Chuyên gia nệm

Địa chỉ đại lý nệm Vạn Thành tại Phú Yên uy tín

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Hương Lăng

Tại khu vực miền Trung, đặc biệt là Phú Yên thì nên mua nệm chỗ nào? Đại lý nệm Vạn Thành tại Phú Yên uy tín có địa chỉ ở đâu? Chúng ta có nên mua nệm Vạn Thành để sử dụng dài lâu? Nếu bạn đang gặp phải những thắc mắc trên, hãy tham khảo ngay bài viết của Vua Nệm nhé!

1. Vì sao nên mua nệm Vạn Thành?

Nệm Vạn Thành từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, nệm Vạn Thành đã chiếm giữ được vị thế quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Theo đó, các sản phẩm của Vạn Thành được đánh giá cao về chất lượng, giá thành và độ bền bỉ. 

Vạn Thành là thương hiệu uy tín được nhiều người Việt ưa chuộng
Vạn Thành là thương hiệu uy tín được nhiều người Việt ưa chuộng

Dưới đây là một số ưu điểm ấn tượng của nệm Vạn Thành mà bạn nên biết:

  • Độ êm ái: phần lớn các khách hàng có phản hồi tích cực về chất lượng của nệm sau nhiều năm sử dụng. Bề mặt nệm Vạn Thành có độ mềm mại vượt trội, tạo cảm giác êm ái khi nằm nghỉ ngơi. Nhờ đó, người dùng sẽ có giấc ngủ ngon hơn, không gặp tình trạng đau mỏi khi thức dậy. 
  • Độ thông thoáng: Nệm Vạn Thành được làm từ chất liệu cao cấp và có thiết kế thông minh với hệ thống lỗ thông hơi dày đặt. Chính vì thế, người dùng sẽ không cảm thấy bị hầm bí khi nằm lâu trong mùa hè nóng nực.
  • Độ bền: Nệm Vạn Thành được khách hàng đánh giá cao về độ bền khi có thời gian sử dụng trên 10 năm. Bề mặt nệm hạn chế bị xẹp lún sau nhiều năm sử dụng và có độ bền vật lý cao. Trong điều kiện bảo quản và sử dụng đúng cách, nệm có thể đạt mức tuổi thọ lên đến 20 năm. 
  • Độ an toàn: Nệm được sử dụng chất liệu thiên nhiên hoặc có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, nệm còn được ứng dụng thêm khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc hiệu quả, giúp bảo vệ tuyệt đối sức khỏe của người dùng. 
  • Thời gian bảo hành: các sản phẩm của Vạn Thành đều có thời gian bảo hành chính hãng tương đối lâu: 7 – 12 năm với nệm bông ép, 8 – 15 năm với nệm lò xo, 12 – 15 năm với nệm cao su. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về thời gian sử dụng sản phẩm. 

2. Mua nệm Vạn Thành ở đâu tại Phú Yên?

Mua hàng tại đại lý chính hãng luôn là điều nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. . Theo đó, các cửa hàng đại lý uy tín sẽ giúp bạn mua nệm với giá tốt và hỗ trợ chính sách bảo hành dài hạn. 

Đồng thời, mua nệm tại những cửa hàng không rõ nguồn gốc có thể khiến bạn mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng giả. Điều này có thể khiến bạn có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm không tốt và hao phí tiền của do nệm nhanh hư hỏng. 

Đại lý nệm Vạn Thành tại Phú Yên được nhiều người tin tưởng chọn lựa:

  • Showroom: 109 Lê Lợi, Phường 3, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên 
  • SĐT: 0257 3814 777
Đại lý nệm Vạn Thành tại Phú Yên
Đại lý nệm Vạn Thành tại Phú Yên

Do nhu cầu mua nệm chính hãng của khách hàng ngày càng tăng, các đại lý nệm Vạn Thành đang dần được mở rộng nhanh về quy mô lẫn số lượng trên khắp cả nước. Việc có các chi nhánh tại các thành phố sẽ giúp người dân dễ dàng tìm kiếm và mua hàng chất lượng. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế mà bạn có thể chọn lựa đại lý phù hợp. 

Đại lý nệm Vạn Thành tại Phú yên là đại diện của hãng, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và giải quyết các vấn đề về bảo hành, đổi trả. Theo đó, đại lý nệm có thể là cửa hàng hoặc showroom phân phối chăn ga gối nệm. Đại lý nệm Vạn Thành sẽ đảm bảo hàng hóa chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để người tiêu dùng an tâm sử dụng. 

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều mẫu nệm ngủ đến từ Vạn Thành và các thương hiệu khác. Bạn có thể tham khảo thông tin tại Vua Nệm – hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm, chăn ga gối nệm trên toàn quốc. Ngoài việc kinh doanh nệm Vạn Thành chính hãng, Vua Nệm còn phân phối các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo, Everon, Amando

Vua Nệm với hệ thống cửa hàng khắp cả nước
Vua Nệm với hệ thống cửa hàng khắp cả nước

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ có những ưu đãi tuyệt vời như:

  • Chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Cam kết hàng chính hãng.
  • Mua nệm giá ưu đãi, tốt nhất thị trường. 
  • Hệ thống hơn 90 chi nhánh, showroom khắp các tỉnh thành, dễ dàng cho bạn chọn lựa nơi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1800 2092
  • Website: https://vuanem.com/
  • E-mail: online@vuanem.com

Bạn có thể truy cập vào đường link sau đây để tìm địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất: https://vuanem.com/stores

Đừng bỏ lỡ:

3. Các loại nệm Vạn Thành mà bạn nên biết

Nếu bạn đang tìm hiểu về nệm Vạn Thành, hãy tham khảo các loại nệm sau đây trước khi đưa ra quyết định mua hàng nhé!

3.1 Nệm cao su Vạn Thành

Điểm nổi bật nhất của nệm cao su Vạn Thành chính là nguồn gốc cao su thiên nhiên vô cùng đảm bảo. Cao su sản xuất nệm được thu hoạch từ những nông trường cao su tại các tỉnh Nam Bộ như Bình Phước, Bình Dương… Đây đều là những vùng đất có khí hậu, nguồn nước và chất lượng đất phù hợp với sự phát triển của cây cao su. 

Theo đó, mủ cao su thu hoạch tại những khu vực này đầu có độ ổn định cao và chất lượng tốt. Thậm chí còn đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ… 

Chất lượng mủ cao su Vạn Thành đạt chứng nhận chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi và độ bền vật lý. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất nệm cũng được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001-20015 (Tiêu chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế). 

Nệm cao su Vạn Thành
Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành được đánh giá cao về khả năng giúp người nằm lưu thông máu, giảm áp lực của trọng lượng cơ thể lên vùng lưng, cột sống và hông. Nhờ đó, người nằm sẽ hạn chế tình trạng đau khớp và cơ bắp mỗi khi thức dậy.

Với thiết kế thông minh bao gồm hàng ngàn lỗ thông khí lớn bé trên bề mặt, nệm cao su Vạn Thành mang đến cảm giác mát mẻ cho người nằm. Dù hạn chế lớn nhất của nệm cao su chính là sự bí bách, hầm lưng khi nằm lâu nhưng nệm Vạn Thành đã hạn chế tối đa được vấn đề này vô cùng hiệu quả.

Hơn nữa, nệm cao su Vạn Thành còn ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng nhờ khả năng kháng khuẩn và vi nấm gây hại cho da, đường hô hấp. Nệm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. 

Hiện nay, Nệm cao su Vạn Thành có các dòng sản phẩm như:

3.2 Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành có phần khung lò xo được làm bằng hợp kim nhập khẩu từ Anh đã được xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C. Nhờ đó, nệm có kết cấu khung cứng đồng nhất và chống xẹp lún hiệu quả. Với các dòng nệm cao cấp, mặt nệm lò xo Vạn Thành còn được xử lý bằng các lớp đệm bọt xốp tỷ trọng cao (40kg/m3) nhằm mang lại cảm giác nâng đỡ tự nhiên và mềm mại tuyệt đối.

Nệm có hệ thống lò xo gồm 250 – 400 lò xo con kích thước 2mm và 20 – 28 lò xo cường lực kích thước 3.5mm. Cách bố trí này giúp lò xo củng cố sự ổn định cho toàn bộ hệ thống nệm, mang lại sự nâng đỡ ổn định cho toàn bộ cơ thể, bảo vệ sức khỏe người nằm. 

Nệm lò xo Vạn Thành
Nệm lò xo Vạn Thành

Bề mặt nệm có các lớp hỗ trợ bằng foam hoặc mousse. Một số dòng nệm lò xo Vạn Thành còn được sử dụng thêm một lớp cách ly bằng xơ dừa tự nhiên, mang đến khả năng thoáng khí tốt hơn và hạn chế tiếng ồn phát ra từ nệm.

Bên cạnh đó, nệm lò xo củaVạn Thành còn được đánh giá tốt về yếu tố thẩm mỹ. Bề mặt nệm thường được thêu dệt họa tiết sắc sảo, đường may hoàn hảo, giúp không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm phần thu hút. 

Nệm lò xo Vạn Thành hiện có 5 dòng sản phẩm chính bao gồm:

3.3 Nệm bông ép Vạn Thành 

Nệm bông ép Vạn Thành được đánh giá là một trong những thương hiệu có chất lượng và giá thành tốt nhất tại Việt Nam. Với quy trình khép kín và nguồn nguyên liệu sợi bông Polyester đạt chuẩn, nệm bông ép Vạn Thành có độ phẳng cao và vô cùng bền bỉ, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. 

Nệm bông ép Vạn Thành gấp 3
Nệm bông ép Vạn Thành gấp 3

Vải bọc nệm được làm từ chất liệu tricat hoặc cotton thoáng mát có khả năng hút ẩm tốt, giữ cho bề mặt nệm luôn mát mẻ. Dù là dòng nệm giá rẻ nhưng nệm bông ép Vạn Thành vẫn được chú trọng đến tính thẩm mỹ. Theo đó, sản phẩm được thiết kế với những họa tiết, hoa văn tinh tế, góp phần nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng.

Nệm bông ép Vạn Thành hiện có 2 dòng sản phẩm:

Đọc thêm: Danh sách showroom, đại lý nệm Vạn Thành toàn quốc mới nhất

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về đại lý nệm Vạn Thành tại Phú Yên. Thông qua đó, Vua Nệm cũng mang đến những gợi ý mua hàng và một vài lưu ý cần biết. Chúc bạn nhanh chóng tìm mua được mẫu nệm Vạn Thành chất lượng, ưng ý.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng