Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance có tốt không? 

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Trong thời gian gần đây, nệm Serta Pedic iBalance thu hút không ít sự chú ý người tiêu dùng. Với định vị là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ cao cấp bậc nhất trên thế giới, Serta Pedic iBalance được hãng kỳ vọng là 1 sản phẩm với những tính năng ưu việt nhất giúp tối ưu trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Nhằm đem đến những nhận định khách quan chân thực nhất về sản phẩm này, trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ đi vào đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance có tốt không. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu nệm đình đám số 1 tại Mỹ – Serta 

Serta là 1 thương hiệu nệm lâu đời tại Mỹ với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm. Trong suốt quá trình này, Serta cũng đạt được không ít thành tựu mà bất kỳ thương hiệu nệm nào cũng ước ao.

Chẳng hạn trong 8 năm liên tiếp, Serta liên tiếp lọt trong top “thương hiệu nệm số 1” tại Mỹ. Người Mỹ vốn nổi tiếng là khắt khe và tiêu chuẩn sống cao, do đó, để có thể đạt được vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng tại quốc gia này không phải chuyện dễ dàng. 

Hiện nay, nệm Serta là đối tác chính thức của nhiều chuỗi khách sạn, resort cao cấp bậc nhất thế giới như Hilton Worldwide, Marriott International, Omni Hotels and Resorts… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nệm Serta khi nghỉ ngơi lại đây. 

Tại Mỹ, Serta được biết đến là nhà sản xuất nệm chỉnh hình nổi tiếng. Trong suốt gần 100 năm hình thành và phát triển, hãng không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ nệm, đem đến các dòng nệm với những tính năng ưu việt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể người nằm và đem lại trải nghiệm giấc ngủ tối ưu nhất. 

Các vật liệu được Serta sử dụng đều đạt tiêu chuẩn cao nhất trong ngành nệm. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng, đẳng cấp cũng là yếu tố giúp nệm Serta thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

thương hiệu nệm serta
Serta là 1 thương hiệu nệm lâu đời tại Mỹ với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm

Một số dòng nệm tiêu biểu của thương hiệu Serta là: 

  • Nệm Serta Perfect Sleeper
  • Nệm Serta Luxe
  • Nệm Serta iComfort
  • Nệm Serta iComfort Hybrid
  • Nệm Serta Sleep True
  • Nệm Serta Futon
  • Nệm Serta Celestial Freya 
  • Nệm Serta Pedic iBalance

Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance là 1 trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng trong thời gian đây. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho người thường xuyên gặp tình trạng nhức mỏi xương khớp, tê bì chân tay. 

Nệm lò xo này hứa hẹn đem đến những khoảnh khắc nghỉ ngơi chất lượng, giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon, sâu suốt đêm dài để bắt đầu ngày mới 1 cách sảng khoái nhất.  

2. Đánh giá đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance có tốt?

2.1 Nâng niu & làm dịu từng vùng cơ thể nhờ hệ thống lò xo nâng đỡ 7 vùng chuyên sâu

Nệm lò xo Serta Pedic iBalance được thiết kế với khả năng nâng đỡ 7 vùng đem đến sự chăm sóc chuyên sâu từng vùng trên cơ thể 1 cách linh hoạt nhất dựa trên cân nặng và vóc dáng của từng người. 

Hệ thống lò xo túi phân vùng này cho phép nệm tinh chỉnh độ mềm cứng tùy theo từng vùng khác nhau của cơ thể bao gồm đầu, vai, lưng, hông, đùi, gối và cẳng chân. Nhờ vậy, người nằm luôn nhận được sự thư giãn, thoải mái nhất khi ngả lưng trên nệm.

Serta Pedic iBalance cũng hỗ trợ nâng đỡ tối đa ở bất kỳ tư thế nằm nào. Lớp foam tỷ trọng cao được bổ sung có thể dễ dàng uốn theo hình dáng, đường cong cơ thể 1 cách hoàn hảo, giảm áp lực tác động lên cơ thể theo từng tư thế nằm. Từ đó tăng cảm giác thư giãn và dễ chịu, là tiền đề để có được giấc ngủ ngon, sâu suốt đêm dài.  

2.2 Hạn chế nóng, đổ mồ hôi lưng nhờ công nghệ điều chỉnh và cân bằng nhiệt độ độc quyền

Serta Pedic iBalance là “cứu tinh” cho những người thường xuyên gặp tình trạng hầm bí lưng, đổ mồ hôi khi ngủ nệm. Mặt nệm được dệt bằng sợi vải Viscose ứng dụng nghệ làm mát thích ứng độc quyền giúp tăng cường độ thoáng mát của mặt nệm. Nhiệt phát sinh do môi trường bên ngoài cùng sự ma sát giữa mặt nệm và cơ thể người nằm sẽ được cân bằng ở mức nhiệt dễ chịu nhất cho giấc ngủ.

Mặt khác, Việt Nam là quốc gia nhiệt đới gió mùa, nóng quanh năm nên Serta Pedic iBalance chính là giải pháp hoàn hảo để có được giấc ngủ ngon đêm hè cho các gia đình.

lợi ích khi sử dụng Serta Pedic iBalance
Đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance với công nghệ điều chỉnh nhiệt

2.3 Giữ nệm luôn khô ráo, hạn chế nấm mốc hình thành

Điểm ấn tượng tiếp theo của Serta Pedic iBalance nằm ở khả năng chống nấm mốc tối ưu. 

Tính năng này có được là nhờ lớp vải dệt viscose cao cấp trên mặt nệm. Viscose là loại sợi tổng hợp có tính hấp thụ độ ẩm cao, đem đến môi trường sạch khuẩn, an toàn cho người nằm. Các thí nghiệm cho thấy sợi viscose có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc đến 99%. Tổng thể nệm luôn khô thoáng thoải mái suốt 4 mùa. 

Đây là 1 tính năng cực phù hợp với các hộ gia đình sinh sống trong khu vực có độ ẩm cao, dễ xuất hiện tình trạng ẩm mốc gây hại. Sở hữu Serta Pedic iBalance chắc chắn sẽ là giải pháp hiệu quả để xua tan nỗi lo ngủ nệm mùa nồm ẩm.

2.4 Khả năng chống bụi khuẩn cao, bảo vệ hệ hô hấp tối đa

Trong quá trình nghỉ ngơi, chúng ta tiếp xúc cực gần với mặt nệm, do đó, việc lựa chọn 1 chiếc nệm có khả năng kháng khuẩn, chống bụi tốt là điều cần thiết để bảo vệ hệ hô hấp. Bề mặt vải Serta Pedic iBalance sở hữu tính năng chống bụi cao nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Bề mặt vải Serta Pedic iBalance
Bề mặt vải Serta Pedic iBalance sở hữu tính năng chống bụi cao

2.5 Gia tăng êm ái thư giãn nhờ lớp chất liệu đa tầng

Lớp chất liệu đa tầng gồm cao su thiên nhiên 100% và foam tỷ trọng cao đem đến 1 bề mặt nệm với độ êm ái cao nhưng không gây tình trạng mềm lún, “lọt” nệm. Từ đó, thúc đẩy giấc ngủ thêm thư giãn và thoải mái. 

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance

Dưới đây, Vua Nệm sẽ cập nhật bảng giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance chi tiết nhằm giúp bạn đọc thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin:

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá tiền (vnđ)
  • 120×200
36 68.990.000 
  • 180×200
36 74.990.000 
  • 200×200
36 86.990.000 

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance

4.1 Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Dựa vào kích thước phòng ngủ và giường mà bạn có được kích thước nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance phù hợp. Hiện nay sản phẩm có 3 lựa chọn kích thước để bạn sử dụng là 120×200, 180×200, 200×200. Nhìn chung, sự lựa chọn phổ biến nhất vẫn là mẫu 180×200 hoặc 200×200 vì chúng đem đến đủ không gian để người nằm cảm thấy thoải mái nhất, khi ngủ 1 mình cũng như  có thêm người nằm cạnh. 

 kích thước nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance
Dựa vào kích thước phòng ngủ và giường mà bạn có được kích thước nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance phù hợp

4.2 Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance phù hợp với phong cách nội thất nào?

Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng nên sẽ phù hợp nhất với những không gian nội thất theo phong cách tối giản, hiện đại như nhà chung cư, nhà phố,… Để tăng thêm sự hài hòa cho không gian sống, bạn có thể lựa chọn các mẫu chăn ga gối sử dụng màu sắc, họa tiết theo phong cách thiết kế của căn phòng.

Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance phù hợp với nội thất nào
Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

4.3 Chọn mua nệm ở địa chỉ uy tín

Tại Việt Nam, nệm Serta Pedic iBalance không được phân phối phổ biến như các thương hiệu nệm nội địa. Do đó việc tìm kiếm nơi uy tín phân phối chính hãng với chính sách bảo hành đảm bảo không phải là điều dễ dàng.

Để có được sự an tâm nhất khi mua sắm nệm Serta Pedic iBalance, bạn có thể ghé hệ thống Vua Nệm trên toàn quốc. Hiện nay, Vua Nệm là đơn vị được ủy quyền phân phối các dòng nệm chính hãng đến từ thương hiệu Serta. Tra cứu địa chỉ Vua Nệm gần bạn nhất tại đây: https://vuanem.com/stores

Trên đây là đánh giá nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance chi tiết và khách quan nhất. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có được những lựa chọn mua sắm thông minh nhất nhé!

XEM THÊM: Đánh giá nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus có tốt không?

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng