Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá giường ngủ thông minh mới nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 19/08/2023 | BỞI Ngọc Hân

Trải qua nhiều biến động, con người ngày nay đã có xu hướng chăm sóc cho sức khỏe nhiều hơn. Một trong số đó là việc quan tâm đến chất lượng giấc ngủ. Để ngủ ngon hơn, bạn cần phải trang bị cho mình một chiếc giường có nhiều chức năng tích hợp. Những chiếc giường như vậy được gọi là giường thông minh. Khi chọn lựa loại giường này, chắc chắn điều bạn sẽ cân nhắc chính là giá thành. Hãy cùng Vua Nệm tham khảo giá giường ngủ thông minh mới nhất hiện nay trong bài viết bên dưới nhé!

1. Giá giường ngủ thông minh phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

Một số yếu tố quyết định đến giá giường ngủ thông minh chủ yếu phải kể đến như:

1.1. Tuỳ vào loại giường

Trên thị trường hiện nay, các loại giường ngủ thông minh được phát triển để ngày càng đa dạng hơn. Trong đó, mỗi một loại giường thông minh lại có đặc điểm cùng lợi ích khác nhau. Ví dụ như có loại giường thông minh có thể gấp lại để ẩn trong tủ quần áo, hay giường được sử dụng như sofa, giường đa năng, giường điều khiển, giường có hộc chứa đồ, giường massage,…

Khi công năng và kiểu dáng khác nhau, các loại giường thông minh cũng sẽ có giá thành chênh lệch. Tuỳ vào mức độ phức tạp của thiết kế mà giường được bán ra với mức giá cao hoặc thấp hơn.

bảng giá giường ngủ thông minh
Giường thông minh có mẫu mã đa dạng nên giá giường ngủ thông minh cũng khác nhau

1.2. Tuỳ vào công nghệ sử dụng

Khác với giường ngủ truyền thống, giường thông minh luôn được tích hợp thêm một số công nghệ. Mục đích của việc này chính là mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn khi ngủ. Tuỳ vào công nghệ được áp dụng trên từng mẫu giường thông minh mà chúng sẽ có giá thành khác nhau.

Hiện nay, có nhiều công nghệ được sử dụng trên giường ngủ thông minh, cụ thể như:

  • Theo dõi giấc ngủ: Công nghệ này sẽ ghi nhớ những chuyển động của bạn khi ngủ. Những chiếc giường có chức năng này thường được trang bị cảm biến trên bề mặt. Đồng thời, nó cũng sẽ giúp bạn theo dõi quá trình làm việc của hệ hô hấp, tim mạch để đưa ra giải pháp cho lần ngủ tiếp theo thoải mái hơn.
  • Kiểm soát nhiệt độ: Những chiếc giường thông minh cao cấp còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên nhiệt độ cơ thể. Nhờ vậy mà bạn sẽ ngủ ngon trong mọi điều kiện thời tiết mà không bị quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Bao gồm nhiều ứng dụng: Một số giường ngủ thông minh sẽ kết nối với Internet, nhờ vậy mà bạn chỉ cần nằm ngay trên giường mà vẫn có thể  điều khiển bộ cảm biến nhiệt, đèn thông minh, TV,… cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị khác nhau này mà không cần phải rời khỏi giường.
  • Tích hợp các ứng dụng: Hiện nay có rất nhiều giường thông minh đã khiến cho cuộc sống của bạn tiện nghi hơn bằng cách tích hợp điều khiển các loại thiết bị khác trong nhà như đèn, TV,… Nhờ vậy mà bạn chỉ cần nằm trên giường và bấm các nút mà thôi.
  • Tách đôi: Giường thông minh có thể nhập thành 1 hoặc tách đôi để điều chỉnh riêng biệt. Điều này cho phép các cặp đôi có không gian riêng nhưng vẫn giữ được tình cảm. 
  • Phát âm thanh: Thay vì phải dùng các thiết bị khác để mở nhạc cho dễ ngủ, bạn có thể dùng chính chiếc giường của mình để tận hưởng. Chỉ cần kết nối Bluetooth, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều thông tin trong lúc nằm trên giường.
  • Nội thất tích hợp: Một số kiểu giường ngủ thông minh hiện nay được thiết kế để cũng có thể trở thành bàn học, tủ quần áo, nơi trang điểm,…
  • Tích hợp nhiều thiết bị nội thất: Bạn có thể vừa ngủ, vừa ăn, vừa học tập và làm việc ngay trên chiếc giường. Đó là điều mà giường thông minh có thể mang lại cho bạn nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại.
  • Massage: Giường thông minh tích hợp công nghệ massage là điều mà hẳn là rất nhiều người cần. Thay vì phải mua một chiếc giường riêng và một chiếc ghế massage riêng, bạn có thể tận hưởng trên chiếc giường massage và chìm vào giấc ngủ mà không cần di chuyển.
  • Điều chỉnh tư thế: Trên một số giường thông minh ngày nay, công nghệ điều chỉnh tư thế đã được áp dụng. Nó cho phép bạn ngủ trong tư thế không trọng lực để bảo vệ cột sống và mang lại sự thoải mái cho các cơ.
  • Chống ngáy: Một số loại giường ngủ thông minh đến mức có thể cảm biến tiếng ngáy của bạn, sau đó tự điều chỉnh độ cao của đầu cho đến khi bạn không còn ngáy nữa. Toàn bộ quá trình đều diễn ra êm ái và không hề làm bạn thức giấc.
giá của giường ngủ thông minh
Giường càng nhiều công nghệ thì giá giường ngủ thông minh thành sẽ nhỉnh hơn

1.3. Tuỳ thuộc vào kích thước

Kích thước của giường thông minh rất đa dạng để phù hợp với tệp khách hàng ở nhiều độ tuổi, giới tính và diện tích nhà ở. Cũng giống như đa số mặt hàng khác trên thị trường, nếu size giường thông minh càng lớn thì giá thành sẽ nhỉnh hơn. Hiện tại, giường thông minh sẽ có các size như Twin XL, Full, Queen, King, Split King,…

1.4. Tuỳ vào màu sắc

Màu sắc cũng là một yếu tố quyết định đến giá thành của giường ngủ thông minh nhưng không quá thường xuyên. Thông thường, giá giường sẽ tăng nếu như đó là mẫu màu mới và độc quyền. 

1.5. Tùy vào chất liệu

Chất liệu của giường thông minh rất đa dạng và thường sẽ là loại cao cấp. Tuy nhiên, giữa giường thông minh bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, da, vải nỉ,… sẽ luôn có sự khác nhau nếu xét về giá thành. Đây cũng là điểm mà khách hàng cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

2. Cập nhật bảng giá giường ngủ thông minh mới hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về giá giường ngủ thông minh mới nhất, hãy tham khảo ngay bảng số liệu tổng hợp bên dưới để có lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính nhé!

Loại giường Giá giường ngủ thông minh (VNĐ)
Giường gấp thông minh kết hợp với tủ quần áo 45.000.000 – 85.000.000
Sofa kết hợp với giường ngủ thông minh 35.000.000 – 50.000.000
Giường thông minh có nhiều hộc kéo 10.000.000 – 20.000.000
Giường ngủ đa năng (bàn học, bàn làm việc) 45.000.000 – 60.000.000
Giường tầng thông minh  15.000.000 – 35.000.000
Giường ngủ với ngăn kéo thông minh 16.000.000 – 30.000.000
Giường ngủ gấp thông minh 40.000.000 – 55.000.000
Giường ngủ thông minh ẩn tường 40.000.000 – 60.000.000
Giường điều khiển thông minh Từ 20.000.000 trở lên
Giường massage 15.000.000 – 60.000.000
bảng giá giường thông minh
Cập nhật bảng giá giường thông minh mới hiện nay

3. Mua giường ngủ thông minh ở đâu?

Tại Việt Nam có nhiều nơi bán giường ngủ thông minh. Nhưng rất khó để khách hàng có thể lựa chọn được đâu là nơi uy tín và có giá thành hợp lý. Nếu vẫn đang phân không biết gửi gắm niềm tin ở đâu, bạn có thể chọn hệ thống Vua Nệm.

giá giường thông minh
Giường SleepTek 2.0 chất lượng cao đạt chứng nhận Mỹ

Ở Vua Nệm hiện nay đang kinh doanh giường thông minh SleepTek 2.0 với 3 kích thước 90×200 cm, 160×200 cm và 180×200 cm. Giường tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Chế độ ngủ không trọng lực bảo vệ cột sống, xương khớp, nâng cao hiệu quả làm việc của hệ tiêu hoá và cải thiện hô hấp.
  • Massage kép làm giảm cơn đau nhức, tăng tuần hoàn máu và mang lại sự thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
  • Hạn chế những rủi ro về vấp ngã trong đêm nhờ tích hợp đèn bên dưới gầm giường.
  • Tích hợp đèn pin trên remote giúp dễ điều khiển vào ban đêm.
  • Hạn chế ngủ ngáy, hỗ trợ tư thế thoải mái nhất khi xem TV, làm việc hay đọc sách nhờ các chương trình cài đặt sẵn.

>> Xem thêm:

Như vậy, sau khi đọc bài viết này, bạn đã có thể biết được tình hình giá giường ngủ thông minh trên thị trường hiện nay như thế nào. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được một chiếc giường ưng ý so với kỳ vọng.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân