Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Thuần Việt tốt không: nệm cao su, lò xo, và bông ép

CẬP NHẬT 12/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Thị trường nệm ở Việt Nam trong những năm gần đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều thương hiệu cũng như công ty phân phối xuất hiện trong lĩnh vực này. Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Thuần Việt…là những thương hiệu chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Sự xuất hiện của quá nhiều nhãn hàng, khiến người tiêu dùng đôi khi bối rối, phân vân trong việc lựa chọn.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp thông qua những đánh giá khách quan và chân thực nhất.

1. Thương hiệu Nệm Thuần Việt

Nệm Thuần Việt
Nệm Thuần Việt là thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. 

Nệm Thuần Việt là thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của Nệm Thuần Việt luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc cũng như quốc tế. Không chỉ chú trọng vào chất lượng, các sản phẩm của Nệm Thuần Việt còn rất đa dạng, từ các loại nệm cho đến các sản phẩm gối với nhiều nguyên liệu: cao su, lò xo, bông ép…

2. Nệm cao su Thuần Việt

Nệm cao su là sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Nệm Thuần Việt bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

2.1 Nệm cao su thiên nhiên

Với tên gọi Nệm cao su Thuần Việt Latex, sảm phẩm này hiện đang bán chạy nhất tại các cửa hàng của Nệm Thuần Việt. Được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên, nệm cao su Thuần Việt Latex phải trải qua quá trình lọai bỏ các tạp chất, nhằm đem đến sự tinh khiết và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Nệm cao su Thuần Việt Latex
Nệm cao su Thuần Việt Latex phải trải qua quá trình lọai bỏ các tạp chất, nhằm đem đến sự tinh khiết và an toàn nhất

Tính năng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu do nguyên liệu gây ra, cùng với hệ thống thông khí và kháng khuẩn, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho khách hàng. Nệm cao su Thuần Việt Latex được nghiên cứu để sản xuất riêng cho người tiêu dùng Việt, do đó nó hỗ trợ tối đa giấc ngủ cũng như giúp nâng đỡ cơ thể, tránh các bệnh về xương khớp.

2.2 Nệm cao su nhân tạo

Nệm Thuần Việt có hai dòng nệm cao su nhân tạo là: Nệm cao su Thuần Việt Ruby và Nệm cao su Thuần Việt Classic. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là tiết kiệm đáng kể chi phí mua hàng, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại của Đức, nệm cao su Thuần Việt có độ đàn hồi tốt, đem đến cho người tiêu dùng cảm giác êm ái, mềm mại mà không quá thô cứng, gây đau nhức xương khớp. Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn, thông khí và khử mùi tốt cũng là những lý do khiến nệm cao su Thuần Việt được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nệm cao su Thuần Việt có độ đàn hồi tốt
Nệm cao su Thuần Việt có độ đàn hồi tốt, đem đến cho người tiêu dùng cảm giác êm ái, mềm mại mà không quá thô cứng

2.3 Đánh giá chất lượng sản phẩm nệm Thuần Việt

Nệm cao su Thuần Việt được sản xuất bởi các nguyên liệu chất lượng, hệ thống sản xuất hiện đại đã đem đến những sản phẩm uy tín trên thị trường và được khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Một số ưu và nhược điểm của sản phẩm nệm cao su Thuần Việt:

– Ưu điểm:

+ Giá thành phải chăng

+ Mẫu mã và kiểu dáng tinh tế, sang trọng

+ Công nghệ hiện đại, sản phẩm được cải tiến liên tục

+ Độ đàn hồi, khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt

– Nhược điểm:

+ Một số dòng nệm có trọng lượng khá nặng

+ Có khá ít sản phẩm nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su Thuần Việt
Nệm cao su Thuần Việt được sản xuất bởi các nguyên liệu chất lượng

3. Nệm lò xo Thuần Việt

Nệm lò xo có hai loại là: nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết, với các đặc điểm và tính năng khác nhau. Với dòng nệm lò xo, Nệm Thuần Việt hiện có 3 sản phẩm: nệm lò xo Thuần Việt Ruby, nệm lò xo Thuần Việt Diamond, và nệm lò xo Thuần Việt Dynamic.

3.1  Nệm lò xo Thuần Việt Ruby

Với cấu tạo lò xo túi độc lập, nệm lò xo Thuần Việt Ruby là sản phẩm có ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng nệm lò xo khác. Các túi lò xo hoạt động độc lập giúp tăng khả năng đàn hồi và nâng đỡ trọn vẹn cơ thể với các chuyển động hoặc thay đổi tư thế trong thời gian ngủ.mKhông chỉ vậy, sự thoáng khí của nệm lò xo Thuần Việt cũng là một trong những tính năng nổi bật.

Ở giữa các túi lò xo là các khoảng không giúp lưu thông không khí một cách tốt nhất, tránh gây cảm giác nóng nực hoặc các bệnh về da trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, lớp áo nệm được thiết kế thông minh, tinh tế cũng góp phần đem đến sự dễ chịu cho người tiêu dùng.

3.2 Nệm lò xo Thuần Việt Diamond

nệm lò xo Thuần Việt Diamond
Nệm lò xo Thuần Việt Diamond được xem là lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Là sản phẩm nệm lò xo liên kết chất lượng cao, nệm lò xo Thuần Việt Diamond được xem là lựa chọn mới cho người tiêu dùng. Lò xo được làm bằng chất liệu thép không gỉ với dạng hình ziczac tạo nên sự chắc chắn và ổn định khi sử dụng.

Phía trên tấm nệm được bao bọc bởi một lớp nệm mousse đem đến sự êm ái và nhẹ nhàng cho khách hàng. Đặc biệt, nệm lò xo Thuần Việt Diamond còn được trang bị thêm lò xo trợ lực, giúp tăng khả năng chịu lực và hạn chế sự di chuyển của lò xo. Sản phẩm có tính năng tản nhiệt tốt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta.

3.3 Nệm lò xo Thuần Việt Dynamic

Tương tự như dòng nệm lò xo Diamond, nệm lò xo Thuần Việt Dynamic có cấu tạo từ các chuỗi lò xo liên kết chắc chắn, tạo nên bộ khung chắc chắn và đàn hồi tốt. Không chỉ vậy, khung trợ lực xung quanh còn giúp ngăn chặn tình trạng xẹp, lún của thành nệm trong quá trình sử sụng. Sản phẩm này được lót bởi nhiều lớp mousse phía trên, giúp đem đến cảm giác êm ái và dễ chịu nhất cho khách hàng.

nệm lò xo Thuần Việt Dynamic
Nệm lò xo Thuần Việt Dynamic có cấu tạo từ các chuỗi lò xo liên kết chắc chắn

3.4 Đánh giá chất lượng sản phẩm

Nệm lò xo Thuần Việt được tin dùng không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm mà còn do thiết kế mẫu mã tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Một số ưu và nhược điểm của sản phẩm nệm lò xo Thuần Việt:

– Ưu điểm:

+ Sử dụng lâu bền từ 15-20 năm

+ Mẫu mã đẹp và sang trọng

+ Có độ đàn hồi và thông thoáng tốt

+ Được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến

– Nhược điểm:

+ Kích thước cồng kềnh và trọng lượng sản phẩm tương đối nặng

+ Giá thành cao

4. Nệm bông ép

nệm bông ép là gì
Nệm bông ép là một sản phẩm tiện dụng bởi tính năng gấp gọn, dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh.

Nệm bông ép là một sản phẩm tiện dụng bởi tính năng gấp gọn, dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh. Thương hiệu Nệm Thuần Việt có hai dòng sản phẩm nệm bông ép là: Nệm bông ép Thuần Việt và nệm bông ép nano Thuần Việt.

4.1 Nệm bông ép Thuần Việt

Được sản xuất từ hàng trăm lớp bông gòn liên kết thông qua quy trình ép nhiệt, nệm bông ép Thuần Việt đem đến sự chắc chắn và bằng phẳng, phù hợp với người tiêu dùng có bệnh lý về xương khớp cũng như cột sống. Ngoài ra, hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giữa các lớp bông gòn giúp không khí lưu thông một cách dễ dàng, không gây hầm hơi và nóng bức khi sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của nệm bông ép Thuần Việt là giá thành cũng như tính tiện lợi. Với chức năng gấp 3, sản phẩm này phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ cũng như với người tiêu dùng thường xuyên phải di chuyển hoặc vệ sinh nệm.

Ưu điểm lớn nhất của nệm bông ép Thuần Việt
Ưu điểm lớn nhất của nệm bông ép Thuần Việt là giá thành cũng như tính tiện lợi.

4.2 Nệm bông ép nano Thuần Việt

Có cấu tạo tương tự như nệm bông ép Thuần Việt, tuy nhiên sản phầm này được thiết kế thêm một lớp Nano Bionic, là lớp phủ sinh học hiện đại, có khả năng kháng khuẩn cao giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng một cách tối đa và an toàn nhất. Bên cạnh đó, áo nệm cũng được cải tiến hơn với chất liệu vải 2D siêu bền, đảm bảo không giãn, không đùn khi ngủ hoặc di chuyển. Loại áo vải này giúp thấm hút và thông khí một cách tối đa.

4.3 Đánh giá chất lượng sản phẩm

Nệm bông ép Thuần Việt là sản phẩm kết hợp giữa chất lượng, giá thành, và sự tiện dụng, giúp đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một số ưu và nhược điểm của sản phẩm:

– Ưu điểm:

+ Có tính tiện lợi cao khi dễ dàng vệ sinh và di chuyển

+ Lưu thông không khí và kháng khuẩn tốt

+ Giá thành phải chăng, phù hợp mọi đối tượng

– Nhược điểm:

+ Thời gian bảo hành ngắn hơn các dòng sản phẩm khác

+ Không được để nệm tiếp xúc với nước để tránh nấm mốc

+ Phải thường xuyên đổi chiều nệm để cân bằng vùng chịu lực

Nệm bông ép Thuần Việt
Nệm bông ép Thuần Việt là sản phẩm kết hợp giữa chất lượng, giá thành, và sự tiện dụng

5. Kết luận

Nệm Thuần Việt là một thương hiệu mới trong lĩnh vựa chăn-dap-gối-nệm tại Việt Nam. Các sản phẩm từ thương hiệu này đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có những ưu-khuyết riêng của nó. Người tiêu dùng nên cân nhắc và chọn lựa cẩn thận trước khi mua hàng để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân.

Hy vọng, bài đánh giá này đem đến những thông tin bổ ích và cái nhìn khách quan, giúp bạn có những sự lựa chọn đúng đắn cho giấc ngủ của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team