Chuyên gia nệm

Kinh nghiệm lựa chọn chăn mền giá rẻ chất lượng, an toàn cho gia đình

CẬP NHẬT 04/01/2023 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay các mẫu chăn mền giá rẻ được bày bán tràn lan, từ vỉa hè đến những cửa hàng không uy tín. Điều này gây thêm nhiều hoang mang cho khách hàng, nhất là đối với những người không có kinh nghiệm. Vậy đâu là những sản phẩm chăn mền giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay? Đồng thời làm thế nào để chọn được một bộ chăn mền giá rẻ nhưng chất lượng. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu vấn đề này thật kỹ tại bài viết dưới đây nhé! 

1. Kinh nghiệm lựa chọn chăn mền giá rẻ

Chăn ga gối nệm được xem là những vật dụng thiết yếu và không thể nào thiếu trong gia đình mỗi người, không chỉ trong mùa đông, mà còn khi cả thời tiết vào hè thu. Do đó, ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất những sản phẩm chăn mền giá rẻ kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, và nghiêm trọng hơn là gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Một số kinh nghiệm mà bạn nên biết khi lựa chọn chăn mền giá rẻ cho gia đình
Một số kinh nghiệm mà bạn nên biết khi lựa chọn chăn mền giá rẻ cho gia đình

Mặc dù vậy những loại chăn mền kém chất lượng này lại được gắn mác sản phẩm chính hãng, tồn kho, thanh lý, giảm giá… gây hoang mang cho khách hàng. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc tìm ẩn rất nhiều nguy cơ gây ra ung thư cho người sử dụng. Do đó, bạn cần tìm hiểu xuất xứ thật kỹ trước khi quyết định có nên mua hay không.

Việc mong muốn mua được một bộ chăn mền giá rẻ là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Song, bạn cũng nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, bạn chỉ nên lựa chọn những bộ chăn mền giá thành phải chăng đến từ những thương hiệu có tên tuổi và uy tín như Amando, Everon, Vạn Thành, Sông Hồng, Edena…. Để không chỉ bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của mình. Mà còn để tạo ra một giấc ngủ ngon, và êm ái mỗi đêm.

 lựa chọn những thương hiệu uy tín khi chọn mua chăn mền giá rẻ
Bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín khi chọn mua chăn mền giá rẻ

Bên cạnh đó, bạn cũng nên theo dõi những trang mạng xã hội của các thương hiệu nổi tiếng, hay các đại lý chăn ga gối nệm chính hãng để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ họ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu được một bộ chăn mền giá rẻ nhưng đạt được chất lượng tốt nhất.

2. Một số bộ chăn mền giá rẻ tốt nhất hiện nay

Việc ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất chăn mền giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khiến cho người dùng thêm hoang mang, khi không biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào cho đúng. Vậy, bạn có biết chăn mền giá rẻ nào đang được các khách hàng ủng hộ hết mình hay chưa?

Dưới đây là một số mẫu chăn mền giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Chăn chần Amando Silky 

Được sản xuất  từ loại vải Tencel Silky cao cấp, bộ chăn chần Amando Silky sẽ giúp mang đến cảm giác ấm áp cho mùa đông và mát mẻ cho mùa hè. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, giúp bạn hạn chế cảm giác nóng bức hay bí bách khi nằm ngủ suốt đêm. Có bộ chăn chần Amando Silky bên cạnh, những giấc ngủ ngon, trọn vẹn chắc chắn sẽ đồng hành với bạn suốt mỗi đêm dài.

Chăn chần Amando Silky
Chăn chần Amando Silky với thiết kế ấn tượng và chất lượng hoàn hảo

Hiện nay, bộ chăn chần Amando Silky có rất nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau để bạn chọn lựa. Nếu bạn là người yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn họa tiết hoa, hoặc mạnh mẽ hơn thì họa tiết kẻ sọc,… Mỗi kiểu dáng sẽ giúp mang đến cho phòng ngủ của bạn nhiều phong cách độc đáo khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu riêng của bản thân mình.

Xem thêm những thông tin về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/chan-chan-amd-silky-m1-200-220cm-121-2813-m268.html 

2.2. Chăn chần hè Tencel Canada

Chăn chần hè Tencel Canada là sản phẩm được sản xuất từ vải tencel cao cấp, để mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu và thoáng khí cho người sử dụng. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng bộ chăn mền này vào mùa hè và cả mùa đông đều được.

Đặc biệt, chăn hè Tencel Canada có dạng chần, mỏng, nhẹ, nên rất dễ gấp gọn, phù hợp với mọi không gian, kể cả những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Sản phẩm có độ bền cao. Do đó, bạn không cần lo lắng đến khả năng bị xù, co giãn hay phai màu trong quá trình sử dụng.

Chăn chần hè Tencel Canada
Chăn chần hè Tencel Canada chất lượng tốt với giá cả phải chăng

Bộ chăn hè Tencel Canada được thiết kế với màu sắc tươi sáng, cùng họa tiết độc đáo và sang trọng, giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn. 

Xem thêm những thông tin về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/chan-chan-he-canada-tencel.html 

2.3. Bộ ga chun Amando Maren

Bộ ga chun Amando Maren được làm từ chất liệu microtex, giúp mang đến cảm giác ấm áp, mềm mại và thoáng khí trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm này quanh năm, mà không cần đổi chăn mền khác.

Không chỉ vậy, nhờ vào chất liệu microtex mà bộ ga chun Amando Maren có trọng lượng khá nhẹ, màu sắc bền lâu. Đồng thời, giúp hạn chế tối đa các vết bẩn, để bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Bộ ga chun Amando Maren
Bộ ga chun Amando Maren vô cùng nổi tiếng với người dùng thời gian gần đây

Đặc biệt, bộ ga chun Amando Maren rất dễ vệ sinh, không nhăn, và mau khô sau khi giặt. Nhờ đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng rất cao. Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, bộ ga chun Amando Maren sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn thêm trang nhã và thanh lịch.

Xem thêm những thông tin về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/bo-ga-chun-amando-maren.html 

3. Một số lưu ý khi mua chăn mền giá rẻ

Khi chọn mua chăn mền giá rẻ, tốt nhất là bạn nên lựa chọn những địa điểm uy tín, có độc quyền của các công ty. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đang mua hàng chính hãng, đúng giá, đồng thời hưởng được chế độ bảo hành theo quy định. Ngoài ra, nếu may mắn, bạn còn có thể hưởng thêm được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Trước khi quyết định chọn chăn mền giá rẻ, bạn cũng nên chú ý đến nhãn mác của sản phẩm. Thông thường, tất cả các thông tin của sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu,.. đều sẽ được trình bày trên nhãn mác. Do đó, bạn không nên bỏ qua yếu tố này khi mua chăn mền giá rẻ. Tốt nhất là bạn chỉ chọn những bộ chăn mền giá rẻ được sản xuất từ 100% cotton, hoặc ít nhất là 80% cotton.

lưu ý khi mua chăn mền giá rẻ
Một số lưu ý khi mua chăn mền giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua

Những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên thì nên được ưu tiên hơn. Bởi điều này không chỉ giúp cho độ bền sản phẩm cao hơn, mà còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những bộ chăn mền giá rẻ có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt, để an toàn với sức khỏe người dùng.

Bạn có thể chọn những mẫu chăn mền giá rẻ được sản xuất từ chất liệu mềm mại, nhưng phải trơn tru, và ít bị nhàu nát. Thêm vào đó, chất liệu này còn cần phải có khả năng thấm hút và độ thoáng khí cao. Những mẫu chăn mền giá rẻ bằng tencel hay lụa,… cũng là các chất liệu mà bạn nên lưu ý.

Trên đây là những mẫu chăn mền giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp lại. Hy vọng qua chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một bộ sản phẩm phù hợp với sở thích và quan trọng hơn là phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân