Chuyện quanh ta

Cung Mọc Bọ Cạp là gì? Những dấu hiệu cho thấy người có Cung Mọc Bọ Cạp

CẬP NHẬT 22/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Trong mười hai chòm sao, Bọ Cạp thuộc chòm sao bí ẩn, sâu sắc. Chính vì thế mà khi được kết hợp với “Cung Mọc” những người mang cung Bọ Cạp sẽ càng thêm bí hiểm, khó đoán định. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Cung Mọc Bọ Cạp là gì? Những dấu hiệu cho thấy người có Cung Mọc Bọ Cạp.

1. Tìm hiểu về cung mọc Bọ Cạp

Cung Mọc được hiểu là dấu hiệu hướng thiên, hay còn được định nghĩa là vị trí của các ngôi sao đang tiến dần về đường chân trời theo hướng đông vào đúng thời điểm bạn chào đời. Chính vì vậy, Cung Mọc còn có tên gọi tiếng Anh là Rising Sign (dấu hiệu tăng lên). Theo chiêm tinh học, Cung Mọc khi kết hợp với Mặt Trăng, Mặt Trời sẽ đóng vai trò trong việc quyết định tính cách mỗi người.

cung mọc bọ cạp là gì
Cung Mọc Bọ Cạp là gì? Những dấu hiệu cho thấy người có Cung Mọc Bọ Cạp

Những người có Cung Mọc ở chòm sao Bọ Cạp, tức sinh ngày 24/10 – 22/11 và có những tên gọi khác là Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Hạt, những người này được xác định mang Cung Mọc Bọ Cạp.

Với Cung Mọc Bọ Cạp – tên tiếng Anh là (Scorpio Ascendant hay Scorpio Rising). Họ thường thích thể hiện ra bên ngoài sự thông minh, tài trí hơn người của mình bằng một cách đầy ẩn ý và bí ẩn. Ngoài ra, họ còn là người có đam mê với thế giới, họ thích tìm hiểu, thích đào sâu về vạn vật.

Với các mối quan hệ, họ muốn gần gũi với mọi người để tìm hiểu về họ nhưng không phải lúc nào họ cũng muốn mọi người đến gần và tìm hiểu về mình. Với vẻ ngoài lạnh lùng, họ còn mang đến cho đối phương cảm giác e sợ. Nếu bạn đứng cạnh Cung Mọc Bọ Cạp rất có thể bạn sẽ cảm thấy giống như có một áp lực vô hình nào đó đang thống trị cảm xúc của bạn vậy.

Cung Mọc Bọ Cạp bí ẩn đến mức ngay cả những người thân yêu nhất, những người hay bên cạnh họ nhất cũng khó lòng biết được họ đang nghĩ về điều gì.

Lạnh lùng là thế nhưng họ lại thích được mọi người tôn trọng. Họ hay tạo ra áp lực cho người đối diện cũng chính vì muốn nhận lại được sự kính nể ấy. 

2. Dấu hiệu cho thấy người có Cung Mọc Bọ Cạp

Một người mang Cung Mọc Bọ Cạp có vẻ mang rất nhiều tính cách và biểu hiện khó hiểu. Nếu bạn muốn chinh phục hay hiểu kỹ hơn về những người này nhất định phải biết được đối phương là người như thế nào. Vì vậy, hãy nắm ngay những dấu hiệu nhận biết người có Cung Mọc Bọ Cạp ngay dưới đây.

2.1. Là những người có vẻ ngoài lạnh lùng

Những người này thường không để lại ấn tượng tốt trong mắt đối phương bởi vẻ ngoài của họ khá lạnh lùng, không có nhiều thiện cảm. Bởi lẽ, họ sống thiên về nội tâm nhiều hơn và không muốn nhiều người quan tâm đến mình. Họ thích chìm trong suy nghĩ của riêng mình, không muốn giao tiếp thậm chí cả ngôn ngữ cơ thể cũng rất khiêm tốn. Chính vì lẽ đó mà họ đã tạo nên vỏ bọc tách biệt với thế giới, tạo ra rào cản mà nhiều người không thể phá vỡ được.

tính cách cung mọc bọ cạp
Họ thường sở hữu vẻ ngoài khá lạnh lùng

2.2. Tuy lạnh lùng nhưng lại có sự mãnh liệt bí ẩn

Nếu bạn cảm thấy một người nào đó có gương mặt lạnh lùng, thờ ơ với những câu chuyện xung quanh nhưng dường như lại ẩn chứa điều gì đó rất dữ dội, mãnh liệt thì rất có thể họ mang Cung Mọc Bọ Cạp. 

Họ thường sống với suy nghĩ của riêng mình và vì vậy họ thường bị ám ảnh bởi chính những suy nghĩ đó. Tuy nhiên, họ lại không thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhưng lại khiến cho người khác cảm nhận được trạng thái đó của họ.

Có vẻ khá khó hiểu với nét tính cách này của Cung Mọc Bọ Cạp. Thực tế nhiều người sẽ cảm thấy ái ngại khi tiếp xúc với họ bởi tính cách có phần lập dị. Nhưng cũng có nhiều người lại thấy họ thật thu hút và lôi cuốn.

2.3. Giống như những con người có sầu tư

Cũng bởi Cung Mọc Bọ Cạp thích sống nội tâm, nên họ thường hay chạy theo những suy nghĩ sâu xa. Do đó, mà khi ngắm nhìn những người ấy suy tư, đối phương lại có cảm giác họ đang âu sầu.

Thực tế, dáng vẻ buồn rầu ấy lại là vỏ bọc cho những suy nghĩ mãnh liệt bên trong của họ. Nhiều khi đặc điểm này lại khiến họ có sức hấp dẫn mạnh mẽ.

ngoại hình cung mọc bọ cạp
Họ giống người có nhiều âu lo, muộn phiền

2.4. Họ có trực giác nhạy bén và lý luận thuyết phục

Những người có Cung Mọc Bọ Cạp thường có tài lãnh đạo giỏi. Họ suy nghĩ thấu đáo trước mọi công việc và có thể tìm ra giải pháp, con đường đi đúng đắn nhất. Với những tư duy logic, sắc bén họ còn có thể thuyết phục mọi người hãy tin vào phán đoán của họ.

Do đó mà người có Cung Mọc Bọ Cạp thường rất được trọng dụng và khiến cho những người bên cạnh cảm thấy được an toàn. Đó cũng chính là điều mà Cung Mọc Bọ Cạp muốn thể hiện và khẳng định giá trị bản thân. 

2.5. Họ không bận tâm đến quá khứ

Người có Cung Mọc Bọ Cạp là những người sống ở hiện tại, có nghĩa là họ không quá để tâm đến quá khứ ra sao. Việc quan trọng đối với họ là ngày hôm nay sống như thế nào. Chính vì vậy, đừng lôi những câu chuyện trong quá khứ ra để làm khó hay đàm phán với họ vì điều đó sẽ không có tác dụng gì đâu.

Đối với họ, những câu chuyện đã xảy ra, những kết quả đã đến dù tốt hay xấu họ đều không còn băn khoăn gì nữa. Họ chỉ muốn tiến về phía trước và hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ được giao.

2.6. Họ chiến đấu với mục tiêu đến cùng

Một khi đã đặt ra mục tiêu của mình, họ sẽ sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, khó khăn để một lòng hướng về mục tiêu đó. Đây cũng là bản chất của một người lãnh đạo tài ba. Họ thường dốc sức dốc lòng cho công việc và làm việc đến nơi đến chốn.

Đây cũng có thể là nét tính cách khiến Cung Mọc Bọ Cạp hấp dẫn được những tình cảm từ người khác giới. Có thể nói rằng yêu những người biết hết lòng cho mục tiêu của mình chính là yêu một người chung thuỷ.

tính cách của cung mọc bọ cạp
Người có Cung Mọc Bọ Cạp được coi là người chung thuỷ

2.7. Xu hướng bảo vệ bất chấp

Cung Mọc Bọ Cạp không có thói quen tâm sự, chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện của mình với người khác. Đứng trước mọi vấn đề họ đều tìm cách vượt qua một mình. 

Vì họ là người thích nội tâm, họ có những suy nghĩ mạnh mẽ và tập trung cao độ do đó họ thường bảo thủ với ý kiến của mình. Họ cho rằng những gì họ suy luận đầu là đúng và chắc chắn đúng, họ từ chối ý kiến hay lời giải thích của người khác.

3. Những người nổi tiếng có Cung Mọc Bọ Cạp

Trên thế giới có rất nhiều người có Cung Mọc Bọ Cạp. Họ có thể là nhà lãnh đạo của cả một quốc gia, một ca sĩ nổi tiếng, nhà thơ – nhà văn – nhà viết kịch của mọi thời đại, cũng có thể là người mẫu, diễn viên… Dưới đây là một số cái tên nổi bật:

  • Tổng thống Liên Bang Nga: Vladimir Putin
  • Nhà triết học người Đức: Friedrich Nietzsche
  • Nữ Nam tước: Margaret Thatcher

4. Con số và màu sắc may mắn của người có Cung Mọc Bọ Cạp

Những người này hợp với những con số: 3,4,9. Những số này có ý nghĩa mang lại cho họ những điều tốt đẹp, may mắn nhất.

Bên cạnh đó, màu sắc may mắn của họ là vàng, đỏ và cam. Việc sử dụng những vật phẩm có màu sắc này sẽ giúp cho họ gặp nhiều thuận lợi, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

5. Một số mẫu chăn ga gối nệm hợp phong thuỷ với Cung Mọc Bọ Cạp

Một số mẫu chăn ga gối nệm hợp phong thuỷ với Cung Mọc Bọ Cạp như:

cung mọc bọ cạp hợp màu gì
Sử dụng những vật phẩm có màu sắc giúp gặp nhiều thuận lợi

Trên đây là những thông tin về Cung Mọc Bọ Cạp và những dấu hiệu nhận biết người có cung mọc này. Hy vọng những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn hiểu biết nhiều hơn và hiểu được nội tâm của người có Cung Mọc Bọ Cạp.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều