Nhà hay

10+ mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 01/09/2021 | BỞI Tôn Vân

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, bàn trang điểm là vật dụng được các chị em quan tâm và chau chuốt hơn cả. Đây cũng là nhu cầu chính đáng và rất nên làm với mỗi người phụ nữ. Bàn trang điểm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng nhờ lối thiết kế hiện đại, trẻ trung. Những mẫu bàn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc mà Vua Nệm giới thiệu dưới đây sẽ “chiều lòng” được kể cả những người khó tính nhất. 

Nội thất kiểu Hàn Quốc thường thiên về các lối thiết kế hiện đại. Màu sắc chủ đạo làm nên vẻ đẹp riêng của phong cách này đó là màu trắng tinh khôi. Các chi tiết trên từng sản phẩm cũng được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một nét riêng. 

1. Tại sao bàn trang điểm Hàn Quốc được ưa chuộng nhiều đến vậy? 

1.1. Thiết kế đa dạng, hiện đại, trẻ trung

Các mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc trong những năm gần đây được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn nhiều nhờ những thiết kế, kiểu dáng hiện đại, trang nhã mà rất tinh tế. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và những giá trị truyền thống, mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn sự tươi mới và đậm chất Á Đông. 

Ngoài công dụng làm bàn trang điểm cho chị em thì sản phẩm này còn như một món nội thất để trang trí, tạo điểm nhấn giúp phòng của bạn trở nên thu hút và tiện nghi hơn. 

Bàn trang điểm Hàn Quốc
Bàn trang điểm Hàn Quốc với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

1.2. Màu sắc đa dạng

Mẫu mã và kiểu dáng là những tiêu chí hàng đầu giúp bàn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Ngoài ra còn phải kể đến yếu tố màu sắc. Sản phẩm được bày bán với đa dạng màu sắc từ sặc sỡ đến trang nhã hay màu gỗ tự nhiên. Điều này giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của mình. 

1.3. Giá thành hợp lý

Các sản phẩm bàn trang điểm Hàn Quốc thường được sản xuất với công nghệ hiện đại, sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau. Đa số được thiết kế đơn giản, lược bớt các chi tiết hoa văn rườm rà. Chính vì điều đó nên bàn trang điểm Hàn Quốc giá rẻ hơn nhiều so với bàn trang điểm kiểu Nhật hay phong cách Châu Âu. 

2. Cách chọn bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc

Để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt, bạn nên dựa trên một vài tiêu chí như chất liệu, giá thành, kiểu dáng… Dưới đây sẽ là một số tiêu chí mà Vua Nệm gợi ý cho bạn. 

2.1.Dựa trên chất liệu sản xuất

Vật liệu, chất liệu sản xuất quyết định nhiều đến giá thành của tất cả các sản phẩm nội thất nói chung và bàn trang điểm nói riêng. Bàn trang điểm thường sử dụng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay các vật liệu như nhựa, kim loại kết hợp với da, nỉ,…

Mỗi loại vật liệu lại có những ưu nhược điểm riêng. Ví dụ bàn trang điểm gỗ tự nhiên có độ bền cao, vững chắc, vẻ đẹp tự nhiên nhưng giá thành cao. Còn bàn trang điểm gỗ công nghiệp hay nhựa có giá thành phải chăng hơn, đa dạng trong mẫu mã nhưng tuổi thọ thấp, dễ bị hư hỏng sau thời gian dài sử dụng. 

kết hợp hai loại vật liệu
Sản phẩm với sự kết hợp hai loại vật liệu

Hiện nay, các nhà sản xuất cũng quan tâm tìm hiểu nhiều hơn đến nhu cầu của người dùng nên đã có sự kết hợp hài hòa giữa hai loại gỗ với nhau để cho ra đời các dòng sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Những sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao và mang những ưu điểm nổi trội của cả hai loại chất liệu. 

2.2. Dựa vào kiểu dáng, kích thước

Bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Phong cách thiết kế chung của các sản phẩm này là pha trộn của sự trẻ trung, tinh tế và nét cuốn hút, độc đáo. Do đó, khi lựa chọn bàn trang điểm, bạn nên xem xét kĩ về kiểu dáng, kích thước của bàn. 

Đa số các mẫu bàn trang điểm có thiết kế độc đáo với kiểu dáng cầu kỳ, hoa văn chạm trổ thường hướng đến các đối tượng cao cấp với phòng ngủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Dù vậy, các sản phẩm này thường có mức giá cao hơn. Còn với các mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc có thiết kế đơn giản, thanh lịch, ít hoa văn chạm trổ và thường được làm từ gỗ công nghiệp. Đồng thời, các sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn nên giá thành rẻ hơn. 

Bàn trang điểm
Bàn trang điểm với sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã

Ngoài kiểu dáng, kích thước cũng là yếu tố mà bạn cần lưu ý. Trước khi quyết định mua, bạn nên xác định diện tích của khu vực định đặt bàn để tránh chọn phải mẫu bàn quá to hay quá nhỏ. Không nên tiếc tiền để mua những sản phẩm quá nhỏ hoặc bàn quá to sẽ khiến phòng ngủ trông mất cân đối. 

2.3. Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Để có thể mua được một sản phẩm với chất lượng cao, ngoài kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu thì việc đánh giá độ uy tín của nhà sản xuất, phân phối cũng rất quan trọng. Điều này sẽ quyết định đến việc sản phẩm của bạn có bền và chế độ bảo hành có tốt không. 

Hiện nay, với sản phẩm bàn trang điểm Hàn Quốc, có rất nhiều các nhà phân phối cung cấp trên thị trường do nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Vì vậy, khi quyết định chọn mua hàng, bạn nên đến trực tiếp showroom hay cửa hàng uy tín với nhiều phản hồi tốt để lựa chọn mua. 

3. Một số mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Bàn trang điểm có đèn

Mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc đầu tiên mà Vua Nệm muốn gợi ý đó là mẫu bàn trang điểm có kèm đèn sang trọng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản, đơn giản hóa các chi tiết nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, không có quá nhiều đồ đạc. 

Sản phẩm này thường được thiết kế với gam màu trắng, kem, hồng hay đen. Với gam màu trắng kem thanh lịch, hồng nữ tính và gam màu đen mang đến cảm giác sang trọng, quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Mẫu bàn trang điểm kèm đèn led
Mẫu bàn trang điểm kèm đèn

Phần đèn được tích hợp ở gương với ánh sáng nhẹ nhàng, đủ để soi sáng nhưng không quá chói mắt. Đèn được gắn vào gương tạo sự tiện ích và giúp bạn dễ dàng trang điểm hơn. Bàn cũng có phần ngăn kéo ở dưới để đựng gọn đồ. 

3.2. Bàn trang điểm giấu gương

Đây là một sản phẩm bàn trang điểm thông minh với thiết kế ấn tượng, có tính năng có thể giấu gương xuống phía dưới. Với thiết kế này cho phép người dùng có thể tiết kiệm được diện tích một cách tối đa. Khi có nhu cầu sử dụng gương thì chỉ cần đẩy nhẹ lên và gập xuống khi không dùng đến. Có thể nói đây là một sản phẩm đã tạo được cơn sốt trong 1-2 năm trở lại đây. 

Bàn trang điểm thông minh
Bàn trang điểm thông minh với thiết kế giấu gương

3.3. Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển

Bàn trang điểm với phong cách tân cổ điển được nhiều người lựa chọn dù đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm trước chính nhờ thiết kế sang trọng và quý phái mà nó đem lại. 

Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển
Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là nó chỉ phù hợp với không gian phòng ngủ cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì mới có thể ăn nhập được toàn bộ phần nội thất. Với những căn phòng có phong cách hiện đại, trẻ trung thì lại không phù hợp. 

3.4. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên nói chung và bàn trang điểm nói riêng đều mang những đặc tính nổi bật, không bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng. Chúng có độ bền cao, vẻ đẹp sang trọng với vân gỗ tự nhiên và màu sắc trầm ấm. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên thường có thiết kế mẫu mã đơn giản, không quá nhiều chi tiết để làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. 

Bàn trang điểm gỗ Óc Chó
Bàn trang điểm gỗ Óc Chó

3.5. Bàn trang điểm phong cách hiện đại

Thêm một sự lựa chọn khác cho các cô nàng hiện đại và năng động. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của phần gương soi, ngăn kéo chứa đồ cùng thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và sang trọng. 

Bàn trang điểm theo phong cách hiện đại 
Bàn trang điểm theo phong cách hiện đại

3.6. Bàn trang điểm Hàn Quốc tông trắng

Bàn trang điểm Hàn Quốc nổi bật với các sản phẩm mang tông màu trắng. Với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, cùng gam màu nhẹ nhàng, tạo sự thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn như một món nội thất trang trí, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Bàn trang điểm tông trắng
Bàn trang điểm tông trắng

4. Kết luận 

Trên đây là những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vua Nệm hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm được những gợi ý phù hợp cho không gian phòng ngủ của mình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân