Khuyến mại

Diễn viên Quách Thu Phương: “1000đ cho một giấc ngủ ngon!”  

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Hương Lăng

“Là người phụ nữ của gia đình, tôi phải cân đối các khoản chi tiêu sao cho hợp lý. Vậy nên, nếu bỏ ra một số tiền lớn cho chiếc nệm, cũng là một chi tiêu kh-iến tôi đắn đo…”

Trăn trở của diễn viên Quách Thu Phương chính là tiếng lòng của các chị em
Trăn trở của diễn viên Quách Thu Phương chính là tiếng lòng của các chị em

Trăn trở của diễn viên Quách Thu Phương chính là tiếng lòng của các chị em – những người giữ lửa cho gia đình. Cân đối giữa “chi khoản này, trả khoản kia” luôn là việc khiến chị em tất bật, đau đầu, chỉ sau công việc nội trợ bếp núc. Đặc biệt, với những món đồ liên quan đến sức khỏe, hoặc tuổi thọ sản phẩm lâu dài thì càng trở nên gian nan hơn: Vừa phải cân bằng kinh tế, vừa phải ưu tiên chất lượng sản phẩm. 

“Phòng ngủ đủ” liệu có “đủ để ngủ”?

Không quá khi cho rằng phòng ngủ chính là điểm chuyển giao giữa ngày cũ và ngày mới. Đó là nơi kết thúc cuối ngày và nạp năng lượng cho ngày hôm sau.

Đã qua rồi thời điểm mọi người cho rằng: “Phòng ngủ chỉ cần đủ công năng, đủ thiết bị là được”. Xã hội phát triển, chuyện ý thức về tầm quan trọng của giấc ngủ của mọi người cũng được nâng cao hơn.

Đối với diễn viên Quách Thu Phương, phòng ngủ chính là điểm chuyển giao giữa ngày cũ và ngày mới
Đối với diễn viên Quách Thu Phương, phòng ngủ chính là điểm chuyển giao giữa ngày cũ và ngày mới

Ngặt một nỗi, khi khó ngủ hay đau lưng, đa phần mọi người lại tìm đến các biện pháp cải thiện “bề nổi” như nến thơm, âm thanh trắng, đèn ngủ,…  và rồi lại vô tình bỏ quên những thứ sát sườn – cả nghĩa đen và nghĩa bóng: Chiếc nệm, chiếc gối, thứ mà ảnh hưởng đến 80 – 90% giấc ngủ.

Để đầu tư một chiếc nệm “chất” thì giá lại thường… “chát”
Để đầu tư một chiếc nệm “chất” thì giá lại thường… “chát” – Sự thật có phải như vậy?

Nhưng vẫn là câu chuyện chi tiêu, để đầu tư một chiếc nệm “chất” thì giá lại thường… “chát”. Dần dần, hình thành một tư tưởng đầu tư vào chiếc nệm chất lượng là một điều khó khăn, thay vào đó sử dụng những cách thức phù hợp với kinh tế hơn.

“Chỉ 1000đ cho một giấc ngủ ngon” 

Cũng như bao người phụ nữ của gia đình khác, diễn viên Quách Thu Phương cũng có vô vàn trăn trở. Vậy thì tại sao, chỉ với 1000đ, chị lại có thể nâng cấp không gian phòng ngủ, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình?

Goodnight osaka – giải pháp giấc ngủ toàn diện

Đứng ở vai trò top 1 trong ngành hàng nệm chăn ga gối, Vua Nệm hiểu những băn khoăn và nỗi lo của từng khách hàng. Vậy tại sao nệm Goodnight Osaka có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chí cho các chị em?

Massage chủ động, xua tan nhức mỏi

Nệm Osaka độc đáo với khả năng massage nhẹ nhàng và chủ động mỗi khi trở mình nhờ bề mặt foam có cấu trúc lượn sóng, kích thích các huyệt đạo, hỗ trợ lưu thông máu, mang đến giấc ngủ thư giãn trong mọi khoảnh khắc.

Nệm Goodnight Osaka - Massage chủ động, xua tan nhức mỏi
Nệm Goodnight Osaka – Massage chủ động, xua tan nhức mỏi

Pu Foam êm ái, nâng đỡ cột sống

Goodnight Osaka là dòng nệm foam sở hữu lõi PU foam độ dày tiêu chuẩn 9cm, ứng dụng công nghệ Profile-cutting hiện đại không chỉ đàn hồi tối ưu mà còn có khả năng nâng đỡ cơ thể, giữ cột sống ổn định và vững chắc ở tư thế tự nhiên.

Pu Foam êm ái, nâng đỡ cột sống
Pu Foam êm ái, nâng đỡ cột sống

Mềm mại thoáng khí, hút ẩm tối ưu

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka có lớp vỏ nệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mịn cùng với lớp vải lưới 3D kháng khuẩn, chống nấm mốc và thoáng khí giúp tăng khả năng khuếch tán mồ hôi và độ ẩm, mang lại sự thoải mái nhất cho cơ thể ngay cả trong thời tiết nắng nóng. Ngoài ra bề mặt lượn sóng của lõi cũng tạo nên những khoảng trống giữa cơ thể và bề mặt nệm giúp không khí dễ dàng lưu thông.

Mềm mại thoáng khí, hút ẩm tối ưu
Mềm mại thoáng khí, hút ẩm tối ưu

 Chỉ từ 1000đ/đêm, bảo hành tận tâm

Với tuổi thọ của sản phẩm lên tới 7 – 10 năm, mức giá hợp lý cùng với những tính năng trên, bạn có thể yên tâm đây là một khoản đầu tư vô cùng thông minh, giúp bạn chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của Vua Nệm cho nệm Massage Goodnight Osaka lên tới 5 năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

 Chỉ từ 1000đ/đêm, bảo hành tận tâm
Chỉ từ 1000đ/đêm, bảo hành tận tâm

 Hiện nay có rất nhiều sản phẩm không chính hãng, không rõ xuất xứ trôi nổi trên thị trường. Vậy nên, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, hãy tới cửa hàng Vua Nệm gần nhất – nhà phân phối chính hãng để có thể trải nghiệm sản phẩm và nhận những chương trình ngộ đãi tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng