Chuyên gia nệm

Nệm 1m6 x 2m – Kích thước tiêu chuẩn phù hợp cho mọi người

CẬP NHẬT 27/03/2024 | BỞI Tôn Vân

Nệm 1m6 x 2m là một trong số những kích thước tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó vừa hay thích hợp cho cả cá nhân, cặp đôi lẫn các gia đình. Vậy nệm 1m6 x 2m gồm mấy phân loại chính? Sản phẩm có ưu – nhược điểm gì? Nên mua loại nệm này chính hãng ở đâu hay của thương hiệu nào? Hãy cùng Vua Nệm đi tìm lời giải đáp ở bài viết này.   

1. Tìm hiểu nệm 1m6 x 2m là gì?

Nệm 1m6 x 2m là loại nệm đôi, có chiều rộng 160cm và chiều dài 200cm. Nó được xem như một kích thước tiêu chuẩn dành riêng cho giường Queen size hoặc không gian vừa phải. Loại nệm này phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng nhưng thường chỉ nên từ 2 – 3 người nằm. Có thể là cá nhân, cặp đôi hoặc những gia đình có con nhỏ. 

Ngoài ra, khi sử dụng nệm 1m6 x 2m bạn cũng chẳng cần phải lo lắng việc mua thêm chăn, ga, gối dự phòng. Bởi vì đây là kích thước sản xuất phổ biến nên những phụ kiện đi kèm thường rất đa dạng. 

Nệm 1m6 x2m
Nệm 1m6 x2m là nệm như thế nào?

Dựa vào chất liệu, kiểu dáng cùng công nghệ chế tạo nên sản phẩm mà nệm 1m6 x 2m sẽ được chia thành những phân loại chính cụ thể như sau:

Mỗi phân loại kể trên thì lại mang đến những trải nghiệm và công dụng tuyệt vời khác nhau. Xin mời bạn tham khảo một số mẫu mã nệm 1m6 x 2m nổi bật hiện đang được bày bán tại Vua Nệm ở phần nội dung tiếp theo. 

2. Top 5 mẫu nệm 1m6 x 2m chất lượng, giá tốt tại Vua Nệm 

Vua Nệm được biết đến là một trong những hệ thống bán lẻ Nệm – Chăn gối lớn nhất Việt Nam, chuyên các sản phẩm chính hãng trong và ngoài nước như Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Kim Cương, Liên Á,…. Với mong muốn đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của quý khách hàng cả về giá thành lẫn chất lượng, chúng tôi xin thông tin đến độc giả một vài mẫu nệm “đáng đồng tiền bát gạo” luôn best seller tại cửa hàng:

2.1 Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

Nệm 1m6 x 2m Kim Cương Titanium là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và bông ép. Với cấu trúc đa tầng độc đáo khi cố định một lớp cao su màu trắng có độ dày 2.5cm trên mỗi bề mặt sản phẩm tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium phù hợp với cả người yêu thích nệm cứng lẫn nệm mềm. Đặc biệt là những cá nhân đang bị đau lưng, mắc các bệnh lý liên quan đến cột sống, xương khớp hay tuổi đã cao…  Cụ thể thì mặt bông ép sẽ dành cho ai muốn dùng nệm cứng và ngược lại. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ điều chỉnh mặt nằm tương ứng. 

Mỗi chiếc nệm cao su bông của thương hiệu Kim Cương đều được bảo hành trong 10 năm đầu sử dụng. Hiện sản phẩm đang có giá bán cực kỳ ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, giảm giá tới 40%.

Nệm bông ép gấp 3 Kim Cương Titanium
Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

2.2 Nệm cao su Gummi Classic 

Gummi Classic là một trong những loại nệm cao su rất được yêu thích tại Vua Nệm. Không chỉ vượt trội về mặt chất lượng mà còn có vẻ ngoài vô cùng thu hút, nổi bật và đầy tinh tế. Nhờ lớp áo bao ngoài màu trắng sữa, sản phẩm càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ, nét cao sang cho không gian của bạn.  

Với thiết kế 5644 lỗ nhỏ và 695 lỗ lớn, nệm 1m6 x 2m cao su Gummi Classic mang lại khả năng thoáng khí và chống hăm lưng tối đa. Nhờ vậy dễ dàng đưa người dùng vào giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng. Đây quả thực là một điểm cộng rất lớn ở sản phẩm này. 

nệm cao su gummi classic
Nệm cao su Gummi Classic

Nệm Gummi Classic có độ đàn hồi cao cùng tuổi thọ bền lâu theo thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất an toàn và thân thiện với môi trường vì được làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên. 

Hiện Vua Nệm đang có mức giá hết sức hấp dẫn dành tặng quý vị khách hàng khi mua nệm 1m6 x 2m cao su Gummi Classic.

2.3. Nệm foam Comfy Cloud 3.0 cân bằng trọng lực

Nệm foam Comfy Cloud 3.0 đem đến một giấc ngủ cực kỳ thoải mái khi gấp 3 sức mạnh nâng đỡ – làm mát – kháng khuẩn. Cụ thể, thiết kế của nệm hướng đến việc chăm sóc toàn diện những vùng cơ khớp, nhất là vùng thắt lưng, cột sống, khớp chân/háng thông qua cơ chế chủ động nâng đỡ 5 vùng. Lớp Base Foam 5zones có độ dày lên đến 13cm bố trí ở lõi dưới giúp nâng đỡ hoàn hảo và ôm sát đường cong cơ thể. Nhờ vậy mà xương khớp được duy trì ở vị trí cân bằng, tự nhiên nhất xuyên suốt giấc ngủ. Đây chính là giải pháp dành cho những ai gặp vấn đề về cột sống, đĩa đệm hay những khớp vùng từ hông trở xuống.

Mặt khác, điểm cộng của nệm nằm ở 2 lớp foam được sản xuất theo công nghệ chuẩn Mỹ. Lớp Convoluted PU Foam dày 3cm giúp giải phóng toàn bộ những áp lực đè nén trên cơ thể, trong khi đó lớp Memory Foam 2cm lại tăng cường sự êm ái qua khả năng ôm sát và làm mềm, giảm đau nhức cơ bắp. Hai lớp foam này kết hợp lại với nhau giúp máu được tuần hoàn tốt hơn, giảm thiểu nhức mỏi và hồi phục cơ bắp sau vận động mạnh. Do đó, nệm còn thích hợp với những người thường xuyên vận động với cường độ từ trung bình đến cao, chẳng hạn như người cao tuổi, dân văn phòng, vận động viên,…

Một ưu điểm khác của Nệm foam Comfy Cloud 3.0 là sở hữu khả năng làm mát vô cùng tuyệt vời, thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Việc ứng dụng công nghệ Cooling Gel từ Hoa Kỳ vào lõi PU Foam sát bề mặt nệm giúp thân nhiệt được điều hòa suốt đêm. Sợi Cool Polyamide ở vỏ áo nệm – phần tiếp xúc cơ thể trực tiếp – khiến khả năng làm mát càng được tăng cường. Lớp Base Foam ở mặt dưới được bố trí lỗ thông khí để hỗ trợ lưu thông. Do đó, dù độ dày nệm lên đến 18cm vẫn luôn trong tình trạng thoáng khí, thoát ẩm cao và không gây bí bách. 

đệm 1m6 tốt
Nệm foam Comfy Cloud 3.0 giúp cân bằng trọng lực, kháng mùi kháng khuẩn tốt

So với những dòng nệm kháng khuẩn khác, nệm foam Comfy Cloud 3.0 có khả năng kháng khuẩn gấp 3 lần. Công nghệ Anti-microbial loại bỏ hoàn toàn những nấm mốc, vi khuẩn kết hợp cùng sợi vải Cool Polyamide chống nước. Lõi Base Foam than gel hoạt tính khử mùi, hấp thu độ ẩm và chống vi khuẩn tốt. Ngoài ra, công nghệ Anti-Pilling còn giúp mặt vải mềm và lâu xù hơn sau thời gian dài sử dụng. 

Hiện sản phẩm nệm 1m6 x 2m foam Comfy Cloud 3.0 đang giảm giá tới 26% trên toàn hệ thống Vua Nệm.

2.4 Nệm Lò xo Amando Orlando 

Thông thoáng, êm ái và an toàn là những ưu điểm hàng đầu mỗi khi nhắc đến thương hiệu nổi tiếng Amando. Trong đó, nổi bật với loại nệm lò xo Orlando đạt tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu cũng như công nghệ chế tạo trên thế giới. Sản phẩm này đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản cần có để mang lại cho người dùng một giấc ngủ an lành và trọn vẹn.

Amando Orlando là dòng nệm lò xo túi độc lập với hệ thống kết cấu vững chắc, không rung lắc, xê dịch vị trí hay gây ra tiếng ồn khi bạn vận động. Nhờ vậy, độc giả có thể trở mình hoặc thay đổi tư thế nằm thoải mái mà chẳng lo ngại làm ảnh hưởng tới ai. 

Sự kết hợp hoàn hảo của những lớp Foam cường chịu lực giữa các tầng đã tạo độ bền bỉ dài lâu hơn cho tấm nệm. Đặc biệt, mỗi lò xo đều nằm trong chiếc túi riêng nên có khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo tốt sức khỏe người sử dụng. 

nệm lò xo amando orlando 
Nệm lò xo Amando Orlando

Ngoài ra, mỗi chiếc đệm Amando Orlando còn được bao bọc thêm một lớp vải gấm bên ngoài. Điều này vừa có tác dụng bảo vệ sản phẩm vừa làm tăng tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian. 

Hiện sản phẩm nệm 1m6 x 2m lò xo Amando Orlando đang giảm giá tới 30% trên toàn hệ thống Vua Nệm.

2.5 Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa khiến bao trái tim khách hàng đổ gục với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm mang lại cảm giác vô cùng êm ái, thoải mái và “không trọng lực” ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Nhờ có cấu trúc tế bào mở, Cool Gel Memory Foam Amando Casa sẽ hấp thụ rồi nhanh chóng giải phóng toàn bộ áp lực đang đè nén lên cơ thể bạn. Từ đó tối ưu hóa trải nghiệm và tăng khả năng nâng đỡ cột sống. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng thích nghi hoàn hảo với mọi hình dáng cùng trọng lượng khác nhau. Nhờ vậy, người dùng vừa duy trì được tư thế ngủ tự nhiên vừa tránh khỏi các tình trạng đau lưng, hông, nhức mỏi vai gáy,…. 

Nệm Amando Casa
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Ngoài ra, chất Gel Memory Foam rất hữu ích trong việc điều hòa thân nhiệt, giữ cho cơ thể ổn định suốt đêm. Còn nữa, với tính năng hấp thụ chuyển động tuyệt vời của sản phẩm thì bạn cứ tha hồ di chuyển mà không lo làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh. 

Nệm 1m6 x 2m Cool Gel Memory Amando Casa hiện đang được bán giá hết sức ưu đãi tại Vua Nệm.

>> Xem thêm: 

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến quý vị độc giả loại nệm 1m6 x 2m tiêu chuẩn cùng một số mẫu mã thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những thông tin hữu ích ấy, bạn sẽ sớm chọn lựa ra các sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình. Nếu còn điều gì thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn thêm, xin quý khách hàng truy cập website: https://vuanem.com/.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân