Chuyên gia nệm

Đệm 1m2x1m9 bông ép có tốt không?

CẬP NHẬT 26/04/2024 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đệm 1m2x1m9 khác nhau để bạn lựa chọn. Một trong số đó chính là nệm bông ép. Sản phẩm này về cơ bản sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó còn có giá vô cùng phải chăng, vậy nên rất được yêu thích trong khoảng thời gian gần đây. Cùng Vua Nệm tìm hiểu qua những thông tin sau để biết được nệm bông ép 1m2x1m9 có tốt không nhé.  

1. Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép (nệm bông ép) là sản phẩm có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (bông xơ). Loại nệm này được ép cách nhiệt tạo thành khối. Nhìn chung, những nhà sản xuất cao cấp đã nhập khẩu bông xơ từ Hàn Quốc chất lượng cao, vậy nên sản phẩm tạo ra đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Theo như đánh giá của các chuyên gia và khách hàng đã từng sử dụng, đệm bông ép sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm khác.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dạng đệm bông ép khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là đệm bông ép gấp 3. Một trong những kích thước được ưa chuộng sử dụng trong khoảng thời gian gần đây chính là đệm bông ép 1m2x1m9. Đây là loại nệm có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi. Nhìn chung, sản phẩm này có giá rẻ, phù hợp với hầu hết các gia đình có điều kiện tài chính hạn chế. 

nệm bông ép là gì
Đệm 1m2x1m9 bông ép là gì?

2. Thông tin về đệm 1m2x1m9 bông ép

Thông thường đệm bông ép được tạo thành từ 2 phần chính, bao gồm: lõi và vỏ bọc. Tùy thuộc vào khối lượng, nệm sẽ có chất lượng và giá cả khác nhau. Vốn dĩ như vậy vì những sản phẩm được ép chặt sẽ có khối lượng tăng lên và ngược lại. 

2.1. Cấu tạo của nệm bông ép

Về cơ bản, đệm bông ép được cấu tạo từ các loại bông xơ tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất thông qua quy trình ép cách nhiệt hiện đại. Trong đó:

  • Nguồn bông xơ tạo nên sản phẩm được chọn lọc vô cùng kỹ càng. Các nguyên vật liệu đều được xử lý bằng những ứng dụng công nghệ sản xuất cao cấp và hiện đại. Đệm bông ép 1m2x1m9 tạo ra sẽ có được tính năng kháng khuẩn côn trùng nấm mốc có hại xâm nhập. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 
  • Phần vỏ của đệm được làm từ chất liệu vải gấm, hoặc cotton. Chính điều này đã góp phần sự thoáng mát mềm mịn. Bên cạnh đó còn đảm bảo được tính thẩm mỹ, góp phần giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn hơn trước đây rất nhiều. 

2.2. Ưu điểm của sản phẩm

Với việc được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nên nệm luôn đáp ứng được hết những yêu cầu khắt khe của người dùng. Ưu điểm mà loại nệm này sở hữu vô cùng nhiều:

  • Sản phẩm nệm cao cấp cực kỳ phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Đảm bảo luôn mang tới cảm giác thông thoáng khí khi nằm. Qua đó người dùng sẽ không bị bí bách, hầm nóng lưng. Có thể nói, đây là một trong số ít các sản phẩm thích hợp để sử dụng 4 mùa trong năm.
  • Nệm có độ đàn hồi thấp, bên cạnh đó là độ cứng cao vậy nên rất thích hợp với những ai có sở thích nằm ngủ trên bề mặt cứng. Đặc điểm này của sản phẩm góp phần duy trì trạng thái thẳng tự nhiên cho khung xương vô cùng tốt. Có tác dụng tránh tình trạng cong vẹo hay biến dạng cột sống.
  • Bên cạnh đó, loại nệm này còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngăn chặn hiệu quả tình trạng kích ứng da như khi sử dụng các loại nệm giá rẻ khác. Đảm bảo giúp cho người dùng luôn có cảm giác thoải mái nhất. 
  • Ngoài, nệm bông ép được sản xuất theo dạng 3 tấm đặc trưng vô cùng tiện lợi. Việc có thể gấp gọn một cách dễ dàng giúp bạn cất trữ đệm nhanh chóng. Góp phần tiết kiệm diện tích căn phòng tối đa. 
  • Hơn hết, đệm bông ép 1m2x1m9 còn có giá vô cùng phải chăng, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 
nệm bông ép có tốt không
Nệm mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng

3. Đệm bông ép 1m2x1m9 tốt cần đáp ứng những yêu cầu nào? 

Làm thế nào để dễ dàng chọn mua được loại đệm tốt nhất cho căn phòng ngủ của mình? Để quyết định có nên sử dụng đệm 1m2x1m9 hay không bạn tìm hiểu kỹ càng thêm về đặc điểm sản phẩm. Một sản phẩm đáng tin dùng cần phải đáp ứng nhiều yếu tốt. Chẳng hạn như:

  • Trước hết, khách hàng cần phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Nên lựa chọn sử dụng những tấm đệm 1m2x1m9 được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Sản phẩm cần phải đảm bảo về độ thoáng mát và mềm mại. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm dễ vệ sinh. 
  • Mỗi khách hàng đều cần phải kiểm tra kỹ chất lượng bông và màu sắc bên trong ruột đệm trước khi mua. Chỉ như vậy mới có thể tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái. Thông thường, những loại đệm kém chất lượng thì bông xơ thường không được đảm bảo.
  • Ngoài ra, một sản phẩm tốt cần phải sở hữu màu sắc trắng tự nhiên, sau một thời gian dài sử dụng không bị xẹp lún hay biến dạng. Hãy xem xét và đánh giá xem đệm có đủ độ mịn, bằng phẳng và vững chắc hay không trước khi mua. 
  • Để đảm bảo được quyền lợi của mình tốt nhất bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành của đệm. Thông thường các loại đệm 1m2x1m9 bông ép đều được bảo hành từ 5 – 10 năm (tùy từng sản phẩm và cửa hàng cung cấp).
  • Cuối cùng, cần phải quan tâm đến giá thành sản phẩm. Hãy lựa chọn sử dụng loại đệm phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân mình. 
chọn nệm bông ép 1m2 x 1m9
Khi chọn mua đệm 1m2x1m9 cần quan tâm nhiều yếu tố

4. Top nệm bông ép được các gia đình tin tưởng lựa chọn 

4.1 Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova được thiết kế nhằm hạn chế tình trạng mỏi lưng và bảo vệ cột sống khỏe mạnh. Nệm sở hữu độ đàn hồi thấp và độ phẳng mặt nệm cao giúp cột sống duy trì thẳng và không bị cong võng trong khi ngủ.

Goodnight Nova được đánh giá có độ thoáng khí cao, không gây cảm giác hầm bí, đổ mồ hôi. Đây là lựa chọn lý tưởng để chăm sóc giấc ngủ ngày hè. 

Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, nệm bông ép Goodnight Nova dễ dàng vận chuyển, vệ sinh, phơi phóng. Bạn có thể dễ dàng gấp gọn đệm cất đi khi chưa có nhu cầu sử dụng. 

đệm 1m2x1m9 bông ép tốt
Nệm bông ép Goodnight Nova được thiết kế nhằm hạn chế tình trạng mỏi lưng và bảo vệ cột sống khỏe mạnh

4.2 Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy gấp 3

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy sử dụng chất liệu bông gòn ép có độ bền cao, giúp nệm không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Nệm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Vì vậy, nệm cũng phù hợp đem theo cho các chuyến đi dã ngoại, picnic hoặc các hoạt động ngoài trời khác. Đồng thời, sản phẩm cũng là một giải pháp lý tưởng cho các không gian nội thất nhỏ, như căn hộ chung cư, phòng trọ.

Với bề mặt phẳng cao, nệm giúp duy trì sự tuần hoàn máu tốt hơn khi nằm. Từ đó giảm mệt mỏi, đau lưng và cột sống sau khi ngủ dậy, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

4.3 Nệm bông ép cao cấp gấp 3 Edena 

Nệm bông ép gấp 3 Edena có cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông cao cấp được xếp chồng lên nhau và ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đảm bảo độ bền cao và khả năng sử dụng lâu dài.

Vỏ bọc  nệm được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã. Chất liệu vải gấm mang lại độ mịn cao, nâng niu làn da suốt đêm dài. 

Một số ưu điểm của nệm là:

  • Cấu trúc không xẹp, lún, biến dạng: Nệm bông ép gấp 3 Edena có độ phẳng cao và không bị xẹp, lún, biến dạng trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Thiết kế gấp 3 tiện lợi: Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nệm.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuyệt đối không chứa các chất phụ gia, chất cấm trong ngành nệm.
  • Độ thoáng khí và thoáng mát: Cấu tạo của nệm bông ép gấp 3 Edena bao gồm hàng ngàn sợi bông dát thành những lớp gòn mỏng tạo nhiều khoảng trống bên trong, giúp tăng sự lưu thông không khí. 

4.4 Nệm bông ép Everon Padding 

Nệm được làm từ chất liệu bông ép PE, mang lại độ đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo.

 Vỏ đệm của nệm sử dụng chất liệu vải jacqua với độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, vải jacqua cũng có khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh. Lớp vỏ nệm có thể giặt được bằng máy hoặc tay đều được. .

Một số ưu điểm khác của Everon Padding là: 

  • Độ đàn hồi cao và không xẹp lún: Nệm bông ép PE có độ đàn hồi cao, không xẹp lún hay tạo các vùng trũng/võng khi nằm. Điều này giúp nệm duy trì hình dáng và độ đàn hồi trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho người dùng.
  • Phù hợp với đa dạng đối tượng: Nệm bông ép Everon Padding phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là trẻ em trong quá trình phát triển xương. 
  • Gọn nhẹ và dễ di chuyển: Với trọng lượng nhẹ và thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, nệm dễ dàng di chuyển và phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.
mẫu đệm 1m2x1m9 bông ép tốt
Nệm được làm từ chất liệu bông ép PE, mang lại độ đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo

4.5 Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness sử dụng nguyên liệu bông polyester cao cấp và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho gia đình bạn. Dưới đây là những ưu điểm của nệm bông ép Kim Cương Acness:

  • Giá thành phải chăng: Nệm bông ép Kim Cương Acness sở hữu mẫu mã đẹp và  nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nệm bông ép khác trên thị trường. Đồng thời sản phẩm cũng có giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của đại đa số các gia đình.
  • Giảm đau lưng, mệt mỏi: Nệm bông ép Kim Cương được sản xuất từ bông polyester cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc ứng dụng công nghệ tiên tiến. Nệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng và mệt mỏi, mang lại giấc ngủ thư giãn, sâu ngon hơn. .
  • Không ám mùi: Nệm bông ép Kim Cương đã được xử lý qua công nghệ vô trùng, giúp nệm không gây ám mùi trong quá trình sử dụng, mang lại môi trường ngủ sạch sẽ và dễ chịu hơn.
  • Tính tiện lợi cao: Thiết kế gấp 3 thông minh của nệm bông ép Kim Cương Acness giúp dễ dàng vệ sinh và di chuyển nệm. Ngoài ra, nệm cũng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, tạo sự hài hòa và thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

5. Địa chỉ cung cấp nệm bông ép đáng tin cậy

Tại thời điểm này, số lượng cửa hàng cung cấp nệm vô cùng nhiều, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đều cung cấp sản phẩm chất lượng. Rất nhiều cơ sở vì lợi ích cá nhân sẵn sàng mang đến khách hàng những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá cao. Như vậy bạn sẽ mất tiền mà không mua được chiếc nệm ưng ý. Vậy nên việc tìm kiếm được địa chỉ cung cấp nệm đáng tin cậy thực sự rất quan trọng. 

Hiện nay, Vua Nệm là một trong những cửa hàng phân phối nệm chính hãng, chất lượng cao với mức chiết khấu tốt. Tại đây luôn có sẵn những mặt hàng tốt nhất để bạn lựa chọn. Vua Nệm nói không với các loại đệm giả, kém chất lượng. Chỉ cần đến với cửa hàng chúng tôi bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc nệm chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mỗi khách hàng khi đến đây đều nhận được tư vấn kỹ càng, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu của chính mình. 

Với mức độ chuyên nghiệp cao, Vua Nệm luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Dịch vụ giao hàng nhanh, freeship trong phạm vi 30 km. 

Khách hàng hoàn toàn có thể nằm thử và trải nghiệm đệm trước khi mua. Vua Nệm còn hỗ trợ đổi trả và bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. Đảm bảo khi mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi bạn sẽ vô cùng hài lòng. 

mua nệm 1m2 x 1m9
Vua Nệm – cửa hàng cung cấp đệm 1m2x1m9 bông ép chính hãng, giá tốt

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến Vua Nệm. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại đây luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Cửa hàng chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến bạn những loại đệm 1m2x1m9 tốt nhất. Cam kết “hàng thật – giá thật”.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều