Top 8 khách sạn Quy Nhơn khiến du khách mê mẩn

CẬP NHẬT 02/12/2021 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Quy Nhơn, bên cạnh việc lên kế hoạch và lịch trình cho chuyến đi, đừng quên tìm cho mình một khách sạn thật ưng ý để có một chuyến đi trọn vẹn nhất. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm “trạm dừng chân” cho mình trong chuyến du lịch này, hãy cùng bỏ túi ngay top khách sạn Quy Nhơn đang được yêu thích hiện nay nhé!

1. Các lưu ý khi chọn khách sạn lưu trú tại Quy Nhơn

1.1. Giá phòng

Đây là một trong những điều quan trọng hàng đầu và có ảnh hưởng đến toàn bộ chuyến đi của bạn. Vì thế, trước khi đi du lịch Quy Nhơn, bạn nên xác định kinh phí mà mình có thể chi trả cho chuyến đi và cân đối xem nên dành khoảng bao nhiêu % kinh phí cho việc lưu trú thì được.

Thông thường, giá phòng khách sạn Quy Nhơn thường dao động trong khoảng 300.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/đêm/phòng đôi ở những khách sạn không quá gần biển. Các resort, khách sạn view biển, khách sạn cao cấp sẽ có giá từ 800.000 VNĐ – 3.000.000VNĐ/đêm/phòng đôi. Nếu bạn lưu trú tại các homestay, nhà nghỉ bình dân, chi phí thường rơi vào khoảng 100.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/đêm/phòng đôi.

1.2. Cơ sở vật chất và dịch vụ đi kèm

Trước khi chọn phòng khách sạn Quy Nhơn, bạn nên chủ động tìm hiểu về cơ sở vật chất tại nơi đây. Khách sạn này được xây đã bao nhiêu năm rồi, có quá cũ kỹ hay không, phòng ốc có được trang bị những vật dụng cần thiết như bàn chải đánh răng, máy sấy tóc, máy nước nóng,… phù hợp với nhu cầu của bạn khi lưu trú hay không.

chọn khách sạn quy nhơn
Nên tìm hiểu thật kỹ các dịch vụ đi kèm trước khi thuê phòng

Ngoài ra, bạn đừng quên kiểm tra các dịch vụ đi kèm, chẳng hạn như khách sạn Quy Nhơn bạn chọn có phục vụ bữa sáng miễn phí không, có khu vực hồ bơi riêng hay không, có lễ tân 24/24 hay không, có đưa đón miễn phí tại sân bay hay không,…

1.3. Quy định của khách sạn 

Thời gian check in và check out là một trong những quy định bạn cần đặc biệt quan tâm khi chọn phòng khách sạn Quy Nhơn. Thông thường, thời gian check in sẽ là 14 giờ và thời gian check out là 12 giờ ngày hôm sau. Tuy nhiên, các khách sạn sẽ có thể linh động thay đổi khung giờ này. Vì vậy, đừng quên tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt phòng bạn nhé!

Ngoài ra, bạn nên chủ động theo dõi thông tin về các quy định khác của khách sạn như có cho phép chó mèo/thú nuôi hay không, có phải trả thêm phí nếu check out muộn hay không, huỷ phòng sẽ mất phí như thế nào,…

1.4. Vị trí khách sạn

Nhiều người khi đặt khách sạn Quy Nhơn thường đặc biệt quan tâm đến vị trí của khách sạn có nằm gần biển và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch khách trong lịch trình. Tuỳ theo cung đường đến những điểm du lịch của bạn được sắp xếp như thế nào, bạn có thể chọn khách sạn với những vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của mình.

Và nếu là một người thích ngắm biển hay yêu thích những tấm ảnh đón bình minh và hoàng hôn tại biển, bạn đừng quên cân nhắc lựa chọn khách sạn Quy Nhơn gần biển hoặc có view hướng ra biển bạn nhé!

vị trí khách sạn quy nhơn
Vị trí khách sạn có gần biển hay gần đường lớn hay không là điều nhiều người quan tâm khi đặt khách sạn Quy Nhơn

1.5. Đánh giá từ những người từng lưu trú tại đây

Để biết đây có thật sự là khách sạn Quy Nhơn đáng để lựa chọn hay không, bạn có thể xem đánh giá về khách sạn tại các trang chuyên đặt phòng hoặc trên các hội nhóm du lịch. Những chia sẻ từ chính khách du lịch từng lưu trú sẽ là review chân thật nhất để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình.

2. Top 08 khách sạn Quy Nhơn được yêu thích nhất

2.1. Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

Khách sạn Hải Âu hay còn gọi là Seagull là một khách sạn nằm tại đường An Dương Vương, sát với bờ biển Quy Nhơn. Do đó, khi lưu trú tại khách sạn chuẩn 4 sao này, bạn có thể phóng tầm mắt xuống và ngắm trọn bãi biển dài xanh ngắt. 

khách sạn hải âu
Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

Vì chỉ cách biển chưa đến 100m nên khách sạn Quy Nhơn này rất phù hợp với những người yêu thích tắm biển. Chỉ cần vài phút đi bộ là bạn đã có thể hòa mình dưới làn nước biển mát mẻ rồi.

2.2. FLC Quy Nhơn Luxury Hotel

FLC Quy Nhơn Luxury Hotel là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn FLC. 100% các phòng tại đây đều có view biển đầy thơ mộng. Các phòng tại đây cũng vô cùng sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế và bố trí nội thất theo phong cách nội thất Hà Lan, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại đây. 

FLC Quy Nhơn Luxury Hotel nằm trong quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn với nhiều công trình như công viên động vật, khu biệt thự biển, trung tâm hội nghị quốc tế,… Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị trong những ngày nghỉ ngơi tại FLC Quy Nhơn Luxury Hotel.

flc quy nhơn
FLC Quy Nhơn Luxury Hotel có hồ bơi ngoài trời vô cùng rộng rãi

2.3. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn nằm trong top 10 các khách sạn Quy Nhơn được yêu thích nhất nhiều năm liền, là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi ghé thăm Quy Nhơn.

Khách sạn toạ lạc đường Hàn Mặc Tử, rất gần với bãi biển Quy Nhơn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng, cổ điển với 131 phòng nghỉ view hướng ra biển, đồi núi và sân vườn. 

Tại Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn có tích hợp nhiều dịch vụ như sân tennis, bể bơi, khu vực spa, phòng tập thể thao, nhà hàng du thuyền,… để du khách có thêm nhiều hoạt động giải trí và thư giãn, giúp chuyến đi thêm trọn vẹn.

royal hotel & healthcare resort quy nhơn
Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

2.4. Quy Nhơn Balahouse

Quy Nhơn Balahouse chắc chắn sẽ là khách sạn Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm vùng biển đầy nắng và gió này. Các điểm cộng của Quy Nhơn Balahouse có thể kể đến như: khách sạn nằm trong trung tâm thành phố, gần biển, các phòng đều sạch sẽ rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi, có chỗ để xe miễn phí,…

Với đội ngũ lễ tân và nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất đạt chuẩn, Quy Nhơn Balahouse sẽ làm hài lòng tất cả du khách lưu trú, dù là những du khách khó tính nhất.

quy nhơn balahouse
Quy Nhơn Balahouse

2.5. Delight Hotel

Nằm tại đường Lê Lợi, Delight Hotel là một khách sạn Quy Nhơn chuẩn 2 sao được nhiều du khách yêu thích. Phòng nghỉ tại Delight Hotel rất mới, rộng rãi, được vệ sinh sạch sẽ lại được thiết kế theo tông gỗ chủ đạo với điểm nhấn màu xanh biển vô cùng đẹp mắt. 

Đặc biệt, phòng tại Delight Hotel có cửa sổ lớn bằng kính giúp phòng đón ánh sáng tự nhiên vào ban ngày mà không cần bật đèn. Bạn cũng có thể dễ dàng quan sát đường phố, ngắm biển thông qua chiếc cửa sổ góc rộng trong phòng này.

quy nhơn delight hotel
Delight Hotel được rất nhiều du khách yêu thích

2.6. Anya Quy Nhơn

Nếu nhắc đến top các khách sạn Quy Nhơn có lượt bình chọn cao nhất, không thể không nhắc đến Anya Quy Nhơn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, vô cùng sang trọng và cao cấp.

Vì khách sạn nằm ở trung tâm thành phố nên khi lưu trú tại Anya Quy Nhơn, bạn có thể di chuyển đến những địa điểm du lịch hoặc địa điểm ăn uống tại Quy Nhơn một cách dễ dàng.

anya quy nhơn
Anya Quy Nhơn

2.7. Khách sạn Trung Nguyễn Quy Nhơn

Khách sạn Trung Nguyễn Quy Nhơn là một khách sạn bình dân tại Quy Nhơn. Khách sạn chỉ cách biển Quy Nhơn khoảng hơn 100m nên rất thuận tiện để bạn đi bộ ra dạo biển hoặc tắm biển.

Tuy là khách sạn bình dân nhưng phòng ốc tại đây cũng có đầy đủ tiện nghi, thường xuyên được dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình,… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lưu trú tại nơi đây.

2.8. Lưu Ngãi Condotel

Lưu Ngãi Condotel được đánh giá là một khách sạn Quy Nhơn giá bình dân nhưng chất lượng không thua kém so với các khách sạn cao cấp. Khách sạn rất gần biển và ở khu vực trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, ngắm cảnh, ăn uống. Nơi đây cũng cung cấp bữa sáng tự chọn, có quán bar, có chỗ đậu xe riêng, có đầy đủ tiện nghi trong phòng,… nên rất đáng để lựa chọn khi đi du lịch Quy Nhơn. 

lưu ngãi condotel
Lưu Ngãi Condotel gần biển và khu vực trung tâm Quy Nhơn

Bạn muốn đi du lịch Quy Nhơn nhưng không biết lưu trú tại đâu? Thử trải nghiệm ngay top 8 khách sạn vừa được bật mí bạn nhé!

Đánh giá post