Chuyên gia nệm

Đánh giá đệm bông ép Everhome có tốt không? Có nên mua không?

CẬP NHẬT 02/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

“Những tiêu chí khi chọn đệm bông ép? Đánh giá đệm bông ép Everhome có tốt không? Giá cả của đệm bông ép Everhome?…” là những câu hỏi phổ biến được nhiều người quan tâm về thương hiệu đệm bông ép Everhome. Hãy cùng Vua Nệm giải đáp 1001 thắc mắc liên quan đến dòng đệm này bạn nhé!

1. Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (bông xơ) và được ép cách nhiệt tạo thành khối. Một số nhà sản xuất còn nhập khẩu bông xơ chất lượng cao từ Hàn Quốc về để làm đệm bông ép cao cấp. Về cơ bản, do có lõi là bông ép nên loại đệm này có độ đàn hồi thấp hơn so với những loại đệm khác.

Đệm bông ép gấp 3 là loại đệm bông ép phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Loại đệm này có thể gấp gọn, dễ dàng để di chuyển hoặc cất trữ.

Vỏ đệm bông ép chủ yếu gồm 2 chất liệu là cotton, vải TC hoặc vải gấm. Chất lượng và giá cả của đệm bông ép phụ thuộc vào khối lượng của đệm. Tức là đệm càng được ép chặt thì khối lượng sẽ càng tăng lên và ngược lại, nói theo cách khác thì đây là định lượng tính theo số kg/m3.

nệm bông ép là gì
Đệm bông ép được làm từ các sợi Polyester (bông xơ) ép cách nhiệt

2. Tiêu chí chọn mua đệm bông ép

2.1. Chất liệu vỏ đệm

Vỏ đệm bông ép phổ biến hiện nay được làm từ vải gấm hoặc cotton 100%. Với chất liệu cotton, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, thông thoáng, dễ chịu và tiện lợi trong việc vệ sinh, bảo quản. 

Bên cạnh đó, chất liệu gấm sẽ mang đến một diện mạo hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Tùy vào sở thích và nhu cầu, từng gia đình sẽ lựa chọn kiểu dáng, chất liệu vỏ đệm bông ép khác nhau. 

2.2. Màu sắc ruột đệm bông ép

Một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của đệm bông ép chính là màu sắc ruột đệm. Phần ruột đệm cần đảm bảo độ cứng, độ phẳng và có màu sắc trắng tự nhiên. 

chọn đệm bông ép
Cách chọn đệm bông ép theo màu sắc ruột đệm

Nếu ruột đệm có màu trắng trong, được ép thành một khối có bề mặt phẳng thì sẽ cho thấy đó là một chiếc đệm bông ép được sản xuất bởi 100% polyester sẽ cho chất lượng và tính năng sử dụng tối đa trong việc chăm sóc cải thiện giấc ngủ. Bạn nên nhờ nhân viên tại cửa hàng cho xem trực tiếp phần ruột này để đảm bảo chất lượng đệm bông ép. 

2.3. Tính đàn hồi của đệm

Đặc điểm của đệm bông ép là độ cứng cao hơn so với những dòng đệm khác trên thị trường. Đây cũng chính là điểm riêng biệt đặc trưng của dòng bông ép, cụ thể khi nằm, cả cơ thể người dùng sẽ được nâng đỡ trọn vẹn, giữ an toàn cho hệ thống khung xương, đồng thời cũng không gây cảm giác bồng bềnh…

Để kiểm tra được đặc điểm này, bạn có thể dùng tay ấn thử lên một vùng đệm và thả tay ra, nếu vị trí vừa ấn nhanh chóng quay trở về trạng thái ban đầu thì đây chính là chiếc đệm có ưu điểm về tính đàn hồi. Ngoài ra, để chắc chắn hơn về độ thoải mái của đệm, bạn có thể nằm thử khoảng 5-10 phút tại showroom để có cảm nhận chính xác nhất.

2.4. Thương hiệu

Việc lựa chọn những thương hiệu đệm bông ép uy tín đảm bảo chất lượng giấc ngủ của bạn. Nói cách khác thì dây chuyền sản xuất của những thương hiệu uy tín như Kim Cương, Vạn Thành, Goodnight…. sẽ luôn đề cao về chất lượng và trải nghiệm của người tiêu dùng do đó hầu hết đệm sẽ rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

thương hiệu đệm bông ép
Thương hiệu nệm bông ép vô cùng quan trọng

2.5. Thời gian bảo hành

Nệm có thời gian bảo hành càng lâu thì chứng tỏ đệm đó càng bền và ít bị xẹp lún. Với đệm bông ép, thời gian bảo hành thường từ 5-10 năm tùy vào từng hãng. Trước khi mua hàng, bạn nên hỏi rõ nhân viên về điều này để đánh giá tính phù hợp với mục đích của bản thân. 

3. Đánh giá đệm bông ép Everhome có tốt không?

3.1. Về thương hiệu Everhome

Tập đoàn G.HOME được thành lập tháng 05 năm 2005 tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt đã và đang vươn mình trở thành một trong những Công ty sản xuất Chăn – Ga – Gối – Đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Thương hiệu đệm bông ép Everhome đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe. G.HOME đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, sáng tạo không ngừng. Các mẫu mã sản phẩm của Everhome luôn mang tính thẩm mỹ cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.

thương hiệu Everhome
Thương hiệu Everhome có nhiều mẫu chăn ga gối đệm đẹp mắt, chất lượng

3.2. Đệm bông ép Everhome có tốt không?

3.2.1. Nguyên liệu cao cấp

Đệm bông ép Everhome với lõi đệm được làm từ sợi xơ bông chất liệu 100% polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bông có độ trắng tự nhiên, nói không có hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Vỏ bọc của đệm được làm cotton dệt jacquard (hay gọi là vải gấm) nên có hoa văn đẹp và độ bền cao. Bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà vỏ bọc cũng không bị xù nát hay bạc màu.

3.2.2. Chất lượng vượt trội

Đệm bông ép Everhome được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được ép cách nhiệt cao, nên bề mặt đệm có độ phẳng tối ưu, mềm mại và thoáng khí, phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em trong giai đoạn phát triển xương và người mắc bệnh đau lưng. 

Một chiếc đệm bông ép Everhome chính hãng sẽ hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, giúp tuần hoàn máu tốt mang lại sự hoàn hảo cho giấc ngủ của bạn.

đệm bông ép everhome
Chất lượng vượt trội của đệm bông ép Everhome

3.2.3. Đệm bông ép Everhome có độ bền cao

Dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt trong từng quy trình nên đệm bông ép Everhome không dễ bị xẹp, lún, kết cấu chắc chắn và bền bỉ với thời gian hơn nhiều loại đệm khác trên thị trường. 

3.2.4. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng

Các thiết kế đệm bông ép của Everhome chủ yếu là họa tiết trang trọng, trang nhã nên là một giải pháp hoàn hảo để tôn lên không gian phòng ngủ nhà bạn. Hơn nữa, kích thước của dòng đệm này cũng rất đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn cho không gian phòng ngủ của mình.

3.2.5. Đệm bông ép Everhome gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, vệ sinh

Đệm bông ép Everhome được thiết kế có thể gấp lại được nên người sử dụng có thể dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ. Ngoài ra, mỗi tấm đệm đều có khóa kéo ở 2 mặt nên bạn có thể dễ dàng tháo rời ruột đệm và vỏ ra để vệ sinh.

3.2.6. Giá thành hợp lý

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, đệm bông ép Everhome đang có giá dao động từ 2 triệu trở lên. Bạn có thể cân nhắc tìm các chương trình khuyến mại tại các cửa hàng đệm để được giá hời mà vẫn đảm bảo chất lượng và sức khỏe. 

giá đệm bông ép everhome
Giá thành đệm bông ép Everhome tương đối “hạt dẻ” so với các dòng nệm khác

4. Nên mua đệm bông ép ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đệm bông ép Everhome với giá thành và chất lượng khác nhau. Để đảm bảo mua đệm bông ép chất lượng cao, hãy tới các cửa hàng uy tín để được cam kết về chất lượng và thời gian bảo hành. 

Trong đó phải kể đến Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối chính hãng lớn nhất Việt Nam, nơi hỗ trợ khách hàng đặt mua sản phẩm online (Website, sàn thương mại điện tử, Facebook) lẫn trực tiếp tại các showroom trải dài trên toàn quốc. 

Sản phẩm tại đây cam kết chính hãng, đa dạng mẫu mã, thương hiệu….với mức giá phải chăng. Chưa kể, đặc điểm nổi bật khiến hình ảnh Vua Nệm không xen lẫn với các cửa hàng truyền thống khác đó là khu vực trải nghiệm nệm khá rộng rãi, kệ trưng bày bắt mắt, khoa học. 

Trên đây là những thông tin tham khảo cho câu hỏi Đánh giá đệm bông ép Everhome có tốt không hay tiêu chí chọn đệm bông ép. Bạn có thể căn cứ vào những điều trên để chọn mua cho mình đệm phù hợp với bản thân.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều