Nhà hay

[Tổng hợp] 20+ mẫu gương trang điểm SANG, XỊN, MỊN nhất 2022

CẬP NHẬT 24/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Đối với chị em, gương trang điểm không chỉ là vật dụng thông thường, mà nó còn thể hiện gu sống của gia chủ và tăng giá trị thảm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó, việc tìm được 1 chiếc gương trang điểm đúng theo sở thích sẽ giúp chị em hào hứng hơn mỗi khi soi mình trong gương, chăm sóc làm da và nâng niu mái tóc. Không như trước kia gương chỉ được cắt sơ sài từ những tấm kinh, ngày nay thị trường có rất nhiều mẫu gương với thiết kế cầu kỳ hơn nhằm đáp nhu cầu điều đà của chi em. Dưới đây là tổng hợp câc mẫu gương trang điểm sang, xịn, mịn nhằm giúp bạn tìm được “chân ái” của mình! 

1. Gương trang điểm theo bộ với bàn ghế

Hầu hết cô gái nào cũng từng mong có cho riêng mình một bộ bàn trang điểm riêng nhỉ? Việc lựa chọn gương trang điểm theo bộ với bàn ghế giúp cho không gian riêng tư của bạn trở nên hài hòa và đồng bộ hơn thay vì mua riêng lẻ từng loại. 

lựa chọn bộ bàn trang điểm
Tùy theo sở thích của bạn mà lựa chọn bộ bàn trang điểm theo phong cách đó.

Để tăng nét nữ tính mềm mại cho căn phòng, bạn nên chọn các bộ sản phẩm có nhiều họa tiết, đường cong. Còn nếu bạn thích sự thanh lịch, tối giản, những mẫu bộ bàn ghế gương trang điểm sử dụng các đường thẳng vài, màu sắc trung tính sẽ là gợi ý phù hợp nhất.  

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng là điều chị em nên quan tâm. Với những căn phòng có diện tích khiêm tốn, bộ bàn ghế gương trang điểm nên được giới hạn trong khoảng chiều rộng 40cm, chiều dài 60cm là phù hợp. Bàn trang điểm được thiết kế từ 1 – 5 ngăn tùy mục đích sử dụng. Cô nàng nào yêu thích make up thì nên ưu tiên lựa chọn những bộ bàn ghế chứa khoảng 3-5 ngăn kéo để dễ dàng hơn cho sắp xếp đồ đạc. 

Cuối cùng là chất liệu của bộ bàn ghế kèm gương trang điểm. Một số chất liệu phổ biến hiện nay là pha lê, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại, nhựa. Tùy vào mong muốn và ngân sách mà bạn lựa chọn được chất liệu phù hợp. 

Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 1
Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 1
Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 2
Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 2
Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 3
Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 3
Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 4
Mẫu gương trang điểm theo bộ với bàn ghế 4

2. Gương trang điểm để bàn 

Gương trang điểm để bàn thường được sản xuất với kích thước vừa phải, nhỏ gọn nhằm tránh lấn chiếm diện tích mặt bàn. Ưu điểm của loại gương này là chi phí vừa phải và có thể di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Mặc dù vậy, gương trang điểm để bàn cũng cần phải có mặt gương đủ lớn để phản chiếu được tổng thể gương mặt. 

Gương trang điểm để bàn hay gương cầm tay ngày càng được thiết kế tinh xảo với nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng. Bên cạnh các mẫu cơ bản, bạn còn tìm được cho mình những sản phẩm cao cấp với họa tiết viền gương đáo và chân đế gương cách điệu lạ mắt, đặc biệt là các mẫu gương cổ điển.  

Bên cạnh chất liệu sắt, nhựa, chị em phụ nữ còn mê mẩn với những chiếc gương sử dụng chất liệu gỗ vì mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng hơn cho không gian. Để tăng độ bền cho sản phẩm, bạn có thể chọn loại gương có tráng thủy tinh chống vỡ, phù nano nữa nhé!

Mẫu gương cầm tay
Mẫu gương cầm tay
Mẫu gương trang điểm để bàn 2
Mẫu gương trang điểm để bàn 1
Mẫu gương trang điểm để bàn 3
Mẫu gương trang điểm để bàn 2
Mẫu gương trang điểm để bàn 4
Mẫu gương trang điểm để bàn 3

3. Gương trang điểm treo tường 

Với ưu điểm tận dụng phần không gian trống của tường, các mẫu gương trang điểm treo tường là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Khung viền gương treo tường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác: vuông, tròn, bầu dục,… Bên cạnh đó, với ngân sách dư dả hơn, bạn có thể kiếm được các mẫu gương nghệ thuật không đụng hàng với bất cứ căn phòng nào!

Gương tròn trang điểm treo tường: Là thiết kế thông dụng nhất, được đánh giá phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất. Đặc trưng trong thiết kế mẫu gương tròn là không có góc, các đường bo tròn mềm mại, nữ tính. Những mẫu gương bàn trang điểm hình tròn cũng sử dụng nhiều chất liệu đa dạng như bọc gỗ, bọc da, bọc kim loại,…. Chính vì vậy, chúng rất được lòng phái đẹp và là lựa chọn nội thất hàng đầu. 

Gương vuông/ chữ nhật trang điểm treo tường: Khung gương sử dụng những đường thẳng, hình khối tạo nên vẻ đẹp cá tinh cho sản phẩm. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng hiện đại, yêu thích sự đơn giản. 

Gương bầu dục trang điểm treo tường: Những mẫu gương này thường được sử dụng trong không gian phòng ngủ cổ điển. Tuy vậy, ngày này nó cũng được yêu thích trong không gian hiện đại vì vẻ đẹp phá cách, ấn tượng của sản phẩm. Hình dáng bầu dục còn tạo cảm giác nới rộng thêm không gian, giúp căn phòng của bạn thêm thoáng đãng.

Gương đa giác: Đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính hơn so với các hình dáng cơ bản phía trên, gương trang điểm treo tường đa giác chắc chắn sẽ mang lại nét chấm phá thú vị cho không gian nhà bạn, giúp bàn trang điểm từ đơn điệu trở nên cuốn hút hơn. Tuy vậy, giá thành của sản phẩm sẽ đôi phần nhỉnh hơn so với các loại gương khác. 

Mẫu gương trang điểm treo tường 1
Mẫu gương trang điểm treo tường 1
Mẫu gương trang điểm treo tường 3
Mẫu gương trang điểm treo tường 2
Mẫu gương trang điểm treo tường 4
Mẫu gương trang điểm treo tường 3

4. Gương trang điểm có đèn LED

Nếu bạn là tín đồ của “lấp la lấp lánh”, mẫu gương trang điểm có đèn LED chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mãu gương này hợp với những căn phòng mang phong cách hiện đại. Sở dĩ chúng được yêu thích là bởi hiệu ứng ánh sáng toả ra từ những bóng đèn tôn lên sự sang trọng cho căn phòng. Gương đem lại cảm giác siêu nét với độ nịnh tối đa giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn.  

Bạn nên lựa chọn các loại đèn có bóng nhỏ, công suất thấp để đảm bảo an toàn cho đôi mắt. 

Mẫu gương trang điểm có đèn LED 1
Mẫu gương trang điểm có đèn LED 1
Mẫu gương trang điểm có đèn LED 2
Mẫu gương trang điểm có đèn LED 2
Mẫu gương trang điểm có đèn LED 3
Mẫu gương trang điểm có đèn LED 3

5. Gương trang điểm phong cách Vintage 

Sự lên ngôi của các mẫu nội thất vintage khiến chị em phụ nữ ngày càng mê mẩn với những chiếc gương trang điểm phong cách Vintage/Retro. Đặc trưng trong phong cách này là sự hòa quyện hài hòa giữa nét mềm mại nữ tính cộng thêm một chút hiện đại vừa đủ. Gương trang điểm phong cách Vintage giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng nhưng không quá xa hoa và đem lại cảm giác đầy mê hoặc.

Thiết kế gương phong cách cổ điển độc đáo ở màu sắc và họa tiết cách điệu ở phần khung gương. Màu trắng thường là màu chủ đạo. Bên cạnh đó, người ta còn sử dụng các loại gam màu pastel khác như kem nhạt, hồng nhạt, be,… nhằm nhấm mạnh vẻ đẹp trầm lắng hoài cổ của sản phẩm. Phần viền gương được trang trí với các họa tiết gợi sự nữ tính, điệu đà của phái đẹp như hoa, lá,… Phần viền này thường được kết hợp với sắc vàng gold của kim loại hoặc một chút rustic của chất liệu gỗ để tạo cảm giác quý phái, vương giả. 

Gương trang điểm vintage không bị rập khuôn nhàm chán, thay vào đó, nó đem lại một vẻ đẹp thi vị hơn cho căn phòng, giúp cô gái luôn cảm thấy quyến rũ và sang trọn hơn. Tại đó, sẽ tạo nguồn cảm hứng cho nàng về nhiều ý tưởng trang điểm cũng như sáng tạo trong cuộc sống. Mỗi ngày mới đều trở nên thật thú vị!

Mẫu gương trang điểm treo tường 6
Mẫu gương trang điểm vintage 1
Mẫu gương trang điểm treo tường 5
Mẫu gương trang điểm vintage 2
Mẫu gương trang điểm treo tường 2
Mẫu gương trang điểm vintage 3

6. Gương trang điểm 2 mặt xoay 180/360 độ 

Ưu điểm của loại gương này là giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng, xem xét nhiều góc độ gương mặt mà không cần thay đổi tư thế. Đối với chị em nào theo đuổi con đường makeup chuyện nghiệp thì 1 chiếc gương trang điểm 2 mặt xoay là người bạn không thể thiếu. Hiện nay, các mẫu gương trang điểm 2 mặt xoay 180 độ và 360 độ đang là những sản phẩm được yêu thích nhất nhì trên thị trường nhờ tính thuận tiện cũng như chi phí phù hợp. 

Gương sở hữu 2 mặt soi với một mặt thông thường và một mặt phóng lớn với độ phóng đại từ 2-3 lần hỗ trợ phát hiện và điều chỉnh những lỗi make up nhỏ mà gương thông thường không thấy được. Nếu bạn không có thói quen makeup hoặc chỉ make up đơn giản thì một chiếc gương với độ phóng đại lớn cũng vẫn cần thiết cho những lúc chăm sóc da mặt. 

Bên cạnh chất liệu kim loại, gương trang điểm 2 mặt xoay tròn còn được thiết kế với chất liệu bọc gỗ, bọc da,… tùy theo sở thích của bạn. Vừa đẹp, vừa tiện lợi, chiếc gương này xứng đáng có mặt trên bàn trang điểm của bất kỳ cô gái nào. 

Mẫu gương trang điểm để bàn 1
Mẫu gương trang điểm xoay

—–

Phụ nữ vốn là giống loài yêu thích cái đẹp và có khiếu thẩm mỹ tinh tế hơn phái mạnh nên việc lựa chọn một chiếc gương trang điểm là một việc tưởng không quan trọng, nhưng quan trọng không tưởng. Gương trang điểm phòng ngủ không chỉ giúp bạn tút tát lại nhan sắc mà còn nhìn lại tâm hồn mình mỗi ngày để luôn cảm thấy biết ơn và hài lòng với cuộc sống. Hy vọng với vô vàn gợi ý về kiểu dáng, phong cách gương trang điểm phía trên, bạn sớm tìm được “người bạn chí cốt” nhé! 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân