Tổng hợp

Nên mua đệm 5cm nào thì tốt, giá rẻ?

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Khi lựa chọn nệm ngủ, nhiều người không thích các loại nệm quá dày vì sợ cảm giác chông chênh khi nằm. Lúc này, những chiếc đệm 5cm với độ dày vừa phải sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Nếu bạn cũng muốn tìm một chiếc nệm ngủ mỏng, hãy cùng Vua Nệm khám phá ngay danh sách nệm ngủ 5cm giá rẻ, chất lượng bạn nhé!

1. Top 5 đệm 5cm chất lượng, giá cả phải chăng được nhiều người yêu thích

1.1. Nệm Cao su Liên Á Classic 

Được thành lập từ năm 1987, với hơn 34 năm hoạt động và phát triển trên thị trường chăn ga gối nệm, thương hiệu Liên Á đã để lại ấn tượng với người dùng bởi những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm của Liên Á đều có khả năng phục vụ cho giấc ngủ hoàn hảo nhất, sảng khoái nhất.

Và trong các dòng sản phẩm được Liên Á tung ra thị trường, dòng nệm cao su Liên Á Classic có độ dày 5cm hoặc 10cm, mức giá phải chăng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Nệm sử dụng nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên thuần khiết, nói không với các loại hóa chất tẩy màu.

Nhờ vậy, nệm cao su Liên Á Classic không chỉ được đánh giá cao bởi màu trắng tự nhiên của cao su mà còn bởi sự an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn vô cùng thân thiện với môi trường, phù hợp với khách hàng yêu thích các sản phẩm thiên nhiên.

Khi mua đệm 5cm Liên Á Classic, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của nệm. Sản phẩm nhận được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng như:

  • Chứng nhận ECO (CHLB Đức) về sản phẩm không gây mùi độc hại cho không gian nghỉ ngơi
  • Chứng nhận LGA (CHLB Đức) về độ bền và độ đàn hồi tối ưu của sản phẩm

Đặc biệt, sản phẩm còn được đi kèm với một chiếc áo nệm êm ái, thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Với giá thành chưa đến 6.000.000 VNĐ, nệm cao su Liên Á Classic là một dòng nệm cao su thiên nhiên 5cm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay.

nệm cao su liên á classic
Nệm Cao su Liên Á Classic 

Xem và mua ngay đệm 5cm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

1.2. Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

Nếu bạn không thích dòng nệm nguyên tấm mà muốn tìm đệm 5cm gấp gọn để tiết kiệm diện tích phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn dòng nệm ngủ Titanium của thương hiệu Nệm Kim Cương. Đây được xem là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của các sản phẩm nệm gấp gọn bán chạy trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của dòng nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium chính là sự kết hợp giữa hai chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép. Như vậy, bạn có thể sử dụng cả hai mặt của sản phẩm thay vì chỉ dùng một mặt như bình thường. Nếu chỉ thích nằm nệm cứng, bạn có thể dùng mặt bông ép còn khi nào muốn thay đổi và nằm nệm mềm, bạn có thể lật ngược nệm lại và sử dụng mặt nệm có dán cao su để tăng thêm phần êm ái.

Nhờ sự kết hợp giữa hai chất liệu này mà nệm 5cm Kim Cương Titanium vẫn duy trì được độ cứng cáp, chắc chắn, đàn hồi, nâng đỡ cơ thể nhưng vẫn duy trì được tính mềm mại và êm ái cho sản phẩm. Đây là một điểm cộng tuyệt vời mà không phải sản phẩm nệm ngủ nào cũng có được.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 3.300.000 VNĐ và có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

nệm cao su đa tầng kim cương titanium
Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

Xem và mua ngay đệm 5cm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

1.3. Nệm Bông ép Amando vỏ TC

Bạn đang tìm kiếm nệm 5cm an toàn cho sức khỏe? Tìm mua ngay nệm bông ép Amando vỏ TC bạn nhé! Sản phẩm sử dụng 100% sợi bông Polyester, không thêm bất kỳ một loại hóa chất hay phụ gia, chất kết dính nào trong suốt quá trình sản xuất. 

Hơn nữa, sản phẩm còn có lớp áo nệm TC cao cấp, được khử trùng tuyệt đối, không ám mùi, hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Do vậy, sản phẩm vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt, nhờ lõi nệm được làm từ 100% sợi bông Polyester mà nệm luôn là một mặt phẳng cố định, không tạo nên cảm giác bồng bềnh, chênh vênh khi nằm. Vì thế, dòng nệm 5cm này rất phù hợp với những người bị đau lưng, đau thần kinh tọa hoặc có thói quen dùng nệm cứng.

nệm bông ép amando vỏ tc
Nệm Bông ép Amando vỏ TC

Xem và mua ngay tại đệm 5cm:

https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

1.4. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Nệm Kim Cương đã nghiên cứu thị trường, thấu hiểu tâm lý người dùng để tìm ra những sản phẩm chất lượng nhất. Và một trong những dòng đệm 5cm của Kim Cương rất được lòng người tiêu dùng chính là nệm cao su Kim Cương Happy Gold.

Với cấu tạo từ cao su tự nhiên cùng hàng triệu lỗ thoáng khí, sản phẩm đảm bảo sự thông thoáng tối đa trong suốt quá trình sử dụng, hạn chế tình trạng nóng lưng và hầm bí. Vì vậy, sản phẩm có thể phù hợp để sử dụng suốt 4 mùa trong năm.

Hơn nữa, sản phẩm có màu trắng ngà của cao su tự nhiên vô cùng thanh lịch, giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Xem và mua ngay đệm 5cm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

1.5. Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

Một sản phẩm đệm 5cm khác của thương hiệu nệm Kim Cương đã “gây bão” trên thị trường nệm ngủ trong suốt nhiều năm qua chính là nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury. 

Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên khối, có 2 mặt lỗ nhỏ đối xứng được hút chân không, có độ đàn hồi và êm ái tối ưu, giúp người dùng cảm thấy sảng khoái hơn trong từng giấc ngủ. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp người dùng không bị đau mỏi lưng khi ngủ. 

Hơn nữa, nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn cho côn trùng lưu trú hay vi khuẩn sinh sôi nảy nở làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm nhiều lần, đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như:

  • Chứng chỉ LGA của tổ chức TUV (Đức) công nhận Tính vật lý: Sản phẩm cao su thiên nhiên đàn hồi tối ưu – độ bền & tuổi thọ cao
  • Chứng chỉ SGS (Thụy Sĩ ) chứng nhận Tính hóa học: Sản phẩm cao su thiên nhiên kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú.
  • Tổ chức ISPA (Mỹ) chứng nhận tất cả sản chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA). Vinh dự nhận bằng khen “Thành viên xuất sắc” của Hiệp Hội ISPA.
nệm cao su kim cương diamond luxury
Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

Xem và mua ngay tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html

2. Mua đệm 5cm tại Vua Nệm với giá cả hấp dẫn!

Với những gợi ý của Vua Nệm phía trên, chắc chắn bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý rồi phải không nào? Tuy nhiên, nếu bạn còn chưa biết nên mua nệm tại đâu, hãy liên hệ ngay với Vua Nệm bạn nhé!

Là đại lý phân phối chăn ga gối nệm lớn nhất toàn quốc, Vua Nệm cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, Vua Nệm còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Khi đến với các cửa hàng Vua Nệm, bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn được đệm 5cm phù hợp nhất với túi tiền, nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra, Vua Nệm còn hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí trong vòng 30km. Bạn chỉ cần đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để chọn mua sản phẩm, mọi thứ còn lại sẽ có Vua Nệm lo!

Vua Nệm đã gợi ý đến bạn 5 dòng đệm 5cm bán chạy trên thị trường hiện nay với giá cả vô cùng phải chăng, hợp túi tiền. Còn chờ gì mà không mau chóng đến Vua Nệm và mua ngay cho mình bạn nhỉ?

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều