Chuyên gia nệm

Top 6 mẫu đệm 1m8x2m lò xo nhập khẩu đáng mua nhất 2022

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Nệm lò xo trên thị trường có rất nhiều kích cỡ khác nhau được thiết kế phù hợp cho từng kích thước giường ngủ. Trong đó, đệm 1m8x2m là kích thước phổ biến được sử dụng nhiều hơn cả. Nó phù hợp với những chiếc giường nằm trong hầu hết các gia đình. Đệm 1m8x2m lò xo nhập khẩu đang ngày càng được yêu thích tại thị trường Việt. Chúng đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng và công nghệ sản xuất.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu với bạn những mẫu đệm 1m8x2m lò xo nhập khẩu nước ngoài được đánh giá là đáng mua nhất năm 2022. Cùng theo dõi để xem đó là những sản phẩm nào nhé! Biết đâu đó bạn sẽ chọn được một mẫu nệm phù hợp với gu thẩm mỹ của mình và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đệm 1m8x2m - nệm lò xo nhập khẩu
Đệm 1m8x2m – nệm lò xo nhập khẩu nào đáng mua nhất 2022?

1. Nhiều điều cần biết về nệm lò xo

Nệm lò xo từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được ưa chuộng bởi các gia đình. Không chỉ có phân khúc giá thành đa dạng, nệm lò xo còn mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và giấc ngủ. Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về loại nệm này.

1.1. Nệm lò xo là gì? Phân loại nệm lò xo

Đúng như tên gọi của nó, đệm lò xo là loại nệm được tạo từ hệ thống lò xo có tính đàn hồi cao. Lò xo được sử dụng thường làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, cứng cáp. Hệ thống lò xo này sẽ được bao bọc và nằm giữa các lớp đệm và lớp vải bọc nệm.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm lò xo trong và ngoài nước đang có mặt tại thị trường Việt. Trước sự đa dạng và phức tạp của nó thì việc lựa chọn được một thương hiệu nệm tốt và phù hợp cũng không phải dễ dàng. Tuy nhiên, nhìn chung ta có một số cái tên đáng tin cậy và nổi bật như: nệm lò xo Dunlopillo, nệm lò xo Zinus, Lady Americana, nệm lò xo Kim Cương, Amando, Goodnight

Nệm lò xo được chia làm 2 loại, đó là:

  • Nệm lò xo độc lập: Là loại nệm mà các con lò xo được đặt trong các túi riêng lẻ, chúng hoạt động độc lập và tách rời nhau. Những chiếc túi lò xo sẽ được gắn với nhau bằng kéo dính chuyên dụng hoặc là các đường may.
  • Nệm lò xo liên kết: Loại nệm này được tạo thành bởi hệ thống các con lò xo được giằng lại với nhau tạo thành các mối liên kết. Nó giống như một khung thép vững chãi và chắc chắn có độ dài và rộng bằng với kích thước của nệm.

>> Xem thêm: Nên chọn nệm lò xo túi độc lập hay nệm lò xo liên kết?

Nệm lò xo liên kết
Nệm lò xo liên kết được tạo thành bởi hệ thống lò xo được giằng lại với nhau như một khung sắt vững chắc

Nệm lò xo sở hữu những ưu thế vượt trội như tính đàn hồi tốt, độ mềm và cứng vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết người Việt. Bên cạnh đó, các loại nệm lò xo còn có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp giảm đau lưng, xương khớp nhờ sự phân tán lực đồng đều. Hơn nữa, nệm còn có độ thoáng khí cao do cấu tạo bởi hệ thống lò xo rỗng. Nhờ đó, nó làm tăng khả năng lưu thông không khí, tạo sự thoáng mát, dễ chịu khi nằm ngủ.

1.2. Các kích thước của nệm lò xo

Các loại đệm lò xo có kích thước rất đa dạng, từ loại cỡ nhỏ đến loại cỡ lớn. Theo đó nó được chia làm hai loại kích thước khác nhau. Bao gồm:

  • Kích thước phổ thông: Ở đây sẽ có các loại nệm có kích thước tiêu chuẩn cho giường đơn, giường đôi. Lần lượt từ nhỏ đến lớn sẽ là: 1,2mx2m, 1,5mx2m, 1,6x2m, đệm 1,8mx2m và 2mx2,2m.
  • Kích thước đặc biệt: Là loại nệm có kích thước không phổ biến như: 1mx2m, 1,1mx1,9m, 1,1mx2m.. .Lớn hơn sẽ có loại 1,4mx2m, 1,5mx1,9m… Loại lớn nhất thường là 1,8mx2,1m, 1,9mx2m, 2mx2m, 2mx2,1m, 2mx2,3m.

Có thể thấy đệm 1m8x2m là kích thước tiêu chuẩn và phổ biến nhất. Giường ngủ trong gia đình hầu hết cũng có kích cỡ tương tự. Vì vậy, nệm lò xo 1m8x2m là loại được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Đệm 1m8x2m là kích thước tiêu chuẩn
Đệm 1m8x2m là kích thước tiêu chuẩn và phổ biến nhất.

2. Top những mẫu đệm 1m8x2m lò xo nhập khẩu đáng mua nhất 2022

Dưới đây là top 6 mẫu đệm 1m8x2m lò xo nhập khẩu tốt, đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

2.1. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Trong số những thương hiệu nệm nhập khẩu nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam phải kể đến nệm Dunlopillo đến từ Anh Quốc. Nệm lò xo được xem là thế mạnh của nhà sản xuất nệm hàng đầu thế giới này.

Mẫu đệm 1m8x2m từ Dunlopillo hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay là Royal Kensington. Điểm đáng chú ý của sản phẩm này là công nghệ Nano bạc giúp kháng khuẩn tối ưu, không gây kích ứng, an toàn với mọi làn da. Đồng thời, nó giúp ngăn chặn tích tụ và hình thành vi khuẩn trên nệm, đảm bảo độ bền, tuổi thọ nệm lên tới hàng chục năm.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
Đệm lò xo 1m8x2m Dunlopillo Royal Kensington an toàn với làn da, thoáng mát trong cả mùa hè

Cùng với đó, nệm sử dụng hệ thống lò xo túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket có khả năng nâng đỡ hiệu quả và tối đa đường cong cơ thể, nhất là vùng vai và hông. Mang tới cảm giác thả lỏng và thư giãn nhất mỗi khi nằm ngủ. Hơn nữa, hệ thống lò xo túi với những khoảng trống giúp cho nệm có độ thoáng mát, thông khí, ngăn đổ mồ hôi và xua tan cảm giác hầm bí ngay cả trong mùa hè.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html

2.2. Đệm 1m8x2m – nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus

Một mẫu đệm 1m8x2m lò xo nhập khẩu khác đến từ Mỹ có thương hiệu Therapedic là sản phẩm Therawrap Plus. Đây là một mẫu nệm lò xo túi điển hình với các túi lò xo độc lập với nhau, hạn chế tối đa lan truyền xung động và tiếng ồn khi di chuyển, trở mình. Người dùng cảm thấy ngủ ngon hơn, không ảnh hưởng bởi tiếng động nhỏ khi xoay người.

Nệm lò xo túi Therapedic Therawrap Plus
Đệm 1m8x2m túi độc lập Therapedic Therawrap Plus giúp hạn chế tối đa lan truyền xung động và tiếng ồn khi trở mình

Nệm ứng dụng công nghệ Hourglass Support độc quyền bởi Therapedic, tăng cường lớp Memory foam giúp củng cố độ vững chãi và khả năng nâng đỡ cơ thể. Kết hợp với đó là Công nghệ dệt vải “tencel with cooling” thấm hút  tốt, tản nhiệt nhanh và làm mát hiệu quả.

Thêm vào đó là hệ thống lỗ thông hơi được bố trí xung quanh nệm có tác dụng làm tăng sự thoáng khí. Nhờ đó, nệm đem lại cho người nằm cảm giác êm ái, mát mẻ, thông thoáng và thư thái.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-therawrap-plus.html

2.3. Nệm lò xo Lady Americana Restore

Nếu như đã nhắc đến các thương hiệu nệm lò xo của Mỹ thì không thể bỏ qua cái tên Lady Americana. Cũng giống như Therapedic, thương hiệu Lady Americana này nổi tiếng với những dòng sản phẩm cao cấp, tuổi thọ cao. Tất nhiên đi kèm với đó là giá thành không hề rẻ. Thế nhưng thay vào đó bạn sẽ có những giấc ngủ ngon và một cơ thể khỏe mạnh.

Nệm lò xo Lady American Restore
Đệm 1m8x2m Lady Americana Restore phân tán áp lực đồng đều, giảm đau xương khớp

Mẫu đệm 1m8x2m Lady Americana Restore có cấu tại lõi đệm là hệ thống lò xo túi độc lập. Những con lò xo được sản xuất trên công nghệ sản tiên tiến bậc nhất, có sự đàn hồi tốt, chắc chắn và bền bỉ. 

Lò xo túi độc lập của nệm giúp loại bỏ hoàn toàn sự lan truyền xung động và tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ. Đồng thời, phân tán áp lực đồng đều trên các điểm tiếp xúc, giảm đau nhức xương khớp và các cơ khi nằm ngủ. Với những người có tiền sử mắc các bệnh đau lưng, cột sống và cơ xương khớp thì chiếc nệm này sẽ là lựa chọn tốt để hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-restore.html

2.4. Nệm lò xo Lady Americana Align – đệm 1m8x2m nâng đỡ 7 vùng cơ thể

Không phải tất cả các loại nệm lò xo đều có khả năng nâng đỡ tới 7 vùng cơ thể như nệm Lady Americana Align này. Với cấu tạo lò xo túi độc lập được thiết kế hoàn hảo, bố trí tại các vị trí hợp lý nhất giúp tăng cường nâng đỡ cơ thể tại 7 vùng quan trọng nhất như: lưng, hông, chân, tay, vai, gáy, eo, đầu.

Nệm lò xo túi Lady Americana Align
Đệm 1m8x2m Lady Americana Align nâng đỡ 7 vùng cơ thể hoàn hảo

Mặt khác, nệm êm ái, độ đàn hồi tối ưu và giảm áp lực trên các vùng cơ thể giúp quá trình lưu thông khí huyết thuận lợi, dễ dàng. Cơ thể được thoải mái và dễ chịu, giúp dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Xung quanh mẫu đệm 1m8x2m lò xo nhập khẩu này là lớp mút hộp giúp gia tăng hỗ trợ và định hình khuôn nệm. Nó cũng có tác dụng ngăn tình trạng xẹp lún ở các cạnh nệm sau thời gian dài sử dụng. 

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-align.html

2.5. Nệm lò xo American Star Providence

Nếu bạn đang tìm một mẫu đệm 1m8x2m có giá tầm trung thì mẫu nệm lò xo American Star Providence này sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn mỹ. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng với thiết kế vải nệm và hệ thống lò xo cùng các lớp đệm chất lượng cao.

Nệm Americanstar Providence
Đệm 1m8x2m lò xo túi độc lập American Star Providence kháng khuẩn vượt trội

Vải nệm là Bamboo – vải sợi tre với khả năng kháng khuẩn cao gấp nhiều lần các loại vải thông thường khác. Chất liệu từ tự nhiên đảm bảo an toàn với con người, thân thiện với môi trường. Hơn nữa, lớp vải nệm còn rất an toàn với làn da, kể cả làn da nhạy cảm của em bé.

Lõi nệm là hệ thống lò xo túi độc lập AsAdaptive™, được bọc trong từng túi vải riêng biệt. Lò xo có độ bền cao, khả năng hỗ trợ linh hoạt theo từng chuyển động và bộ phận của cơ thể.

Xung quanh lõi nệm là các lớp mút AsFlex™ và AsSmart™ mang tới sự êm ái, thoáng khí giúp người nằm được nâng niu, thư giãn thoải mái và ngủ ngon trong suốt đêm dài.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-providence.html

2.6. Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

Một chiếc đệm 1m8x2m đầy đủ các tiêu chí vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe thì nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid là một đại diện điển hình. Chiếc nệm được tạo bởi hệ thống lò xo túi cao 7.5 inch cùng với các lớp foam pha trà xanh dày 1.8 inch.

Kết cấu trên giúp cho chiếc nệm vững chãi, chắc chắn và khả năng nâng đỡ tuyệt vời. Cùng với đó, chiếc đệm 1m8x2m này sử dụng lớp cooling foam đem tới cảm giác thoáng mát dịu nhẹ, rất phù hợp để nằm ngủ trong mùa hè nóng bức.

Đệm 1m8x2m - nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid
Đệm 1m8x2m – nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid thoáng mát dịu nhẹ

Bao bọc bên ngoài các lớp đệm và hệ thống lò xo là lớp vải bọc nệm được làm từ chất liệu cotton dệt kim có sự co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Do đó, nệm mặt nệm luôn khô ráo, sạch sẽ và ngăn ẩm mốc tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid.html

Nệm lò xo nhập khẩu từ Anh, Mỹ có kích thước đệm 1m8x2m tiêu chuẩn luôn khiến người tiêu dùng không thể chối từ khi có ý định mua sắm một chiếc nệm cho gia đình. Các sản phẩm này thu hút mọi người bằng mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao cấp và khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ xương khớp tối hiệu quả. Từ những mẫu đệm 1m8x2m mà chúng tôi đã gợi ý ở trên, hãy lựa chọn cho gia đình một chiếc đệm lò xo tốt và phù hợp để có những giấc ngủ trọn vẹn và khỏe mạnh.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân