Địa chỉ uy tín mua đệm bông ép Hà Nội chính hãng, giá tốt

CẬP NHẬT 17/10/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Đệm bông ép Hà Nội là sản phẩm đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm. Sản phẩm có thể được dùng cho cả 4 mùa và mức giá thành cũng rất hợp lý. Trong bài viết này hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về sản phẩm nệm bông ép cũng như địa chỉ mua đệm bông ép Hà Nội chính hãng nhé. 

1. Giới thiệu về đệm bông ép

Cùng Vua Nệm tìm hiểu sơ lược về sản phẩm nệm bông ép: 

1.1. Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép là sản phẩm được cấu tạo lõi từ các sợi Polyester hay còn gọi là bông xơ. Nhà sản xuất sử dụng phương pháp ép cách nhiệt để tạo thành một khối nệm bằng phẳng nhằm mang lại độ cứng và độ bền cao. Hiện nay, một số nhà sản xuất cao cấp còn nhập khẩu sợi bông xơ từ Hàn Quốc để đảm bảo được chất lượng tốt nhất. 

Đệm bông ép được làm từ các sợi bông polyester nên có độ cứng và độ đàn hồi cao, bền bỉ theo thời gian
Đệm bông ép được làm từ các sợi bông polyester nên có độ cứng và độ đàn hồi cao, bền bỉ theo thời gian 

Vỏ bọc của đệm bông ép có thể là vải cotton, vải gấm hoặc là vải TC. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu cầu sử dụng của mỗi gia đình. 

Đệm bông ép thường sẽ được dùng trong các nhà hàng, khách sạn hoặc gia đình. Vì sản phẩm có giá cả phải chăng nên nó là sự lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm có thể khác nhau phụ thuộc vào thành phần và quy trình sản xuất. 

1.2. Lợi ích của đệm bông ép

  • Trên thực tế sản phẩm này sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với nệm lò xo/nệm cao su. Vì vậy nó sẽ nâng đỡ cơ thể tốt, hợp với những người ghét cảm giác lún, trũng khi nằm. Các sợi xơ bông trong lõi của nệm được ép cách nhiệt nên độ bền bỉ khá cao và hoàn toàn không gây dị ứng hay kích ứng da khi dùng. 
Đệm bông ép hỗ trợ nâng đỡ cột sống của người dùng, đem đến giấc ngủ dễ chịu
Đệm bông ép hỗ trợ nâng đỡ cột sống của người dùng, đem đến giấc ngủ dễ chịu 
  • Người sử dụng nệm bông ép sẽ luôn có được cảm giác thông thoáng. Do vậy nó rất hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Đặc biệt là những ngày nắng nóng và nồm ẩm của Hà Nội. 
  • Đa phần khách hàng khi mua nệm sẽ chọn nệm được thiết kế 3 mảnh tạo sự gọn gàng, dễ dàng hơn trong khi di chuyển và lưu trữ. Nếu không dùng đến bạn chỉ cần gấp gọn thay vì phải cất một miếng đệm to, dài gây mất diện tích. 
  • So về mức giá thì chắc chắn rằng nệm bông ép sẽ rẻ hơn so với các loại nệm cao su, lò xo. Vì vậy nó phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. 

2. Tiêu chí chọn mua đệm bông ép Hà Nội chính hãng

Trước khi mua nệm bạn cần căn cứ vào nhu cầu của bản thân và gia đình. Kèm theo đó là nắm được tài chính để chọn dòng nệm phù hợp. Ngoài ra còn một số các tiêu chí khi chọn mua đệm bông ép Hà Nội cơ bản sau đây: 

2.1. Chất liệu và độ dày của đệm

Khi lựa chọn bất cứ loại nệm nào thì hãy ưu tiên những đệm với chất liệu cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bạn có thể chọn nệm với sự kết hợp của thành phần Foam hoặc cao su thiên nhiên. Điều này nhằm gia tăng sự êm ái, mềm mại hơn. 

Một số loại đệm bông ép có độ dày và chất liệu không phù hợp với người già và trẻ nhỏ mà người mua nên cân nhắc
Một số loại đệm bông ép có độ dày và chất liệu không phù hợp với người già và trẻ nhỏ mà người mua nên cân nhắc 

Ngoài ra, cũng cần quan tâm tới kích thước, độ dày của sản phẩm. Trên thị trường đang có rất nhiều kích thước của nệm bông ép khác nhau như 1m2x2m, 1m4x2m, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2… và độ dày 3cm, 5cm, 10cm… Hãy lựa chọn kích thước nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo sự thoải mái, giúp bạn có những giấc ngủ trọn vẹn nhất. 

2.2. Tìm hiểu kỹ về thương hiệu đệm bông ép Hà Nội

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm. Tuy nhiên về mặt chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng được đánh giá cao. Có rất nhiều nơi bày bán những mặt hàng nhái, hàng chất lượng kém. Chính điều này tạo nên cho khách hàng sự lo lắng và băn khoăn. 

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm tốt thì hãy chọn những thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, những đơn vị uy tín cũng sẽ có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Trong bất kỳ trường hợp nào khi bạn mua hàng xảy ra vấn đề sẽ được nhân viên hỗ trợ tốt nhất để đảm bảo được quyền lợi của mình. 

3. Địa chỉ uy tín mua đệm bông ép Hà Nội chính hãng, giá tốt 

Dưới đây là một số những địa chỉ mua nệm bông ép chính hãng với mức giá tốt tại khu vực Hà Nội: 

3.1. Vua Nệm

Trên thị trường hiện nay, Vua Nệm được đánh giá là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm nệm bông ép. Có đa dạng có loại sản phẩm với mẫu mã và kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

Vua Nệm là một trong những thương hiệu cung cấp đệm bông ép Hà Nội uy tín, lâu năm
Vua Nệm là một trong những thương hiệu cung cấp đệm bông ép Hà Nội uy tín, lâu năm 

Các sản phẩm đến từ Vua Nệm đều là sản phẩm chính hãng 100% với cam kết bảo hành 5 – 7 năm. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và vận chuyển miễn phí với bán kính 30km. Bất cứ lúc nào khách hàng cần đều sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ dịch vụ 24/24. 

3.2. Nệm Sông Hồng

Sông Hồng là một cái tên quen thuộc trên thị trường nệm Việt Nam. Sản phẩm nệm bông ép đến từ Sông Hồng vẫn luôn được lòng người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Các mẫu nệm bông ép tại đây đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Các sợi bông tinh khiết có khả năng kháng khuẩn, chống lại virus độc hại để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Giá tham khảo: Từ 1.281.000 VNĐ.

3.3. Nệm Everon

Nệm Everon cũng là loại nệm khá quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam và một số quốc gia Châu Á. Chất liệu của nệm bông ép Everon là bông tấm PE đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt giúp giữ ấm cơ thể và tăng cường lưu thông máu. 

Giá tham khảo: Từ 2.072.000 VNĐ.

3.4. Nệm Kim Cương

Là một cái tên khá mới nhưng cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng. Nơi đây sản phẩm các sản phẩm trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến đến từ Đức. Nhờ vậy nó có vẻ đẹp trang nhã với màu sắc và hoa văn đẹp mắt. 

Thiết kế của Nệm Kim Cương theo xu hướng gọn gàng kết hợp kiểu dáng sang trọng. Cung cấp đa dạng kiểu dáng, kích thước và mức giá thành cũng rất hợp lý. 

Giá tham khảo: Từ 1.900.000 VNĐ.

4. Lưu ý khi chọn mua nệm bông ép tại Hà Nội

Không phải khách hàng nào khi mua nệm cũng đều biết cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Vì vậy, dưới đây là một số những lưu ý quan trọng khi bạn lựa chọn mua đệm bông ép Hà Nội: 

4.1. Quan tâm tới chất liệu, độ bền

Chất liệu chính là điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm nệm bông ép. Nên chọn nệm với chất liệu cao cấp, tránh sản phẩm kém chất lượng. Điều này nhằm giúp bảo vệ sức khỏe cũng như là độ bền bỉ lâu dài theo năm tháng. 

Độ cứng và chất liệu là 2 yếu tố người mua cần chú ý khi mua đệm bông ép
Độ cứng và chất liệu là 2 yếu tố người mua cần chú ý khi mua đệm bông ép

4.2. Chính sách đổi trả và bảo hành

Bên cạnh chất lượng thì chính sách bảo hành cũng là một trong những yếu tố hàng đầu mà bạn cần để tâm. Bạn hãy xem kỹ về chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sản phẩm đệm bông ép Hà Nội. Điều này vừa đảm bảo được quyền lợi mà lại tránh mất tiền oan. Khi có vấn đề về sản phẩm sẽ được chăm sóc và đổi trả nếu cần. 

Tại Vua Nệm, khách hàng được đặc quyền ngủ thử 120 đêm, hoàn trả 1 đổi 1 sản phẩm nếu không ưng và được bảo hành đệm bông ép từ 5 – 7 năm.

Trên đây là chia sẻ về sản phẩm đệm bông ép cũng như là địa chỉ mua đệm bông ép Hà Nội chính hãng để các bạn cùng tham khảo. Hy vọng rằng đã mang tới cho bạn sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu. 

Đánh giá post
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM