài trên lớp áo nệm màu trắng ngà pha trộn với chút màu sẫm của gỗ mun, vừa sang trọng cổ điển lại vừa có nét hiện đại. 

Nệm được làm từ lớp cao su thiên nhiên Latexco giúp hạn chế áp lực đè nén lên cơ thể khi bạn di chuyển hay trở mình. Nệm còn được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi siêu nhỏ, hỗ trợ điều chỉnh tối đa tư thế ngủ của bạn ở bất kì vị trí nào trên nệm. Các con lò xo hoạt động chính xác với những hình dạng và chuyển động của cơ thể. 

Bên cạnh đó, nệm là sự kết hợp của ba lớp mút. Mút Bravura làm tăng thêm độ vững chắc cho nệm, giữ cho phom nệm đẹp và không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. 

2.4. Nệm lò xo Lady Americana Restore

Nệm lò xo Lady Americana Restore sở hữu những đặc điểm vượt trội: 

  • Hệ thống lò xo túi độc lập 
  • Lớp Euro – Top 
  • Vỏ bọc nệm dệt kim nhập khẩu 

Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập với khả năng hấp thụ chuyển động, làm giảm tiếng ồn tránh gây ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn di chuyển hay trở mình. Hệ thống lò xo túi còn giúp phân bổ hợp lý các áp lực lên điểm tiếp xúc, giúp giảm tình trạng đau nhức cổ vai gáy hay cơ bắp sau một đêm ngủ dậy. 

nệm tốt cao cấp dành cho giới nhà giàu
Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập với khả năng hấp thụ chuyển động

Mặt trên cùng của nệm là lớp Euro – Top đặc biệt có tác dụng nâng đỡ các vùng trên cơ thể, hỗ trợ tối đa cột sống. Lớp vỏ bọc nệm được làm từ vải dệt kim cao cấp, đem lại sự thoáng khí cao, làm mát và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

2.5 Nệm foam Tempur One Firm 

Tempur-Pedic là một trong những thương hiệu nệm chất lượng hàng đầu trên thế giới. Chất liệu foam Tempur được phát triển bởi chính NASA và ứng dụng trong công nghệ hàng không vũ trụ để bảo vệ cơ thể phi hành gia trong quá trình làm việc ngoài không gian. 

Foam Tempur có tính chất kháng khuẩn và chống dị ứng tự nhiên, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, ký sinh trùng và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó đảm bảo môi trường ngủ an toàn và sạch sẽ. 

Tempur One Firm có khả năng nâng đỡ hoàn hảo, giúp giảm áp trên từng vùng trọng điểm. Với khả năng thích ứng nhanh và nâng đỡ tối ưu theo từng thể trạng người nằm, Tempur One Firm có thể cung cấp lực hỗ trợ vừa vặn nhất cho từng bộ phận, kích thích thư giãn và thúc đẩy giấc ngủ sâu ngon hơn.

2.6 Nệm lò xo Amando Elite Original 

Nệm lò xo Amando Elite Original sở hữu cấu trúc lớp Convoluted PU foam tiến tiến. Cấu trúc này giúp tạo ra không gian thoáng khí bên trong nệm, tạo điều kiện cho quá trình lưu thông không khí và thoát hơi nhanh chóng, thuận lợi. Từ đó giữ cho bề mặt nệm luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ ổn định suốt 4 mùa, hạn chế tình trạng nóng lưng khi nằm lâu. 

mẫu nệm tốt cao cấp dành cho giới nhà giàu
Nệm lò xo Amando Elite Original

2.7 Nệm cao su Gummi Legend 

Nệm Gummi Legend là một trong những dòng nệm cao su hiếm hoi ứng dụng công nghệ nâng đỡ 7 vùng. Thiết kế này giúp nệm có khả năng phân bổ trọng lượng từ 7 vùng khác nhau trên cơ thể, giảm tình trạng áp lực dồn quá mức lên các vùng trọng điểm. Đồng thời, cho phép phần cột sống giữ thẳng theo cấu tạo tự nhiên, từ đó người nằm sẽ cảm nhận được thoải mái trong mọi tư thế ngủ.

Bề mặt nệm được làm từ sợi vải Tencel chần foam. Đây là loại sợi sinh học mềm mại và thoáng khí cao. Phần áo nệm được thiết đi kèm khóa kéo và lớp lót cotton bọc trong, giúp người dùng dễ dàng tháo rời để vệ sinh. 

những mẫu nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu
Nệm Gummi Legend là một trong những dòng nệm cao su hiếm hoi ứng dụng công nghệ nâng đỡ 7 vùng

2.8 Nệm lò xo Spring Air Back Support Firm 

Nệm  lò xo Spring Air Back Support Firm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng với thiết kế được đánh giá  mang tính đột phá trong ngành nệm. Hệ thống này cung cấp sự nâng đỡ toàn diện cho cơ thể từ đầu đến chân, giúp cơ bắp được nghỉ ngơi và thả lỏng một cách thoải mái, mang lại trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn.

Nệm Spring Air Back Support Firm có khả năng nâng đỡ hiệu quả gấp đôi so với các dòng nệm lò xo truyền thống nhờ cấu trúc đa lớp của nó. Trong đó, lớp cao su thiên nhiên (Natural Latex) hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi cho nệm, giúp giảm áp lực ở vùng vai và hông khi nằm. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ lò xo túi nâng đỡ đa vùng và cao su thiên nhiên  cùng với lớp foam tỷ trọng cao, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để cải thiện chất lượng giấc ngủ cho bạn và người thân yêu. 

Nệm cũng sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng với những chi tiết được may thêu thủ công tỉ mỉ, đem đến điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ. 

nệm nào cao cấp dành cho giới nhà giàu
Nệm lò xo Spring Air Back Support Firm

2.9 Nệm lò xo cao cấp kháng khuẩn Serta Perfect Sleeper Grand Suite

Nệm lò xo cao cấp kháng khuẩn Serta Perfect Sleeper Grand Suite có khả năng hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể hoàn hảo nhờ hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng. Mặt nệm có thể thích ứng và điều chỉnh theo vóc dáng của người nằm trên 7 vùng trọng điểm, từ đó cung cấp lực hỗ trợ hợp lý trên từng vùng cơ thể. 

Với cấu trúc lò xo túi tiên tiến, mỗi con lò xo được bọc trong túi riêng biệt và hoạt động độc lập, đảm bảo không gây tiếng động khi một người di chuyển trên nệm. Từ đó đem đến 1 giấc ngủ sâu và yên tĩnh suốt đêm dài cho cả bạn và người nằm cạnh. 

Nệm lò xo Serta Sleeper Grand Suite có độ bền vượt trội nhờ việc sử dụng các chất liệu cao cấp, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên đến 15 năm. Nệm cũng sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng với lớp vải cao cấp cùng các chi tiết thêu thủ công tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, nâng tầm không gian phòng ngủ.

nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu đáng mua
Nệm lò xo cao cấp kháng khuẩn Serta Perfect Sleeper Grand Suite

3. Các thành phần của nệm cao cấp

Cấu trúc của một tấm nệm sang trọng được quyết định bởi mục đích sản xuất. Do đó, mỗi thương hiệu sẽ sử dụng các chất liệu khác nhau cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nguồn gốc quý hiếm, bền vững luôn là yếu tố tiên quyết cho chuẩn đầu vào.

Dưới đây là các chất liệu thông dụng trong một tấm nệm cao cấp.

3.1. Lụa tơ tằm

Chất liệu này loại bỏ cảm giác thô ráp khiến người dùng tỉnh giấc hàng đêm. Nó hút ẩm nhanh gấp 2 lần cotton, làm dịu da, giảm chất gây dị ứng, thậm chí là cải thiện làn da.

3.2. Len Cashmere

Loại len này vượt qua mọi chất liệu xa xỉ. Chúng được dệt từ lông dê núi ở vùng cao nguyên châu Á. Điều này mang tới cảm giác ấm áp mà không quá nóng, tính năng tuyệt vời cho một tấm nệm sang trọng.  

3.3. Thép tôi luyện

Các cuộn lò xo trong nệm lò thường được tôi luyện dưới nền nhiệt cao. Điều này mang lại kết cấu bền bỉ và độ bật nảy trong nhiều năm.

3.4. Các công nghệ độc quyền

Trong những năm gần đây, các thương hiệu cao cấp đang hướng tới công nghệ điều chỉnh độ ẩm và điều chỉnh thân nhiệt. Đây là 2 trong số vấn đề phổ biến với giấc ngủ. Trong đó, các loại vải tự nhiên được xem là giải pháp chiến lược cho vấn đề độ ẩm. Foam hoạt tính và gel làm mát lại đem tới khả năng thoáng khí hiệu quả.

Ngoài ra, tinh chất Nano bạc được ứng dụng phổ biến hơn cả trên các dòng nệm cao cấp. Công nghệ này ngăn chặn chất gây dị ứng, vi khuẩn, chất gây ô nhiễm, tạo ra môi trường ngủ an toàn. Than chì và celliant cũng được thêm vào lớp phủ, khung nệm để trẻ hóa cơ thể.

cấu tạo nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu
Các công nghệ độc quyền tạo nên nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu

Ngoài các thương hiệu quốc tế có tuổi đời gần một thế kỷ như Dunlopillo, bạn cũng có thể tham khảo vài thương hiệu nội địa. Họ thường tập trung vào những nhu cầu cụ thể của người dân bản địa. Nếu bạn có một vài vấn đề cụ thể về giấc ngủ, đó có thể là thương hiệu nệm cao cấp mà bạn cần.

4. Cách mua nệm cao cấp

4.1. Kích thước

Các nhà sản xuất cao cấp thường sử dụng kích cỡ nệm tiêu chuẩn. Điều này cho phép dễ dàng đặt tấm nệm mới lên khung giường có sẵn cùng bộ đồ nội thất hiện đại. Bạn cũng có thể tìm thấy cỡ giường nhỉnh hoặc nhỏ hơn một chút so với các size này.

  • Cỡ nệm Single: 1.2x2m.
  • Cỡ nệm Double: 1.5×1.9m.
  • Cỡ nệm Queen Size: 1.6x2m.
  • Cỡ nệm King Size: 1.8x2m.
  • Cỡ nệm Super King Size: 2×2.2m.

Và đừng thỏa hiệp khi nói tới kích cỡ nệm. Điều này đóng vai trò rất quan trọng cho sự thoải mái, bền vững. Người cao lớn cần có đủ chỗ đặt đôi chân dài của họ thay vì lơ lửng bên mép giường.

4.2. Ngoài ra, hãy xem xét các yếu tố sau:

Diện tích phòng ngủ.

Chiều cao của giường để dễ dàng ra vào. Độ cao tiêu chuẩn từ mặt nệm tới sàn nhà từ 40-60cm.

Kiểu nệm

Không có loại nệm tốt hay xấu, chúng phù hợp với từng nhu cầu cá nhân riêng biệt. Ở trên chúng ta đã thảo luận về từng chất liệu cụ thể, hãy cố gắng tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Nhiều cửa hàng phân phối đem tới dịch vụ nằm thử nệm để đảm bảo sản phẩm phù hợp với bạn nhất. Nếu có sở thích riêng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với tấm nệm cùng loại.

Nếu bạn cảm thấy đau khớp thường xuyên, có lẽ đã tới lúc thử gì đó mới hơn. Với tấm nệm kiểu mới, khoảng thời gian đầu thường có chút lạ lẫm. Tuy nhiên, chút thời gian điều chỉnh có thể mang tới nhiều điều tốt hơn mong đợi đấy.

Độ vững chắc

Các thương hiệu thường không cung cấp thông tin chuẩn hóa về độ vững chắc. Đây chính là điều đáng tiếc với người dùng. Để tìm thấy độ cứng hoàn hảo, cách nhận biết duy nhất là thử nệm trực tiếp.

mua nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu
Độ vững chắc ảnh hưởng khá lớn đến quyết định mua nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu

Mặt khác, các chuyên gia thường đánh giá độ chắc chắc và xếp hạng nệm theo thang điểm. Bạn cũng có thể hỏi người tư vấn với các mức:

  • Mềm.
  • Vừa phải.
  • Cứng.

Không phải vững chắc lúc nào cũng tốt nhất nhất vì các khớp của bạn cần nệm mềm để thư giãn vào ban đêm. Chỉ bằng cách thử nhiều loại và biết được vị trí nằm ưa thích, bạn mới biết được độ vững chắc nào là lý tưởng nhất.

Những yếu tố sau giúp bạn dễ dàng xác định hơn những điều mình cần:

  • Tư thế ngủ quen thuộc của bạn. Người nằm nghiêng thích hợp với nệm mềm hơn còn người nằm sấp cần sự hỗ trợ nhiều hơn.
  • Tìm độ cứng phù hợp căn chỉnh cột sống. 
  • Trọng lượng cơ thể tương ứng với độ mềm cứng nhất định. Với người nhẹ cân, bạn cần một chiếc nệm cao cấp êm ái hơn.
  • Người nằm cạnh cũng cần sự thoải mái.
  • Và đừng quên mức độ hỗ trợ và mức độ vững chắc không giống nhau. Nệm cứng nhưng thiếu đi sự hỗ trợ ở phần giữa vẫn khiến bạn lún xuống.

Độ bền

Nếu bạn muốn biết tấm nệm sang trọng sử dụng được bao lâu, đây là các thông tin bạn nên hỏi nhân viên bán hàng:

  • Mật độ lõi bao nhiêu? Con số càng cao thì độ bền càng cao.
  • Tấm nệm bao gồm những vật liệu gì?
  • Nệm có cấu trúc như thế nào? Sản phẩm có chống chảy xệ không?
  • Quan sát tổng thể thiết kế.

Sự thoải mái

Những điều quen thuộc có thể trở thành cái bẫy mua sắm. Thay vì gắn bó với lựa chọn đầu tiên, hãy đánh giá các tiêu chí sau để thư giãn cơ thể tốt hơn.

  • Cơ bắp của bạn được thư giãn.
  • Cột sống được giữ thẳng hàng.
  • Bạn không cảm thấy bí bách, khó chịu.
  • Bạn không bị ngột thở, đè nén.
  • Bằng cách điều chỉnh độ cứng hoặc loại nệm, bạn có thể có được mô hình nệm cao cấp phù hợp nhất.

Giá thành nệm

Giá nệm không được xác định bằng công thức đơn giản. Thay vào đó, một số yếu tố có thể ảnh hưởng tới chi phí. Một số vật liệu thường đắt hơn và làm nệm trở nên đắt hơn. Chẳng hạn, những yếu tố dưới đây có thể làm tăng giá nệm:

  • Các thành phần được làm thủ công.
  • Chất liệu hữu cơ, tự nhiên, thân thiện với môi trường, đặc biệt các vật liệu đạt được nhiều chứng nhận.
  • Các lớp nệm dày hoặc có cấu trúc đặc.
  • Các tính năng đặc biệt như điều chỉnh thân nhiệt, hỗ trợ cạnh viền, thiết kế phân vùng.
  • Các yếu tố ảnh hưởng tổng giá nệm gồm:
  • Thương hiệu, nơi mua (trực tuyến hoặc cửa hàng), người bán (nhà sản xuất hoặc đối tác bán lẻ).
  • Giảm giá, khuyến mại, xả kho.
  • Các sản phẩm đi kèm như chăn ga, giường, gối,…
giá nệm cao cấp dành cho giới nhà giàu
Xem xét đến giá thành nệm khi mua

Cũng nên lưu ý, giá bán niêm yết của thương hiệu thường khác với chi phí thực tế mà khách hàng cần trả. Các nhà bán lẻ thường giảm giá đáng kể thông qua quá trình bán hàng hoặc voucher. Do đó, người tiêu dùng thông thái có thể đặt được thỏa thuận hấp dẫn hơn ngay cả đối với nệm cao cấp.

Vận chuyển và bảo hành nệm cao cấp

Khi thực hiện một giao dịch lớn, bạn luôn phải nghĩ tới vấn đề hậu cần và chi phí liên quan. Những chủ đề này thường được đặt ra đầu tiên với phương thức mua sắm trực tuyến. Các phần chi tiết sau đây có thể là những gì bạn đang mong đợi.

+ Vận chuyển

Đối với đơn đặt hàng trực tuyến, thời gian vận chuyển phụ thuộc vào vị trí địa lý. Các đơn vị thường cam kết khung thời gian nhất định để xử lý đơn, di chuyển nệm từ nhà máy, kho tới nơi nhận. Với Đệm Xanh, mốc cam kết giao hàng là 12 giờ trong khu vực nội thành.

Tất nhiên việc vận chuyển nệm cao cấp cho toàn quốc là điều hoàn toàn có thể. Khi cung cấp, các đơn hàng như vật luôn đi kèm với khoản phụ phí. Mức hỗ trợ chi phí vận chuyển ngoại tỉnh tùy thuộc vào từng đơn vị.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, nệm sang trọng được nén, cuộn hoặc bọc kín. Sau khi đến nơi, bạn chỉ cần nhờ nhân viên sắp đặt với sản phẩm cồng kềnh. Nếu phải tự làm, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người quen vì chúng thường khá nặng.

+ Bảo hành

Một tấm nệm sang trọng luôn đi kèm với chế độ bảo hành hấp dẫn. Thời hạn này thường là 10 trở lên bao gồm cả các lỗi sản xuất hoặc vật liệu. Những tiêu chí bảo hành hầu như không bao gồm vấn đề hao mòn thông thường hoặc hư hỏng khi sử dụng.

Khi bảo hành, phía sản xuất sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế. Khách hàng có thể phải trả thêm khoản phí cho dịch vụ này, đặc biệt là các bảo hành quy định tỷ lệ chi phí tăng thêm theo thời gian sở hữu.

Nếu bạn đang xem xét vấn để này, hãy đọc bản giới thiệu và thời hạn bảo hành. Xác định xem nó có chia tỷ lệ hay không. Bảo hành không phụ thuộc vào thời gian luôn tốt hơn cho khách hàng. Tờ giới thiệu sẽ giải thích rõ ràng hơn về các tiêu chí được phân loại là lỗi bảo hành.  

>>> Xem thêm: 

Trên đây là những loại nệm cao cấp được nhiều người yêu thích nhất. Ngoài việc lựa chọn nệm theo thiết kế, chất lượng, giá cả thì việc tìm kiếm một cơ sở uy tín để mua nệm cũng là việc rất quan trọng mà bạn nên quan tâm hàng đầu. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới Vua Nệm để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân