Chuyên gia nệm

Những mẫu giường ngủ Doremon khiến bé thích mê

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhắc đến giường ngủ cho bé, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giường ngủ Doremon rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy có những loại giường Doremon nào và nên mua giường ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Vua Nệm đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giường ngủ Doremon là gì?

Giường ngủ Doremon thực chất là thuật ngữ dùng để chỉ những chiếc giường có sử họa tiết, hình ảnh Doremon để trang trí, từ đó giúp thu hút và nhận được sự yêu thích từ trẻ nhỏ.

Cũng giống với các loại giường ngủ thông thường, giường Doremon sẽ có nhiều hình dáng thiết kế và kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của trẻ nhỏ.

Giá thành của chúng cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, thương hiệu,… mà sẽ đắt hoặc rẻ. Do đó, người dùng có thể dựa vào khả năng kinh tế của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất.

giường ngủ doremon là gì
Giường ngủ Doremon rất được trẻ nhỏ ưa chuộng

2. Tại sao giường ngủ Doremon được ưa chuộng?

Có thể nói rằng giường ngủ Doremon được cả người lớn và trẻ nhỏ ưa chuộng vì những lý do sau:

  • Doremon là nhân vật hoạt hình nổi tiếng và là tuổi thơ của nhiều trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các đồ chơi, đồ dùng có liên quan tới Doraemon thường đều rất thu hút trẻ, khiến trẻ trở nên hứng thú hơn khi sở hữu chúng. Từ đó, việc cho bé ra ngủ riêng cũng dễ dàng hơn.
  • Đối với các bậc phụ huynh, để trẻ có thể tách trẻ ra ngủ riêng là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, khi sử dụng mẫu giường Doremon, đúng với sở thích của trẻ thì việc ra ngủ riêng không còn là vấn đề.

Ngoài ra, giường ngủ Doremon cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Những mẫu giường chất lượng đều an toàn với trẻ nhỏ, có độ bền cao nên phụ huynh có thể an tâm cho bé sử dụng.
  • Hình dáng, kích thước đa dạng nên có thể sử dụng cho nhiều loại phòng tương ứng với nhiều diện tích khác nhau.
  • Giường cho bé luôn có độ êm ái cao, các cạnh được bọc vải/ da hoặc bo viền nên không gây ra tổn thương khi va chạm, rất phù hợp với những bé hiếu động. Đây chính là điểm cộng lớn cho mẫu giường này.
  • Phần khung giường có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, kim loại, nhựa,… Tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình mà các bậc phụ huynh có thể chọn lựa cho phù hợp.
giường ngủ doremon có tốt không
Những lý do khiến giường ngủ Doremon rất được ưa chuộng

3. Có những loại giường ngủ Doremon nào phổ biến?

Giường ngủ Doremon hiện được chia thành rất nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số mẫu phổ biến và được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua:

3.1. Giường ngủ Doremon bọc da

Đây được coi là một trong những mẫu giường Doremon “ăn khách” và đắt nhất hiện nay. Với phần khung giường được làm từ gỗ hoặc kim loại cao cấp có độ cứng cáp cao. Bọc phía ngoài khung giường là các lớp đệm mỏng kết hợp cùng lớp da PU hoặc da thật đã in hình Doremon vô cùng bắt mắt. 

Bên cạnh đó, việc vệ sinh giường bọc da cũng vô cùng đơn giản: chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau sạch bụi bẩn bám xung quanh, sau đó dùng khăn khô, mền lau lại là xong. Đây cũng chính là lý do khiến chúng rất được lòng các bậc phụ huynh.

giường ngủ doremon bọc da
Giường ngủ Doremon bọc da

3.2. Giường ngủ Doremon bằng gỗ

Mẫu giường này sẽ sử dụng gỗ làm chất liệu chính. Phần đầu giường và các thành giường sẽ được sơn tĩnh điện các màu sắc và họa tiết đặc trưng của Doremon để đáp ứng sở thích của trẻ nhỏ.

Ưu điểm của mẫu giường này chính là độ bền cao, chắc chắn, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ở một số thương hiệu, những mẫu giường này sẽ được trang bị thêm các bộ chăn ga gối có sử dụng họa tiết Doremon cho đồng bộ.

3.3. Giường ngủ Doremon bằng nhựa

Đây là một trong những mẫu giường có giá thành rẻ nhất hiện nay. Chúng thường được làm bằng loại nhựa dẻo và có độ cứng cao. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là có trọng tải thấp, và độ bền thường kém hơn các chất liệu cao cấp như: gỗ, kim loại.

giường ngủ doremon nhựa
Giường nhựa họa tiết Doremon cho bé

3.4. Giường ngủ Doremon dạng tầng

Giường ngủ dạng tầng là lựa chọn hợp lý đối với những gia đình có từ 2 trẻ trở lên và phòng ngủ có diện tích nhỏ. Những mẫu giường này thường sử dụng 2 gam màu chủ đạo là xanh và trắng. Đồng thời cửng dụng hình dán Doraemon để trang trí cho sản phẩm.

giường ngủ doremon tầng
Giường ngủ Doremon 2 tầng

3.5. Giường ngủ Doremon dạng kéo thông minh

Đây là mẫu giường rất được ưa chuộng gần đây nhờ thiết kế thông minh, tiện lợi. Với việc tận dụng khoảng không phía gầm giường để làm các ngăn kéo, mẫu giường này có thể sử dụng để đựng đồ vô cùng thuận tiện và hữu ích.

4. Cần lưu ý gì khi chọn giường Doremon cho trẻ?

Khi mua giường Doremon nói riêng và giường cho trẻ nói chung, bạn cần lưu ý những đặc điểm sau:

4.1. Chọn giường của những thương hiệu uy tín

Những mẫu giường của các thương hiệu uy tín thường có thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại, điều này sẽ khiến trẻ hứng thú hơn. Bên cạnh đó các cạnh giường cũng được chăm chút rất tỉ mỉ, hạn chế tối đa các rằm gỗ, cạnh sắc,… nên an toàn với trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, giường của các thương hiệu lớn cũng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ vì chúng được làm từ các chất liệu an toàn, sử dụng sơn tĩnh điện hiện đại, không gây hại cho trẻ.

chọn giường ngủ doremon
Chọn giường Doremon ở những thương hiệu uy tín

4.2. Chọn chất liệu 

Như đã giới thiệu phía trên, giường Doremon cho bé được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, và mỗi chất liệu lại có những ưu – nhược điểm nhất định. Do đó, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo trước từng chất liệu này để có được lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

4.3. Chọn kích thước, kiểu dáng phù hợp với diện tích phòng của trẻ

Kích thước và kiểu dáng cũng là yếu tố rất quan trọng khi chọn giường ngủ Doremon cho trẻ. Bởi, giường cần phù hợp với diện tích phòng ngủ, mang lại không gian thoải mái nhất cho trẻ cả lúc ngủ lẫn khi vui chơi.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc về kiểu dáng của giường sao cho phù hợp với các thành viên nhí trong gia đình. Chẳng hạn: với gia đình có 1 trẻ nhỏ, bạn có thể chọn giường Doremon đơn, với gia đình có 2 bé bạn có thể chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn hoặc giường tầng,… tùy thuộc vào diện tích phòng.

4.4. Về tính thẩm mỹ và độ phù hợp 

Các mẫu giường Doremon sẽ có màu trắng và xanh dương là chủ đạo. Do đó, phòng ngủ của bé cũng nên chọn các gam màu phù hợp với 2 màu này, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Ngoài ra, nhân vật Doraemon thường phù hợp với các bé trai hơn. Nên nếu gia đình có bé gái, phụ huynh có thể cân nhắc các mẫu giường có sử dụng những những vật hoạt hình như: bé Doremi – em gái Doremon, hoặc Hello Kitty,…

mua giường ngủ doremon
Chọn giường ngủ với tính thẩm mỹ và độ phù hợp với trẻ em

5. Nên mua giường ngủ cho bé ở đâu?

Ngoài mẫu mã phù hợp thì địa chỉ bán giường uy tín cũng là yếu tố được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Vậy, nên mua giường ngủ cho bé ở đâu? Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ tin cậy cho riêng mình thì Vua Nệm chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Bởi:

  • Tại đây chuyên cung cấp các loại giường chất lượng cao cho người lớn, trẻ nhỏ với mẫu mã đa dạng, hiện đại.
  • Chỉ bán các sản phẩm chính hãng đã được kiểm định về chất lượng nên an toàn tuyệt đối với người dùng.
  • Giá cả phải chăng, chính sách bảo hành tốt.
  • Những mẫu giường cho bé đều rất bắt mắt và ấn tượng, đảm bảo bé sẽ thích mê khi sở hữu chúng. Ví dụ như mẫu giường họa tiết hoạt hình, họa tiết xe hơi, máy bay,… 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã giường cho bé tại đây: https://vuanem.com/giuong/giuong-tre-em 

Trên đây là những gợi ý của Vua Nệm dành cho các bậc phụ huynh về mẫu giường ngủ Doremon. Hy vọng rằng bạn và bé yêu của mình sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều