Chuyên gia nệm

Những mẫu giường ngủ hình thú siêu ngộ nghĩnh cho bé yêu

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Giường ngủ hình thú là một mẫu thiết kế đặc biệt độc đáo dành cho các bé yêu nhà bạn. Nếu gia đình có trẻ nhỏ chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu giường hình thú siêu ngộ nghĩnh được giới thiệu ngay sau đây.

1. Giường ngủ hình thú là gì?

So với những mẫu giường thông thường, giường ngủ hình thú được thiết kế có phần cầu kỳ hơn về kiểu dáng, màu sắc cũng như các họa tiết trang trí. Nổi bật trong phong cách giường ngủ này là hình ảnh dễ thương của các loài động vật như chó, mèo, chuột, gấu,… đây cũng chính là đặc điểm thu hút sự chú ý và khiến các bé yêu thích.

Bên cạnh đó, các mẫu giường ngủ với kiểu dáng hình thú đều được làm từ chất liệu cao cấp nhờ đó mà giường sở hữu độ bền cao và khả năng chịu lực tốt nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi ngủ cũng như khi vui đùa.

giường ngủ hình thú là gì
Giường ngủ hình thú là sản phẩm giường được thiết kế theo hình động vật

2. Ưu điểm của giường ngủ hình thú

  • Giúp bé ngủ ngon: Ưu điểm đầu tiên đó chính là giường ngủ hình thú sẽ giúp bé yêu của bạn có những giấc ngủ ngon hơn. Giường ngủ được thiết kế phù hợp với thể chất cũng như tâm sinh lý của bé điều này sẽ khiến bé cảm thấy thích thú và có những giấc ngủ thoải mái nhất. 

Bên cạnh đó, cha mẹ cũng sẽ không phải mất quá nhiều công sức với việc dỗ bé đi ngủ đúng giờ bởi được nằm trên không gian và gắn bó với những mô hình thú mà mình yêu thích các bé sẽ có niềm cảm hứng và sự tự giác cao hơn.

  • Giá trị sử dụng: Ưu điểm lớn nhất của những dòng giường cao cấp là có độ bền cao và điều này đã làm cho giường có tuổi thọ lớn, nhờ vào đặc điểm này mà giá trị sử dụng của nệm được nâng cao. 

Có thể đến một độ tuổi nhất định bé sẽ không muốn sử dụng hoặc giường không còn phù hợp nữa thì bé nhỏ hơn vẫn có thể tiếp tục sử dụng lâu dài.

  • Tăng tính thẩm mỹ: giường là nội thất trung tâm trong căn phòng ngủ, do vậy nghệ thuật thẩm mỹ của không gian sẽ được quyết định chính bởi chiếc giường của bé. Tùy vào tính cách và sở thích của con mà cha mẹ có thể lựa chọn những phong cách phù hợp nhất.
giường ngủ hình thú có tốt không
Giường ngủ hình thú có nhiều ưu điểm nổi bật

3. Sự khác biệt giữa giường hơi hình thú và giường ngủ hình thú bọc da

Trên thị trường hiện nay có hai loại giường thú phổ biến nhất là giường hơi hình thú và giường thú bọc da. Ở mỗi thiết kế đều có những điểm nổi bật khác nhau và để cha mẹ dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp, dưới đây là một vài giới thiệu về hai dòng sản phẩm này.

3.1. Giường hơi hình thú

Trong vài năm gần đây, giường hơi hình thú đã trở nên phổ biến trên thị trường và được người tiêu dùng nhí vô cùng yêu thích. Ưu điểm của loại giường này là vừa có độ êm ái, mềm mại vừa có thể mang lại nhiều tiện ích tiện nghi khác. 

Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm này cũng là một yếu tố hấp dẫn khách hàng. So với những dòng sản phẩm khác, giường hơi hình thú có giá rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ với 100.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một thiết kế giường hơi hình thú ưng ý.

Tuy nhiên, giường hơi không được đánh giá cao về độ bền. Thêm vào đó, với cấu tạo bằng hơi đã làm cho bề mặt giường không được giữ ổn định, dễ bị biến dạng trong quá trình sử dụng từ đó có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển xương cột sống của con.

giường hơi hình thú
Giường hơi hình thú dần trở nên phổ biến trên thị trường

3.2. Giường ngủ bọc da hình thú

Là mẫu giường ngủ hiện đại, giường ngủ bọc da hình thú được gia công với cấu tạo gồm bên trong bằng gỗ hoặc khung kim loại, bên ngoài được bao phủ bằng một lớp da tự nhiên hoặc da cao cấp.

Về độ bền và tuổi thọ, loại giường da này được đánh giá cao hơn giường hơi hình thú, đặc biệt là thiết kế của giường không có tác động tiêu cực đến sự phát triển của con, tạo điều kiện để trẻ phát triển trong môi trường hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, giá của loại giường này sẽ nhỉnh hơn so với giường hơi. 

Như vậy, nếu so sánh hai mẫu giường này, chắc chắn rằng giường bọc da sẽ có giá trị sử dụng cao hơn và chất lượng tốt hơn so với giường hơi hình thú. Mặt khác, giá của giường hơi lại có thể chiều lòng được những khách hàng có mức thu nhập trung bình – thấp.

giường hình thú
Giường hình thú bọc da được đánh giá cao hơn giường hơi hình thú

4. Những mẫu giường ngủ hình thú siêu ngộ nghĩnh cho bé yêu

4.1. Giường hình thú siêu đáng yêu dành cho bé gái

Với những công chúa nhỏ, những chiếc giường xinh xắn, đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các “nàng” mê mẩn. Một số thiết kế giường thú mà cha mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé nhà mình là mèo Hello Kitty, chú thỏ con, chú heo mập mạp, cũng có thể là chú mèo tinh nghịch… cùng với những họa tiết đầy ấn tượng khác. 

Màu sắc cho chiếc giường dành cho các cô tiểu thư tí hon được lựa chọn là những gam màu kẹo ngọt như hồng, tím và cùng kết hợp với những sắc màu bé thích. Với một chiếc giường yêu thích, chắc chắn bé sẽ tự giác đi ngủ và không cần mẹ phải quá bận tâm nữa.

giường trẻ em goby hello kitty
Giường ngủ hình Hello Kitty dễ thương cho bé gái 
mẫu giường ngủ hình thú
Giường ngủ hình lợn hồng ngộ nghĩnh
giường ngủ hình thú đẹp
Giường ngủ hình thỏ dễ thương cho bé gái

4.2. Giường ngủ hình thú siêu đáng yêu dành cho bé trai

Bên cạnh những mẫu giường ngủ được thiết kế theo các mô hình ô tô, xe cẩu… mẹ cũng có thể lựa chọn cho bé trai nhà mình các thiết kế giường với hình thú đáng yêu. Để phù hợp với tính cách mạnh mẽ, ưa thích những khám phá mới lạ, cha mẹ nên chọn cho con những sản phẩm có đường nét khoẻ khoắn, dứt khoát, tinh nghịch.

Gam màu chủ đạo cho chiếc giường hình thú của bé trai thường là các tone màu ấn tượng như xanh lá cây, xanh da trời, tím, vàng…Dưới đây là một số mẫu thiết kế nổi bật cha mẹ có thể dành tặng cho con.

giường hình thú đẹp
Giường ngủ hình chú khủng long cho bé

5. Giá giường ngủ hình thú cho bé yêu là bao nhiêu?

Với thiết kế độc đáo như vậy thì liệu những mẫu giường này có đắt hay không? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. 

Trên thị trường hiện nay, giường ngủ hình thú là sản phẩm mới được ra mắt vì vậy giá cả của loại giường này so với những thiết kế thông thường có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, đắt hơn như thế nào và đắt hơn bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào các tiêu chí sau: 

  • Kích thước của giường ngủ trẻ em hình thú
  • Kiểu dáng của giường ngủ trẻ em hình thú
  • Chất liệu của giường ngủ trẻ em hình thú
  • Đơn vị cung cấp mẫu giường ngủ hình thú

Những tiêu chí trên sẽ quyết định mức giá cụ thể cho sản phẩm. Tuy nhiên, để có thể mua hàng đúng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, cha mẹ hãy tham khảo kỹ lưỡng và đến những cơ sở phân phối uy tín nhất để có thể lắng nghe những tư vấn hữu ích của nhân viên. 

Một chiếc giường ngủ đảm bảo chất lượng và đúng với sở thích sẽ giúp trẻ lớn khôn khỏe mạnh. Vì vậy, cha mẹ hãy để trẻ cùng tham gia để lựa chọn món đồ nội thất quan trọng này nhé.

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều