Chuyên gia nệm

Ưu – nhược điểm của đệm bông ép 3cm, nên mua đệm bông ép 3cm ở đâu

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Dù thị trường luôn được cập nhật những mẫu đệm mới, chất lượng cao với đa dạng các loại chất liệu thì đệm bông ép luôn luôn giữ được một vị trí nhất định trong sự tin tưởng và ưa chuộng của người tiêu dùng. 

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đệm bông ép 3cm cụ thể là những đặc điểm, tính ưu – nhược điểm của loại đệm này và địa chỉ uy tín mua đệm nói chung và đệm bông ép 3cm nói riêng.

1. Đặc điểm của đệm bông ép 3cm

Đệm bông ép là dòng đệm có cấu tạo lõi 100% từ các sợi Polyester hay còn gọi là bông gòn nhân tạo. Theo định nghĩa của wikipedia “Polyester là một loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (nguồn gốc từ dầu mỏ). Quá trình hoá học tạo ra các Polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. Polyester có 4 dạng sợi cơ bản là filament, xơ, sợi thô và fiberfill”.

ưu điểm của đệm bông ép 3cm
Đệm bông ép 3cm có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu

Đệm bông ép được làm từ quá trình ép chặt các sợi bông từ hệ thống công nghệ ép cách nhiệt tạo những khối gòn có độ phẳng cao. Ở một số nhà sản xuất nổi tiếng trong nước, họ còn nhập khẩu trực tiếp bông xơ chất lượng cao từ Hàn Quốc, do đó, đệm bông ép thường có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm khác.

Đệm bông ép phổ biến với kiểu dáng gấp ba tiện dụng. Áo đệm bông ép chủ yếu được làm từ hai chất liệu vải cotton là vải TC (vải được tổng hợp từ hai chất liệu cotton và Polyester) hoặc vải gấm.

Đệm bông ép 3cm có rất nhiều kích thước khác nhau gồm: 100x200cm; 120x200cm; 140x200cm; 160x200cm; 180x200cm và độ dày đệm là 3cm.

2. Ưu – nhược điểm của đệm bông ép 3cm

2.1. Ưu điểm

  • Chống thoái hoá cột sống: Đệm bông ép có độ đàn hồi thấp do đó nằm trên đệm bông ép sẽ không có cảm giác bồng bềnh, giúp cố định khung xương, bảo vệ cột sống, không gây đau lưng phù hợp với những người có các bệnh lý về xương khớp và những người có sở thích nằm trên bề mặt đệm cứng.
  • An toàn cho da: đệm được cấu tạo từ các sợi Polyester, qua khử trùng tuyệt đối nên rất toàn cho da không gây kích ứng hay những phản ứng có hại trên da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Độ thông thoáng cao: Đệm bông ép cao cấp sẽ có độ thông thoáng cực cao, đặc biệt là khi đệm chỉ có độ dày 3cm. Do đó khi nằm sẽ không có cảm giác hầm nóng, bí bách. Người nằm có thể hoàn toàn thoải mái cùng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn với khả năng hút ẩm hiệu quả của đệm trong những ngày hè. Đệm bông ép được đánh giá là dòng đệm rất phù ẩm với khí hậu nóng ẩm của nước ta.
  • Đệm gấp ba tiện lợi: Với cấu tạo có thể gấp gọn khi cần thiết, đệm giúp thuận tiện trong việc cất giữ hay vệ sinh. Bên cạnh đó, độ dày chỉ với 3cm đã làm cho trọng lượng của đệm không còn là vấn đề trong quá trình di chuyển. Những ưu điểm này đặc biệt phù hợp với những gia đình sống ở chung cư hay trong những ngôi nhà cao tầng.
  • Giá thành rẻ: Đệm bông ép được nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng do có giá cả phải chăng, rẻ hơn với những sản phẩm của các dòng đệm khác trên thị trường.
đệm bông ép có tốt không
Đệm được cấu tạo từ các sợi Polyester, qua khử trùng tuyệt đối nên rất toàn cho da

2.2. Nhược điểm

  • Dễ biến dạng: Ở một số sản phẩm kém chất lượng, người dùng có thể gặp phải tình trạng đệm sụt, lún gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. Điều đó có thể khiến người nằm bị võng lưng.
  • Tuổi thọ ngắn chỉ khoảng 4 – 5 năm
  • Độ đàn hồi thấp: với những người ưa thích sự mềm mại, êm ái thì đệm bông ép chắc chắn sẽ không phải là sự lựa chọn của họ. Hơn nữa khi đệm chỉ dày 3cm thì mức độ đàn hồi của đệm sẽ càng hạn chế hơn.
  • Đệm dễ ám mùi: Cùng với khả năng hút ẩm cao là mùi hôi có thể bị ám lại trên đệm. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ, việc trẻ tè trên đệm là điều không thể tránh khỏi do đó bạn cần cân nhắc khi sử dụng đệm bông ép trong điều kiện như vậy. 

3. Nên mua đệm bông ép 3cm ở đâu uy tín?

Trong thị trường ngày càng phát triển mạnh mẽ, bên cạnh những doanh nghiệp luôn cố gắng để cống hiến những giá trị tốt đẹp thì cũng có không ít những người lợi dụng sự sôi động ấy để chà trộn sản phẩm là hàng kém chất lượng nhằm trục lợi bất chính.

mua đệm bông ép 3cm
Chúng ta nên tìm hiểu kỹ về các loại sản phẩm và đến những cơ sở kinh doanh uy tín để tham khảo

Mua phải hàng nhái đã là một rủi ro lớn và càng nghiêm trọng hơn đó lại là những sản phẩm phục vụ sức khỏe. Vì vậy, khi có ý định mua sắm đệm cho gia đình, chúng ta nên tìm hiểu kỹ về các loại sản phẩm và đến những cơ sở kinh doanh uy tín để tham khảo. 

Dưới đây là một số nhà phân phối nổi tiếng trong ngành công nghiệp nội thất phòng ngủ ở Việt Nam có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề về giấc ngủ của mình một cách hoàn hảo.

3.1. Đệm Vạn Thành

Là một thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường tư lâu đời, Vạn Thành nổi tiếng là nhà cung cấp hàng đầu trong ngành sản xuất đệm gối các loại và nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước. Sau hơn 39 năm phát triển, các dòng đệm của Vạn Thành đã thực sự lấy lòng được khách hàng Việt và đệm bông ép 3cm cũng không ngoại lệ.

Dòng đệm bông ép Vạn Thành có các sản phẩm nổi bật như: Đệm gòn Fantasy gấp 3 – vải Tricat; Đệm gòn Fantasy thẳng – vải Tricat; Đệm gòn Fantasy gấp 3 – vải cotton; Đệm gòn Fantasy gấp 3 – vải gấm… Tất cả đều được ép từ hàng nghìn lớp bông gòn chất lượng cao, trên nền nhiệt độ thích hợp cho phép các sợi bông kết dính với nhau theo cách tự nhiên, không sử dụng keo hoặc hóa chất kết dính.

Điểm nổi bật của đệm bông ép 3cm Vạn Thành là các sản phẩm có độ bằng phẳng tốt, không gây tình trạng xẹp, lún khi nằm; đệm có thiết kế đệm gấp 3 vô cùng gọn gàng; sản phẩm có khối lượng nhẹ, thích hợp di chuyển mọi nơi. Bên cạnh đó, áo đệm được sử dụng nguồn vải cao cấp chất lượng nên an toàn với mọi làn da đồng thời với thiết kế dễ tháo rời rất thuận tiện trong quá trình làm vệ sinh.

đệm bông ép 3cm vạn thành
Đệm bông ép 3cm của Vạn Thành có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ đi cùng với chất lượng cao

3.2. Vua Nệm

Được biết đến là hệ thống bán lẻ Đệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, Vua Nệm đã mở rộng mạng lưới khắp mọi miền tổ quốc, với độ phủ sóng mạnh mẽ lên tới 23 tỉnh – thành trong nước. 

Không chỉ là nhà phân phối đệm bông ép uy tín, nổi tiếng hàng đầu Vua Nệm còn tự hào khi là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Goodnight, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Các sản phẩm tại Vua Nệm phong phú về mẫu mã, chất liệu, kích thước, giá cả với các thiết kế sang trọng cho các dòng sản phẩm khác nhau từ chăn ga gối, đệm, drap, topper… bạn chắc chắn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất khi lựa chọn Vua Nệm là địa điểm dừng chân.

đệm bông ép 3cm tốt
Vua Nệm cam kết là nhà phân phối các dòng đệm bông ép chính hãng chất lượng vượt trội

Tất cả sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều phải được trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ các chuyên gia để đảm bảo chắc chắn rằng khi đến tay khách hàng phải là sản phẩm chất lượng nhất và không được phép mắc bất kỳ một thiếu sót nhỏ nào. 

Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng và không ngừng nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng để giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi đến với các đại lý của Vua Nệm.

Vua Nệm cam kết mang lại cho khách hàng các giá trị nổi bật như: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%;
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ;
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
  • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày;
  • Bảo hành đúng quy định nhà sản xuất;
  • Trả góp lãi suất 0%;
  • Chuyển hàng ngay trong ngày
  • Cùng những chính sách bảo hành cực hấp dẫn

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp và họ hiểu sâu sắc về giá trị khách hàng, vì vậy họ chắc chắn sẽ dành cho bạn những tư vấn nhiệt tình nhất về các mặt hàng để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm ưng ý nhất mới thôi.

Nếu bạn đang có ý định sắm cho tổ ấm của mình những tấm đệm bông ép 3cm hay bất kỳ sản phẩm chăn – ga – gối – đệm nào thì đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay các chi nhánh của Vua Nệm nhé. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp truy cập vào địa chỉ vuanem.com để nhận được tư vấn tận tình từ những chuyên viên hỗ trợ và tìm được những sản phẩm phù hợp nhé. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều