Sức khỏe giấc ngủ

Những mẫu gối chữ U cao su non được ưa chuộng tại Việt Nam

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Gối chữ U cao su non là giải pháp giúp bạn phòng chống các bệnh về cổ và vai gáy. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về sản phẩm này cũng như biết được các mẫu gối chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thêm các thông tin chi tiết cùng những mẫu gối chữ u cao su non đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

1. Những hiểu lầm thường gặp ở sản phẩm gối cao su non

1.1. Cho rằng cao su non giống với mút xốp bình thường

Rất nhiều khách hàng thường suy nghĩ cao su non chính là mút xốp và cho rằng giá bán của gối cao su non quá đắt. Thực tế lại không phải như vậy bởi đây là một tên gọi khác của cao su tổng hợp, có thành phần chính là Polyurethane (cao su PU) hoặc Synthetic Rubber (hay thấy trong cỏ nhân tạo). 

Gối chữ U cao su non là giải pháp hữu hiệu giúp phòng ngừa các bệnh về cổ, vai, gáy

Gối chữ U cao su non là giải pháp hữu hiệu giúp phòng ngừa các bệnh về cổ, vai, gáy

1.2. Gối đầu phải cứng mới tốt

Đây là quan điểm của rất nhiều bệnh nhân có tiền sử về các bệnh liên quan đến cột sống, đốt sống hay xương khớp. Tuy nhiên các chuyên gia y khoa, bác sĩ vật lý trị liệu đều khuyên rằng không nên sử dụng các loại gối quá cứng. 

Bởi chúng chỉ có tác dụng làm thỏa mãn cảm giác tức thời, nếu dùng lâu dài có thể khiến cho tình trạng đau nhức vai gáy, vùng cổ hay xương khớp của bạn trở nên tồi tệ hơn. Mặc dù gối cao su non tuy mềm nhưng vẫn giữ được sự vững chắc và ổn định trong quá trình sử dụng.  

1.3. Ruột gối cao su phải là màu trắng mới là hàng xịn

Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm bởi màu sắc có thể thay đổi khi các nhà sản xuất nhuộm vàng phần ruột. Việc nhuộm ruột gối cao su giúp tránh tình trạng gối thấm hút mồ hôi hoặc các chất bẩn bám màu gây ố vàng, mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Hãy hiểu đúng về gối chữ U cao su nonHãy hiểu đúng về gối chữ U cao su non

2. Các mẫu gối chữ U làm từ cao su non được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

2.1. Gối chữ U cao su non Go and Fly

Go and Fly là cái tên đã quá nổi tiếng trong việc sản xuất gối làm từ cao su non. Sản phẩm của thương hiệu này sở hữu trọng lượng chỉ 325g cùng kích thước 30x28x13cm. Nhờ vậy mà nó rất dễ dàng để mang theo khi đi du lịch và công tác. Bên cạnh đó, gối còn được thiết kế thêm cúc bấm để có thể cố định gối trên cổ người dùng. Từ đó giúp hạn chế tình trạng rơi gối khi bạn cử động mạnh.

Tuy nhiên, sản phẩm này lại có kích thước khá nhỏ nên không phù hợp với những người có vóc dáng to cao trên 1m80. 

Go and Fly là cái tên đã quá nổi tiếng trong việc sản xuất gối làm từ cao su non

Go and Fly là cái tên đã quá nổi tiếng trong việc sản xuất gối làm từ cao su non

2.2. Gối chữ U cao su non Sibling gel lạnh

Thương hiệu tới từ Đài Loan này đã mang tới một sự đột phá cho dòng gối chữ U cao su non khi tích hợp thêm thành phần gel lạnh trên bề mặt gối. Đây là điều mà bạn sẽ không thể bắt gặp ở những chiếc gối kê cổ khác ngoài thị trường.

Phần gel lạnh có trên gối kết hợp cùng các hạt massage chuyển động liên tục sẽ mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái cũng như giảm thiểu tối đa tình trạng đau mỏi vai gáy. Đồng thời, phần vỏ gối cũng vô cùng mềm mại và thoáng mát, thiết kế dạng lưới giúp gối thấm hút mồ hôi tốt và vệ sinh sản phẩm dễ dàng.

Dòng gối chữ U cao su non khi tích hợp thêm thành phần gel lạnh trên bề mặt gối

Dòng gối chữ U cao su non khi tích hợp thêm thành phần gel lạnh trên bề mặt gối

2.3. Gối chữ U cao su non Sofl của Go and Fly

Đây là một trong những mã gối cao su cao cấp nhất của nhãn hiệu Go and Fly. Mẫu gối này được cấu tạo gồm có 3 phần chính. Đầu tiên chính là lớp cao su non có độ đàn hồi tốt và bề mặt mềm mại, hơi nâng cao ở phần sau đầu giúp nâng đỡ vùng đầu được tốt hơn. Lớp thứ hai là vải mỏng ngăn cách giữa ruột gối và vỏ gối. Còn lớp cuối cùng làm từ vải rất dày dặn nhưng vẫn cực thoáng mát có màu sắc bắt mắt.

Mặc dù bề ngoài của gối Sofl tương đối lớn nhưng lại có khả năng gấp gọn khi không sử dụng đến giống như một chiếc túi. Sự tiện lợi này thích hợp để bạn sử dụng gối trong những chuyến đi xa. 

Đây là một trong những mã gối cao su cao cấp nhất của nhãn hiệu Go and Fly.

Đây là một trong những mã gối cao su cao cấp nhất của nhãn hiệu Go and Fly.

2.4. Gối chữ U cao su non Sibling G4

Khác với các dòng gối chữ U thế hệ trước như G2, G3, mẫu gối này sở hữu rất nhiều thay đổi ấn tượng để phù hợp với người sử dụng. Độ lõm của gối lên tới 11cm, đảm bảo sự vừa vặn và ôm khít lấy vùng cổ của bạn. Độ lún của cao su non cũng rất vừa, tạo ra tư thế thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.
Vỏ gối được làm từ chất liệu mềm mại, có khả năng co dãn với nhiều gam màu trẻ trung.

Khác với các dòng gối chữ U thế hệ trước như G2, G3, mẫu gối này sở hữu rất nhiều thay đổi ấn tượng

Khác với các dòng gối chữ U thế hệ trước như G2, G3, mẫu gối Sibling G4 sở hữu rất nhiều thay đổi ấn tượng

2.5. Gối chữ U cao su non Sibling G6

Tiếp nối thành công của mẫu gối G4, ở phiên bản G6 này kế thừa kiểu dáng quen thuộc của dòng gối chữ U. Chi tiết ấn tượng nhất của sản phẩm chính là phần sau đầu được nâng cao hơn để cố định vùng đầu cũng như ruột gối mềm mịn hơn trước. 

Tiếp nối thành công của mẫu gối G4, ở phiên bản G6 này kế thừa kiểu dáng quen thuộc

Tiếp nối thành công của mẫu gối G4, ở phiên bản G6 này kế thừa kiểu dáng quen thuộc 

2.6. Gối chữ U cao su non Cabeau Evolution Travel Pillow

Lại thêm một mẫu gối chữ U cao su non chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua. Gối của Evolution Travel Pillow được dự đoán sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 này.

Gối được cấu tạo với hai phần chính là lõi cao su non và vỏ bọc bên ngoài. Toàn bộ ruột của gối được làm từ chất liệu cao su non thiên nhiên, tạo cho gối sự êm ái và mềm mại. Mặt khác, độ đàn hồi của gối cũng rất vừa phải, khó bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, vỏ gối được cấu tạo từ chất liệu cotton 80% pha lẫn polyester 20% mang đến cảm giác dễ chịu và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.  

Không những vậy, phần sau của gối còn được thiết kế nâng cao để nâng đỡ phần đầu và cổ một cách tự nhiên. Điều đặc biệt nhất ở sản phẩm của Cabeau Evolution Travel Pillow chính là khả năng điều chỉnh lên đến 360 độ. 

Nhờ vậy mà bạn có thể tùy chỉnh gối sao cho phù hợp nhất với tư thế ngồi hoặc nằm của bản thân, tránh bị đau mỏi khi giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài. Bên sườn của gối còn được thiết kế thêm một chiếc túi nhỏ để người dùng đựng điện thoại khi có nhu cầu nghe nhạc, xem phim, lướt web. 

Sản phẩm còn có thể gấp gọn lại với kích thước chỉ 11,5cm x 14cm mà không bị ảnh hưởng tới chất lượng. 

 

Lại thêm một mẫu gối chữ U cao su non chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua

Lại thêm một mẫu gối chữ U cao su non chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua

2.7. Gối chữ U cao su non Naturehike

Mã sản phẩm Naturehike NH18Z060T chính là dòng gối chữ U được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm được tích hợp 2 tính năng chính gồm nâng đỡ và massage vùng đầu cùng cổ của người dùng. 

Bên cạnh chất liệu cấu tạo chủ yếu là cao su non mềm mịn, an toàn thì phần vỏ ngoài gối cũng cực kỳ chắc chắn và thoáng mát, sở hữu gam màu tươi sáng, trẻ trung.Chiếc gối này còn được tích hợp thêm máy massage thông minh với rất nhiều chức năng tiện ích, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Mã sản phẩm Naturehike NH18Z060T chính là dòng gối chữ U được nhiều khách hàng yêu thích

Mã sản phẩm Naturehike NH18Z060T chính là dòng gối chữ U được nhiều khách hàng yêu thích 

3. Cần lưu ý gì khi chọn mua gối chữ U làm bằng cao su non?

Khi mua gối chữ U cao su non, người dùng cần lưu ý một số điều dưới đây để chọn được cho mình chiếc gối ưng ý nhất:

  • Đến trực tiếp của hàng để xem sản phẩm: Khi tới xem gối, bạn hãy tháo thử lớp vỏ gối ra để xem lớp cao su non bên trong có chất lượng như thế nào. Nếu gối sờ mịn tay thì có nghĩa là lượng cao su có trong gối nhiều. Bạn có thể thử độ đàn hồi của gối bằng cách bóp phần ruột gối. Nếu độ đàn hồi tốt thì gối sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu sau khi ấn tay xuống. Còn những mẫu gối trộn nhiều tạp chất bên trong sẽ có cảm giác hơi xốp như đang chạm vào bọt biển. 
  • Chọn vỏ gối làm từ vải cotton hoặc nhung: Đây là hai chất liệu mềm mịn nhất và thấm hút mồ hôi nhanh. Cả hai đều rất dễ dàng vệ sinh và không tạo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu trong quá trình sử dụng. 

Hãy lựa chọn thật kỹ để có được chiếc gối chữ U cao su non chất lượng

Hãy lựa chọn thật kỹ để có được chiếc gối chữ U cao su non chất lượng

Hy vọng thông qua những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã có thêm nhiều hiểu biết về dòng gối chữ U cao su non. Hãy liên hệ với chúng tôi để liên tục được cập nhật các thông tin mới về dòng sản phẩm tiện ích này. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team