Chuyên gia nệm

Danh sách đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang uy tín hàng đầu

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Hương Lăng

Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua nệm Vạn Thành chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng mức giá tốt nhất tại thành phố biển Nha Trang? Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn danh sách đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang đầy đủ và chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang

Danh sách showroom, đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang được phân chia thành hai nhóm là showroom chính hãng và đại lý chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm nệm của thương hiệu này. Do đó, dù ở bất kỳ nơi nào, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, tài chính và điều kiện đi lại. 

1.1. Showroom nệm Vạn Thành tại Nha Trang

Showroom nệm Vạn Thành là không gian cửa hàng chuyên trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến từ thương hiệu này. Theo đó, showroom được mở ra nhằm quảng bá sản phẩm nệm và chăn ga gối Vạn Thành đến gần hơn với người tiêu dùng. Khi khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom Vạn Thành sẽ không gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. 

Hiện nay, showroom nệm Vạn Thành tại Nha Trang chuyên cung cấp sản phẩm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép… với giá thành cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, sản phẩm và dịch vụ. 

Hơn 39 năm hình thành và phát triển, nệm Vạn Thành là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất nệm gối cùng sản phẩm nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. 

 Showroom đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang 
Showroom đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang

Địa chỉ showroom nệm Vạn Thành tại Nha Trang: 

Chi nhánh Nha Trang 1

  • Địa chỉ: 108 Đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Phone: 0258 3823 032

Chi nhánh Nha Trang 2:

  • Địa chỉ: 57 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Phone: 0258 3828 226

1.2. Vua Nệm – Đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang uy tín nhất

Đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang là đại diện của hãng với khách hàng và người tiêu dùng, phối hợp với hãng nhằm thực hiện phân phối sản phẩm, triển khai ưu đãi khuyến mãi và giải quyết vấn đề về nệm như bảo hành, đổi trả… sản phẩm. 

Trong đó, Vua Nệm là hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm & chăn ga gối trên toàn quốc chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Kim Cương, Liên Á, Dunlopillo, Aeroflow, Zinus và Vạn Thành. 

Theo đó, khi mua nệm Vạn Thành tại Vua Nệm, khách hàng được bảo hành nệm theo đúng quy định của nhà sản xuất. Vua Nệm đảm bảo nói không với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Vua Nệm cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng
Vua Nệm cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng

Đặc biệt, giá bán nệm Vạn Thành tại Vua Nệm luôn được khách hàng đánh giá là thấp hơn hoặc bằng so với giá thị trường. Ngoài ra, Vua Nệm cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng có thể sử hữu sản phẩm với giá thành phải chăng. Chưa kể đến Vua Nệm còn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như mua nệm trả góp với lãi suất 0%, 100 đêm ngủ thử nệm và miễn phí vận chuyển… 

Khi ghé thăm cửa hàng Vua Nệm, khách hàng được nằm thử và trải nghiệm sản phẩm trong một không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giúp bạn lựa chọn chiếc nệm Vạn Thành phù hợp nhất. 

Tận hưởng không gian trải nghiệm rộng rãi khi mua nệm Vạn Thành tại Vua Nệm
Tận hưởng không gian trải nghiệm rộng rãi khi mua nệm Vạn Thành tại Vua Nệm

Danh sách cửa hàng Vua Nệm tại thành phố Nha Trang: 

  • Địa chỉ: 103 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa 

Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36972 

  • Địa chỉ: 584 Lê Hồng Phong, Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37037 

  • Địa chỉ: 519 Đường 2/4, Vĩnh Phước, Thành Phố Nha Trang , Khánh Hòa 

Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36861 

2. Ưu điểm của sản phẩm nệm Vạn Thành

Tại sao đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang lại được tìm kiếm nhiều đến vậy? Đó là giá trị chất lượng mà thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng. 

Nệm Vạn Thành hiện có 3 nhà máy ở 3 miền tổ quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm như nệm mousse xốp, nệm gòn ép, nệm lò xo, nệm cao su… 

Thương hiệu này hoạt động với phương châm “Làm thật tốt và làm tốt hơn nữa những gì khách hàng mong đợi và không bao giờ thỏa mãn những gì đã đạt được”, hứa hẹn thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, Vạn Thành cũng không ngừng cải tiến và cho ra đời các sản phẩm chất lượng, để đáp ứng thị hiếu khắt khe của khách hàng về sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. 

Khi sử dụng sản phẩm nệm Vạn Thành, khách hàng sẽ cảm nhận được: 

  • Độ đàn hồi tốt: Hỗ trợ duy trì đường cong của cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất.
  • Cấu trúc tối ưu: Nệm giúp phân bố, dàn trải đều trọng lượng cơ thể, giảm thiểu áp lực của các điểm tiếp xúc.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng: Nệm có khả năng kháng khuẩn, vi nấm cùng hoá chất độc hại, không gây tổn hại đến làn da và sức khoẻ người nhạy cảm.
  • Thoáng khí vượt trội: Hệ thống lưu thông không khí hoàn hảo, mang đến thoải mái cho vùng tiếp xúc.
  • Bền bỉ và vững chãi: Độ bền vật lý cao, không gây ra hiện tượng xẹp lún, trũng võng và có khả năng kháng cháy. 

Dưới đây là TOP nệm Vạn Thành chính hãng được khách hàng quan tâm và săn đón nhiều nhất hiện nay. Đó là: 

Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất. Bề mặt nệm được thiết kế hàng triệu lỗ thông hơi giúp người nằm được nâng đỡ tốt nhất, đồng thời cảm nhận sự êm ái, thoáng mái và không bị hầm nóng khi sử dụng.

Được làm từ 100% cao su thiên nhiên, nệm cao su Vạn Thành này được thiết kế với 2 mặt lỗ tròn tiện dụng, nâng cao sự đàn hồi của cao su. Bên cạnh đó mang tới cho người nằm sự êm ái, thoáng mát. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc và kháng cháy cực tốt.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su và mousse ép, tạo nên cấu trúc vững chãi, mang đến sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng. Nhờ vậy hệ thống khung xương của người nằm được duy trì ở tư thế tự nhiên trong suốt đêm dài và hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. 

Nệm cao su Foam Vạn Thành Venus 
Nệm cao su Foam Vạn Thành Venus

Đọc thêm:

Trên đây là những thông tin hữu ích về đại lý nệm Vạn Thành tại Nha Trang mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng với danh sách này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm của thương hiệu này. Chúc Quý khách có lựa chọn phù hợp nhất!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng