Chuyên gia nệm

Nên mua nệm ở đâu tại Hải Phòng?

CẬP NHẬT 23/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang muốn mua một chiếc nệm? Bạn bối rối trước quá nhiều thương hiệu trên thị trường? Bạn không biết sản phẩm nào phù hợp với bản thân và gia đình? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ mua nệm uy tín tại Hải Phòng!

1. Cách chọn nệm

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Nó giúp cơ thể phục hồi, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy làm thế nào để chọn được một tấm nệm phù hợp với cơ thể và nhu cầu của bản thân? Làm thế nào để có giấc ngủ chất lượng nhất? Cùng tìm hiểu nhé!

Cách chọn nệm
Cách chọn nệm

1.1  Thương hiệu uy tín

Bạn nên chọn một thương hiệu nệm uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Các thương hiệu nổi tiếng thường có hệ thống sản xuất khép kín với quy trình sản xuất chặt chẽ, sẽ cho ra những sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng, thẩm mỹ và độ an toàn cho người tiêu dùng.

Mua nệm của các thương hiệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

1.2  Trải nghiệm thử

Một thói quen muôn thuở của người Việt đó chính là mua nệm theo kinh nghiệm của người khác hoặc theo thói quen của bản thân từ xưa đến nay. Tuy nhiên, đó là một thói quen sai lầm. Để mua được một chiếc nệm tốt, phù hợp với thể trạng cơ thể, bạn cần phải trải nghiệm cảm giác nằm thử trên nệm. Từ đó, bạn mới có thể quyết định tấm nệm nào phù hợp với mình.

Trải nghiệm trước khi mua nệm
Trải nghiệm trước khi mua

Được trải nghiệm thử trong lúc mua và có chính sách đổi trả là những yếu tố cần phải có khi mua một sản phẩm nệm.

1.3  Được tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp

Đứng giữa vô vàn các sản phẩm, thương hiệu nệm, chắc chắn bạn sẽ hoang mang và bối rối, không biết phải lựa chọn cái nào! Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn mua nệm ở cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Chiếc nệm quá mềm hay quá cứng
Được tư vấn chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn có kiến thức sâu rộng, am hiểu về lĩnh vực nệm-sức khỏe-giấc ngủ sẽ giúp khách hàng lựa chọn tấm nệm phù hợp với cơ thể họ. Bạn chỉ cần đưa ra các nhu cầu của bản thân, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn dòng nệm thích hợp, giúp bạn cải thiện tối đa sức khỏe và giấc ngủ.

Và Vua Nệm là một hệ thống hội tủ đầy đủ cả ba yếu tố trên, cùng đồng hành với giấc ngủ của khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất.

2. Các loại nệm bán chạy nhất tại Hải Phòng

Bạn đã biết cách để lựa chọn một chiếc nệm phù hợp với bản thân rồi phải không?

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm nệm bán chạy nhất tại Hải Phòng trong những ngày hè nóng bức.

2.1 Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Được áp dụng công nghệ Gel Memory Foam, chiếc nệm Casa mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, nhẹ nhàng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Với cấu tạo nhằm giải phóng hoàn toàn áp lực cơ thể, cấu trúc tế bào mở của sản phẩm giúp người dùng có cảm giác “không trọng lực” khi ngả lưng trên nệm.

Các tính năng nổi bật: Cool Gel Memory Foam Amando Casa là sản phẩm mới nhất trong các dòng nệm làm mát với các tính năng nổi trội:

– Điều hòa thân nhiệt: Có khả năng lưu thông không khí cao, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể trong suốt thời gian ngủ.

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

– Hấp thụ chuyển động: Không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi sử dụng nệm.

– Áo nệm có hai mặt chuyên biệt: Một mặt được trang bị công nghệ Cooling Fibers mát mẻ thích hợp cho mùa hè và mặt còn lại sử dụng vải dệt kim ấm áp dùng cho mùa đông.

Với các tính năng nổi trội cùng chế độ bảo hành 10 năm, nệm Casa là một giải pháp hoàn hảo cho mọi người, mọi nhà.

2.2 Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Memory Foam Aeroflow Fit Plus có cấu tạo từ sự kết hợp hoàn hảo của Memory foam và lớp Base foam, đem đến độ đàn hồi cao cho nệm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng ôm sát đường cong tự nhiên, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu.

Các tính năng nổi bật: Được sản xuất bởi công nghệ kết hợp tân tiến, nệm Fit Plus có những tính năng nổi bật, chinh phục người dùng ngay từ lần chạm đầu tiên.

– Có khả năng cân bằng tốt: Với cấu trúc foam đa tầng, sản phẩm đem đến cho người dùng cảm giác vững chãi, nâng đỡ cơ thể suốt thời gian ngủ.

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus     
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

– Độ thoáng khí cao: Với lớp nền Mixel Cube được cấu tạo theo tổ hợp các khối lập phương nhỏ cùng lớp Base Foam lượn sóng, nệm Fit Plus giúp không khí lưu thông dễ dàng, không gây ẩm mốc hoặc nóng bức cho người dùng khi nhiệt độ tăng cao.

Memory Foam Aeroflow Fit Plus là sản phẩm tối ưu cho mọi người, đặc biệt là trong mùa nắng nóng kéo dài như hiện nay.

2.3 Nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới Therapedic, Therawrap Plus được thiết kế với các túi lò xo độc lập cùng các lỗ thông hơi xung quanh nệm, giúp cải thiện tối đa giấc ngủ của người dùng.

Các tính năng nổi bật: Được áp dụng công nghệ Hourglass Support độc quyền, sản phẩm này mang những tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

– Lò xo túi độc lập: Nâng đỡ cả 5 vùng cơ thể trong suốt thời gian ngủ nhờ vào hệ thống túi lò xo độc lập với cấu tạo 5 vùng. Sản phẩm này sẽ giúp cơ thể thư giãn hoàn tàn sau một ngày dài mỏi mệt.

nệm lò xo therapedic therawrap plus
Therapedic Plus

– Tản nhiệt nhanh: Therawrap Plus có chức năng điều hòa thân nhiệt nhờ vào công nghệ dệt vải “Zen cooling”, đem đến cảm giác thoáng mát suốt đêm.

– Hệ thống thoáng khí: Hệ thống lỗ thông hơi xung quanh nệm làm tăng khả năng thoáng khí, không gây cảm giác hầm hơi, khó chịu trong những ngày nóng bức.

Với những đặc tính tối ưu, chắc chắn sản phẩm nệm Therapedic Therawrap Plus sẽ khiến người dùng hài lòng tuyệt đối.

2.4 Nệm cao su thiên nhiên Gummi Deluxe

Gummi Deluxe được xem là một trong những sản phẩm có khả năng thoáng khí nổi trội nhất trong số các dòng nệm cao su. Với thiết kế hàng ngàn lỗ nhỏ li ti, sản phẩm này sẽ đem đến cho người dùng những giấc ngủ ngon và chất lượng.

Các tính năng nổi bật:

– Nguyên liệu thiên nhiên: Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, Gummi Deluxe có mùi sữa nhẹ dễ chịu và độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác êm ái cho người dùng.

– Phân tán trọng lực: Khi tiếp xúc với cơ thể, diện tích nệm cao hơn 5-6 lần, làm giảm thiểu tối đa các cơn đau nhức trong suốt thời gian ngủ.

Nệm Gummi Deluxe
Gummi Deluxe

– Có khả năng hỗ trợ tối đa: Nệm cao su Gummi Deluxe có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng.

Với bề mặt mềm mại cùng khả năng thông thoáng cao, Gummi Deluxe là giải pháp hàng đầu cho các gia đình trong mùa nắng nóng này.

3. Địa chỉ mua nệm uy tín tại Hải Phòng

Có rất nhiều cửa hàng cũng như thương hiệu nệm nổi tiếng tại Hải Phòng, và Vua Nệm cũng là một trong số những thương hiệu uy tín đó.

Là một hệ thống phân phối chăn, ga, gối, nệm lớn nhất cả nước, Vua Nệm không chỉ là một thương hiệu được nhiều người biết đến mà còn là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, nâng niu từng giấc ngủ của khách hàng.

vua nệm
Vua Nệm

Vua Nệm với gần 60 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, được thiết kế theo mô hình cửa hàng hiện đại, giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế trong quá trình mua sắm. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu một chiếc nệm phù hợp với thể trạng cũng như nhu cầu của bản thân.

Với tất cả những dịch vụ tuyệt vời đó, Vua Nệm xứng đáng là nơi để khách hàng lựa chọn và tin dùng. Hãy đến cửa hàng Vua Nệm Hải Phòng tại hai địa chỉ: 201 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng hoặc BH 01 – 52 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhé!

Hy vọng Vua Nệm sẽ đem đễn cho quý khách hàng những giấc ngủ ngon và một cuộc sống trọn vẹn.

Nguồn tham khảo: https://sleepopolis.com/guides/how-to-choose-a-mattress/

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team