Da Mastrotto là gì? Cách bảo quản da Da Mastrotto luôn bền đẹp

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Da Mastrotto khá quen thuộc với những ai là tín đồ của thời trang da thật. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng da này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin quan trọng về dòng da Mastrotto rất được các nhà thiết kế thời trang danh tiếng ưa chuộng.

1. Da Mastrotto là gì?

Mastrotto Leather là một chất liệu da thuộc tạo ra bởi Arciso cùng hai người con là Santo, Bruno. Loại da này ra đời vào năm  1958 tại nước Ý. Với phương pháp thuộc da đặc biệt, da bò Mastrotto sở hữu nhiều điểm mới mẻ và độc đáo so với các loại da khác trên thị trường lúc bấy giờ. Mastrotto nổi bật với những vân da sang trọng, độ bóng cao, bề mặt mềm mại, ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang.

Nhờ sự độc đáo đó mà cho đến ngày nay, da Mastrotto vẫn được xem là chất liệu phổ biến, được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là trong ngành thời trang cao cấp.

da mastrotto là gì
Da bò Mastrotto sở hữu nhiều điểm mới mẻ và độc đáo so với các loại da khác trên thị trường

2. Tìm hiểu về Gruppo Mastrotto: Ông hoàng ngành đồ da

Nhắc đến da Mastrotto là phải nhắc đến công ty Gruppo Mastrotto, một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang da thật.

2.1. Sự ra đời của Gruppo Mastrotto

Năm 1985, Arciso và hai người con của mình là Bruno và Santo đã đồng sáng lập nên tập đoàn da thuộc có tên là Gruppo Mastrotto. Từ giai đoạn ban đầu, da bò Mastrotto đã được người tiêu dùng đón nhận nhanh chóng, được đánh giá cao bởi sự bền bỉ và từng bước chiếm lĩnh thị trường.

Gruppo Mastrotto sở hữu những người thợ chỉn chu, kinh nghiệm thuộc da lâu năm, tỉ mỉ trong từng giai đoạn chế tác, đam mê cháy bỏng với nghề. Điều này tạo ra loại da Mastrotto Leather chất lượng và ngày càng đến gần với người tiêu dùng.

Với kim chỉ nam hướng tới chất lượng hàng đầu, những sản phẩm da của Mastrotto ngày càng trở nên nổi tiếng với quy mô toàn cầu. Đặc biệt, khi nhu cầu về da Mastrotto ngày càng tăng cao, tập đoàn cũng đã nhanh chóng mở rộng quy mô sản xuất, đồng thời tăng số lượng nhà xưởng tại các quốc gia khác để đáp ứng nhu cầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mastrotto đã có hơn 19 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. Quy mô ngày càng lớn, Gruppo Mastrotto càng khẳng định chất lượng trong từng sản phẩm, đảm bảo 100% nguồn da nhập khẩu hoàn toàn từ Ý.

Tất cả nguyên liệu này đều được chọn lọc và kiểm định chặt chẽ bởi các nhân viên với chuyên môn cực cao. Đảm bảo thành phẩm đạt chuẩn chất lượng và đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

sự ra đời của phương pháp da mastrotto
Gruppo Mastrotto là ông lớn trên thị trường da Mastrotto

2.2. Vươn tầm trở thành tập đoàn hàng đầu trong ngành da

Dựa trên những sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu tỉ mỉ, không ngừng sáng tạo và đổi mới đã giúp danh tiếng của Gruppo Mastrotto vươn xa khắp thế giới, đồng thời trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường khiến các đối thủ phải dè chừng, ngưỡng mộ khi sở hữu doanh thu hơn 400 triệu Euro mỗi năm. 

Gruppo Mastrotto không chỉ cam kết chất lượng mà còn đi đầu xu hướng. Điều này đã giúp dòng da Mastrotto được yêu thích và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đồ da, có thể kể đến như giày dép, ví, thắt lưng, túi xách, nội thất ô tô, đồ gia dụng, thậm chí là ngành hàng không. Bên cạnh sự thẩm mỹ, da Mastrotto còn được đánh giá cao từ giới chuyên gia, đồng thời đạt được tiêu chuẩn chất lượng của ISO 9001 giúp người dùng an tâm.

Không chỉ khẳng định chất lượng qua từng sản phẩm, Gruppo Mastrotto nỗ lực mỗi ngày để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi để tạo ra những dòng da mới mẻ, đón đầu xu thế trên thị trường, mang đến sự độc đáo cho từng sản phẩm. 

Để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và số lượng, Gruppo Mastrotto luôn cố gắng cải tiến công nghệ, cùng với trang bị những kỹ thuật sản xuất hiện đại để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn và năng suất.

Đến nay, Gruppo Mastrotto được xem là niềm tự hào trong ngành công nghiệp đồ da của Ý. Đồng thời, đây cũng là môi trường làm việc mà nhiều lao động trên khắp thế giới cùng ao ước.

Gruppo Mastrotto được xem là niềm tự hào trong ngành công nghiệp đồ da của Ý
Gruppo Mastrotto được xem là niềm tự hào trong ngành công nghiệp đồ da của Ý

3. Những ưu điểm của da Mastrotto

Không phải tự nhiên mà da Mastrotto lại được yêu thích đến vậy. Dòng da này được ra đời sau quy trình thuộc và nhuộm đặc biệt, mang đến đặc tính mềm mại, dẻo dai, dễ tạo kiểu nên được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Bên cạnh đó, trên da Mastrotto có những đường vân dập nổi hết sức khéo léo, giúp bảo vệ bong tróc rất tốt, đồng thời khiến loại da này trở nên thanh lịch và sang trọng. 

Nguồn da của Mastrotto chủ yếu lấy từ bò nuôi tại Ý hoặc châu Âu. Đây là khu vực có khí hậu ôn hòa, những đồng cỏ tươi tốt và ít côn trùng nên da ít bị sẹo hoặc các vết do côn trùng cắn, mặt da mịn màng, mang đến chất lượng tối ưu nhất.

Thêm một ưu điểm nữa đó là da Mastrotto có màu sắc vô cùng ấn tượng, trên bề mặt được phủ sơn và lớp bảo vệ đặc biệt nên rất nhẵn và sang trọng. Nhờ đó mà mỗi tấm da thành phẩm vô cùng chất lượng, khả năng chống thấm cao, tăng độ bền bỉ khi sử dụng.

Với nhiều ưu điểm ấn tượng hiếm có, da bò Mastrotto đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Lĩnh vực nào cũng được đánh giá cao và được yêu thích.

ưu điểm của da mastrotto
Da Mastrotto mềm mại, dẻo dai, dễ tạo kiểu nên được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế thời trang

4. Cách bảo quản các sản phẩm làm từ da bò Mastrotto bền đẹp

Dù có độ bền và chất lượng cao, nhưng để các sản phẩm làm từ da Mastrotto luôn đẹp như mới thì bên cạnh việc sử dụng cẩn thận, bạn cần bảo dưỡng da thật tốt. Muốn bảo dưỡng da đúng chuẩn, bạn cần sử dụng các đồ dùng chuyên dụng. Điều này giúp bề mặt da không bị xước, luôn mềm mại và trơn bóng như mới.

Khi vệ sinh da, chúng ta tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm có chứa dầu khoáng hoặc là Petroleum. Bởi những chất này có thể gây ảnh hưởng đến bề mặt của da và khiến da nhanh hỏng.

Nếu ít sử dụng, bạn nên nhồi giấy mềm vào trong sản phẩm để giữ form dáng. Tránh trường hợp để lâu da sẽ bị gãy, nhăn nhúm. Mà một khi da bị nhăn, mất form thì rất khó để cứu và khắc phục nên bạn lưu ý nhé.

Cuối cùng, chúng ta cần tránh để những sản phẩm làm từ da Mastrotto gần với các dây kim loại. Bởi khi kim loại bị oxy hoá sẽ rất dễ khiến bề mặt da bị hỏng.

hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản da mastrotto
Nếu ít sử dụng, bạn nên nhồi giấy mềm vào trong sản phẩm để giữ form dáng

5. Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng sản phẩm da bò Mastrotto

Để da Mastrotto luôn đẹp và mới, bạn cần lưu ý: 

  • Các sản phẩm làm từ da Mastrotto cần được để ở nơi thoáng mát, không nên để ở nơi ẩm ướt hoặc trên nền nhà.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm bảo dưỡng da chuyên dụng, không dùng các chất tẩy rửa hoặc xà phòng để làm sạch da.
  • Không nhét quá nhiều đồ vật vào sản phẩm làm từ da Mastrotto,  cũng như không để những sản phẩm này bị đè làm hỏng form dáng.
  • Không để sản phẩm da Mastrotto tại những vị trí có nhiệt độ cao như: lò sưởi, ánh nắng trực tiếp, dùng máy sấy tóc, bàn là,…
  • Bảo quản sản phẩm da Mastrotto trong túi mềm để tránh việc khiến bề mặt da bị trầy xước.

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Vua Nệm đã tổng hợp những thông tin cơ bản về chất liệu da Mastrotto. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin thú vị về loại da này, đọc thêm các bài viết khác cùng chuyên mục của Vua Nệm để có thêm nhiều kiến thức hữu ích bạn nhé.

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM