Chuyên gia nệm

Giường oto cho bé là gì? Nên mua loại nào tốt nhất hiện nay?

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, giường ngủ của trẻ ngày càng được chăm chút về kiểu dáng, được biến hóa thành nhiều hình dạng khác nhau. Bởi vì, đối với trẻ nhỏ, giường ngủ không chỉ là nơi để đặt bé ngủ mà còn là nơi để các bé vui chơi, sáng tạo. Hiện nay, giường oto cho bé là mẫu giường được bố mẹ ưa chuộng dành con yêu. Vậy, giường ô tô là gì, làm sao để mua giường ô tô tốt nhất và những mẫu giường oto nào đẹp, tốt và thịnh hành nhất hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết sau!

1. Giường oto cho bé là loại giường gì?

Giường ngủ ô tô cho bé là loại giường được thiết kế mô phỏng giống như là một chiếc ôtô, được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe ấn tượng, xe xuất hiện trong đời sống thường ngày, hay trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng và dựa trên sở thích của nhiều bé. Ngoài được thiết kế theo hình dáng của chiếc ô tô, loại giường này còn được thiết kế độc đáo, có kích thước rộng rãi đáp ứng nhu cầu sử dụng của bé. 

Trên thị trường nội thất trẻ em hiện nay, đây là mẫu giường mà các phụ huynh thường xuyên bắt gặp khi đi chọn mua giường cho bé yêu. Giường được thiết kế với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng nhiều kiểu dáng hiện đại, đáp ứng đầy đủ mọi công năng như một sản phẩm giường truyền thống của bé. Với vẻ bề ngoài ấn tượng và nổi bật, giường oto cho bé là mẫu giường được các bé yêu thích và là mẫu giường được người lớn chọn mua dành cho các con yêu của mình.

giường ô tô cho bé
Giường ô tô cho bé được phụ huynh khá yêu thích hiện nay

Giấc ngủ ở trên chiếc giường cũng trở nên thú vị hơn, các con sẽ có cảm giác giống như đang điều khiển chiếc xe trên mọi nẻo đường tuyệt vời, điều này góp phần nên sự sáng tạo, khám phá của trẻ. Đối với trẻ đang tập ngủ riêng thì chiếc giường oto cho bé là động lực giúp các bé vượt qua nỗi sợ khi ngủ mà không có bố mẹ ở bên.

 2. Giường ô tô cho bé được làm từ chất liệu nào

Giường ô tô cho bé có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất là gỗ, nhựa, bọc da.

2.1. Giường ô tô bằng gỗ

Gỗ là chất liệu được đánh giá cao và được sử dụng nhiều trong sản xuất vật liệu nội thất. Đây cũng là chất liệu được chọn phổ biến trong sản xuất giường oto cho bé, đảm bảo chất lượng an toàn, có tính thẩm mỹ cao.

Giường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Giường được làm từ gỗ thiên nhiên thì sở hữu độ bền cao, chịu lực tốt, giá thành cao so với gỗ công nghiệp. Giường làm từ gỗ công nghiệp thì có độ lên màu đẹp hơn, tuy độ bền không sánh bằng gỗ tự nhiên, nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bé.

giường ngủ ô tô cho bé
Giường ô tô làm bằng gỗ

2.2. Giường oto cho bé bằng nhựa

Đây là kiểu giường phổ biến nhờ có ưu điểm về giá thành, nhẹ dễ di chuyển, màu sắc ấn tượng. Tuổi thọ của giường oto cho bé bằng nhựa không quá cao, chỉ khoảng 5 năm. Với các mẫu giường này bố mẹ nhớ chú ý chọn loại nhựa dẻo tốt.

giường xe ô tô cho bé
Giường oto cho bé bằng nhựa

2.3. Giường oto bọc da

Là kiểu giường mới thuộc dòng giường cao cấp, được thiết kế như những sản phẩm giường thông thường khác với lõi khung gỗ và phần da bọc nệm mềm mại, chịu được lực tốt, giảm tiếng va chạm và an toàn, thoải mái khi các bé sử dụng. 

3. Có nên mua giường oto cho bé hay không?

Ô tô là món đồ chơi không những hầu hết các bé trai thích mà các bé gái đều thích. Không điều gì có thể làm các bé thích thú hơn khi có riêng trong mình một chiếc siêu xe thời thượng và được ngủ trên chính nó vào mỗi buổi tối. Giúp cho bé tự giác đi ngủ đúng giờ, thích thú tự giác ngủ riêng mà không còn sợ hãi.

giường ngủ oto cho bé
Giường ô tô giúp bé ngủ đúng giờ

Chính vì vậy, giường oto cho bé mang đến nhiều lợi ích nhiều hơn mọi người nghĩ, như là:

  • Tạo cho con có thói quen nghỉ ngơi khoa học: Giúp con tự giác ngủ trưa, ngủ đêm và thức dậy một cách thoải mái.
  • Đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái của con: Việc bé chủ động, tự giác đi ngủ, ngủ riêng mà không sợ hãi giúp chất lượng giấc ngủ các bé được cải thiện.
  • Giúp không gian phòng trở nên sinh động và đẹp hơn: Phòng ngủ của các con yêu sẽ được đẹp mắt, sinh động hơn, khiến căn phòng không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi để các bé vui chơi.
  • Giúp kích thích sự sáng tạo của con: Với màu sắc sống động, hài hòa cùng với hình ảnh trực quan của giường ngủ sẽ giúp con yêu kích thích sự sáng tạo, nhất là các bé từ 5 tuổi trở lên.
  • Tạo được sự thu hút, thích thú, cho con thêm niềm vui.

4. Các tiêu chí chọn mua giường oto cho bé

Hiện nay có rất nhiều mẫu giường oto cho bé với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, giường đơn hay tầng cho các bé. Nhưng người lớn vẫn nên chú ý đến độ an toàn cũng như sở thích riêng của từng bé. Khi mua loại giường này, bố mẹ cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Cần chú ý xem chất liệu tốt không, tài chính tốt thì nên chọn vật liệu cao cấp.
  • Kiểm tra độ cứng cáp, độ chịu lực vì các bé thường rất năng động.
  • Khung, mép giường, ốc vít có đầy đủ, tương thích không.
  • Cũng nên chú ý đến màu sắc, kiểu dáng mà bé yêu thích.
chọn giường oto cho bé
Hãy dựa vào sở thích của con để chọn giường ô tô phù hợp nhất

5. Tổng hợp 10 mẫu giường oto cho bé tốt nhất hiện nay

Qua các thông tin trên có thể thấy rằng giường oto cho bé là sản phẩm xứng đáng để bố mẹ lựa chọn làm món quà tuyệt vời dành cho các bé yêu của mình. Giường ô tô cho bé ngày càng được cải tiến trở nên độc đáo và tiện dụng, nổi bật hơn so với các sản phẩm có sản phẩm khác.

Tại TP.HCM, Hà Nội nhu cầu mua sắm giường xe ô tô những năm trở lại đây trở nên tăng cao và rất được nhiều người đang quan tâm về chất lượng cũng như là giá thành của sản phẩm này.

Dưới đây là top 10 mẫu giường ô tô cho bé tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để chọn mua cho bé nhà mình:

mẫu giường oto cho bé
Giường ô tô bọc da cao cấp trẻ em
giường ngủ oto cho bé gái
Giường oto cao cấp bé gái màu hồng
giường oto cho bé trai
Giường oto bé trai cao cấp nhập khẩu
giường oto cho bé bằng nhựa
Giường ô tô bằng nhựa đa năng
giường ngủ oto cho bé trai
Giường ô tô màu xanh ấn tượng
giường ngủ ô tô cho bé trai
Giường ngủ tân hiện đại cho bé trai
giường nhựa ô to cho bé
Giường ô tô xe bus hai tầng bằng nhựa màu vàng cho 2 bé yêu
giường ô to cho bé trai giá rẻ
Mẫu xe giường ngủ ô tô thể thao cá tính dành cho bé trai

Bên cạnh những mẫu giường đẹp, thịnh hành thì mua giường oto ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý cũng là điều mà nhiều phụ huynh quan tâm khi mua cho con em mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán cung cấp dòng sản phẩm này nên lựa chọn không thể dễ dàng. Vậy nên, khi mua phụ huynh nên tham khảo những người mua trước hoặc đến các trung tâm thương mại lớn xem và nhận tư vấn từ nhân viên. 

Có rất nhiều trang thương mại điện tử, facebook, zalo,… bán giường ô tô cho bé, nên để tránh bị lừa đảo, mọi người cần tìm hiểu rõ địa chỉ rõ ràng, xuất xứ, số điện thoại, thông tin công khai của trang đó.

>> Xem thêm: 

Hy vọng rằng bài viết đã mang lại thêm cho bạn những kinh nghiệm, kiến thức cũng như kỹ năng khi chọn mua giường oto cho bé sao cho phù hợp và tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc giường ưng ý cho con, giúp con ngủ ngon, thoải mái, phát triển thật tốt.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân