Chuyên gia nệm

Gối mút hoạt tính là gì? Top 9+ gối mút hoạt tính được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Gối mút hoạt tính hay gối memory foam là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng trong những gần đây thay cho các dòng gối truyền thống như gối cao su, gối bông gòn. Trong bài viết sau, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu gối mút hoạt tính là gì và top 9+ gối mút hoạt tính được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay để có thêm nhiều gợi ý mua sắm. Bắt đầu nhé!

1. Mút hoạt tính là gì? Lợi ích của gối mút hoạt tính 

Memory Foam, hay còn được gọi là mút hoạt tính, là một vật liệu tổng hợp được ứng dụng ngày càng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất nệm gối những năm gần đây.

So với các loại nệm truyền thống như bông ép, lò xo hay mút truyền thống, chất liệu mút hoạt tính có tính linh hoạt cao, uốn cong theo mọi hình dáng cơ thể người nằm. Nhờ ưu điểm nổi bật này mà chất liệu mút hoạt tính trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc làm đệm.

Hơn nữa, Memory Foam có nhiều độ cứng khác nhau, cho phép người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy đệm phù hợp với thói quen ngủ của riêng mình.

mút hoạt tính là gì
Memory Foam, hay còn được gọi là mút hoạt tính

Ngủ trên đệm/gối Memory Foam hay mút hoạt tính được chứng minh mang lại rất nhiều lợi ích, bao gồm: 

  • Giảm áp lực tác động trên các vùng trọng điểm cơ thể hiệu quả như vai, gáy, hông, thắt lưng,… 
  • Ứng dụng nhiều công nghệ tiến tiến như kháng khuẩn, làm mát.
  • Chất liệu an toàn, không gây dị ứng.
  • Lý tưởng cho mọi tư thế ngủ, giúp người nằm tìm được vị trí thoải mái nhất để vào giấc
  • Giảm lan truyền rung động khi di chuyển, trở mình trên nệm, không ảnh hưởng đến giấc ngủ người nằm cạnh.
  • Memory Foam có giá thành thấp hơn so với các vật liệu khác, đem đến dòng sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt trong tầm giá.
  • Nệm/gối mút hoạt tính sở hữu trọng lượng nhẹ hơn so với đệm cao su hay đệm lò xo.
  • Nệm/gối Memory Foam dễ dàng cuộn gập và di chuyển, thích hợp cho những căn chung, nhà ngõ với cầu thang chật hẹp. 

Với tất cả những ưu điểm trên, nệm/gối mút hoạt tính chính là khoản đầu tư thông minh để chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

2. Giới thiệu top 9 gối mút hoạt tính tốt nhất hiện nay

2.1. Gối Foam Doona L’Amore Gel Cool

Gối Foam Doona L’Amore Gel Cool được cấu tạo từ chất liệu memory foam kết hợp với công nghệ làm mát, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái cho người dùng ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức.

Gối Foam Doona L’Amore Gel Cool
Nhờ lớp Gel Cool ở bề mặt trên cùng, gối tạo cảm giác mát mẻ ngay từ lần chạm đầu tiên

Nhờ lớp Gel Cool ở bề mặt trên cùng, gối tạo cảm giác mát mẻ ngay từ lần chạm đầu tiên.

Gối có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ phần đầu của người dùng một cách tối ưu. Chất liệu foam cao cấp giúp định hình và duy trì độ thẳng tự nhiên của đốt sống cổ trong suốt quá trình ngủ, ngăn ngừa tình trạng căng cứng và đau nhức sau 1 đêm ngủ. 

Bên cạnh các ưu điểm trên, Doona L’Amore Gel còn gây được sự chú ý nhờ thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Gối được đựng trong chiếc hộp sang trọng, lịch sự, có thể làm thành 1 món quà chăm sức khỏe tuyệt vời để biếu tặng cho người thân yêu.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-foam-doona-l-amore-gel-cool.html

2.2. Gối Foam Doona Extra Gel Cool

Gối Foam Doona Extra Gel Cool sở hữu thiết kế cách điệu hình nơ, mang lại sự nâng đỡ, bảo vệ hiệu quả cho vùng đầu và cổ. Thiết kế này giúp người nằm có được tư thế ngủ thoải mái nhất. 

Phần giữa của gối hơi trũng nhẹ, giúp ngăn đầu không bị trơn trượt khi bạn đang ngủ. Bề mặt của gối được tích hợp thêm một lớp gel cool làm mát, giúp điều chỉnh nhiệt độ và tạo cảm giác mát mẻ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết trời oi nực. 

Gối Foam Doona Extra Gel Cool
Gối Foam Doona Extra Gel Cool sở hữu thiết kế cách điệu hình nơ, mang lại sự nâng đỡ và bảo vệ hiệu quả cho vùng đầu và cổ

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-foam-doona-extra-gel-cool.html

2.3. Gối Foam Doona Restful Gel Cool

Gối Foam Doona Restful sở hữu thiết kế độc đáo hình lượn sóng, đặc biệt phù hợp cho những người có thói quen nằm ngửa. Thiết kế này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn có khả năng hỗ trợ tối ưu cho những người gặp vấn đề như đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ.

Ruột gối sở hữu mật độ các lỗ thông hơi dày đặc, giúp tăng cường sự thông thoáng và giảm áp hiệu quả. Bên cạnh đó, bề mặt gối còn được tích hợp lớp gel làm mát, cải thiện đáng kể về khả năng thoáng mát của chất liệu foam. Lớp gel này giúp điều chỉnh nhiệt độ và tạo cảm giác mát mẻ cho vùng tiếp xúc, thúc đẩy giấc ngủ dễ chịu và sảng khoái.

Gối Foam Doona Restful Gel Cool
Bề mặt gối còn được tích hợp lớp gel làm mát, cải thiện đáng kể về khả năng thoáng mát của chất liệu foam

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: https://vuanem.com/goi-foam-doona-reslful-gel-cool.html

2.4. Gối Doona Memory Foam lượn sóng

Gối Doona Memory foam lượn sóng là một sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Doona. Điểm nổi bật của Doona Memory foam là  công nghệ làm mát tiên tiến đem lại sự thoáng mát tối đa cho người dùng, ngay cả trong những ngày hè nóng bức. 

Sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn tốt và không gây dị ứng da, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Gối Doona Memory Foam lượn sóng được thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về đường cong cơ thể, nhằm mang đến sự nâng đỡ tối đa cho phần đầu. 

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-doona-memory-foam-luon-song.html

2.5. Gối Foam Aeroflow fCloud

Gối Aeroflow fCloud được làm từ chất liệu memory foam kết hợp với sợi bông Microfiber, đem đến khả năng nâng đỡ tuyệt vời cho phần đầu người nằm. 

Thiết kế của gối Aeroflow fCloud là dạng hình Oval truyền thống giúp gối ôm sát vùng đầu và cổ một cách dễ chịu nhất, tránh tình trạng “lạc gối”. 

Phần vỏ của gối được làm từ loại vải dệt 3D, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp giữ cho gối luôn khô ráo và thoáng mát. Hơn nữa, gối còn được trang bị khóa kéo, giúp cho việc vệ sinh gối trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể tháo phần vỏ ra và giặt sạch khi cần thiết mà không mất nhiều thời gian. 

Gối Foam Aeroflow fCloud
Gối Aeroflow fCloud được làm từ chất liệu memory foam kết hợp với sợi bông Microfiber

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-aeroflow-fcloud.html 

2.6. Gối foam điều hòa Comfy Airflow Max

Comfy Airflow Max sở hữu nhiều công nghệ độc quyền hàng đầu trong ngành nệm mang đến sự nâng đỡ tối ưu cho phần đầu và cổ người nằm. 

Ruột gối ứng dụng công nghệ phân vùng trên nền chất liệu foam cao cấp, đem đến sự nâng đỡ hỗ trợ hợp lý cho từng vùng trọng điểm cơ thể. Vùng giữa gối được làm từ foam mềm, với lỗ đục lớn hơn, đảm bảo sự nâng đỡ êm ái cho phần đầu. Phần góc gối được làm từ foam với độ cứng cao hơn, giúp giảm đau mỏi vai gáy một cách tối ưu.

Chất liệu foam đến từ nhà Comfy đã trải qua nhiều kiểm nghiệm chứng minh độ lành tính cao cùng khả năng kháng khuẩn ấn tượng, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc hiệu quả. Đồng thời, chất liệu foam còn có độ bền ấn tượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc thay mới.

Gối foam điều hòa Comfy Airflow Max
Comfy Airflow Max sở hữu nhiều công nghệ độc quyền hàng đầu trong ngành nệm

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-foam-dieu-hoa-than-nhiet-comfy-airflow-max.html

2.7. Gối foam công thái học Doona Sofy

Thiết kế lượn sóng của Doona Sofy đã được tối ưu hoá để ôm sát nhẹ nhàng theo đường cong vùng đầu cổ, giúp định hình tư thế ngủ chính xác. Điều này không chỉ giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi vùng vai gáy mà còn mang lại cảm giác thư thái và thoải mái tuyệt đối sau 1 đêm dài.

Cấu trúc linh hoạt của sản phẩm này phù hợp với mọi tư thế ngủ. Với thiết kế hai đầu có chiều cao khác nhau (8cm và 10cm), người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo tư thế mong muốn. 

Chất liệu của gối, từ lõi đến vỏ gối, đã được xử lý qua quy trình tiệt trùng hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm cũng có khả năng kháng khuẩn vượt trội và không gây kích ứng trên da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Vỏ gối có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh, giúp bạn duy trì không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ và thơm mát.

Gối foam công thái học Doona Sofy
Thiết kế lượn sóng của Doona Sofy đã được tối ưu hoá để ôm sát nhẹ nhàng vùng đầu cổ

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-foam-doona-sofy-3060810-cm.html

2.8. Gối Foam Tempur Original Queen

Tempur là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về chăn ga gối đệm. Gối Tempur Original Queen được thiết kế dạng lượn sóng độc đáo, đảm bảo rằng phần đầu của bạn luôn ổn định và không bị trượt khỏi gối trong suốt quá trình ngủ.

Sản phẩm này mang lại sự êm ái tuyệt đối, giúp bạn có một giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái suốt đêm dài. 

Gối đạt chứng nhận OEKO-TEX, đảm bảo không chứa chất độc hại cho người sử dụng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm chăm sóc giấc ngủ của các thành viên trong gia đình với Tempur Original Queen.

Gối Foam Tempur Original Queen
Tempur là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về chăn ga gối đệm

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-foam-tempur-original-queen.html

2.9. Gối Foam Aeroflow iCool

Sản phẩm gối foam Aeroflow iCool là một sự kết hợp hoàn hảo giữa memory foam, contour foam và công nghệ iCool pillow, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nằm trong suốt đêm dài.

Gối foam Aeroflow iCool có khả năng giữ cho đầu, vai và gáy luôn được giữ ở vị trí khoa học nhất. Ngăn chặn tình trạng ngủ sai tư thế gây đau mỏi vai gáy và thoái hóa đốt sống cổ.

Lớp vỏ gối làm từ chất liệu iCool có khả năng tản nhiệt tốt, mang đến cảm giác mát mẻ và sảng khoái cho người dùng, đặc biệt là trong những ngày hè oi nực.

Gối foam Aeroflow iCool
Gối foam Aeroflow iCool có khả năng giữ cho đầu, vai và gáy luôn được giữ ở vị trí khoa học

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://vuanem.com/goi-aeroflow-icool.html

Trên đây Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn về gối mút hoạt tính cũng như top sản phẩm gối mút hoạt tính đáng mua nhất. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có được những sự lựa chọn mua sắm ưng ý nhất nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên