Nhà hay

20+ các mẫu lan can ban công sắt kính cường lực độc đáo, hiện đại

CẬP NHẬT 13/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Việc lắp đặt lan can ban công sắt, kính cường lực đang là nhu cầu chung của rất nhiều chủ nhà. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thiết kế căn nhà của bạn trở nên sinh động và đẹp hơn trước đây rất nhiều. Trong những năm gần đây, khi nhu cầu lắp đặt ban công sắt kính cường lực ngay một tăng cao, mẫu mã sản phẩm trên thị trường cũng đang đa dạng hơn qua từng ngày.

Cùng tìm hiểu qua những ưu nhược điểm của phụ kiện này ngay sau đây. Đồng thời chúng ta hãy tiến hành tham khảo qua top các mẫu lan can ban công sắt kính cường lực độc đáo nhất.

Lan can ban công sắt, kính cường lực
Lan can ban công sắt, kính cường lực

 1/ Ưu và nhược điểm khi lắp đặt lan can ban công sắt, kính cường lực cho nhà ở

Hiện nay, lan can ban công được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như inox, kim loại, gỗ, gạch,.. Tuy nhiên đây là những kiểu loại ban công không thực sự nổi bật và không giúp cho không gian sống của bạn tiếp nhận được những luồng ánh sáng từ bên ngoài. Gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn chính là mẫu ban công sắt, kính cường lực. Đây là phương án được rất nhiều chủ nhà lựa chọn trong khoảng thời gian gần đây.

1.1/ Ưu điểm

Mẫu ban công sắt, kính cường lực được sử dụng phổ biến vì rất nhiều lý do. Dưới đây là những thông tin cụ thể để bạn biết được vì sao nên tiến hành lắp đặt phụ kiện này cho căn nhà của bạn:

  • Ban công sắt kính cường lực ghi điểm bởi khả năng chịu lực cao. Mẫu phụ kiện này có khả năng chịu được những rung chấn cũng như những va đập do gió tạo ra rất lớn.
  • Đây là kiểu ban công có khả năng chịu sốc nhiệt ấn tượng. Với đặc điểm này bạn không cần phải lo lắng trước sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ cũng như thời tiết. Đảm bảo chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng.
  • Ban công sắt kính cường lực đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây là loại kính rất khó vỡ, giảm thiểu tối đa khả năng gây sát thương.
  • Ngoài ra, kiểu loại ban công sắt này còn có tính thẩm mỹ cao. Đây là phụ kiện sẽ giúp cho thiết kế căn nhà của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng hơn hẳn trước đây.
  • Khi lắp đặt dòng sản phẩm này bạn còn có thể dễ lau chùi vệ sinh. Chỉ với những nước lau kính thông thường bạn đã có thể đánh bay được hết bụi bẩn bám dính.

Trên đây chính là những lý do vì sao hầu hết mọi người đều chọn lắp đặt mẫu ban công sắt kính cường lực. Phụ kiện này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho thiết kế nhà ở hiện đại. Chỉ cần tham khảo qua những sản phẩm nổi bật trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu ban công tốt nhất.  

Ưu điểm của lan can ban công sắt, kính cường lực
Ưu điểm của lan can ban công sắt, kính cường lực

1.2/ Nhược điểm

Mặc dù mang đến rất nhiều tiện lợi nhưng ban công sắt, kính cường lực vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định. Tìm hiểu qua những thông tin sau đây để có thể hiểu rõ hơn về phụ kiện này:

  • Việc tận dụng kính cường lực quá nhiều sẽ khiến cho căn phòng nhận thêm nhiều ánh sáng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm hiệu suất làm việc của bạn.
  • Ngoài ra, giá ban công sắt kính cường lực còn khá cao hơn so với những loại thông thường.
  • Muốn giữ được tính thẩm mỹ cho bề mặt kính tốt nhất bạn cần phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi.
  • Trong trường hợp mép cạnh kính bị hư hỏng sẽ khiến cho toàn bộ tấm kính bị nứt vỡ và bạn không thể tái sử dụng.
  • Hơn hết, chất liệu sắt rất dễ bị gỉ sét sau một thời gian sử dụng. Đây là điều chúng ta không thể nào chủ động phòng tránh.
Nhược điểm của lan can ban công sắt, kính cường lực
Nhược điểm của lan can ban công sắt, kính cường lực

2/ Các mẫu lan can ban công sắt, kính cường lực độc đáo – hữu dụng

Nhu cầu sử dụng lan can ban công sắt kính cường lực đang không ngừng tăng cao. Chính điều này đã thúc đẩy các nhà sản xuất tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, độc đáo hơn hẳn trước đây. Dưới đây các mẫu lan can ban công sắt, kính cường lực hiện đại, hữu dụng nhất.  

2.1/ Mẫu lan can ban công sắt

Hiện nay, các mẫu lan can ban công sắt trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã. Hầu hết mọi người lựa chọn sử dụng dạng phụ kiện này đều phản hồi vô cùng tích cực. Lan can ban công sắt không chỉ là vật tạo điểm nhấn, tăng sự lôi cuốn cho căn nhà mà còn góp phần bảo vệ người sử dụng một cách an toàn. Có thể nói đây chính là mẫu ban công phù hợp với hầu hết thiết kế mọi căn nhà cũng như văn phòng làm việc.

Dưới đây là gợi ý các mẫu lan can ban công sắt hiện đại, độc đáo dành cho bạn:

  • Mẫu lan can sắt ban công nhà liền kề
  • Mẫu lan can sắt hiện đại nhà biệt thự
  • Mẫu lan can sắt ngoài trời nhà phố
  • Mẫu lan can sắt có kèm kính
  •  …

Ngoài những mẫu có sẵn bên trên bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt thiết kế ban công sắt theo đúng với nguyện vọng của riêng miệt. Tại thời điểm này không thiếu cơ sở uy tín để bạn thực hiện được mục đích của mình.

Mẫu lan can ban công sắt ​hộp
Mẫu lan can ban công sắt ​mặt tiền nhà
Mẫu lan can sắt ban công hộp
Mẫu lan can sắt ban công hộp
Mẫu lan can sắt ban công uốn hình nghệ thuật
Mẫu lan can sắt ban công uốn hình nghệ thuật
Mẫu lan can ban công sắt dạng vòm
Mẫu lan can ban công sắt dạng vòm
Lan can sắt dành cho biệt thự
Lan can sắt dành cho biệt thự
Lan can sắt nhà phố
Lan can sắt nhà phố

2.2/ Mẫu lan can ban công kính cường lực

Mẫu lan can ban công kính cường lực là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất mà loại ban công này còn ghi điểm bởi độ chắc chắn và an toàn. Hiện nay không thiếu mẫu lan can ban công kính cường lực nổi bật để bạn tạo nên điểm nhấn cho tổng thể không gian.

Nếu bạn vẫn chưa có được lựa chọn dành riêng cho mình thì hãy nhanh chóng tham khảo qua những gợi ý sau đây:

  • Mẫu lan can ban công kính cường lực không trụ
  • Mẫu lan can ban công kính cường lực inox
  • Lan can ban công kính cường lực trụ và tay vịn inox
  • Lan can kính cường lực đẹp sử dụng khung sắt
  • Mẫu lan can kính cường lực dùng chân trụ thấp, tay vịn inox
  • Lan can kính cường lực ban công uốn cong chân trụ thấp
  • Mẫu lan can kính cường lực thông tầng
  •  ..
Lan can kính cường lực đẹp sử dụng khung sắt
Lan can kính cường lực đẹp sử dụng khung sắt

Giữa những sản phẩm được liệt kê bạn trên bạn đã có được phương án nào cho không gian sống của mình hay chưa? Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn bạn có thể tham khảo qua ý kiến của các chuyên gia. Sự hiểu biết và kinh nghiệm của kiến trúc sư sẽ giúp bạn có được những gợi ý tốt nhất. Lưu ý hãy sử dụng mẫu lan can ban công kính cường lực có thể làm nổi bật được phong cách chung của tổng thể căn nhà.

3/ Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu được vì sao chúng ta nên lắp đặt các mẫu lan can ban công sắt, kính cường lực. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật bên trên đây chính là phương án thực sự hoàn hảo dành cho bạn. Nhanh chóng tiến hành tham khảo và lựa chọn kiểu mẫu phù hợp nhất với căn nhà của mình! 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân