Chuyên gia nệm

Đánh giá đệm cao su Everhome có tốt không

CẬP NHẬT 16/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện rất nhiều các thương hiệu đệm nổi tiếng trong và ngoài nước. Đệm của mỗi thương hiệu sẽ có điểm mạnh và lợi thế riêng khiến cho khách hàng phân vân trong việc lựa chọn. Nổi bật trong số đó là thương hiệu đệm cao su Everhome, đây là một thương hiệu đệm nội địa nhưng các sản phẩm của họ luôn khách hàng đánh giá cao tại Việt Nam. 

Vậy các sản phẩm đệm cao su Everhome có tốt không? Hay chỉ do giá cả phải chăng nên mới được nhiều người lựa chọn? Đây là câu hỏi chung của nhiều người đang thắc mắc về thương hiệu này. 

Bài bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn về những ưu điểm, nhược điểm của đệm cao su Everhome, giúp các bạn có cái nhìn khách quan về chất lượng của sản phẩm đệm của Everhome.

1.Tìm hiểu về thương hiệu Everhome

Mặc dù thương hiệu Everhome đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết được đơn vị sở hữu của nó. Thực chất thương hiệu Everhome là một sản phẩm của tập đoàn G.home.

Tập đoàn G.home được thành lập vào tháng 5 năm 2005. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, đến nay họ đã trở thành một trong những đơn vị chuyên sản xuất chăn ga gối đệm hàng đầu ở nước ta. Thương hiệu Everhome chính là sản phẩm đã làm nên tên tuổi cho G.home. 

Đến nay Everhome đã có mặt trên khắp cả nước và luôn khẳng định được đẳng cấp, chiếm trọn lòng tin của khách hàng, được đông đảo người Việt biết đến.

Với mong muốn đem sản phẩm đến tay khách hàng nhiều hơn nên Everhome đã thiết lập đến 600 của hàng, nhà phân phối trên toàn quốc. Luôn lấy chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sản phẩm cũng như bảo hành tại chỗ cho khách hàng được nhanh chóng.

thương hiệu đệm everhome
Chăn ga gối đệm thương hiệu Everhome được người Việt ưa chuộng

Ngoài ra, công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm. Đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người dân Việt Nam.

Ngoài thương hiệu Everhome thì G.home cũng đang phát triển nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm khác như Cozin, Ecohome, Venys đến nay cũng đã được khách hàng đón nhận và tin dùng.

Nhờ những nỗ lực của mình, hiện tại Everhome đã trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm lớn nhất nhì Việt Nam. Với nhiều lợi thế cũng như ưu điểm nổi bật nên các dòng sản phẩm của họ, trong đó có đệm cao su Everhome luôn được khách hàng lựa chọn phổ biến ở nước ta.

2. Đánh giá đệm cao su Everhome có tốt không

2.1. Khái quát về đệm cao su Everhome

Theo nhiều khảo sát cho thấy, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được khách hàng yêu thích hơn cả, và tất nhiên nệm cao su thiên nhiên cũng không phải ngoại lệ. Đệm cao su everhome có nguồn gốc từ tự nhiên nên sở hữu trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Everhome luôn rất chú trọng trong khâu thiết kế bao bì sản phẩm. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, họ đã cho ra những sản phẩm có phong cách riêng của thương hiệu. Sự sang trọng và hiện đại, hoạ tiết tinh tế là điểm ấn tượng đầu tiên khi khách hàng nhìn vào sản phẩm.

đệm cao su everhome
Khái quát về đệm cao su Everhome

Ngoài ra, giá thành cũng là điểm cộng của dòng đệm cao su Everhome. So với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác thì chất lượng của đệm cao su Everhome không hề thua kém nhưng lại có mức giá phải chăng. Điều này đã đánh đúng vào tâm lý tiêu dùng của người Việt.

2.2. Ưu điểm của đệm cao su everhome

2.2.1. An Toàn cho người sử dụng

Nhiều người luôn nghĩ chất liệu cao su có thể gây dị ứng, đôi khi có mùi khó chịu khiến họ ngần ngại trong việc lựa chọn đệm cao su. Tuy nhiên thực tế không hề như vậy.

Mủ cao su sau khi được thu hoạch về nhà máy, sẽ phải trải qua rất nhiều quá trình xử lý sinh học để lại bỏ tạp chất, mùi hôi, để có được nguyên liệu cao su tự nhiên tinh khiết nhất. Do đó đệm cao su Everhome được sản xuất từ 100% mủ cao su thiên nhiên đã được xử lý nên rất an toàn cho người sử dụng, kể cả người có làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm. 

2.2.2. Đệm cao su Everhome có độ đàn hồi cao

Nhờ sử dụng mủ cao su tự nhiên nên đệm cao su Everhome có độ đàn hồi rất cao. Khi sử dụng đệm cao su Everhome bạn không cần lo về tình trạng xẹp, lún theo thời gian sử dụng.

đánh giá đệm cao su everhome
Đệm cao su Everhome có độ đàn hồi cao

Đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên, tạo tư thế ngủ thoải mái để thả lỏng cơ thể giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp giảm đau vai gáy, bảo vệ cột sống lưng, rất tốt cho người già hoặc người mắc bệnh xương khớp.

Sử dụng cao su tự nhiên giúp đệm Everhome không quá cứng cũng không quá mềm, đây là một chất liệu hoàn hảo để hỗ trợ có được giấc ngủ ngon.

2.2.3. Đệm đảm bảo sự thông thoáng khí

Hiểu được điều kiện môi trường nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam, nên các nhà thiết kế của G.home luôn quan tâm đến khả năng thoát khí của đệm cao su Everhome. 

Nệm được thiết kế nhiều lỗ thông hơi ở cả 2 mặt, mặt dưới lỗ to và mặt trên lỗ nhỏ hơn, giúp không khí dễ dàng lưu thông, hạn chế tình trạng bí bách, nóng bức hoặc ẩm ướt do đổ mồ hôi gây ra trong khi ngủ.

Nhờ khả năng thông thoáng khí tốt nên cũng hạn chế được nấm mốc phát triển, vi khuẩn sinh sôi, giúp bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng.

2.2.4. Đệm cao su Everhome bền bỉ như thế nào?

Không riêng gì đệm cao su Everhome mà các sản sản phẩm đệm cao su tự nhiên của thương hiệu khác cũng có độ bền rất cao. Cao su tự nhiên là chất liệu có độ bền bỉ và dẻo dai nhất trong tất cả các loại chất liệu sản xuất đệm hiện nay.

Nếu biết cách sử dụng hiệu quả thì tuổi thọ của đệm cao su Everhome có thể lên đến 15, 20 năm, nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người dùng. Độ bền tối thiểu cũng phải đến 10 năm, đây cũng chính là thời gian bảo hành sản phẩm của hãng. Tuy vậy, bạn vẫn nên thay nệm khoảng 8 năm 1 lần để đảm bảo độ an toàn và thoải mái khi nằm ngủ.

độ bền đệm cao su everhome
Đệm cao su Everhome bền bỉ theo thời gian

Nếu so với các dòng đệm khác, đệm cao su thiên nhiên sẽ có giá thành cao hơn nhưng lại có thời gian sử dụng dài hơn. Có thể nói, đệm cao su thiên nhiên Everhome bền bỉ sẽ mang tới lợi ích về kinh tế cho người dùng.

2.3. Nhược điểm của đệm cao su Everhome

2.3.1. Không được để tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt

Đối với cao su thiên nhiên như đệm Everhome rất dễ bị ảnh hưởng khi để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Ánh sáng mặt trời quá mạnh sẽ phá hỏng cấu trúc bên trong của cao su, từ đó làm giảm độ đàn hồi và khiến tuổi thọ của đệm bị suy giảm đáng kể. Vì vậy khi bạn muốn vệ sinh đệm thì nên sử dụng máy hút bụi, hoặc bật quạt để hong khô nếu đệm bị ướt.

2.3.2. Khó khăn khi vận chuyển

Không chỉ đệm cao su Everhome, mà tất cả các loại đệm cao su thiên nhiên hiện nay đều được đúc thành 1 khối duy nhất và có trọng lượng khá nặng. Vì vậy khi các bạn muốn cất giữ, hay di chuyển sẽ rất khó khăn. Nếu bạn không thích vấn đề này, hoặc không gian chật hẹp thì nên cân nhắc sử dụng các loại đệm khác.

mua đệm cao su everhome
Đệm cao su Everhome có trọng lượng nặng

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu xong các thông tin về thương hiệu đệm cao su Everhome. Nhìn chung, với những ưu điểm như trên, sản phẩm này dần chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Điều này chứng minh chất lượng đệm cao su Everhome là rất tốt, đáng để sử dụng. Tuy nhiên, khi mua nệm cũng cần lưu ý về một số vấn đề về bảo quản và sự bất tiện khi di chuyển. Để có được nhiều thông tin bổ ích, bạn hãy thường xuyên theo dõi các bài viết khác của Vua Nệm nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều