Những mẫu ga giường 1m4x2m rẻ, đẹp, chất lượng

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Nếu như nệm ngủ mang lại cho bạn có cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm, thì ga giường là vật dụng vừa bảo vệ nệm, gia tăng sự mềm mại, vừa góp phần trang trí phòng ngủ trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Chính vì thế, ngày nay có rất nhiều người quan tâm đến việc chọn mua những mẫu ga giường đẹp, chất lượng cho phòng ngủ của mình.

Vậy những mẫu ga giường 1m4x2m nào đang được ưa chuộng, khi chọn ga giường cần chú ý những gì và nên mua ga giường ở đâu? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ga giường là gì?

Chúng ta đều biết rằng ga giường là sản phẩm được sử dụng để bao phủ lên toàn bộ bề mặt đệm, giữ cho nệm luôn sạch sẽ, hạn chế bị bụi bẩn và nấm mốc. Đồng thời, nó cũng giúp việc vệ sinh nệm trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhiều.

Phần lớn các tấm ga giường hiện nay đều được làm từ các loại vải có độ thoáng mát cao, bền chắc và ít bị nhăn nhúm trong quá trình sử dụng như: vải dệt, cotton, lụa, tencel, gấm,… Nhờ vậy mà phòng ngủ lúc nào cũng luôn ngăn nắp, lịch sự.

ga giường là gì
Những mẫu ga giường đẹp, chất lượng

Ga giường thường được sản xuất kèm với vỏ gối và chăn nhằm tạo sự thống nhất cho các sản phẩm phòng ngủ. Tuy nhiên, nó cũng có thể được bán lẻ nếu khách hàng có nhu cầu.

Giá của một chiếc ga giường không quá đắt, có thể dao động từ 150.000đ – 2.000.000đ/ 1 chiếc hoặc cao hơn tùy vào chất liệu và thương hiệu. Do vậy, trong mỗi gia đình hiện nay thường có khá nhiều bộ vỏ chăn ga gối khác nhau được sử dụng luân phiên nhau.

1.1. Phân loại ga giường

Ga giường hiện được chia thành 3 loại chính:

  • Ga giường bo chun: đây là loại ga rẻ nhất hiện nay. Chúng có cấu tạo khá đơn giản, chỉ bao gồm một tấm vải mỏng, được bo chun xung quanh và ôm gọn vào nệm. Những tấm ga bo chun này thường được làm ga phụ, hoặc dùng cho các gia đình có con nhỏ. Bởi nó rất thuận tiện cho việc vệ sinh lại nhanh khô. Tuy nhiên, loại ga này thường dễ bị nhăn trong quá trình sử dụng. 
  • Ga giường chun chần: ga chun trần cũng là loại ga được bo chun xung quanh, tuy nhiên, phía mặt ga sẽ được chần thêm lớp bông mỏng, tạo sự êm ái và độ phẳng cho sản phẩm. Đây cũng là mẫu ga được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì vừa tiện dụng, vừa thanh lịch, tinh tế. Bề mặt ga không bị nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.
  • Ga giường phủ:. Loại ga giường này sẽ được chần bông toàn bộ, các cạnh sử dụng vải khác màu để nẹp lại, đồng thời tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Loại ga phủ này sẽ thích hợp với các phòng cưới, phòng ngủ đi theo phong cách cổ điển, hay những gia đình sử dụng giường cao,…
phân loại ga giường
Phân loại các mẫu ga giường hiện nay

1.2. Những lợi ích của việc sử dụng ga giường

Sử dụng ga giường mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như:

  • Ga giường được bọc phía ngoài mặt nệm, nên nó giúp ngăn chặn bụi bẩn, vết ố bám vào ruột đệm hiệu quả.
  • Ga Giường giúp gia tăng sự mềm mại, thoáng mát cho nệm, tạo sự dễ chịu cho người nằm khi lăn trở mình trên nệm. 
  • Ga giường hiện có rất nhiều mẫu mã khác nhau, nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp sở thích và phong cách chung của không gian phòng ngủ. Nó cũng góp phần giúp căn phòng trở nên thu hút và lịch sự hơn.
  • Việc sử dụng ga giường còn giúp quá trình vệ sinh nệm của bạn trở nên đơn giản hơn, bạn chỉ cần giặt phần ga giường thay vì giặt toàn bộ nệm.
  • Những tấm ga giường chất lượng hiện nay, vừa có khả năng thấm hút tốt, lại thoáng mát nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người dùng khi nằm.

1.3. Những kích thước phổ biến của ga giường

Các mẫu ga giường hiện nay đều có nhiều kích thước khác nhau tương ứng với kích thước của các dòng nệm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Một số kích thước ga giường phổ biến hiện nay là: 1m2x2m, 1m4x2m, 1m6x2m, 18mx2m, 2mx2m2,…

kích thước ga giường
Những kích thước phổ biến của ga giường

2. Cần lưu ý gì khi chọn mua ga giường?

Để chọn được những tấm ga giường giá rẻ, chất lượng tốt và ưng ý nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn loại gia giường phù hợp với sở thích: như bạn đã biết, hiện có tới 3 loại ga giường khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Do đó, dựa vào sở thích của bạn thân cũng như điều kiện tài chính để chọn sản phẩm phù hợp với mình.
  • Chọn ga giường có kích thước vừa với nệm: vì nó sẽ đem đến sự tinh tế, lịch lãm cho không gian phòng ngủ của bạn. Không nên chọn ga có kích thước quá nhỏ hay quá lớn.
  • Chọn màu sắc của ga phù hợp với phong cách trang trí và gam màu chung của phòng ngủ để tạo nên sự hài hòa nhất định.
  • Nên chọn ga giường của những thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi dùng. Bởi, ga giường của những thương hiệu lớn đều được làm từ vải cao cấp, an toàn với da của người dùng, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.
cách chọn ga giường
Những lưu ý khi chọn ga giường

3. Những mẫu ga giường 1m4x2m nào được ưa chuộng hiện nay?

Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm mẫu ga giường được bày bán trên thị trường và chưa biết mẫu nào phù hợp với mình nhất, hãy tham khảo ngay những mẫu ga giường được giới thiệu dưới đây:

3.1. Ga giường trơn 1m4x2m

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay phá cách thì ga giường trơn chính là lựa chọn thích hợp. Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Bởi những mẫu ga giường trơn mang tông màu pastel nhẹ nhàng, màu lạnh, tối, sẽ thích hợp với những ai yêu thích sự tối giản. Còn những mẫu ga mang tông màu nóng nổi bật sẽ phù hợp với những người thích sự phá cách.

mẫu ga giường trơn
Mẫu ga giường trơn

Bạn có thể lựa chọn những mẫu ga giường này tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi/ga-le?src=mega-menu 

https://vuanem.com/chan-ga-goi/bo-ga-chun-va-goi 

3.2. Ga giường 1m4x2m in họa tiết 

Ga giường in họa tiết là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Vì chúng có họa tiết vô cùng đa dạng, phong phú cho người dùng lựa chọn: hoa lá, hình học, động vật, kẻ sọc,…

Đặc biệt những họa tiết này có đủ phong cách cho người dùng lựa chọn, chẳng hạn như thanh lịch tinh tế, sang trọng, cổ điển, hay hiện đại, cách tân,…

ga giường họa tiết
Ga giường 1m4x2m in họa tiết 

Bạn có thể tham khảo và chọn mua những mẫu ga giường có sử dụng các họa tiết in này tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi/bo-chan-ga-phu 

https://vuanem.com/chan-ga-goi/bo-chan-ga-chun 

3.3. Ga giường 1m4x2m họa tiết cho trẻ nhỏ

Với những gia đình của trẻ nhỏ thì chắc chắn không nên bỏ qua loại ga giường này. Với những họa tiết bắt mắt, màu sắc tươi sáng, vui nhộn của mình những tấm ga giường này có sự thu hút đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Không chỉ là sản phẩm trang trí phòng ngủ cho bé, nó còn góp phần không nhỏ trong việc giúp trẻ ngủ riêng dễ dàng hơn.

ga giường cho trẻ
Mẫu ga giường cho trẻ nhỏ

Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu ga giường này và chưa biết phải mua chúng ở đâu, hãy tham khảo ngay tại đây: https://vuanem.com/bo-gc-hanvico-merry-cotton.html

https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html 

3.4. Ga giường 1m4x2m thêu tay

Những mẫu ga giường sử dụng họa tiết thêu tay thường là những mẫu có giá thành khá cao, tuy nhiên về chất lượng và tính thẩm mỹ của chúng đều đạt mức hoàn mỹ. Chính vì vậy, chúng rất được ưa chuộng tại những không gian sang trọng hoặc những phòng ngủ mang hơi hướng cổ điển.

bộ chăn ga phủ canada cotton ai cập
Ga giường 1m4x2m thêu tay

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những mẫu ga giường này, hãy tham khảo ngay tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-cotton-ai-cap.html 

5. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về các mẫu ga giường 1m4x2m mà bạn cần biết để chọn được những sản phẩm giá tốt, thiết kế đẹp và chất lượng cao phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình. 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để nhận thêm nhiều mẹo và kiến thức hữu ích nữa nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM