Chuyên gia nệm

5 đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú Hồ Chí Minh

CẬP NHẬT 29/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Vạn Thành là thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín tại thị trường Việt Nam. Trong những năm gần đây, Vạn Thành đã trở thành cái tên được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng và bạn cũng là một người tiêu dùng ở Tân Phú ưa thích thương hiệu này. Dưới đây là danh sách những đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú Hồ Chí Minh được phân phối chính hãng.

1. Tại sao nên lựa chọn nệm Vạn Thành?

1.1. Vài nét về thương hiệu Vạn Thành

Được thành lập vào đầu những năm 80 của thế kỷ trước, đến nay Vạn Thành đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc, có vị thế trên thị trường sản xuất nệm ngủ của Việt Nam và được người tiêu dùng tin cậy.

Sau hơn 40 năm phát triển với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vạn Thành đã mang thương hiệu Việt vượt ra ngoài biên giới. Hiện nay, thương hiệu đã mang các sản phẩm của mình đến phục vụ và chăm sóc giấc ngủ tại nhiều nước trên thế giới. 

thương hiệu nệm vạn thành
Giới thiệu về thương hiệu Vạn Thành

Sau những cố gắng phát triển, Vạn Thành đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Dưới đây là những chứng nhận trong và ngoài nước chứng minh cho điều đó:

  • Chứng nhận nệm gối cao su không chứa Formaldehyde – chất gây ra mùi hăng nồng
  • Chứng nhận sản phẩm có khả năng kháng vi khuẩn – nấm mốc do UL – tổ chức kiểm nghiệm thứ 3 được cấp phép bởi chính phủ Hoa Kỳ
  • Chứng nhận vật liệu có khả năng kháng cháy
  • Chứng nhận sản phẩm dệt may an toàn với sức khoẻ và đạt quy chuẩn quốc gia
  • Chứng nhận sản phẩm kháng khuẩn và vi nấm SGS
  • Chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng LGA của Châu Âu

1.2. Ưu điểm nổi bật của nệm Vạn Thành

1.2.1. Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Dòng nệm cao su là sản phẩm chính được Vạn Thành đầu tư sản xuất và cũng là dòng nệm làm nên tên tuổi cho thương hiệu này. Nệm cao su Vạn Thành sử dụng nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên. Nhờ đó, chất liệu rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, nệm Vạn Thành vẫn có thể làm tốt vai trò của mình là mang đến những giấc ngủ chất lượng. Đồng thời bảo vệ làn da và sức khỏe nhạy cảm của họ.

nệm vạn thành có tốt không
Nệm Vạn Thành an toàn cho sức khỏe

1.2.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể

Với thành phần cao su thiên nhiên chất lượng cao, nệm của Vạn Thành đã được trang bị khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Nhờ đó, nệm có thể ôm sát mọi đường cong trên cơ thể và phân bố đều trọng lượng trên các điểm chịu lực. Vì vậy, bạn sẽ trải qua một giấc ngủ ngon và thức dậy với một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra, nệm còn đặc biệt phù hợp với những người có bệnh lý về xương khớp, cột sống. Sử dụng nệm ngủ của Vạn Thành, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác êm ái, xoa dịu những cơn đau.

1.2.3. Độ thông thoáng cao

Nệm Vạn Thành có cấu trúc tế bào mở cùng với các bong bóng bọt khí đã làm cho nệm có độ thông thoáng cao. Nhờ đó, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ, dễ chịu và tránh được tình trạng hầm bí lưng khi nằm. Chính vì vậy, sản phẩm của Vạn Thành có thể được sử dụng trong cả 4 mùa, cho dù có là mùa hè oi nóng.

1.2.4. Khả năng kháng vi khuẩn gây bệnh

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Vạn Thành đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao. Tất cả các quy trình sản xuất đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe và có sự giám sát chặt chẽ của  các chuyên gia.

Sản phẩm của Vạn Thành sau khi hoàn thiện tiếp tục được kiểm soát chặt chẽ nhằm chắc chắn rằng khi đến tay khách hàng sản phẩm ở tình trạng hoàn hảo nhất. Nhờ đó, nệm luôn được đảm bảo về chất lượng đặc biệt là khả năng kháng vi khuẩn gây bệnh tốt, bảo vệ làn da sức khoẻ của người dùng.

có nên mua nệm vạn thành
Sản phẩm của Vạn Thành có khả năng kháng vi khuẩn gây bệnh

2. Đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú Hồ Chí Minh

Top 5 đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú uy tín tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua như:

2.1. Cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm là thương hiệu nổi tiếng chuyên về phân phối và bán lẻ ngành hàng chăn ga gối nệm. Thương hiệu đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và trở thành “bạn hàng” với nhiều tên tuổi lớn trong và ngoài nước. Trong đó, Vạn Thành là đối tác lớn, lâu năm của Vua Nệm tại thị trường trong nước. Tại Vua Nệm, khách hàng luôn được cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã với nhiều ưu đãi hấp dẫn đồng thời cam kết về chất lượng chính hãng.

đại lý nệm vạn thành tại tân phú
Vua Nệm là đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Thông tin liên hệ Vua Nệm Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 55A Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 2092
  • Email: online@vuanem.com
  • Website: https://vuanem.com/

2.2. Thế giới Nệm Vip

Thế giới nệm Vip là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm và nội thất phòng ngủ tại Tân Phú, Hồ Chí Minh. Trong đó, sản phẩm của Vạn Thành là những mẫu hàng chủ lực của đại lý. Ghé thăm Thế giới nệm Vip quý khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ Thế giới nệm Vip Tân Phú, Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 54 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028)62 728 451 
  • Số di động: 0905 759 072 – 01682 834 836 – 0947 524 288
  • Email: thegioinemvip@gmail.com
  • Website: www.thegioinemvip.com

2.3. Đại lý nệm Vạn Thành Xuân Mai

Với người dân Tân Phú, đại lý nệm Xuân Mai đã trở nên vô cùng quen thuộc. Xuân Mai luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao và đúng với nhu cầu của người tiêu dùng. Tại đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú này, nệm Vạn Thành là một trong những dòng sản phẩm “đắt khách” luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn.

Thông tin liên hệ đại lý Xuân Mai Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 227 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6267 7966

2.4. Đại lý nệm Vạn Thành

Đại lý nệm Vạn Thành là kênh phân phối chính thức của công ty TNHH nệm Vạn Thành. Chính vì vậy, đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú luôn cập nhật các mẫu mới nhất của Vạn Thành trong thời gian sớm nhất với mức giá phải chăng. Đồng thời, thương hiệu cũng thường xuyên có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

Thông tin liên hệ đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 126 Hòa Bình, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (+84.28) 7300 8666
  • Website: https://nemvanthanh.vn/
đại lý nệm vạn thành tân phú uy tín
Đại lý Vạn Thành Tân Phú chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp, chính hãng

2.5. Thế giới nệm

Thế giới nệm là đơn vị cung cấp chăn ga gối nệm lớn với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Tại Tân Phú, Thế giới nệm cũng sở hữu đại lý phân phối là địa điểm mua hàng yêu thích của người dân địa phương. Bên cạnh nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau thì Vạn Thành cũng là một cái tên nổi bật trên những kệ hàng của Thế giới nệm.

Thông tin liên hệ Thế giới nệm Tân Phú, Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: 363-365 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 935 03 25
  • Website: https://thegioinem.com

>> Xem thêm: Danh sách các showroom đại lý nệm Vạn Thành TPHCM

Trên đây là những thông tin về đại lý nệm Vạn Thành Tân Phú, Hồ Chí Minh. Hy vọng những chia sẻ này đã có thể giúp bạn hiểu hơn về Vạn Thành cũng như các sản phẩm của thương hiệu. Đồng thời cung cấp cho bạn những địa chỉ mua hàng uy tín. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều