Chuyên gia nệm

Mua đệm 2mx2m2 ở đâu? Đặc điểm, phân loại và gợi ý địa chỉ mua nệm chất lượng

CẬP NHẬT 22/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Xu hướng thiết kế phòng ngủ rộng đang ngày một phổ biến, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng những chiếc đệm có kích thước lớn 2mx2m2 của người tiêu dùng ngày một tăng cao. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hàng nghìn thương hiệu nệm đều phân phối dòng sản phẩm này, khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn đệm 2mx2m2 của thương hiệu nào chất lượng tốt, mua ở đâu thì giá cả phải chăng. Chính vì vậy, trong bài viết này Vua Nệm giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới dòng nệm 2mx2m2.

1. Phân loại nệm 2mx2m2

Thông thường, nệm 2mx2m2 sẽ được phân thành nhiều loại loại khác nhau dựa vào chất liệu của nệm như: nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su, nệm foam.

1.1. Nệm bông ép 2mx2m2

Nệm bông ép là loại nệm được làm từ các sợi bông tinh khiết, qua quá trình ép cách nhiệt tạo thành những tấm nệm có hình dáng và kích thước như ý. 

Hầu hết, những thương hiệu uy tín như Liên Á, Kim Cương, Everon,… thường sử dụng loại bông được nhập khẩu, có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người dùng.

Đặc điểm của dòng nệm bông ép chính là độ cứng cao, phù hợp với những người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, đau thần kinh tọa.

nệm bông ép 2mx2m2
Đệm bông ép

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, có thể nói đây là một trong những loại nệm rẻ nhất trên thị trường, rẻ hơn so với các dòng nệm lò xo, nệm foam và nệm cao su thiên nhiên.
  • Đa dạng về kích thước, độ dày – mỏng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Kích thước 2m2x2m của nệm bông ép giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng, đặc biệt là những cặp vợ chồng có thân hình đầy đặn hoặc những gia đình có con nhỏ.
  • Thiết kế dạng gấp 2 hoặc gấp 3 gọn gàng, nên rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển.
  • Phù hợp với những ai thích nằm đệm cứng và những người bị đau nhức lưng, người già, trẻ em

Nhược điểm:

  • Nệm bông ép khá nóng, khả năng lưu thông không khí không cao nên không thích hợp để sử dụng cho thời tiết oi bức.
  • Độ đàn hồi thấp.
  • Dễ bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

1.2. Nệm lò xo 2mx2m2

Nệm lò xo 2mx2m2 là một trong những loại nệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng được làm từ hệ thống lò xo liên kết hoặc lò xo túi độc lập, được sắp xếp với nhau một cách khoa học, tạo thành khung đệm vững chắc với kích thước đa dạng.

Bọc ngoài lớp lò xo là các lớp đệm mút có độ mềm cao, đem lại cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm.

nệm lò xo 2mx2m2
Đệm lò xo 2mx2m2 khá phổ biến

Ưu điểm:

  • Độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng.
  • Nệm lò xo là dòng nệm có độ nảy cao nhất trong tất cả các dòng nệm, điều này phù hợp với sở thích nhiều người và có thể mang lại sự thăng hoa cho các cặp đôi.
  • Thiết kế nệm lò xo 2m2x2m nói riêng và các kích thước khác của nệm lò xo đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên bắt mắt hơn.
  • Các cuộn lò xo được sắp xếp khoa học, tạo ra các khoảng không gian vừa đủ để không khí được tự do lưu thông, đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.
  • Những chiếc nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, nên rất thích hợp với người có thói quen thường xuyên trở mình khi ngủ.
  • Nệm lò xo sở hữu  thiết kế sang trọng và hiện đại.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Nệm có trọng lượng nặng, thiết kế cồng kềnh gây khó khăn cho quá trình vận chuyển và vệ sinh.
  • Những chiếc nệm được làm từ hệ thống lò xo liên kết sẽ tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng nên không thích hợp với những người thường xuyên trở mình khi ngủ.

1.3. Nệm cao su 2mx2m2

Nệm cao su là loại đệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nệm được làm từ mủ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo, có độ đàn hồi cao, an toàn với sức khỏe người dùng và không gây kích ứng da.

Đặc điểm của dòng nệm lò xo là không bị xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng. Nệm có khả năng nâng đỡ và bảo vệ xương sống của người dùng khỏi tình trạng cong, vẹo, đồng thời đem lại giấc ngủ ngon lành trọn vẹn cho người nằm.

Ưu điểm:

  • Độ bền cao, tuổi thọ của nệm lò xo có thể lên tới 20 năm.
  • Nệm lò xo có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, khả năng phân tán áp lực đồng đều giúp hạn chế tình trạng đau nhức cơ thể.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên còn có khả năng cách ly chuyển động, hạn chế làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh khi bạn cử động, thay đổi tư thế.
  • Hệ thống các lỗ thoáng khí được phân bổ đều 2 mặt giúp nệm có độ thoáng mát cao, đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người dùng ngay cả khi thời tiết oi bức.
  • Nệm cao su tự nhiên có khả năng kháng khuẩn rất tốt nên an toàn với sức khỏe của người dùng, hạn chế các bệnh về da và hô hấp, thân thiện với môi trường.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Có mùi hôi đặc trưng của cao su trong thời gian đầu sử dụng. Tuy nhiên, ngày nay một số thương hiệu đã có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi mủ cao su nhờ công nghiệp khử mùi hiện đại.
  • Dễ bị làm nhái.

1.4. Nệm foam 2mx2m2

Nệm foam là loại nệm được làm được làm từ những tấm bọt, mút, xốp có độ mềm cao. Do đó, với những ai yêu thích dòng nệm mềm thì đệm foam chính là lựa chọn hàng đầu.

Đây là dòng nệm được sử dụng phổ biến tại thị trường Mỹ, Châu Âu. Tại Việt Nam, dòng nệm này cũng đang thu hút được sự yêu thích và đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng.

Tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu mà nệm foam có giá thành thấp hoặc cao. Có sản phẩm giá chỉ vài triệu đồng, những cũng có sản phẩm giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

nệm foam 2mx2m2
Đệm foam

Ưu điểm:

  • Bền, nhẹ và mềm mại đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng như được nằm trên mây trong suốt thời gian sử dụng.
  • Nệm foam có thể hút chân không, cuộn tròn lại vô cùng gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình vận chuyển.
  • Nệm foam giúp ôm trọn đường cong cơ thể, bảo vệ toàn diện hệ xương sống

Nhược điểm:

  • Do nệm có độ mềm cao nên không thích hợp với những người có thói quen nằm nệm cứng.
  • Một số dòng nệm foam gây nóng lưng 
  • Độ bền của nệm foam thấp hơn nệm cao su và nệm lò xo

2. Bảng giá nệm 2mx2m2 

Đệm 2mx2m2 (hay được gọi là đệm Super King size), là loại đệm có kích thước lớn, thường dùng trong các phòng ngủ diện tích rộng, hoặc những gia đình có nhiều thành viên cùng nằm chung 1 nệm.

Hầu hết các thương hiệu nệm lớn hiện nay đều sản xuất và phân phối dòng nệm có kích thước 2mx2m2 này nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, vẫn có một số thương hiệu khác không sản xuất đại trà mà chỉ sản xuất dòng đệm 2mx2m2 này theo đơn đặt hàng riêng.

Tham khảo bảng giá một vài mẫu đệm 2mx2m2 tại Vua Nệm:

Phân loại

Tên sản phẩm Kích thước (cm)

Giá thành (vnđ)

Đệm bông ép

Đệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm 200x220x12 6.236.000
Đệm bông ép Amando TC 200x220x9

3.880.000

Đệm lò xo

Đệm lò xo Amando Faro cao cấp 200x220x35 30.200.000
Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn 200x220x25

15.960.750

Đệm cao su

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo 200x220x15 31.806.000

Đệm cao su Gummi Classic

200x220x10

11.520.000

Đệm foam Đệm foam Amando Luca 200x220x25

27.000.000

Đệm memory foam Aeroflow Fit Plus

200x220x20

20.698.780

Bảng giá đệm 2mx2m2 tham khảo tại https://vuanem.com  

3. Gợi ý một số thương hiệu đệm 2mx2m2 bán chạy tại hệ thống Vua Nệm

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo Marilyn là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo. Đệm được thiết kế theo cấu trúc 5 vùng riêng biệt: đầu, vai, hông, đầu gối và chân, giúp nâng đỡ cơ thể một cách toàn diện đem lại giấc ngủ ngon và sảng khoái cho người dùng. 

Bề mặt nệm sử dụng lớp mút làm từ cao su thiên nhiên, vừa đem đến sự êm ái tuyệt đối cho người nằm vừa an toàn với sức khỏe, không gây kích ứng, dị ứng da.

Vỏ nệm được làm từ vải Tencel có khả năng hấp thụ nhiệt tốt: ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè, do đó sản phẩm này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-marilyn.html

3.2. Nệm lò xo giảm đau lưng Goodnight Magic

Đúng như tên gọi, nệm lò xo Goodnight Magic mang lại khả năng hỗ trợ tối ưu, làm giảm thiểu cảm giác đau nhức lưng nhờ sự nâng đỡ của hệ thống lò xo túi độc lập. Các con lò xo này có khả năng lan tỏa lực tác động ở mọi vị trí, đặc biệt là tại 5 vùng dễ bị tì đè, nhức mỏi như: đầu, vai, hông, đầu gối, cẳng chân. Nệm cũng hỗ trợ hiệu quả, hạn chế tình trạng đau nhức vai gáy, đề phòng cong vẹo cột sống. Với nệm Goodnight Magic, giấc ngủ của người dùng sẽ được nâng niu trong từng phút giây.

Áo nệm được tích hợp khả năng chống vón cục, có khả năng co giãn tốt, mang lại sự thoải mái khi nằm. Lớp áo nệm này còn có khả năng kháng khuẩn tốt đến 99%, giúp hạn chế vi khuẩn, mạt giường và thân thiện với làn da người dùng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Giữa các cuộn lò xo túi sẽ có các khoảng không nhỏ giúp không khí được lưu thông, làm giảm cảm giác nóng bức, bí bách trong những ngày thời tiết nắng nóng. Nệm được cuộn ép chân không và đóng gói trong thùng carton nhẹ, điều này tạo sự tiện lợi khi di chuyển ở mọi khu vực, địa hình khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-giam-dau-lung-goodnight-magic.html

mẫu nệm 2mx2m2
Nệm lò xo giảm đau lưng Goodnight Magic làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

3.3. Đệm memory foam Aeroflow Fit Plus

Đệm memory foam Aeroflow Fit Plus là sản phẩm mang thương hiệu Aeroflow thuộc tập đoàn INOAC đến từ Nhật Bản.

Đệm Aeroflow Fit Plus là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 lớp foam: Memory Foam, Mixed Cube, Base Foam. Các lớp foam này ôm sát đường cong cơ thể, định hình tư thế nằm chuẩn cho người dùng, giúp khắc phục được tình trạng đau nhức xương khớp do nằm sai tư thế gây ra.

mẫu đệm 2mx2m2
Đệm foam Aeroflow Fit Plus

Đệm có độ thoáng khí cao mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. Bên cạnh đó, nhờ độ thoáng khí này mà nệm hạn chế được tình trạng các nấm mốc và vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe người dùng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html 

3.4. Đệm cao su Gummi Classic

Đệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe người dùng. Nệm cao su Gummi Classic có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Hàng nghìn lỗ thoáng khí được phân bổ dày đặc trên 2 mặt đệm cao su Gummi Classic, đem lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. 

nệm 2mx2m2 tốt
Nệm cao su Gummi Classic

Sản phẩm có màu trắng sữa, với thiết kế sang trọng và hiện đại giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html 

3.5. Nệm lò xo Amando Elite Original

Nệm lò xo Amando Elite Original là mẫu nệm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt, nệm có kích thước 2m2x2m dành cho những người thích nằm nệm lớn, phù hợp với không gian phòng ngủ rộng.

Nệm lò xo Amando Elite Original được cấu tạo với hệ thống lò xo túi độc lập, có khả năng hấp thu chuyển động và không gây ra tiếng động khi cử động hay thay đổi tư thế. Hệ thống khung lò xo vững chắc với độ nảy vừa phải giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, hạn chế tình trạng đau lưng, nhức mỏi thường gặp sau khi thức dậy.

Sản phẩm có độ thoáng khí cao và khả năng tản nhiệt tốt nhờ lớp Convoluted PU foam trên bề mặt. Lớp foam này còn có tác dụng điều hòa thân nhiệt, hạn chế tiết mồ hôi khi trời nóng bức. Khi sử dụng nệm, người dùng sẽ không còn cảm giác hầm nóng vùng lưng hay đổ mồ hôi nhiều như khi nằm các mẫu nệm thông thường.

Áo nệm được áp dụng công nghệ Anti-Microbial với khả năng kháng khuẩn tốt, hạn chế sự hình thành và lây lan của vi khuẩn, nấm và các tác nhân gây bệnh khác. Nhờ vậy mà nệm Amando Elite Original có lợi cho sức khỏe, thân thiện với mọi người dùng.

đệm 2mx2m2 tốt
Nệm lò xo Amando Elite Original 2m2x2m là mẫu nệm bán chạy hiện nay

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-elite-original.html

4. Mua đệm 2mx2m2 ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán các dòng đệm 2mx2m2 chính hãng với mức giá tốt nhất hiện nay thì Vua Nệm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi:

  • Vua Nệm chuyên cung cấp các dòng nệm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Liên Á, Gummi. Amando, Dunlopillo, Tempur,…
  • Các sản phẩm nệm tại Vua Nệm đều đa dạng về kích thước và mẫu ma giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.
  • Vua Nệm áp dụng những chính sách mua hàng vô cùng ưu đãi dành riêng cho khách hàng như: miễn phí vận chuyển, trả góp lãi suất 0%, bảo hành dài hạn và gói ngủ thử 365 ngày,… Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm nệm tại đây.
  • Bên cạnh đó, với những sản phẩm nệm không có sẵn kích thước 2mx2m2, bạn hoàn toàn có thể đặt làm riêng theo nhu cầu của mình.

>> Xem thêm: 

Như vậy, Vua Nệm vừa gửi đến bạn toàn bộ thông tin về dòng đệm 2mx2m2, cũng như địa chỉ mua nệm uy tín trên thị trường. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp quý khách hàng chọn được những tấm nệm ưng ý cho người thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team