Chuyên gia nệm

Gối lông vũ có mấy loại? Top 3 sản phẩm gối lông vũ tốt nhất thị trường

CẬP NHẬT 07/09/2021 | BỞI Tiến Kiều

Gối lông vũ là một trong những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, êm dịu khi nằm nghỉ mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe và các bệnh lý liên quan đến vùng cổ vai gáy rất tốt. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về: Phân loại, ưu – nhược điểm cùng top 5 sản phẩm gối lông vũ đáng mua trên thị trường. 

1. Tìm hiểu phân loại gối lông vũ

Gối lông vũ là loại gối có ruột được nhồi bằng lông vũ. Có 2 phân loại chính là gối lông vũ tự nhiên và gối lông vũ nhân tạo.

1.1 Gối lông vũ tự nhiên   

Gối lông vũ tự nhiên được làm từ lông của các loài thủy cầm quen thuộc như thiên nga, ngỗng, ngan hay vịt. Tất cả nguyên phụ liệu đều phải trải qua quy trình xử lý, làm sạch, loại bỏ mọi vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi nghiêm ngặt. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm. 

gối lông vũ tự nhiên
Gối lông vũ tự nhiên được làm hoàn toàn từ lông các loài thủy cẩm

Sau đây là cách nhận biết các loại gối lông vũ tự nhiên trên thị trường hiện nay:

Theo tỉ lệ trộn lông vũ:

  • Loại 1: Đây là loại gối lông vũ tự nhiên có giá thành cao nhất. Sản phẩm được làm từ 100% lông nhung tơ, mềm, êm ái và mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi nằm.  
  • Loại 2: Gối lông vũ tự nhiên 70/30 với 70% lông nhung tơ và 30% lông mình nhỏ. Ngoài ra các tỉ lệ 80/20, 90/10 cũng khá thông dụng trên thị trường.
  • Loại 3: Đây là loại gối lông vũ được pha giữa 30% lông nhung tơi cùng với 70% lông mình nhỏ. 
  • Loại 4: Loại gối này được làm từ 100% lông thân của các loại thủy cầm. Chúng có giá thành rẻ nhất trong dòng sản phẩm gối lông vũ tự nhiên. Sau một thời gian sử dụng, phần “xương” cứng chạy dọc thân lông thường bị chọc ra ngoài, gây cảm giác khó chịu cho người nằm. 

Theo loại lông vũ sử dụng: Hai loại lông vũ tự nhiên được dùng phổ biến hiện nay là lông ngỗng và lông vịt.

  • Gối lông vũ ngỗng: do nguyên liệu cung cấp không đủ nên giá thành sản phẩm khá đắt đỏ, thường dành cho các mặt hàng cao cấp. 
  • Gối lông vũ vịt: dễ tìm, giá thành phải chăng hơn nhưng vẫn đảm bảo được những tính năng và ưu điểm tuyệt vời của gối lông vũ tự nhiên.

1.2 Gối lông vũ nhân tạo

Hiện nay, do nhu cầu của sử dụng ngày càng tăng cao nên nguồn cung dần bị khan hiếm. Con người đành phải chế tạo ra loại vật liệu lông vũ nhân tạo để thay thế. Chúng được làm từ các sợi Polyester Microfiber. Giá thành của những sản phẩm này cũng rẻ hơn rất nhiều, dễ dàng tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng trong nước. 

gối lông vũ nhân tạo
Gối lông vũ nhân tạo ra đời do nhu cầu của con người

2. Những ưu – nhược điểm của gối lông vũ

Tùy thuộc vào từng phân loại mà gối lông vũ sẽ có những ưu – nhược điểm riêng biệt. Cụ thể như sau:

2.1. Gối lông vũ tự nhiên

Ưu điểm: 

  • Mang lại trải nghiệm vô cùng êm ái, dễ chịu như đang đưa bạn du hành vào một thế giới kẹo bông mềm mại và bay bổng.   
  • Làm giảm, hỗ trợ điều trị các chứng đau cổ vai gáy hiệu quả khi nằm. 
  • Không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Không thấm nước, không hút ẩm, gối lông vũ tự nhiên rất bông và nhẹ.
  • Tuổi thọ cao, độ thông thoáng cùng khả năng giữ ấm tốt. 

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn các dòng sản phẩm gối thông thường
  • Có thể mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khi độc giả chưa thực sự hiểu rõ về gối lông vũ tự nhiên. 
có nên mua gối lông vũ
Gối lông vũ có những ưu – nhược điểm khác nhau tùy vào từng phân loại 

2.2. Gối lông vũ nhân tạo

Ưu điểm

  • Giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt
  • Dễ tìm mua, hiếm khi bị làm giả.
  • Gối khá êm, mềm và thông thoáng.
  • Khả năng giữ ấm hay nâng đỡ vùng cổ vai gáy đều ổn.

Nhược điểm

  • Không mang lại trải nghiệm hoàn hảo như gối lông vũ tự nhiên.
  • Xẹp lún nhanh sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Top 3 sản phẩm gối lông vũ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm gối lông vũ tự nhiên chất lượng, hãy tham khảo ngay danh sách gợi ý dưới đây nhé:

3.1 Gối Lông Vũ Doona Sandwich 70%

Doona Sandwich 70% là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả. Loại gối này được làm hoàn toàn từ lông vũ tự nhiên của các loài thủy cầm, với 70% lông nhung và 6cm lông mình ở lớp ngoài. Chính vì thế, nó vừa có giá trị cao vừa làm gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn.  

Gối lông vũ Doona Sandwich 70% đánh bại nhiều đối thủ nặng đô khác trên thị trường nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

  • Độ thoáng khí tốt: Doona Sandwich 70% có độ thông thoáng khí và hút ẩm cao. Nhờ vậy, người dùng sẽ tránh được các tình trạng bí bách, hầm nóng hay ngột ngạt mỗi khi nằm nghỉ.   
  • Siêu nhẹ: Khối lượng lông vũ tự nhiên chỉ bằng ⅓ chất liệu thông thường nên rất bông và nhẹ. 
  • Vô cùng êm ái: Độ mềm mại tuyệt vời của gối lông vũ Doona Sandwich 70% sẽ luôn mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon trọn vẹn, êm đềm và yên ả suốt đêm. 
  • Đảm bảo sức khỏe: Tất cả các sợi lông vũ nhồi trong ruột gối đều phải trải qua một quy trình sàng lọc, lành sạch, tiệt trùng hết sức kỹ càng. Chính vì thế, sản phẩm cực kỳ an toàn, không gây kích ứng hay bệnh lý nào về da cho người sử dụng.
  • Độ bền cao lên đến hơn 10 năm, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa.
  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế: Oko-Tex standard 100 certificate, ISO 9001 và SA800.   
gối lông vũ doona sandwich
Gối Lông Vũ Doona Sandwich 70% êm ái và bông mềm

Ngoài ra, Doona Sandwich còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại. Vỏ gối được làm từ 100% vải cotton dày dặn, mát mẻ và thấm hút tốt mồ hôi. Nó giúp cho lông vũ không bị bung ra trong quá trình sử dụng. 

Sản phẩm gối lông vũ Doona Sandwich hiện đang có giá bán cực kỳ ưu đãi tại Vua Nệm. Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng tham khảo thêm ở đường dẫn sau: https://vuanem.com/goi-long-vu-doona-sandwich-704565900gr.html.  

3.2 Gối lông vũ Doona Dream Cloud 70%

Doona Dream Cloud 70% là chiếc gối lông vũ tiếp theo mà độc giả nên tham khảo. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên bao gồm 7 phần lông nhung và 3 phần lông mịn của các loài thủy cầm. Mức độ hoàn thiện tỉ mỉ cùng quy trình xử lý nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế đã giúp thương hiệu Doona luôn giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng.

Gối lông vũ Doona Dream Cloud 70% đã làm cho không ít khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi vì sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật phải kể đến trọng lượng siêu nhẹ, bông mềm, thoáng khí tốt, độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ vùng vai cổ gáy tuyệt vời. 

gối lông vũ doona dream cloud
Gối lông vũ Doona Dream Cloud thoáng mát và siêu nhẹ

Khi nằm nghỉ trên chiếc gối lông vũ này, bạn sẽ cảm thấy hết sức êm ái, thoải mái và dễ dàng ngon giấc. Đặc biệt, cơ thể cũng chẳng còn đau mỏi, ê ẩm sau mỗi lần thức dậy. 

Sản phẩm Doona Dream Cloud 70% hiện đang có giá bán cực kỳ ưu đãi tại Vua Nệm. Xin mời quý khách hàng tham khảo thông tin chi tiết qua liên kết sau: https://vuanem.com/goi-long-vu-doona-dream-cloud-70.html

3.3 Gối lông vũ cao cấp Hanvico 

Hanvico là một trong những thương hiệu cung cấp gối lông vũ tự nhiên uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm của hãng đưa ra đều đạt độ tín nhiệm cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cũng như an toàn cho người sử dụng.

Ruột gối cao cấp Hanvico được nhồi hoàn toàn bằng lông tự nhiên đã qua tiệt trùng, không chứa tạp chất hay khuẩn nấm gây hại. Tỷ lệ pha trộn đa dạng 50/50, 70/30 hay 90/10 để phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 

Gối lông vũ Hanvico đặc biệt siêu nhẹ, bền, bông mềm mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi bạn nằm nghỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn cực kỳ thoáng mát, khả năng nâng đỡ và thấm hút mồ hôi tốt giúp cho người dùng ngủ ngon giấc mà không bị bí nóng hay gián đoạn giữa chừng.  

gối lông vũ cao cấp hanvico 
Gối lông vũ Hanvico – Thương hiệu luôn được đánh giá cao

4. Lời kết

Trên đây là bài viết cụ thể về phân loại, cách nhận biết và gợi ý những chiếc gối lông vũ nên mua hiện nay. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích tới độc giả. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm như ý. Nếu cần chúng tôi tư vấn thêm hay cần đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ hotline:1800 2092 hoặc truy cập website: https://vuanem.com/.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều