Chuyên gia nệm

Các mẫu giường gỗ 1m6 – 2m bán chạy nhất trên thị trường

CẬP NHẬT 21/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Với truyền thống văn hóa người Việt, phòng ngủ là không gian quan trọng nhất trong gia đình. Phòng ngủ không chỉ góp phần tạo nên hạnh phúc gia đình mà còn giúp cải thiện giấc ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phòng ngủ có phải là nơi yêu thích nhất của bạn trong không gian ngôi nhà? Nếu câu trả lời là có thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. 

Một chiếc nệm thật êm, một chiếc giường thật đẹp và một khung cửa sổ nhiều cây xanh là căn phòng ngủ trong mơ của nhiều người. Tuy nhiên, để chọn lựa các nội thất hài hòa trong không gian phòng, bạn phải cân nhắc và tham khảo từ nhiều nguồn thông tin.

Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về một số mẫu giường gỗ 1m6 đẹp, đang bán chạy trên thị trường hiện nay nhé! Bạn sẽ bị mê mẩn trước các mẫu giường gỗ 1m6 – 2m đang làm mưa làm gió với mọi người, mọi nhà đấy!

1. Giường gỗ 1m6 và 2m

Giường gỗ 1m6 - 2m
Giường gỗ 1m6 – 2m là kích thước lý tưởng cho mọi không gian phòng.

Giường gỗ 1m6 – 2m là kích thước lý tưởng cho mọi không gian phòng. Với kích thước này, giường có thể rộng rãi cho một người, hai người hay thậm chí là cả gia đình ba người, gồm hai người lớn và một trẻ nhỏ.

1.1 Nguyên liệu

Giường gỗ được chế tạo từ các loại gỗ như: xoan đào, sồi,…Sau này, gỗ ngày càng trở nên khan hiếm; ngoài ra, để chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, nhiều loại gỗ công nghiệp đã ra đời với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình như: gỗ MDF, gỗ MFC, gỗ HDF…

Dưới đây là danh sách các loại gỗ để sản xuất đang được yêu thích trên thị trường năm 2021: 

Gỗ sồi là loại gỗ rất được ưa chuộng, dùng để sản xuất các đồ nội thất trên thị trường hiện nay. Gỗ sồi còn được gọi theo tên nước ngoài là Oak, có xuất xứ từ các khu rừng ở phương Tây, như: Mỹ, Anh, Thụy Điển và Châu Âu. Gỗ sồi hiện nay có hai loại là sồi trắng và sồi đỏ.

Gỗ sồi có đặc tính cứng, độ bám dính và giữ nhiệt tốt, có khả năng kháng ẩm cũng như chịu lực cao. Không chỉ vậy, gỗ sồi còn có vân mịn, màu sắc đẹp mắt, thích hợp trang trí cho mọi không gian, đem đến sự hài hòa cho ngôi nhà.

Gỗ sồi
Gỗ sồi là loại gỗ rất được ưa chuộng, dùng để sản xuất các đồ nội thất trên thị trường hiện nay.

Gỗ sồi có hai gam màu: màu cánh gián trầm ấm và màu vàng ngà tự nhiên, mang hơi hướng hiện đại. Giường ngủ gỗ sồi có độ bền cao và giá thành phải chăng. 

Xoan đào là một trong những loại cây gỗ được trồng phổ biến tại Việt Nam. Là loại cây ưa sáng, xoan đào sinh trưởng khá nhanh ở địa hình bằng phẳng. 

Rắn chắc, chịu nhiệt, chịu lực tốt là những đặc tính nổi bật của gỗ xoan đào. Không chỉ vậy, loại gỗ này còn có độ bền cao, không hư hại, cong vênh hoặc nứt nẻ theo thời gian. Với những tính năng vượt trội, gỗ xoan đào được sử dụng để chế tạo và sản xuất rất nhiều vật dụng nội thất trong gia đình, như: bàn, ghế, tủ, giường…

Giường gỗ xoan đào là một trong những lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các gia đình hiện nay. Với đường vân gỗ uyển chuyển, tự nhiên, giường gỗ xoan phối hợp hài hòa với không gian sống cũng như các vật dụng khác. 

  • Gỗ óc chó

Gỗ óc chó có xuất xứ từ nước ngoài, được nhập khẩu từ các khu rừng ở những xứ sở như: Anh, miền Nam California (Mỹ), khu vực Bắc Mỹ… Loại cây này phù hợp với địa hình và khí hậu ở các nước phương Tây.

Gỗ óc chó
Gỗ óc chó có nhiều ưu điểm nổi bật như: chống mối mọt, cứng chắc và có độ bền theo năm tháng.

Gỗ óc chó có nhiều ưu điểm nổi bật như: chống mối mọt, cứng chắc và có độ bền theo năm tháng. Dát gỗ có màu kem, tâm gỗ có màu nâu nhạt đến màu sô-cô-la về phía vỏ ngoài. Với hình cuộn xoáy hoặc hình sóng độc đáo, vân gỗ là điểm nhấn nổi bật cho loại gỗ ngoại nhập này.

Gỗ óc chó có mùi thơm nhẹ tự nhiên, đem đến cảm giác thư thái cho giấc ngủ của người dùng. Loại gỗ này phù hợp với hầu hết các độ tuổi vì màu sắc tinh tế, sang trọng và không gây đau mỏi khi nằm.

Nếu bạn là một người tin vào phong thủy hoặc Ngũ hành, giường gỗ óc chó cũng là một vật dụng đem lại vượng khí tốt cho bản thân và gia đình.

  • Gỗ công nghiệp

Cùng với tinh thần bảo vệ môi trường và tình trạng khan hiếm gỗ như hiện nay, gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng trong sản xuất và sử dụng. Trên thị trường nội thất, có nhiều loại gỗ công nghiệp được áp dụng, như: MDF, MFC, hay Acrylic…

Gỗ công nghiệp có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, đem đến nhiều thiết kế đẹp, phong phú cho người dùng. Trước khi đưa vào chế tạo, gỗ công nghiệp đã được xử lý mối mọt, chống ẩm mốc và cong vênh. Tuy có giá thành phải chăng, gỗ công nghiệp không có độ bền cao so với các loại gỗ có trong tự nhiên.

1.2 Kích thước

Giường gỗ
Giường gỗ ngày nay có kích thước vô cùng đa dạng

Để thuận tiện cho mỗi gia đình, giường gỗ ngày nay có kích thước vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. 

Một số kích thước của các loại giường gỗ phổ biến trên thị trường:

  • Ngang: 1m2, dài 1m8
  • Ngang 1m4, dài 2m
  • Ngang 1m6, dài 2m
  • Ngang 1m8, dài 2m
  • Ngang 2m, dài 2m2

1.3 Tính năng

Nhìn chung, các sản phẩm giường gỗ 1m6 – 2m có ưu điểm cứng, chắc chắn, và độ bền cao, có thể lên đến hàng chục năm sử dụng. Giường gỗ nếu được xử lý tốt cũng ít bị tình trạng mối mọt hoặc ẩm mốc. 

Bên cạnh đó, hoa văn sang trọng và tinh tế của gỗ không bao giờ bị lỗi thời. Những vân gỗ tự nhiên và mềm mại luôn là lựa chọn hàng đầu để trang trí nhà cửa hoặc không gian sống.

2. Các thương hiệu chuyên về giường gỗ

Nếu quan tâm đến các vật dụng nội thất, hay những chiếc giường gỗ xinh xắn, bạn chắc chắn không thể bỏ qua các thương hiệu chuyên về giường gỗ dưới đây:

2.1 Siêu thị nội thất trang trí Baya

Siêu thị nội thất Baya
Siêu thị nội thất trang trí Baya

Siêu thị nội thất trang trí Baya (trước đây là Uma) được thành lập từ năm 2006, là một nơi mua sắm đáng tin cậy với các dòng sản phẩm nội thất đa dạng như: giường, bàn, ghế, tủ…

Không chỉ cung cấp các mặt hàng nội thất chất lượng, Baya còn tư vấn thiết kế cho không gian sống của mỗi gia đình từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Với slogan nổi tiếng “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”, Baya phối hợp hài hòa phong cách Bắc Âu và truyền thống Việt Nam, giúp không gian sống vừa tinh tế, lại vừa mang nét quen thuộc, thân thương.

Giường Gỗ Baya Albany
Mẫu giường gỗ tại Baya

2.2 Nội thất Lam Sơn

Chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên, nội thất Lam Sơn là thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình Việt. Lam Sơn luôn đặt chất lượng và thẩm mỹ là ưu tiên hàng đầu cho mỗi sản phẩm được chế tạo.

Không chỉ sản xuất theo số đông thị hiếu, Lam Sơn còn sản xuất theo đơn đặt hàng, theo sở thích và yêu cầu của từng khách hàng. Các mặt hàng chính của Nội thất Lam Sơn, là: giường gỗ, bàn ăn gỗ, bàn khách gỗ…

Mẫu giường gỗ tại Lam Sơn
Mẫu giường gỗ tại Lam Sơn

2.3 Hoàng Anh Gia Lai

Là một ông lớn trong ngành sản xuất nội thất cao cấp gỗ, Hoàng Anh Gia Lai chắc hẳn là một cái tên quen thuộc với mọi người.

Với cơ sở sản xuất ngay tại vùng cao nguyên, các sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai hầu hết được làm từ gỗ tự nhiên với chất lượng và độ bền rất cao. Giường gỗ của thương hiệu này được sản xuất chủ yếu từ gỗ sồi và gỗ xoan đào.

Mẫu giường gỗ của Hoàng Anh Gia Lai
Mẫu giường gỗ của Hoàng Anh Gia Lai

3. Các mẫu giường gỗ 1m6 – 2m được ưa chuộng trên thị trường

3.1 Giường gỗ Amando Cherry

Kích thước: 

  • 120 x 200 (cm)
  • 160 x 200 (cm)
  • 180 x 200 (cm)

Giá thành: 5.000.000 VND – 6.600.000 VND

Gỗ cao su kết hợp gỗ MDF cao cấp

Tính năng: Với màu trắng trẻ trung và hiện đại, Amando Cherry là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Giường được thiết kế vững chắc với các thanh chắn ngang, đảm bảo độ cứng chắc khi bạn đặt nệm hoặc các tấm topper lên mặt giường.

Đầu giường và chân giường còn được điểm xuyến thêm một chút nâu nhẹ, khiến màu sắc giường trở nên hài hòa với không gian phòng ngủ hơn.

Giường gỗ Amando Cherry
Giường gỗ 1m6 – 2m Amando với tông trắng nhẹ nhàng

3.2 Giường gỗ Kitka

Kích thước: 

  • 140 x 200 (cm)
  • 160 x 200 (cm)
  • 180 x 200 (cm)

Giá thành: 7.500.000 VNĐ

Chất liệu: Gỗ cao su 

Tính năng: Được sản xuất từ gỗ cao su, Kitka có màu sắc nâu trầm, đem đến cảm giác ấm áp cho không gian phòng ngủ. Không chỉ được thiết kế vững chãi, giường còn có 4 ngăn chứa ở phía chân giường, giúp người dùng tận dụng tối đa diện tích để đựng sách hoặc các đồ trang trí.

Giường gỗ 1m6 – 2m Kitka với 4 ngăn tiện ích ở phần cuối giường

3.3 Giường gỗ Amando Piny

Kích thước: 

  • 120 x 200 (cm)
  • 160 x 200 (cm)
  • 180 x 200 (cm)

Giá thành: 4.500.000 VNĐ – 5.700.000 VNĐ

Chất liệu: Gỗ thông tự nhiên

Tính năng: Với màu nâu vàng nhẹ, Amando Piny đem đến sự độc đáo và tươi sáng cho không gian phòng ngủ. Giường được thiết kế với những thanh chắn bản to, tạo sự vững chắc cho giường, tăng độ bền có thể sử dụng lên đến hơn 10 năm.

Giường gỗ
Giường gỗ 1m6 – 2m Amando Piny có màu vàng nâu độc đáo

3.4 Giường gỗ Harris

Kích thước: 

  • 120 x 200 (cm)
  • 160 x 200 (cm)
  • 180 x 200 (cm)

Giá thành: 6.990.000 VNĐ

Chất liệu: Gỗ sồi phủ veneer

Tính năng: Với thiết kế đơn giản cùng màu vàng dịu nhẹ, giường gỗ Harris mang đến một cảm giác nhã nhặn và nhẹ nhàng cho không gian sống của bạn. Được chế tạo từ gỗ sồi, giường có độ bền và khả năng chống ẩm cao.

Giường gỗ Baya Harris
Giường gỗ 1m6 – 2m Harris với thiết kế đơn giản

Một số mẫu giường gỗ “hot trend” trên thị trường”:

Giường gỗ MDF phủ trắng
Giường gỗ 1m6 – 2m MDF phủ trắng
Giường gỗ với thiết kế sang trọng
Giường gỗ 1m6 – 2m  với thiết kế sang trọng
Giường gỗ sồi
Giường gỗ 1m6 – 2m từ sồi
Giường gỗ thông
Giường gỗ 1m6 – 2m từ thông

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích, giúp mọi người lựa chọn dễ dàng hơn trong quá trình chọn mua giường gỗ 1m6 – 2m . Hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm để nhận những thông tin hữu ích khác nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân