Chuyên gia nệm

Top 7 đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ uy tín, đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 28/03/2024 | BỞI Tiến Kiều

Chăn ga gối nệm là một trong những sản phẩm cần thiết, không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Trong đó, nệm Kim Cương là một trong những dòng nệm nổi tiếng về chất lượng, mức giá. Vậy nên mua nệm Kim Cương ở đâu tại Cần Thơ. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu danh sách đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ để có thể chọn mua sản phẩm chính hãng và nhận được nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn nhé!

1. Tổng hợp đại lý nệm Kim Cương Cần Thơ phổ biến

Dưới đây là tổng hợp danh sách đại lý nệm Kim Cương Cần Thơ uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao, bạn hãy cùng tham khảo để chọn lựa phù hợp nhé!

1.1. Vua Nệm

Vua Nệm được đánh giá là một trong các đại lý bán nệm Kim Cương uy tín, đáng mua hàng đầu tại Cần Thơ. Nơi luôn cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng, có đầy đủ chế độ bảo hành nhằm giúp cho khách hàng có thể yên tâm thoải mái sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng đến các vấn đề hỏng hóc.

đại lý nệm kim cương cần thơ
Vua Nệm, đại lý nệm Kim Cương uy tín, được tin tưởng và đánh giá cao tại Cần Thơ

Ngoài ra, tại Vua Nệm còn có đa dạng các dòng nệm với kích thước, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng khác nhau giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với sở thích, với nhu cầu của mình. Nhờ vào cửa hàng rộng, được bố trí một cách ngăn nắp, khoa học, Vua Nệm sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm ưng ý.

Đến mua hàng tại Vua Nệm – đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều chương trình ưu đãi về giá, quà tặng hấp dẫn nhằm luôn tạo nên một trải nghiệm mua sắm ấn tượng cho bạn.

Địa chỉ:

1.2. Thế giới nệm

Thế Giới Nệm là một trong những đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ chính hãng, chuyên cung cấp các loại sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh. Đến Thế Giới Nệm tại Quận Ninh Kiều, Cần Thơ bạn sẽ được chọn lựa đa dạng các loại sản phẩm từ các phân khúc khác nhau.

Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên có cách chương trình khuyến mãi, ưu đãi lơn như tặng ốm ôm, tặng áo nệm hay phiếu giảm giá khi mua hàng. Nhờ đó, giúp bạn luôn cảm thấy quá trình mua sắm trở nên ý nghĩa hơn.

  • Địa chỉ: Số 106B đường Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

1.3. Nệm giá kho

Nệm Giá Kho là một trong những thương hiệu nệm uy tín, được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Ngoài ra, đây cũng chính là đại lý nệm Kim Cương uy tín tại Cần Thơ, nơi luôn mang đến những dòng sản phẩm mang thiết kế cao cấp, sang trọng, thanh lịch. Góp phần tạo nên sự thoải mái, dễ chịu nhằm bảo vệ trọn vẹn cho giấc ngủ của người dùng.

Là một trong những thương hiệu lớn, mua hàng tại Nệm Giá Kho, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Bởi vì hầu hết các dòng sản phẩm tại đây đều có các chương trình bảo hành chính hãng cùng các chính sách ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 

  • Số 199A đường 3 tháng 2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số 372 D1, đường Nguyễn Văn Kiều, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

1.4. Nệm Huy Cương

Nệm Huy Cương được đánh giá là một trong những thương hiệu nệm uy tín tại Cần Thơ, nơi đây luôn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với thiết kế, màu sắc, chất lượng khác nhau. Chúng có thể đáp ứng đầy đủ phân khúc của khách hàng.

các đại lý nệm kim cương cần thơ
Nệm Huy Cương luôn cung cấp sản phẩm chất lượng có đầy đủ chính sách bảo hành

Là một trong những đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ, nơi đây chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, có đầy đủ chế độ bảo hành. Nhờ đó mà nhiều người dùng yên tâm, tin tưởng chọn lựa nệm Kim Cương tại Huy Cương.

Địa chỉ: Số 259 đường Nguyễn Trung Trực, quận Thốt Nốt, Cần Thơ

1.5. Nệm Thiên Phát

Nhắc đến các đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ không thể thiếu Nệm Thiên Phát. Đây chính là một trong những thương hiệu nệm uy tín, lâu đời tại Cần Thơ, chuyên cung cấp các loại nệm, chăn ga gối chất lượng, bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian trong các gia đình.

Đến cửa hàng Nệm Thiên Phát bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn chọn lựa sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, chính sách giá tại đây cũng rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam.

  • Địa chỉ: Số 310 đường CMT8, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thuỷ, Cần Thơ

1.6. Nệm Tân Thành

Nệm Tân Thành là một trong những đại lý nệm Kim Cương chính hãng tại Cần Thơ. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các loại chăn ga gối nệm, chăn đông chất lượng, thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ hiện nay.

các đại lý nệm kim cương tại cần thơ
Nệm Thiên Phát cung cấp đa dạng các dòng nệm khác nhau đến từ thương hiệu Kim Cương

Để đặt mua chăn ga gối nệm Kim Cương từ cửa hàng nệm Tân Thành, bạn hãy đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn, giới thiệu và chọn lựa các dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

  • Địa chỉ: Số 551 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

1.7. Nệm Khoa Thi

Nhắc đến top đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ không thể không nhắc đến Nệm Khoa Thi. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp chăn ga gối nệm lâu đời và trở nên phổ biến với người Cần Thơ. Không chỉ cung cấp nệm Kim Cương mà tại Khoa Thi còn có đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa.

Với tên tuổi cùng độ uy tín cao trên thị trường nên nệm Khoa Thi luôn cung cấp đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng với một mức giá cạnh tranh. Từ đó giúp chăm sóc và bảo vệ giấc ngủ của người dùng một cách trọn vẹn.

Địa chỉ: Số 37A/9A đường Lê Hồng Phong, phường Bình Thuỷ, Cần Thơ

2. Tại sao nên mua nệm Kim Cương tại đại lý nệm Cần Thơ

Khi mua nệm Kim Cương tại Cần Thơ, bạn cần chọn mua tại các đại lý nệm uy tín, chính hãng bởi vì:

  • Đại lý nệm uy tín luôn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, có các chế độ, chính sách bảo hành rõ ràng. Nhờ đó luôn đảm bảo quyền lợi cũng như tạo sự an tâm cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đại lý nệm luôn có mức giá bán phù hợp với chất lượng sản phẩm, giúp bạn tránh được tình trạng bị chém giá khi mua trên thị trường
  • Khi mua hàng tại các đại lý nệm lớn, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình, chính sách ưu đãi như vận chuyển tận nhà, tặng kèm hay giảm giá hấp dẫn
  • Được nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn chọn lựa sản phẩm hiệu quả, hữu ích để bảo vệ sức khỏe, giấc ngủ.
những đại lý nệm kim cương tại cần thơ
Tổng hợp những lý do bạn nên mua nệm Kim Cương tại đại lý uy tín

3. Top nệm Kim Cương chất lượng tốt, bán chạy hàng đầu

Dưới đây là tổng hợp danh sách các dòng nệm Kim Cương có chất lượng tốt, được nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng chọn lựa. Để nhanh chóng chọn mua được mẫu nệm phù hợp, bạn hãy cùng theo dõi thêm thông tin dưới đây nhé!

3.1. Mẫu nệm cao su đa tầng Kim Cương Stella

Kim Cương Stella là dòng nệm cao su có chất lượng tốt, luôn mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Dòng nệm này chính là sự kết hợp độc đáo, lý tưởng của cao su thiên nhiên và chất liệu foam cao cấp. Nhờ đó, chúng có khả năng nâng đỡ và bảo vệ cột sống một cách vượt trội.

Lớp cao su trên nệm Kim Cương Stella không chỉ mang lại độ êm ái, độ đàn hồi một cách tối ưu mà chúng còn đảm bảo được độ thoáng khí. Nhờ đó, nệm không gây hầm bí cho người sử dụng, giúp bạn có thể tận hưởng phút giây thư giãn để nghỉ ngơi một cách trọn vẹn.

3.2. Mẫu nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Kim Cương Happy Gold là dòng nệm được làm từ cao su thiên nhiên nên có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Bên cạnh đó, dòng nệm này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, góp phần nâng đỡ, bảo vệ cơ thể một cách vượt trội nhằm mang đến những giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất.

Dòng nệm cao su Kim Cương Happy Gold còn được thiết kế với bề mặt thoáng khí một cách tối ưu. Nhờ đó, chúng có thể giải quyết được tình trạng hầm bí khi nằm một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng nệm này đã trải qua quá trình kiểm định một cách kỹ lưỡng nên chúng luôn mang đến độ an toàn vượt trội cho người dùng.

Dòng nệm cao su Kim Cương Happy Gold luôn mang đến trải nghiệm tốt
Dòng nệm cao su Kim Cương Happy Gold luôn mang đến trải nghiệm tốt

3.3. Mẫu nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium

Kim Cương Titanium là dòng nệm cao su được nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng chọn lựa. Dòng nệm này chính là sự kết hợp hoàn hảo từ nệm bông ép sạch khuẩn cùng chất liệu cao su thiên nhiên nên luôn đảm bảo được độ êm ái, mềm mại vượt trội cho người dùng.

Cùng với đó chính là khả năng nâng đỡ, bảo vệ cột sống một cách tối ưu nhằm mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội. Khi sử dụng dòng nệm này bạn sẽ được nâng đỡ cơ thể, được giữ cho hệ thống xương khớp phát triển một cách tự nhiên, kích thích quá trình tuần hoàn máu để bạn có thể ngủ ngon giấc hơn.

> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp những đại lý nệm Kim Cương tại Cần Thơ mà bạn có thể tin tưởng, an tâm chọn lựa sản phẩm. Nếu cần được tư vấn chọn mua nệm Kim Cương hoặc bất kỳ sản phẩm chăn ga gối nệm nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hướng dẫn nhanh chóng nhé! Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nệm bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều